Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmSửa chữaTổng hợp giá các loại sơn tường tốt nhất hiện nay trên...

Tổng hợp giá các loại sơn tường tốt nhất hiện nay trên thị trường

Vẻ đẹp của nội thất căn nhà còn dựa vào màu sơn của tường trong nhà. Để chọn được một loại thích hợp và tốt nhất là điều không đơn giản. Bên cạnh đó, yếu tố giá các loại sơn tường cũng là điều mà người tiêu dùng quan tâm.

Một căn nhà có nội thất đẹp phải cần đến rất nhiều yếu tố khác nhau. Một yếu tố quan trọng cần kể đến đó chính là màu sơn tường của căn nhà. Không chỉ thể hiện được sự thẩm mỹ mà còn toát lên phong cách của chính bạn qua trang trí màu sơn của tường. Chính vì thế, khi bắt đầu xây nhà cho mình, hoặc khi sửa sang lại nội thất nhà mình, bạn nên cân nhắc đến việc chọn một loại sơn tốt để thay đổi phong cách bức tường nhà bạn.

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều nhãn hàng sơn tường được bày bán. Cũng có những loại đã đứng vững trên thị trường từ trước đến nay. Và cũng có những loại sơn tường mới chỉ vừa xuất hiện trên thị trường. Thế nhưng nổi bật hơn cả là những hãng sơn tường đã được thị trường và người tiêu dùng bình chọn và tin tưởng. Dưới đây là danh sách những loại sơn tốt nhất thị trường hiện nay. Và đi kèm theo đó là giá của từng loại để bạn có thể dễ dàng trong quyết định hơn.

Sơn Dulux

son
Loại sơn tường nhà tốt nhất

Sơn Dulux được xếp vào loại bán chạy bậc nhất trên thị trường hiện nay. Loại sơn này được dùng cho bề mặt tường gạch xây. Nó có thể dùng được cả trong nhà và ngoài trời. Dulux có được độ láng mịn hoàn hảo, tạo được độ bám dính tốt. Điều này giúp cho màu sơn bền bĩ hơn với thời gian trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sơn Dulux có được độ phủ cực kì cao, không chứa chì và thủy ngân trong hỗn hợp.

Trên thị trường hiện nay giá của sơn Dulux giao động từ 500 nghìn cho đến khoảng 1 triệu đồng tùy vào trọng lượng. Trọng lượng chuẩn của sơn Dulux nằm trong khoảng 5 lít đến 18 lít.

Sơn Jotun

bao gia son jotun
Loại sơn tường nhà tốt nhất

Ưu điểm của sơn Jotun là có khả năng chống mốc, màng sương mờ và độ phủ cao. Hợp chất của sơn có chứa APEO, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người bán, cũng như người sử dụng. Sơn Jotun có đặc tính gốc của sơn nội thất Acrylic. Nhược điểm duy nhất của loại sơn Jotun này là có giá thành cao hơn những loại sơn khác trên thị trường. Tuy vậy, nhưng bởi sự bền màu và tin tưởng của người dùng, Jotun vẫn đứng vững được trên thị trường hiện nay.

Giá của sơn Jotun dao động từ 300 nghìn đến 2,1 triệu đồng. Mức giá này tương đương với trọng lượng của từng thùng từ 5 lít đến 17 lít.

Sơn Mykolor

14314440406878278124
Loại sơn tường nhà tốt nhất

“Mykolor – Không chỉ là 1040 màu sơn”. Đây là câu slogan đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Sơn Mykolor đã tồn tại trên thị trường trong một khoảng thời gian dài. Và cho đến nay, nó vẫn giữ vững uy tín và lượng tiêu dùng trên thị trường.

Sơn Mykolor là dòng sản phẩm sơn hoàn mỹ và trang trí cao cấp. Mykolor gắn liền với nhiều tiện ích và tính năng vượt trội nghị định 43 dịch vụ công trực tuyến. Khi nhắc đến việc trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình, ai cũng nghĩ ngay đến việc chọn một loại sơn có màu sắc đẹp, chống thấm và bảo vệ tường một cách hoàn hảo. Sơn Mykolor là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Giá các loại sơn tường nhà của sơn Mykolor dao động từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng. 1 thùng sơn Mykolor có trọng lượng mỗi thùng từ 7kg đến 25kg.

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng phụ tùng xe máy mới nhất bạn có thể tham khảo:

Sơn Kova

696260657
Loại sơn tường nhà tốt nhất

Ưu điểm của sơn Kove là chịu được khí hậu khắt nghiệt, nắng mưa thất thường. Bên cạnh đó nó còn chống rêu mốc và chống độ ẩm cao. Màu sắc của sơn cũng rất bền theo thời gian và với ánh sáng. Khi sử dụng sơn trong nhà không cần phải có chất chống tia cực tím hay chất chống thấm. Ngoài ra Kova còn nổi tiếng với ưu điểm tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Vì sơn khi sử dụng ít hao và thợ sơn cũng sẽ thi công nhanh hơn, khả năng chống thấm tốt.

Nhược điểm của loại sơn này làm mất điểm trong mắt người tiêu dùng đó chính là không đa dạng màu sắc để lựa chọn. Chất lượng và màu sắc cũng chỉ ở mức trung bình, không thực sự xuất sắc.

Giá của sơn Kova trên thị trường hiện nay nằm vào khoảng 500 nghìn đến 2 triệu đồng. Giá của từng thùng sơn phụ thuộc vào khối lượng và màu sắc của nó.

Sơn Nippon

img 2732
Loại sơn tường nhà tốt nhất

Sơn Nippon có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau phục vụ cho sở thích của cá nhân. Ưu điểm này được thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại. Vượt trội hơn nữa đó chính là bền màu, độ bám dính tốt, mức giá lại rẻ so với những loại sơn được liệt kê trên. Đồng thời, sơn Nippon còn rất dễ vệ sinh chùi rửa mà không cần lo đến việc tổn hại màu sơn hay tường của căn nhà của bạn.

Giá các loại sơn tường nhà Nippon dao động từ 100 nghìn đồng cho đến 2,3 triệu đồng đối với các loại thùng từ 1 – 18 lít.

>>> Xem thêm:

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ