Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôToàn tập về dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi tphcm

Toàn tập về dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi tphcm

Những nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi tphcm sẽ giúp xế yêu của bạn luôn sạch sẽ, vệ sinh và bảo vệ được sức khỏe cho chính người sử dụng.

Xe hơi là một tài sản có giá trị lớn đối với nhiều người. Bên cạnh việc tiến hành bảo dưỡng xe định kỳ để động cơ xe luôn hoạt động mượt mà, ổn định thì việc vệ sinh nội thất bên trong xe cũng không kém phần quan trọng. Theo thời gian sử dụng, không khí bên trong xe sẽ thường có mùi khó chịu, nội thất sẽ dễ bị bám bẩn hơn như ghế ngồi, tay lái, thảm lót,…những điều đó sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người ngồi trong xe. Vì thế, việc vệ sinh nội thất xe ô tô khoảng 3-4 tháng/1 lần (tùy tình trạng xe và nhu cầu) sẽ đem lại vẻ đẹp, sự tươi mới cho chiếc xe và giúp bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi tphcm, giá cả trung bình cũng như những địa chỉ uy tín để bạn có thể yên tâm gửi gắm chiếc xe của mình.

Những bước cơ bản trong quá trình vệ sinh nội thất xe hơi

Những bước cơ bản khi vệ sinh nội thất ô tô
Những bước cơ bản khi vệ sinh nội thất ô tô
  • Hút bụi toàn bộ bên trong xe. Những chiếc xe hơi có ghế bọc vải sẽ rất dễ bị bám bụi trong các sợi vải cũng như những mẩu rác nhỏ bị vướng trong các khe, kẽ hở,..Nên bước hút bụi là không thể thiếu.
  • Làm sạch trần xe với dung dịch vệ sinh chuyên dụng
  • Lau sạch và đánh bóng các chi tiết bằng nhựa hay kim loại như bảng taplo, vô lăng, bảng điều khiển.
  • Vệ sinh toàn bộ ghế ngồi
  • Dọn vệ sinh sàn xe. Giặt thảm bằng phương pháp riêng để không làm hỏng thảm.
  • Lau lại toàn bộ nội thất trong xe bao gồm cửa xe, sàn xe, trần xe, kính xe,…
  • Bảo dưỡng ghế da bằng những dung dịch chuyên dụng như 3M và Sonax để da được bóng đẹp
  • Xịt khử mùi

Những địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi tphcm uy tín

Những địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi uy tín tại tphcm
Những địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi uy tín tại tphcm

Hầu hết tại những garage xe lớn đều sẽ có dịch vụ vệ sinh xe ô tô đi kèm với những dịch vụ bảo trì khác. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xin liệt kê một số địa chỉ uy tín cho các độc giả:

DỊch vụ vệ sinh nội thất xe hơi Toàn Tâm

Địa chỉ 77 đường 85, phường Tân Quy, Quận 7

Bên cạnh vệ sinh xe hơi, Toàn Tâm còn có các dịch vụ khác như vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà ở, giặt thảm, giặt sofa, v..v…và có bán các loại thiết bị, dụng cụ làm sạch như máy hút bụi, dung dịch vệ sinh máy móc chuyên dụng. Ngoài ra, Toàn Tâm

Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô tại nhà Du Tây

Địa chỉ : 220/83 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Du Tây cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi tận nhà để các “thượng đế” không phải mất công đem xe đi xe mà chỉ cần ngồi tại nhà và nhìn chiếc xe hơi của mình được làm sạch kỹ càng từ A tới Z.

Nên vệ sinh nội thất xe định kỳ để xe luôn sạch sẽ
Nên vệ sinh nội thất xe định kỳ để xe luôn sạch sẽ

Trung tâm chăm sóc ô tô Hoàng Lê

Địa chỉ : 8 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Gò Vấp, Tp Hcm

Trung tâm chăm sóc ô tô Hoàng Lê chuyên cung cấp cách dịch vụ bảo trì, bảo dướng, sửa chữa cho xe hơi, bao gồm cả dịch vụ vệ sinh nội thất bên trong xe. Ngoài ra, Hoàng Lê còn có bán nhiều sản phẩm, phụ kiện cho xe hơi như nước hoa khử mùi, lọc dầu, lọc gió, hộp đèn, máy hút bụi xe hơi,…

Công ty vệ sinh công nghiệp Việt Tín

Địa chỉ : 96/5, Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình

Là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ làm sạch uy tín, bao gồm làm sạch văn phòng, làm sạch siêu thị, trường học, bệnh viện, vệ sinh công trình sau xây dựng,…Việt Tín còn có dịch vụ làm sạch nội thất ô tô rất tốt được nhiều khách hàng tin tưởng với mức giá từ 450 000 đến 700 000 đồng (tùy loại xe và kích thước xe).

Dịch vụ vệ sinh Bảo Linh

Địa chỉ : 61/25 Lê Đức Thọ, P6, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh và 186/4 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, tp HCM

Cũng là một địa chỉ cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh nói chung và vệ sinh nội thất xe hơi nói riêng tphcm khá uy tín và được nhiều người tin tưởng với mức giá hợp lý.

>>> Tham khảo:

An Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ