Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm“Tóm gọn” chiêu thức buôn bán quần áo giá sỉ sinh lời...

“Tóm gọn” chiêu thức buôn bán quần áo giá sỉ sinh lời cho các chị em

Kênh thời trang luôn thu hút các đối tượng trẻ đặc biệt là nữ giới. Chính vì vậy đã có không ít các bạn trẻ “tập tành” kinh doanh quần áo giá sỉ loại mặt hàng thời trang này.

Quần áo chính là một nhân tố lớn góp phần trong thị trường thời trang hiện nay. Đây được đánh giá là mặt hàng cần thiết với thị hiếu của người tiêu dùng, là mặt hàng có tính liên tục cần sử dụng và tính cần thiết phải sử dụng. Từ đây, quần áo cũng được nhận định là sản phẩm “khởi nghiệp” của nhiều chị em hiện nay.

Buôn bán quần áo online

Bước đầu “chập chững” buôn bán, bạn nên tìm cho mình một mối hàng sỉ quần áo để có được một mức lãi cố định theo sản phẩm. Bạn vừa không cần lo đến số tiền lớn khi nhập hàng và cũng không phải lo về hàng tồn.

Kênh bán hàng của bạn cũng sẽ linh động hơn, bằng cách lựa chọn các kênh online, bạn chỉ cần cập nhật mẫu thường xuyên theo đúng thị yếu của người tiêu dùng, một chút “thủ thuật” chăm sóc khách hàng nhỏ, những đơn hàng sẽ dần xuất hiện.

Lựa chọn đơn vị bỏ sỉ quần áo

Dưới đây sẽ là một số kênh bỏ sỉ quần áo tốt nhất dành cho các chị em mới vào nghề.

Tham khảo mối lấy sỉ quần áo trung gian trên internet

bo si quan ao 1

Tham khảo các mối sỉ quần áo trên internet

Trên các website rao vặt trực tuyến hay kênh facebook thường sẽ có rất nhiều thông tin rao bán với các sản phẩm bắt mắt. Bạn dễ dàng tham khảo được nhiều sản phẩm từ nhiều người bán khác nhau, đồng thời cũng dễ dàng đàm phán để trở thành đơn vị mua sỉ của họ. Bằng cách nhập một số lượng theo quy định của đơn vị bỏ sỉ, bạn đã có thể tự buôn bán bằng khả năng của mình.

Đánh giá: Hình thức kinh doanh lấy sỉ từ các mối trung gian giúp bạn không phải lo lắng nhiều về mẫu mã, đầu nhập hàng tuy nhiên lợi nhuận thu về không nhiều, hù hợp cho những người mới bắt đầu tập kinh doanh. Đồng thời, hình thức này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức nhưng ngược lại cũng khiến bạn dễ mua phải hàng kém chất lượng so với những gì được quảng cáo. Do đó, người mua cần phải có kinh nghiệm tìm mua một cách tinh ý thì kế hoạch buôn bán mới khả thi.

Nhập hàng từ các chợ đầu mối

bo si quan ao cho dau moi

Nhập hàng từ các chợ đầu mối

Bạn có thể dễ dàng liệt kê được các chợ đầu mối lớn như: Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông… Đây là nơi cung cấp nguồn hàng quần áo với số lượng cực kỳ lớn, đồng thời đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá bán.

Đánh giá: Tuy nhiên chất lượng sản phẩm ở những chợ đầu mối này được đánh giá là thuộc mức bình dân, giá cũng khác nhau đòi hỏi bạn phải có mắt nhìn và khả năng “mặc cả” để có được giá tốt, đồng thời mua với số lượng tương đối.

Nguồn hàng từ các xưởng may

bo si quan ao xuong may

Bỏ sỉ quần áo từ các xưởng may

Hiện nay nguồn hàng từ các xưởng may khá dễ tìm. Bạn hoàn toàn có thể tự đặt hàng, tự lên mẫu và may trực tiếp tại xưởng. Tuy nhiên hàng may gia công với mức chi phí rẻ đồng nghĩa với mẫu mã không được bằng hàng thiết kế, hàng may công nghiệp hay nói chính xác là tính thẩm mỹ không cao. Đồng thời bạn phải có một đơn hàng lớn mới mong có lãi với nghề buôn bán quần áo.

Nhập hàng trực tiếp từ xưởng nước ngoài

bo si quan ao 2

Nguồn hàng trực tiếp từ nước ngoài

Nhập hàng trực tiếp từ xưởng nước ngoài có 2 quốc gia mà hàng hóa đang được tiêu thụ khá nhiều ở Việt Nam với mức giá rẻ đó là Thái Lan và Trung Quốc. Nguồn hàng từ 2 quốc gia này đặc biệt là Trung Quốc cực kỳ phong phú và đa dạng. Điểm cộng cho các loại hàng hóa này là đa dạng, nhập hàng tận gốc và dễ dàng sinh lãi cao cho người buôn bán. Điểm trừ là phí vận chuyển tương đối cao và có thể xảy ra hiện tượng tắc nghẽn vận chuyển trong những giai đoạn cao điểm như ngày lễ lớn, Tết…

Đối với những bạn mới “tập tành” kinh doanh, các bạn nên đầu tư đến tận nơi các khu vực bán buôn bán sỉ quần áo ở các khu vực như Thái Lan, Quảng Châu để tận tay chọn hàng, mặc dù sẽ có những chi phí phát sinh nhưng sẽ đảm bảo được chất lượng. Những lần nhập hàng sau có thể vận chuyển quốc tế về Việt Nam và không cần quá lo ngại về chất lượng sản phẩm. Bởi chất lượng và mẫu mã của các mặt hàng nước ngoài này khá đa dạng nên dù bạn có không bán được hàng, bạn vẫn có thể sử dụng phương án chào bán lại cho những đối tượng muốn thử sức kinh doanh thời trang khác một cách dễ dàng.

Qua những hình thức kể trên, chắc chắn bạn cũng đã hình dung kỹ hơn về kênh buôn bán nói chung và các kênh bỏ sỉ quần áo nói riêng. Để có thể kinh doanh cần một chữ “duyên” và cũng cần một cái đầu tỉnh táo để có được những mối hàng tốt nhất với mức chi phí tốt nhất.

>> Xem thêm bài viết Trước khi thuê nhà mặt phố để kinh doanh, cần chú ý những điều sau!

Cloudy

 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ