Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe tay ga“Tóm gọn” 3 mẫu xe máy Yamaha “hút” xăng cực ít giá...

“Tóm gọn” 3 mẫu xe máy Yamaha “hút” xăng cực ít giá chỉ dưới 30 triệu đồng

Kiểu dáng trẻ trung, vận hành êm ái, giá cả cạnh tranh, xe máy Yamaha đã trở thành một trong những tên tuổi “hot” tại thị trường Việt. Chỉ chưa tới 30 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay những chiếc xe chất lượng, đặc biệt tiêu thụ cực ít nhiên liệu của thương hiệu uy tín này.

Yamaha Sirius 2018

Nếu điểm mặt các dòng xe máy giá rẻ, tiết kiệm xăng nhất tại thị trường hiện nay, Yamaha Sirus có lẽ luôn cái tên được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Đồng thời trong phân khúc xe máy số, chiếc xe máy Yamaha chất lượng này cũng luôn là đối thủ đáng gờm của thế hệ xe số nhà Honda, là Wave Anpha và Wave RSX.

Yamaha Sirius
Yamaha Sirius dòng xe số giá rẻ, tiết kiệm xăng nhất tại thị trường hiện nay.

Yamaha Sirius 2018 là một mẫu xe mang tính kinh tế cao. Với ưu thế vận hành êm ái, bền bỉ và rất tiết kiệm xăng, Yamaha Sirius xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Xe được thiết kế với phong cách thể thao nhưng cũng không kém phần hiện đại và trẻ trung. Bởi vậy, Sirius tập trung chủ yếu vào nhóm khách hàng là các bạn trẻ mong muốn sở hữu một chiếc xe nhỏ gọn, đẹp mắt, vận hành mạnh mẽ nhưng giá thành phải mềm.

>> > Xem ngay 7 lưu ý sau để không hớ khi mua xe máy cũ TP.HCM

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Yamaha Sirius 2018 được hãng thiết kế thêm nhiều màu mới. Không những vậy, bộ tem mới cũng được trang bị cho cả 3 phiên bản là phanh cơ, phanh đĩa và vành đúc. So với phiên bản năm 2017, Sirius 2018 có nhiều cải tiến đáng kể. Mặt đồng hồ của xe được nâng cấp hiện đại hơn. Độ cao của yên xe so với mặt đất là 775mm, giúp người lái giữ thăng bằng và chống chân dễ dàng hơn khi phải dừng xe. Cốp chứa đồ cũng được mở rộng với dung tích 9,2 lít, thoải mái chứa một số vật dụng cá nhân nhỏ và một mũ bảo hiểm nửa đầu. Xe vận hành êm hơn khi được trang bị thêm hệ thống giảm xóc trước phuộc nhún và giảm chấn dầu. Ống pô của Sirius 2018 có kiểu dáng đặc biệt, không những phát huy sức mạnh của động cơ mà còn làm giảm tiếng ồn, tạo nên âm thanh chắc chắn khi xe di chuyển.

Yamaha Sirius 2018
Yamaha Sirius 2018 nổi bật với thiết kế trẻ trung, phong cách, đậm chất thể thao

Yamaha Sirius 2018 sử dụng động cơ 114 phân khối, 4 thì, xy lanh đơnDOHC. Xe có hệ thống làm mát bằng không khí, giúp xe vận hành êm tại công suất tối đa 8,7 mã lực với tốc độ 7.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.Đặc biệt nhất là xe được trang bị  công nghệ phun xăng điện tử Fi tiên tiến, đảm bảo xe tiết kiệm nhiên liệu được tối đa – chỉ khoảng 70 km/lít.

Hiện tại giá niêm yết của hãng cho chiếc xe số chất lượng này cho tất cả các phiên bản chỉ từ 20,6- 23,7 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe số tiết kiệm xăng giá rẻ thì Yamaha Sirius 2018 chính là sự lựa chọn tối ưu.

Yamha Jupiter 2018

Đứng thứ hai trong bảng xe tiết kiệm xăng nhất nhà Yamaha là chiếc Jupiter 2018. Hiện nay trên thị trường, mẫu xe máy Yamaha chất lượng này đang được trình làng với 2 phiên bản. Đó là Jupiter RC với giá niêm yết 29,4 triệu đồng và phiên bản Jupiter GP giá 30 triệu đồng. Với tầm giá này, Jupiter lại tiếp tục cạnh tranh trực tiếp với chiếc Future của Honda.

Yamha Jupiter 2018
Nhắc đến dòng xe tiết kiệm xăng nhà Yamaha, không thể thiếu Jupiter 2018

Để thu hút được nhiều khách hàng hơn, dành thế áp đảo so với đối thủ Honda tại thị trường Việt, Yamaha Jupiter 2018 khi vừa ra mắt đã được chăm chút ngoại hình bắt mắt và nổi bật hơn. Bởi nhóm khách hàng mục tiêu mà Jupiter nhắm đến là sinh viên, người đi làm có mức thu nhập trung bình. Phần đầu xe được cải tiến với cụm đèn pha bóng halogen chia đôi, phía dưới khá ấn tường với hai cụm đèn xi nhan cùng một hốc hút gió đặt chính giữa. Bảng đồng hồ trên xe thiết kế dạng analog to rõ, có thể phát sáng trong đêm.

Yamha Jupiter 2018
Yamha Jupiter 2018 kiểu dáng thiết kế khỏe khoắn, ấn tượng và hợp thời trang.

Trang bị sức mạnh cho Yamaha Jupiter 2018 là khối động cơ 114cc, 4 thì, xi lanh đơn SOHC. Cũng giống như dòng Sirius, xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử, tích hợp hệ thống làm mát bằng không khí. Động cơ mạnh mẽ này sản sinh ra công suất tối đa đạt 7.4 kW tại tốc độ 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.9 N.m tại tốc độ 6.500 vòng/phút. So sánh với các đối thủ khác cùng phân khúc, khả năng vận hành của Yamaha Jupiter 2018 tương đối ổn định, bền bỉ hơn.

 >> Bạn có biết?? Top 10 Xe Máy Cũ Đang Được Ưa Chuộng Nhất Trên Muaban.net

Yamaha Janus 2018

Nhắc đến các xe máy Yamaha tiết kiệm nhiên liệu, giá chỉ dưới 30 triệu đồng không thể thiếu dòng sản phẩm Janus 2018.  So với phiên bản 2017, thiết kế của Janus năm nay vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên lại được bổ sung thêm nhiều màu sắc mới, cá tính, thời trang hơn. Không chỉ vậy, xe cũng được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh như khóa Smartkey, cơ chế Start & Stop System ngắt động cơ tạm thời.

Yamaha Janus 2018
Janus 2018 là cái tên đáng chú ý trong danh sách mẫu xe giá rẻ anus là cái tên đáng chú ý trong danh sách mẫu xe giá rẻ của Yamaha

Hiện mẫu xe máy Yamaha chất lượng này đang được phân phối ra thị trường với 3 dòng sản phẩm cùng nhiều phiên bản màu khác nhau. Dòng sản phẩm thứ nhất là mẫu Janus Standard , có giá bán khoảng 27,99 triệu đồng; dòng thứ 2 là Janus Premium được bán với giá từ 29,9- 34,49 triệu đồng và bản Janus Limited đặc biệt  giá bán cao hơn từ 31,49- 36,8 triệu đồng. Thêm nữa, Yamaha Janus phiên bản giới hạn chỉ mới được ra mắt vào đầu tháng 3 năm 2018 với mục đích thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu là nam giới. So với các phiên bản khác, phiên bản này được thiết kế thêm lựa chọn là màu xanh nòng súng lạ mắt, toát lên sự mạnh mẽ.

 

Yamaha Janus 2018
Yamaha Janus 2018 được thiết kế thêm lựa chọn là màu xanh nòng súng lạ mắt

Là mẫu tay ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng, Yamaha Janus chính là đối thủ nặng ký của Honda Vision. Khi cả hai tên tuổi nổi tiếng này đều tập trung vào phân khúc  đối tượng khách hàng là chị em phụ nữ, sinh viên đại học và những người đã đi làm. Tuy nhiên so về những công nghệ an toàn, hiện đại Janus vẫn chiếm ưu thế hơn khi được trang bị chìa khóa Smartkey, chỉ bằng một nút bấm đã có thể sử dụng khởi động xe ngay tức. Trong khi đó dòng xe Honda Vision 2018 vẫn chưa trang bị thêm tính năng này.

Trái tim của Yamaha Janus 2018 là khối động cơ mạnh mẽ Blue Core, 4 thì, SOHC với dung tích 125cc. Xe cũng được trang bị cả công nghệ phun xăng điện tử hiện đại kết hợp cùng với hệ thống truyền động CVT nhằm giảm tối đa lượng xăng tiêu thụ. Khả năng vận hành của Janus 2018 khá ổn định khi đạt công suất tối đa 9.5 mã lực tại vòng tua máy là 8.000 vòng/phút. Mô-men của xe xoắn cực đại 9.6Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Nếu như bạn đang  kiếm tìm một chiếc xe tay ga giá rẻ sở hữu kiểu dáng hiện đại, thanh thoát, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu thì những tính năng của xe máy Yamaha Janus 2018 nhất định sẽ khiến bạn xiêu lòng.

Xem thêm>>>> Mua xe máy trả góp với lãi suất hạt dẻ bạn đã biết chưa?

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ