Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp những địa điểm rửa xe uy tín tại TPHCM

Tổng hợp những địa điểm rửa xe uy tín tại TPHCM

Xem thêm >>>> Gợi ý 5 cách tiêu tiền khoa học cho mùa Tết sắp đến

Một trong những việc mà người người, nhà nhà đều cho vào danh sách những việc cần làm vào dịp cuối năm. Đó chính là rửa những chiếc xe máy của mình. Không cần biết trong năm có rửa xe bao nhiêu lần đi chăng nửa thì rửa xe vào cuối năm như một thông lệ của mọi người dân đang sinh sống tại khu vực TPHCM.

Do nhu cầu tăng vọt vào dịp cuối năm, nhiều cửa hàng rửa xe đua nhau tăng giá mà chất lượng lại giảm xuống đáng kể. Điều này khiến nhiều người vẫn loay hoay tìm kiếm một tiệm rửa xe uy tín cho mình. Cùng Cẩm Nang Mua Bán điểm qua một số địa điểm rửa xe uy tín trên địa bàn TPHCM nhé.

1. Cung đường Hồ Bá Kiện

Chắc hẳn cung đường này không còn mấy xa lạ với người dân sinh sống trong khu vực quận 10. Bên cạnh việc nổi tiếng với những quán ăn ngon thì con đường này còn một điều khác được chú ý. Đó chính là việc có khá nhiều các cửa hàng rửa xe tập trung trên con đường này.

rửa
Những tiệm rửa xe tại khu vực quận 10 là một trong những địa điểm rửa xe uy tín nhất hiện nay.

Con đường này là một trong những địa điểm rửa xe uy tín bậc nhất hiện nay với nhiều tiệm xe lớn nhỏ khác nhau. Những cửa hàng rửa xe tại đây thường có tuổi đời rất lâu và được nhiều người ưa chuộng với sự tận tâm của những người thợ rửa xe. Mỗi chiếc xe thường mất từ 15 – 20 phút để hoàn thành. Và tất nhiên là vô cùng sạch bóng.

Chính vì lẽ đó mà ngay cả ngày thường, nơi đây cũng vô cùng tấp nập vời hàng trăm lượt khách ra vào. Nếu bạn có ý định ghé đến đây vào dịp cuối năm thì hãy chắc rằng mình có một quỹ thời gian lớn vì sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian.

Những quán nổi tiếng tại khu vực này có thể kể đến :

  • Tiệm rửa xe 111, số 111 Hồ Bá Kiện, phường 15, quận 10
  • Tiệm rửa xe 47, số 47 Hồ Bá Kiện, phường 15, quận 10
  • Tiệm rửa xe Hùng, số 39 Hồ Bá Kiện, phường 15, quận 10

2. Số 47 Ngô Quyền, phường 6, quận 10

Một địa điểm rửa xe uy tín khác cũng nằm tại quận 10. Đó chính là tiệm rửa xe tại số 47 Ngô Quyền. Đây cũng là một tiệm rửa xe có tuổi đời khá cao. Cùng với đội ngũ thợ rửa xe lành nghề và có tâm. Khách hàng đem xe đến nơi đây luôn hài lòng và nở nụ cười hạnh phúc trên môi khi ra về.

Cũng như những nơi rửa xe uy tín khác. Nơi đây cũng thường tiếp nhận rất nhiều lượt khách hàng ngày. Vì thế bạn hãy chắc chắn mình đến sớm để không mất nhiều thời gian chờ đợi nhé.

3. Rửa xe bọt tuyết Cao Thái

Nằm tại số 114 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1. Đây là một trong những địa điểm rửa xe uy tín sử dụng công nghệ bọt tuyết hiện đại. Nếu bạn là một người thích được nhìn thấy “chiến mã” của mình được đắm mình trong những bọt tuyết trắng xoá đẹp mắt. Thì đây là một trong những nơi tiên phong sử dụng công nghệ tiên tiến này.

Giá rửa xe bọt tuyết có hơi cao hơn so với dịch vụ rửa xe thông thường nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà nó mang lại.

4. Đường Rạch Bùng Binh

Một điểm đặc biệt trong công việc kinh doanh tại khu vực TPHCM. Đó là các doanh nghiệp kinh doanh cùng một lĩnh vực có xu hướng tập trung lại một khu vực. Và đường Rạch Bùng Binh tại quận 3 là một nơi như vậy.

Dạo một vòng trên đường Rạch Bùng Binh, không khó để bắt gặp một tiệm rửa xe tấp nập người ra kẻ vào. Nhưng không phải nơi nào bạn cũng có thể tuỳ tiện đưa xe vào. Giữa những cửa hàng mang đến giá trị thật cho khách hàng thì vẫn tồn tại không ít những nơi lấy giá trên trời với một chất lượng không xứng đáng tí nào.

Bạn có thể tìm đến 2 địa chỉ sau đây:

  • Rửa xe Tiến Đạt, số 62 Rạch Bùng Binh, phường 9, quận 3
  • Rửa xe 39, số 39 Rạch Bùng Binh, phường 9, quận 3

5. Đường Vườn Chuối

Khu vực đường Vườn Chuối cũng có rất nhiều địa điểm rửa xe uy tín mà bạn có thể tìm đến. Tiêu biểu như là:

  • Rửa xe Vạn Quý, số 110 Vườn Chuối, phường 4, quận 3
  • Rửa xe Phước, số 29 Vườn Chuối, phường 4, quận 3
  • Rửa xe Phi, số 27 Vườn Chuối, phường 4, quận 3

6. Rửa xe tại nhà

Nếu bạn không muốn phải xếp hàng dài chờ đợi và thích tự mình chăm chút cho chiếc xe của mình thì bạn có một lựa chọn khác ít tốn kém hơn rất nhiều. Đó là tự mình rửa xe tại nhà. Tuy có hơi mất sức, nhưng còn ai có thể chăm chút cho con xe của bạn hơn chính bạn cơ chứ.

Ngoài những địa điểm trên đây thì bạn có thể tìm xung quang khu vực nhà bạn. Có thể vẫn có một vài địa điểm rửa xe uy tín còn ít người biết đến và đang chờ bạn khám phá.

Nếu bạn biết thêm những địa điểm khác để rửa xe thì đừng ngần ngại chia sẻ cùng Cẩm Nang Mua Bán nhé.

Xem thêm >>>> 5 Địa điểm du lịch trong nước HOT nhất mùa Tết 2019

Lĩnh Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ