Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeViệc làmNhững công việc làm thêm tại nhà qua mạng lương cao

Những công việc làm thêm tại nhà qua mạng lương cao

Hiện tại, thị trường việc làm thêm đang rất nhộn nhịp. Mọi người có thể dễ dàng tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng. Từ đó, có một công việc phù hợp với khoản thu nhập ổn định. Nếu bạn đang muốn tìm việc làm, xem ngay bài viết này. Muaban.net sẽ giúp bạn biết được những việc làm thêm chân tay tại nhà đang tuyển dụng nhiều nhất hiện nay. 

I. Việc làm thêm giúp ích gì cho người lao động?

Hiện tại, rất nhiều người đang nỗ lực tìm kiếm những công việc làm thêm tại nhà. Đặc biệt là trong thời điểm nền kinh tế có nhiều chuyển biến, gặp khó khăn như hiện nay.

Việc làm thêm giúp người lao động tận dụng thời gian và có thêm một khoản thu nhập ổn định
Việc làm thêm giúp người lao động tận dụng thời gian và có thêm một khoản thu nhập ổn định

Tìm được một công việc phù hợp sẽ giúp mọi người có được thêm một khoản tiền nhỏ hàng tháng. Từ đó, dùng nó để chi trả cho nhiều nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống của mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo tin đăng tuyển việc làm thêm bán thời gian tại đây:

🍀Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 100 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
🍀Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 100 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
🍀Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 100 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
  Bổ Sung 80 LĐPT (Tạp Vụ, Trực Quầy, Đóng Gói, Bảo Vệ) Đi Làm Ngay
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng Ngọc Chương cần gấp 3 nam nữ phụ bán hàng
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển Bán Hàng Ở Quận 10 Không Cần Kinh Nghiệm, Bằng Cấp, Ngoại Hình
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
CHI NHÁNH MỚI KHAI TRƯƠNG CẦN TUYỂN NHIỀU VỊ TRÍ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Tạp Vụ m-Trực Quầy-Bảo Vệ Thời Vụ Hoặc Chính Thức
15
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên (Đóng Gói Trực Quầy Tạp Vụ Bán Hàng Bảo Vệ))
7
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
KINGFOODMART TUYỂN GẤP THÁNG 4 NHÂN VIÊN TRỰC QUẦY, ĐÓNG GÓI, DÁN TEM
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển nhân viên bán hàng đồ uống Organic cho đại lý ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM PARTTIME/FULLTIME- THỦ ĐỨC
1
VIỆC LÀM PARTTIME/FULLTIME- THỦ ĐỨC 6 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC LÀM LINH HOẠT CHO SINH VIÊN CẦN GẤP ‼️
9
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Việc làm parttime cho sinh viên
1
Việc làm parttime cho sinh viên 25 nghìn - 28 nghìn/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN NHÂN SỰ BÁN HÀNG THEO CA
6
TUYỂN NHÂN SỰ BÁN HÀNG THEO CA 3,6 triệu - 7,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN QUẬN TÂN BÌNH
3
VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN QUẬN TÂN BÌNH 130 nghìn - 320 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
NHẬN BÁN HÀNG PART TIME SINH VIÊN
4
NHẬN BÁN HÀNG PART TIME SINH VIÊN 26 nghìn - 29 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM BÁN HÀNG QUẬN BÌNH THẠNH, 26k/GIỜ, NHẬN VIỆC LÀM NGAY
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Đặc biệt, công việc làm thêm còn mang lại lợi ích lớn khi giúp mọi người tận dụng được những quãng thời gian rảnh rỗi. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thêm chi phí và không còn thấy chán nản mỗi khi ngồi không đúng không.

II. Những việc làm thêm qua mạng Internet

Hiện tại, có rất nhiều công việc làm thêm tại nhà mà mọi người có thể tìm thấy qua internet. Trong đó có thể kể tới việc làm gia công dành cho người không có bằng cấp. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tìm thấy việc làm có tính chuyên môn cao. Cùng tìm hiểu điều đó với những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé

1. Những việc làm gia công đáng chú ý nhất

 Khi tìm việc làm thêm, rất nhiều người chú ý tới việc làm gia công. Đây là những công việc có thể dễ dàng bắt đầu làm tại nhà mà không cần bằng cấp hay trình độ chuyên môn cao.

Thêu tranh

Thêu tranh chỉ, tranh chữ thập là việc làm tại nhà được nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Không đòi hỏi trình độ, nó chỉ cần mọi người kiên nhẫn, khéo léo là có thể hoàn thành công việc đúng như yêu cầu đề ra.

Thêu tranh là công việc không đòi hỏi nhiều kỹ năng
Thêu tranh là công việc không đòi hỏi nhiều kỹ năng

Đối với công việc này, thu nhập được tính theo số ô thêu trên tranh chữ thập hoặc diện tích và đặc điểm của tranh thêu. Tùy từng trường hợp, bạn nên chú ý mức giá có phù hợp không để có được mức thu nhập tốt nhất từ công việc của mình nhé.

Tìm việc làm thiêu tranh, may mặc tại đây:

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm tranh thêu dạng truyền thống. Hiện tại, có rất nhiều người có nhu cầu thuê người thêu tranh truyền thống làm quà tặng, quà biếu. Nếu bạn có nhu cầu tìm việc làm ưng ý, đừng bỏ qua công việc này nhé.

Xem ngay:

Làm tranh đính đá

Những bức tranh đính đá sở hữu vẻ đẹp độc đáo và vô cùng sang trọng. Chính vì vậy, chúng được nhiều người yêu thích, lựa chọn treo trong nhà, công sở.

Nhu cầu mua loại tranh này cao vô tình đã tạo ra một việc làm thêm mới. Đó chính là việc làm đính tranh đá tại nhà.

Bản chất của công việc này chính là dùng dụng cụ chuyên dụng gắn những viên đá nhỏ có màu sắc theo chỉ định lên từng ô trên tấm vải được kẻ sẵn. Nó tương đối giống với tranh chữ thập, chỉ khác ở nguyên liệu sử dụng mà thôi.

Nếu bạn đã từng thêu tranh chữ thập, việc làm này không quá khó khăn. Cũng như tranh chữ thập, nó đòi hỏi người thực hiện phải có sự kiên nhẫn, chăm chỉ để hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Đặc biệt, với công việc này bạn sẽ không cần động đến kim chỉ. Đây chính là điểm cộng khiến nó được nhiều người lựa chọn làm việc làm thêm tại nhà tốt nhất trong thời gian này.

Tranh đính đá đang được rất nhiều người ưa thíchTuy nhiên, nhiều người làm tranh đính đá thường vô tình đánh rơi đá. Những viên đá nhỏ khiến họ khó tìm thấy. Nếu rơi và thiệt hại quá nhiều, mọi người sẽ phải đền tiền cho chủ thuê.

Kết vòng thủ công – tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Nếu bạn đang tìm việc làm gia công tại nhà, có thể bắt đầu với việc kết vòng thủ công. Ưu điểm của việc này là bạn hoàn toàn có thể nhận việc dù đang ở bất kỳ đâu. Các yêu cầu đối với công việc này cũng không quá khắt khe như tranh đính đá hay tranh thêu chữ thập.

Chỉ cần bạn chăm chỉ, biết cách sắp xếp các hạt vòng theo đúng thứ tự là được. Khi nhận thành phẩm, bên thuê chỉ cần các hạt vòng được kết với nhau một cách chắc chắn. Với công việc này, bạn có thể tranh thủ thời gian để kiếm từ 70 đến 150 nghìn đồng mỗi ngày.

Nếu bạn là học sinh hay sinh viên thích làm những món đồ thủ công thì có thể cân nhắc công việc này. Đây là một trong những việc làm dành cho học sinh từ 15 tuổi trở lên bởi chúng có tính chất công việc nhẹ nhàng. Do đó, nếu bạn muốn dành thời gian để kiếm thêm một ít thu nhập và làm công việc yêu thích trong thời gian hè, tết thì đây sẽ là công việc phù hợp.

Đan len

Những năm gần đây, những mẫu áo len đan chuyên dụng bằng máy công nghiệp đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, chúng vẫn không khiến nhiều người bị hấp dẫn bởi áo đan tay tự nhiên.

Hoa văn, các móc đan tự nhiên khiến áo có được vẻ đẹp độc đáo. Chính vì vậy, nhiều người thường lựa chọn áo lan đen tay để mặc hoặc tặng cho người thân của mình như một món quà ý nghĩa.

Mọi người cũng có thể nhận đan len
Mọi người cũng có thể nhận đan len

Với những người có khả năng đan len đang tìm việc làm thêm, có rất nhiều cơ hội dành cho bạn. Bạn có thể nhanh chóng liên hệ với các cơ sở chuyên kinh doanh đồ len thủ công. Họ sẽ thuê bạn đan đồ len với mức giá hợp lý. Từ đó, giúp bạn có thêm mỗi khoản thu mỗi tháng từ chính công việc sở trưởng của mình.

Đặc biệt, công việc này khá đơn giản và không đòi hỏi nhiều. Nó cũng không khiến người thực hiện cảm thấy mệt mỏi hay phải chịu áp lực cao. Do đó, nó được xem là đặc biệt phù hợp với những người lớn tuổi.

 > Xem thêm: Lập trình viên và những điều có thể bạn chưa biết.

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng – Xếp túi giấy

 Hiện tại, những chiếc túi giấy đựng hàng hóa đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống. Chúng được ứng dụng rất đa dạng và là thứ không thể thiếu đối với nhiều ngành nghề kinh doanh trong cuộc sống.

 Các đơn vị sản xuất túi gia công thường thuê người mang về nhà làm. Đặc biệt, việc gia công sản phẩm này khá dễ. Bạn có thể dễ dàng học được thông qua những clip trên mạng hoặc hướng dẫn của cơ sở thuê người gia công.

 Đây là một công việc đáng chú ý, được nhiều người lựa chọn trong thời gian này. Nếu bạn đang tìm việc làm thêm tại nhà cho người không có trình độ, sức khỏe kém, đây là một lựa chọn tốt.

Chép tay tài liệu – công việc cho người tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

 Hiện tại, nhiều người cần chép tay tài liệu, giấy tờ nhưng lại không có thời gian thực hiện công việc này. Chính vì vậy, họ đã lựa chọn giải pháp là thuê người chép tay để có tài liệu phục vụ cho nhu cầu của mình.

 Nếu bạn có chữ viết tay tốt, hãy thử nhận những công việc này. Mỗi trang A4 thường có giá chép khoảng 20 đến 30.000 đồng. Đây là lựa chọn tốt để bạn có được một khoản thu nhập tốt và tận dụng hoàn hảo những khoản thời gian rảnh của mình.

 Tuy nhiên, khi chép tay tài liệu, bạn nên chú ý nhận trước 1/3 tiền hoặc tìm hiểu thật kỹ người thuê mình viết là ai. Từ đó, tránh được những rủi ro có thể gặp phải trong suốt quá trình làm việc.

Những việc làm tại nhà đòi hỏi chuyên môn và kỹ năng cao

 Khác với công việc gia công, nhóm việc làm này đòi hỏi ở người làm việc những kỹ năng, trình độ nhất định. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số công việc đáng chú ý để làm thêm tại nhà trong thời gian gần đây.

Xem ngay: Nhuận bút là gì? Top 6 công việc được trả nhuận bút cao

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng – Kế toán tại nhà

Không phải doanh nghiệp nào cũng thuê kế toán làm Fulltime. Nếu bạn có trình độ kế toán và cần tìm việc làm thêm, hãy bắt đầu tìm việc phù hợp với trình độ của mình.

Có rất nhiều đơn vị tuyển dụng kế toán online
Có rất nhiều đơn vị tuyển dụng kế toán online

Chỉ cần truy cập vào Muaban.net, bạn có thể tìm thấy rất nhiều tin đăng tuyển dụng kế toán tại nhà. Công việc này đòi hỏi trình độ cao. Tuy nhiên, mức thu nhập của nó rất tốt. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng có được những khoản thu lớn để phụ với thu nhập hàng tháng của mình.

Tham khảo những tin đăng tuyển dụng tìm việc làm kế toán tại đây:

Ngoại ngữ The Future BH tuyển dụng
1
Ngoại ngữ The Future BH tuyển dụng 8 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
VỊ TRÍ KẾ TOÁN BÁN HÀNG ĐANG CẦN TUYỂN NGƯỜI
1
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
GẤP ---TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN -VIỆC TỐT - LƯƠNG CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tuyển nữ kế toán, bán hàng online, môi trường làm việc tốt
2
CẦN TUYỂN GẤP KẾ TOÁN NỘI BỘ - KẾ TOÁN TỔNG HỢP
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công Ty CP Tiến Hưng Sài Gòn cần tuyển Gấp Kế toán Tổng hợp
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cty Công Nghiệp Việt tuyển 1 nữ kế toán kho làm tại Hóc Môn
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Tuyển nhân viên 01 kế toán thuế + 01 kế toán kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Cần 3 bạn đóng gói sản phẩm làm việc tại Gò vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính - Kế Toán Nội Bộ
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công Ty Sơn Việt Mỹ tuyển kế toán, thu nhập 8 triệu + bảo hiểm
1
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
KẾ TOÁN CÔNG NỢ CÔNG TY THÁI DƯƠNG
0
KẾ TOÁN CÔNG NỢ CÔNG TY THÁI DƯƠNG 8 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
CẦN BỔ SUNG THÊM KẾ TOÁN,LÀM VIỆC QUẬN 10
1
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Cty bao bì giấy cần tuyển nhiều vị trí: Kế toán Kho;...
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Công ty TNHH Vinh Quang  tuyển 2 NV kế toán bán hàng
0
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
CÔNG TY CẦN BỔ SUNG NAM/NỮ KẾ TOÁN
1
CÔNG TY CẦN BỔ SUNG NAM/NỮ KẾ TOÁN 8 triệu - 11 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
[Part Time] Tuyển kế toán tổng hợp, không yêu cầu kinh nghiệm
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng – Copywriter

Copywriter là việc làm thêm tại nhà nổi trội, được nhiều người lựa chọn bậc nhất hiện nay. Công việc này không đòi hỏi bằng cấp, nhưng yêu cầu người làm việc phải có kỹ năng viết tốt.

Đặc biệt, để có được những bài viết hấp dẫn, óc sáng tạo là vô cùng cần thiết. Nếu chăm chỉ, mỗi ngày bạn có thể kiếm thêm từ 100.000 đến 200.000 với công việc này.

Hiện tại, số lượng tin đăng tuyển dụng CopyWriter rất lớn. Chỉ cần chú ý vào những trang việc làm online, bạn có thể dễ dàng tìm được một công việc phù hợp với nhu cầu của mình.

Quản lý Fanpage

Quản trị Website không phải công việc đơn giản. Nhưng đối với Fanpage, việc quản lý lại không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng.

Để bắt đầu ứng tuyển việc làm nhân viên trực page, bạn chỉ cần sử dụng thành thạo những kỹ năng cơ bản của Fanpage. Đồng thời, có thời gian rảnh phù hợp với yêu cầu của bên tuyển dụng.

Với mỗi Fanpage, bạn có thể kiếm được từ 3 triệu đến 5 triệu/ tháng cho việc quản lý. Đặc biệt, bạn có thể cùng lúc quản lý nhiều page khác nhau mà không có vấn đề gì. Từ đó, thu được số tiền lớn để chi trả cuộc sống hàng ngày.

Tìm việc làm nhân viên trực page tại đây: 

6 Nữ Sale Trực Page (Mỹ Phẩm) Ca Ngày Và Ca Đêm Gv
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
4 Nữ Sale Trực Page (Mỹ Phẩm, Tp) Ca Ngày  Gò Vấp
0
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[Nguyễn Xiển] Tuyển Trực Page Part (Không Yc K/N)
0
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Tuyển Nhân Viên Sale, Trực Page Hàng Online
0
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tuyển Nhân Việc Trực Page ( Parttime)
0
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Tuyển Admin Trực Page, Chốt Đơn, Đi Làm Liền🤜
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển Dụng Nhân Viên Sale Trực Hotline Và Page
0
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
T.U.Y.Ể.N Nhân Viên Trực Page Và NV Rep Tin
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển 01 Nhân Viên Trực Page Tại Trường Chinh
0
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tuyển Dụng Nhân Viên Trực Page Part Time
0
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
𝐓𝐔𝐘𝐄̂̉𝐍 𝐍𝐇𝐀̂𝐍 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 (NAM) TRỰC PAGE -TUYỂN LÂU DÀI
1
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Nhân Viên Sale Trực Page
0
Nhân Viên Sale Trực Page 8 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Trưởng Nhóm Trực Page
0
Trưởng Nhóm Trực Page 15 triệu - 25 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tuyển Nam Trực Page, Đi Làm Luôn
0
Tuyển Nam Trực Page, Đi Làm Luôn 10 triệu - 20 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Tuyển NV Trực Page Facebook, Tư Vấn Và Chốt Đơn
0
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Tuyển Dụng Sale Trực Page
0
Tuyển Dụng Sale Trực Page 6 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nhân Viên Đóng Hàng - Trực Page
0
Nhân Viên Đóng Hàng - Trực Page 7 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Tuyển 03 NV Gọi Điện Chốt Đơn Shop - Trực Page
0
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
6 Nữ Sale Trực Page (Mỹ Phẩm) Ca Ngày Và Ca Đêm Gv
0
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Trưởng Nhóm Trực Page
0
Trưởng Nhóm Trực Page 15 triệu - 25 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Gia sư online – lựa chọn dành cho bạn khi tìm việc làm thêm tại nhà

 Trong thời gian dịch Covid bùng nổ, công việc này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hiện tại, nó cũng đang chứng minh được sự cần thiết của mình trong việc học tập của các em.

Gia sư online có mức thu nhập rất khá
Gia sư online có mức thu nhập rất khá

Nếu bạn có kỹ năng sư phạm tốt, hãy nhận công việc làm online này. Bạn chỉ cần liên hệ với học sinh thông qua các ứng dụng video Call. Từ đó, trao đổi kiến thức cũng như hỗ trợ các em trong quá trình học tập.

Đây là một trong những việc làm thêm tại nhà có mức thu nhập cao. Tuy nhiên, nó đòi hỏi trình độ tương đương nên không phải ai cũng có thể làm được.

Những khó khăn thường gặp khi tìm việc làm thêm qua mạng và cách giải quyết

Tìm việc sao cho ổn chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Chính vì vậy, mọi người cần lưu ý rất nhiều vấn đề khác nhau để đảm bảo có được công việc phù hợp. Đồng thời, tránh được những khó khăn không đáng có.

Dưới đây, cùng tìm hiểu những vấn đề khó khăn đáng chú ý nhất khi tìm việc nhé. Thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

Bị lừa đảo tiền đặt cọc

 Dù vấn đề này đã được nhắc tới rất nhiều, vẫn có những người bị lừa đảo theo hình thức đưa tiền đặt cọc cho bên tuyển dụng. Hầu hết những trường hợp này đều là do người tuyển dụng có ý định lừa đảo người làm. NGoại trừ một số trường hợp đặc biệt như nhận hàng hoá về nhà làm với giá trị cao.

Tình trạng lừa đảo khi tìm việc ngày càng trở nên phổ biến
Tình trạng lừa đảo khi tìm việc ngày càng trở nên phổ biến

 Bạn nên chú ý điều này trong suốt quá trình tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp. Nếu thấy yêu cầu đặc cọc lớn, không phù hợp với giá trị hàng hoá thì nên cẩn thận. Đặc biệt, chỉ được giao tiền khi nhận hàng hoá chứ không được giao trước để hạn chế tối đa rủi ro.

Không tìm được công việc ưng ý

 Tìm việc làm phù hợp đã khó, tìm việc làm thêm tại nhà phù hợp còn khó hơn. Chính vì vậy, mọi người nên cân nhắc cẩn thận để lựa chọn cho mình một công việc ưng ý.

 Nếu không xác định kỹ càng bản thân muốn gì, việc tìm được việc làm sẽ trở nên đặc biệt khó khăn. Chính vì vậy, bạn nên lưu ý những vấn đề, câu hỏi sau đây để đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình khi tìm kiếm việc làm.

  • Bạn đang tìm công việc chân tay, lao động phổ thông hay công việc văn phòng?
  • Khi tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng, bạn hướng tới công việc gì?
  • Nhu cầu của bạn về thu nhập là bao nhiêu?

 Khi trả lời được những câu hỏi này, quá trình tìm việc của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Từ đó, tránh mất quá nhiều công sức nhưng vẫn không tìm được một lựa chọn ưng ý cho bản thân.

Mất nhiều thời gian tìm việc

 Quá trình tìm việc luôn đòi hỏi sự tính toán cẩn trọng từ mọi người. Cũng chính vì vậy, nhiều người rơi vào tình trạng mất nhiều thời gian khi tìm việc. Dù lựa chọn nhiều, tham khảo nhiều và liên hệ với nhiều đơn vị tuyển dụng nhưng họ vẫn không tìm được cho mình một lựa chọn tốt.

 Để tránh được tình trạng này, bạn nên khoanh vùng và lựa chọn công việc một cách cẩn thận. Tuyệt đối không tìm việc một cách bâng quơ dù không phù hợp với năng lực của mình để tránh gặp phải tình trạng này bạn nhé.

 >>> Xem thêm: Người tìm việc phổ thông tại Hà Nội và những gợi ý dành cho bạn.

Làm việc nhưng không được trả tiền

 Điều này đặc biệt được xem là một vấn đề nhức nhối, khiến những người tìm việc khó chịu. Nhiều người lừa đảo thường thuê người làm việc sau đó không chi trả, thanh toán tiền. Khi đó, những người làm việc sẽ mất rất nhiều thời gian mà không thu được gì.

 Để tránh được điều đó, bạn nên chú ý xác thực thông tin của người thuê mình làm việc là ai. Từ đó, có được giải pháp tốt nhất trong suốt quá trình tìm kiếm việc làm.

 Đặc biệt không dược làm việc nếu thấy mọi người không có nhiều thông tin công khai. Trong trường hợp thấy người thuê mình bị “bóc phốt lừa đảo” bạn cũng nên nhanh chóng tránh xa nhé.

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng ở đâu?

 Hiện tại, có rất nhiều kênh khác nhau giúp mọi người tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng. Nhưng đi đâu để có được những việc làm tốt nhất. Cùng tìm hiểu điều đó với những thông tin dưới đây nhé.

Tìm việc làm thêm tại nhà qua Muaban.net

 Muaban.net hiện tại là kênh rao vặt hàng đầu nước ta. Trong đó, việc làm và nhà đất là 2 lĩnh vực hoạt động chủ đạo của kênh.

 Khi đến với Muaban.net, bạn có thể tìm được những tin tuyển dụng đa dạng, được cập nhật nhanh nhất. Từ đó, dễ dàng tìm thấy một công việc làm thêm tại nhà phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của mình.

 > Xem thêm: Kỹ sư xây dựng – Cần trang bị gì để đứng vững và tiến thân nhanh chóng.

Những lợi ích có được khi tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng cùng Muaban.net

 Là một trong những kênh rao vặt lâu đời, có uy tín, Muaban.net có những chính sách hoạt động rõ ràng. Trong số đó, chúng tôi luôn ưu tiên đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.

Muaban.net là kênh nổi bật để tìm việc ở thời điểm này
Muaban.net là kênh nổi bật để tìm việc ở thời điểm này

 Chính vì vậy, mọi thông tin đăng trên Website đều được kiểm định kỹ lưỡng. Nhờ đó, khách hàng tìm việc cùng Muaban.net sẽ được hưởng những lợi ích tuyệt vời sau đây:

  • Dễ dàng tiếp cận được những thông tin có tính xác thực cao nhờ đã qua kiểm duyệt.
  • Có thể theo dõi những tin đăng tuyển dụng mới, được cập nhật nhanh chóng nhất.
  • Được bảo mật thông tin cá nhân, tránh tình trạng hacker, đánh cắp thông tin như ở những trang rao vặt không hiệu quả.

 Chính vì những yếu tố này, Muaban.net trở thành kênh hàng đầu cho mọi người khi cần tìm việc làm. Bạn có thể yên tâm truy cập và tìm được công việc phù hợp nhất với mong muốn của mình.

 >>> Xem thêm: Tìm việc làm tại nhà đơn giản nhất với 5 gợi ý hấp dẫn dưới đây.

Những lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng với muaban.net an toàn hơn

 Vấn đề tìm việc làm thêm tại nhà chưa bao giờ được xem là việc đơn giản. Ngay cả khi bạn tìm việc cùng với Muaban.net. Dưới đây là những lưu ý quan trọng mà bạn cần ghi nhớ khi tìm việc làm thêm. Cùng xem để có được những giải pháp tuyệt vời và có cho mình một công việc phù hợp nhé.

  • Cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu của bản thân và tìm kiếm những công việc phù hợp với nhu cầu của mình trên kênh Muaban.net.
  • Khi tìm việc trên kênh Muaban.net, bạn nên tận dụng những tính năng lọc độc đáo của kênh.
  • Tuyệt đối không chuyển tiền cho người tuyển dụng khi được yêu cầu mà chưa xác thực thông tin.
  • Nên chú ý theo dõi, tìm hiểu những thông tin cơ bản về người tuyển dụng mình là ai. Càng nhiều thông tin thì nguy cơ bị lừa đảo sẽ càng được hạn chế đấy.

Lời kết

Muaban.net sẽ giúp bạn tìm việc làm thêm nhanh chóng nhất
Muaban.net sẽ giúp bạn tìm việc làm thêm nhanh chóng nhất

 Như vậy, bạn đã biết tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng nên ưu tiên chọn những công việc nào. Tốt nhất, bạn hãy cân nhắc cụ thể trình độ cũng như mong muốn của bản thân. Sau đó, truy cập vào Muaban.net để có được những gợi ý tốt nhất.

>>> Xem thêm: Tìm việc làm gia công tại nhà mẹ nội trợ không nên bỏ qua!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ