Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTổng hợp danh sách phòng trọ sinh viên giá rẻ quận Bình...

Tổng hợp danh sách phòng trọ sinh viên giá rẻ quận Bình Thạnh trên muaban.net

Quận Bình Thạnh hiện nay đang có mức sống khá cao so với những quận lân cận của thành phố Hồ Chí Minh. Những sinh viên học tập tại đây luôn mang trong mình những lo lắng về giá thành đời sống cũng như nơi ở. Chính thế, những phòng trọ sinh viên giá rẻ luôn nhận được nhiều lượt tìm kiếm tại muaban.net.

Mức sống khá cao của quận Bình Thạnh cũng tương đương với việc những giá thành các dịch vụ ở đây cũng nằm ở mức cao. Đây cũng là nơi tập trung khá nhiều những trường Đại học, Cao đẳng có nhiều sinh viên theo học. Việc tìm kiếm phòng trọ giá rẻ tại đây là điều cần thiết của mỗi sinh viên. Dưới đây là tổng hợp danh sách những nơi có phòng trọ giá rẻ trên địa bàn quận Bình Thạnh tại muaban.net.

1. Phòng trọ đường Lê Quang Định giá 1 triệu

Phòng trọ 1 triệu đã là nơi có giá thấp nhất hiện nay trên địa bàn quận Bình Thạnh được đăng tải tại muaban.net. Phòng trọ tại địa chỉ 281/2 Lê Quang Định, phường 7 có diện tích rộng và thoáng mát. Số lượng người có thể ở cùng nhau lên đến 6 người.

phòng trọ sinh viên giá rẻ
Phòng trọ đường Lê Quang Định giá 1 triệu

Bố trí trong phòng gồm 3 giường đôi, tương đương 6 người. Phòng có máy giặt, được chủ nhà cho phép sử dụng. Những tiện ích như cáp và mạng đều có đầy đủ. Một yêu cầu của chủ nhà là chỉ được phép cho nữ sinh viên thuê, hoặc nữ nhân viên văn phòng. Thông tin xem thêm tại:

>> Phòng trọ đường Lê Quang Định giá 1 triệu

2. Ký túc xá đường Xô Viết Nghệ Tĩnh giá 1 triệu

Nằm tại 133/3 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, ký túc xá dành cho sinh viên này có giá khá rẻ so với mặt bằng chung tại quận Bình Thạnh. Vị trí thuận lợi cho các bạn sinh viên gần trường Hutech, Thủy Lợi và Tôn Đức Thắng.

phòng trọ sinh viên giá rẻ
Ký túc xá đường Xô Viết Nghệ Tĩnh giá 1 triệu

Thiết kế một phòng có thể ở được 8 người. Những nội thất bên trong như máy lạnh, tủ lạnh, tủ để đồ, chỗ nấu ăn được trang bị đầy đủ. Wifi hoàn toàn miễn phí dành cho người ở. Chỉ 1 triệu đồng mỗi tháng, người thuê không cần phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác từ nước, điện hay mạng.

>> Ký túc xá đường Xô Viết Nghệ Tĩnh giá 1 triệu

3. Ký túc xá đường Bình Quới giá 1 triệu

Nằm ngay cầu Kinh Thanh Đa, đoạn đường di chuyển từ địa điểm này đến các trường ở Bình Thạnh không tốn quá nhiều thời gian. Phòng thiết kế rộng 40m2, ánh sáng tự nhiên và thoải mái. Với không gian như vậy, giá thành 1 triệu được coi là rẻ nhất tại các điểm cho thuê phòng trọ ở đây.

phòng trọ sinh viên giá rẻ
Ký túc xá đường Bình Quới giá 1 triệu

Phòng được trang bị đầy đủ những tiện ích như bàn, ghế, tủ, giường. Tất cả đều là đồ mới. Có cả tủ lạnh và bình nước đun nóng cấp tốc được phép sử dụng. Hệ thống an ninh 24/24. Ngoài ra còn có bãi xe riêng và có người lau dọn tổng thể hàng tuần.

>> Ký túc xá đường Bình Quới giá 1 triệu

4. Phòng trọ mini đường Xô Viết Nghệ Tĩnh giá 1,2 triệu

Lựa chọn này sẽ phù hợp với những ai muốn ở một mình và sống tự lập. Chỉ với 1,2 triệu, người thuê đã có được cho mình một không gian sống thoải mái. Dãy phòng trọ hoàn toàn mới, được xây dựng và thiết kế độc lập dành cho sinh viên muốn yên tĩnh học tập hay cần những khoảng không gian riêng tư.

phòng trọ sinh viên giá rẻ
Phòng trọ mini đường Xô Viết Nghệ Tĩnh giá 1,2 triệu

Dãy trọ có an ninh bảo vệ 24/24, có toilet riêng và internet. Tuy diện tích ở mức vừa, nhưng đây là một không gian đáng sống dành cho những ai không thích nhiều người.

>> Phòng trọ mini đường Xô Viết Nghệ Tĩnh giá 1,2 triệu

5. Phòng trọ nhỏ đường Nguyễn Văn Đậu giá 1,3 triệu

Phòng trọ nằm chung trong nhà nguyên căn với chủ nhà. Vì vậy, an ninh tại phòng trọ này cũng sẽ được đảm bảo và an toàn. Với diện tích nhỏ, vừa, đây là phòng trọ dành cho người muốn sống một mình.

phòng trọ sinh viên giá rẻ
Phòng trọ nhỏ đường Nguyễn Văn Đậu giá 1,3 triệu

Phòng trọ được trang bị đầy đủ máy nước nóng, lạnh, có bồn rửa mặt và bồn rửa chén riêng. Nhà có máy giặt được chủ nhà cho phép sử dụng. Tuy nằm chung trong nhà nguyên căn với chủ nhưng phòng có cửa riêng biệt và tách biệt hoàn toàn không gian sống với chủ. Truy cập muaban.net để biết thêm chi tiết:

>> Phòng trọ nhỏ đường Nguyễn Văn Đậu giá 1,3 triệu

6. Phòng trọ ở ghép đường Đinh Bộ Lĩnh giá 1,5 triệu

Với giá 1,5 triệu, phòng trọ đã được trang bị đầy đủ máy lạnh, máy giặt, máy quạt, tủ quần áo cho mỗi sinh viên. Các dịch vụ tiện ích như internet hay nước, điện đều hoàn toàn miễn phí.

phòng trọ sinh viên giá rẻ
Phòng trọ ở ghép đường Đinh Bộ Lĩnh giá 1,5 triệu

Nằm tại 315 Đinh Bộ Lĩnh, địa điểm gần với những trường Đại học tại quận Bình Thạnh. Có khu nấu ăn riêng và có người dọn dẹp khu vực này thường xuyên. Điểm đặc biệt là có khu thư viện hoạt động 24/24 dành cho những sinh viên muốn có không gian yên tĩnh học tập.

>> Phòng trọ ở ghép đường Đinh Bộ Lĩnh giá 1,5 triệu

7. Ký túc xá tư nhân đường Đinh Bộ Lĩnh giá 1,5 triệu

Hệ thống ký túc xá tư nhân Laco House y hệt như nhà biệt thự với sân vườn thoáng và rộng. Với không gian sống cao cấp như vậy, giá 1,5 triệu đã là con số rẻ tại Bình Thạnh.

phòng trọ sinh viên giá rẻ
Ký túc xá tư nhân đường Đinh Bộ Lĩnh giá 1,5 triệu

Nhà thoáng, mát mẻ, chỗ để xe rộng rãi, có WC dự phòng, nhà tắm dự phòng và khu vực đánh răng, giặt giũ riêng. Đầy đủ tất cả những tiện nghi cần thiết. Chỉ với 1,5 triệu, người thuê đã có được không gian sống sang trọng như vậy và không cần chi trả thêm bất cứ chi phí nào khác.

>> Ký túc xá tư nhân đường Đinh Bộ Lĩnh giá 1,5 triệu

8. Ký túc xá trong biệt thự cao cấp giá 1,5 triệu

Địa chỉ tại 643/24/3c Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, gần đại học Hutech nhất, đây là không gian sống của một biệt thự thu nhỏ trong ký túc xá. Phòng mới 100% vừa được xây dựng. Thời gian di chuyển đến các trường tại Bình Thạnh không mất quá nhiều.

phòng trọ sinh viên giá rẻ
Ký túc xá trong biệt thự cao cấp giá 1,5 triệu

An ninh được đảm bảo an toàn 24/24, phòng rộng và thoáng mát. Khu dân trí cao, yên tĩnh giúp sinh viên học tập và làm việc tập trung, hiệu quả cao. Giá 1,5 triệu là đã bao gồm những phí khác như điện, nước, internet. Chủ cho thuê cam kết không phát sinh thêm.

>> Ký túc xá trong biệt thự cao cấp giá 1,5 triệu

Để xem thêm những thông tin khác về phòng trọ rẻ cho sinh viên cũng như các phòng trọ có giá khác ở quận Bình Thạnh trên muaban.net, hãy truy cập ngay tại đây:

>> Phòng trọ quận Bình Thạnh trên muaban.net

>>> Xem thêm: Phòng trọ giá rẻ Gò Vấp – lợi bất cập hại, sinh viên cần phải lưu ý 5 điều sau

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ