Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeĐiện tửMáy tínhTin sốt dẻo: Mua iphone 7 trả góp với lãi suất 0%...

Tin sốt dẻo: Mua iphone 7 trả góp với lãi suất 0% cực hấp dẫn

Với những tín đồ yêu thích “trái táo khuyết” thì việc chạy đua nâng cấp từng đợt ra mắt là chuyện bình thường. Nhưng với giá cả ngày càng tăng mạnh thì lựa chọn phương án nào là tốt nhất?

Ngay sau khi iphone 7 vừa ra mắt, lượng người tiêu dùng mua hàng tăng đột biến do giá bán năm nay được đánh giá là khá mềm so với năm ngoái, chỉ khoảng hơn 17 triệu đồng, chênh lệch không đáng kể so với giá iphone 6S. Và nhiều người có nhu cầu mua nhưng không đủ khả năng chi trả 1 lần thì phương án mua điện thoại trả góp đã trở thành xu hướng được đông đảo người dùng lựa chọn. Đây là cách tiêu dùng thông minh và hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội giúp khách hàng không chỉ sở hữu được sản phẩm yêu thích mà còn cân đối được ngân sách tiêu dùng.

1. Iphone 7 có gì mới mẻ và thật sự đáng mua hay không?

  • Iphone 7 và 7 Plus là dòng smartphone cao cấp mới nhất của Apple trong năm 2016. Bộ đôi này được cải tiến khá nhiều trong khâu thiết kế, hiệu năng và camera. Nhưng điểm hút khách nhất phải kể đến chính là khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP67 – điều mà bạn không thể tìm thấy trên các phiên bản iphone trước đó.
Iphone 7 và 7 Plus có khả năng chống thấm nước, bụi cực đỉnh
Iphone 7 và 7 Plus có khả năng chống thấm nước, bụi cực đỉnh
  • Như các bạn đã biết, hiệu năng của iphone 6S hiện vẫn rất bá đạo không thua kém một chiếc flagship của hãng nào và giờ đây phiên bản kế nhiệm là iphone 7 sở hữu cấu hình phần cứng đời mới và mạnh mẽ hơn trở thành chiếc điện thoại không ai dám đối đầu.
  • Thậm chí, điểm hiệu năng Geekbench của iphone 7 vượt qua cả những chiếc MacBook Air và ngang ngửa với MacBook Pro đời 2013. Tất cả đều nhờ vào sự kết hợp ăn ý giữa chip xử lý A10 Fusion và hệ điều hành Ios 10 mới nhất. Chưa hết nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh trên di động thì sẽ càng chết mê chết mệt với khâu camera trên iphone 7 và 7 Plus này, nhất là iphone 7 Plus – máy được trang bị camera iSight kép độ phân giải 12 MP, cùng tính năng giả lập hiệu ứng Depth of field (độ sâu trường ảnh). Bên cạnh đó chiếc điện thoại đặc biệt này còn có khả năng zoom quang học 2x (phóng to không làm giảm chất lượng ảnh) và zoom kỹ thuật số 10x khi chụp ảnh, 6x khi quay video.
Khâu camera của iphone 7 được đánh giá rất cao và cho ra đời những tấm ảnh chụp cực nét
Khâu camera của iphone 7 được đánh giá rất cao và cho ra đời những tấm ảnh chụp cực nét
  • Thêm một thông tin thú vị nữa, đây còn là thế hệ iphone đầu tiên được trang bị hệ thống loa âm thanh nổi hoành tráng thay vì loa môn như trước kia, nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho người dùng. Vậy với những điều mới mẻ được cải tiến thêm vào, iphone 7 có đủ cuốn hút bạn để bỏ tiền tậu ngay cho mình một chiếc không nào?
Hệ thống loa được cải tiến
Hệ thống loa được cải tiến

2. Mua trả góp có đắt hơn nhiều so với trả thẳng không?

Câu trả lời: chắc chắn có đắt hơn nhưng lại không nhiều. Trả góp cũng giống như việc bạn vay tiền từ ngân hàng và đương nhiên là phải trả lãi. Khoản chênh lệch bạn phải trả trước so với lợi ích bạn nhận lại được là khá hợp lý. Thay vì phải chờ từ 6-12 tháng để có thể tiết kiệm đủ tiền mua hàng thì bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm mình yêu thích chỉ với vài phút sau khi được duyệt hồ sơ. Ngoài ra từng nơi, từng địa điểm bạn mua sẽ có lãi suất khác nhau và có nơi đạt đến điểm thống nhất 0%.

3. Mua trả góp với lãi suất 0% ở đâu?

Với tiêu chí: “Bạn cứ việc mua iphone 7, còn về các giải pháp tiền nong cứ để Thế giới di động và Home Credit lo” đã thu hút lượng khách hàng ngày càng nhiều.

Cụ thể hơn, thegioididong.com đã hợp tác cùng công ty tài chính Home Credit đã trân trọng mang đến cho quý khách hàng cơ hội sở hữu “siêu dế” iphone 7 và 7 Plus thời thượng, với lãi suất cực kỳ ưu đãi – 0% trong suốt thời gian trả góp.

Trả góp 0% khi mua iphone 7 với thế giới di động
Trả góp 0% khi mua iphone 7 với thế giới di động

Chi tiết chương trình áp dụng với Home Credit:

  • Giấy tờ bắt buộc: CMND + Bằng lái xe (nếu khoản vay dưới 10 triệu đồng). Hoặc CMND + Hộ khẩu (nếu khoản vay trên 10 triệu đồng).
  • Tiền trả trước: thanh toán 50-70% tổng giá trị sản phẩm
  • Kỳ hạn: 6 tháng
  • Phí thu hộ: 13.000 đồng/tháng

Những điều cần lưu ý trong chương trình:

  • Khách hàng phải đủ tuổi từ 20-60 tuổi.
  • Mỗi khách hàng chỉ được mua 1 máy/1 hợp đồng và chỉ được đổi cùng model.
  • Khách hàng có thể trả máy hủy hợp đồng trong 14 ngày kể từ khi chính thức ký hợp đồng.
  • Khách hàng tham gia chương trình 0% sẽ không được áp dụng đồng thời các khuyến mãi khác.

Với chương trình hấp dẫn như thế này chúng tôi mong bạn có những lựa chọn đúng đắn để sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại iphone 7 đẹp-chất nhanh nhất có thể nhé!

>> Xem thêm: Cách bật định vị iPhone và làm sao tìm điện thoại khi bị mất

Thục Yến

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ