Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianTìm việc làm ở nhà tại Hà Nội "hot" nhất 2020

Tìm việc làm ở nhà tại Hà Nội “hot” nhất 2020

Tìm việc làm tại nhà ở Hà Nội năm 2020 đang là xu hướng mới nhất hiện nay. Ảnh hưởng bởi dịch bệnh Cô – Vy, bạn và rất nhiều người. Với mong muốn tìm kiếm một công việc không cần phải ra ngoài đường.  Trên hết vẫn có thể cách ly tại nhà đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. Vậy những cách tìm việc làm online tại nhà ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh  nào hiệu quả nhất? Và các công việc đó là gì?

Dưới đây muaban.net sẽ chia sẻ đến bạn cách tìm việc làm thêm tại nhà sao cho dễ dàng nhất!

tim-viec-lam-tai-nha-o-HN2
Dưới đây muaban.net sẽ chia sẻ đến bạn cách tìm việc làm ở nhà tại Hà Nội sao cho dễ dàng nhất!

4 Cách tìm việc làm thêm qua mạng nhanh chóng ghi ngay kẻo quên.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của nền kinh tế những năm gần đây. Internet trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực. Chỉ cần một cái click chuột là bạn sẽ thấy xuất hiện vô vàn các công việc.

Tuy nhiên, không phải công việc nào cũng dễ dàng, mà đôi khi bạn cần sàng lọc cho kỹ càng. Sao cho tìm việc làm online tại nhà mang đến một công việc đúng như sự kỳ vọng của bạn.

tim-viec-lam-tai-nha-o-HN4
Không phải công việc nào cũng dễ dàng, mà đôi khi bạn cần sàng lọc cho kỹ càng.

 

Dựa vào  mạng xã hội Facebook để tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội.

Không thể phủ nhận được sức mạnh từ mạng Facebook mà bạn đang sử dụng. Mạng này lại bao gồm những trang đưa tin tuyển dụng. Facebook có các tin đăng tải thường xuyên hàng ngày, số lượng nhiều. Công việc làm vô cùng đa dạng. Với cách này sẽ giúp bạn đến gần hơn với các nhà tuyển dụng.

Hệ thống facebook khá hay, nếu bạn biết được các lĩnh vực mà mình có lợi thế. Nên tham gia vào các nhóm tuyển dụng mà bạn cho là tiềm năng. Từ đây facebook sẽ lọc cho bạn những thông tin tiếp theo liên quan đến vấn đề bạn quan tâm. Sẽ thường xuyên xuất hiện trên trang facebook của bạn.

Xem thêm: Tuyển dụng việc làm tại Quận Tây Hồ

tim-viec-lam-tai-nha-o-HN6
Facebook có các tin đăng tải thường xuyên hàng ngày, số lượng nhiều. Công việc làm vô cùng đa dạng

Điều này rất hiệu quả trong việc giảm tải thời gian tìm kiếm, lọc được các thông tin bạn cần.

Dựa vào các website tuyển dụng để tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội

Ngoài mạng xã hội, một cung cụ nữa bạn cần làm đó là các trang mạng xã hội. Với vô vàn các tin tuyển dụng hàng ngày, hàng giờ. Bạn có thể dễ dàng tìm được công việc mong muốn. Và một trong những website uy tìn bạn cần tham khảo không thể bỏ qua Vietnamwork, timviec24h, Muaban.net,…

Viec-lam-them-tai-nha1
Kênh muaban.net

Trên các website này khá đơn giản có những website bạn chỉ việc click vào mục tìm việc làm, được chia làm nhiều mục nhỏ. Hoặc có những website bạn sẽ cần thao tác một chút. Và thường có 2 cách thao tác như sau:

  • Truy cập vào website tìm kiếm trong mục công việc với các đề mục nhỏ hơn như tìm việc làm tại nhà…
  • Tạo hồ sơ cá nhân trực tiếp trên website và bật tính năng tìm việc làm.

Dựa vào Facebook hoặc website của công ty đó để tìm việc làm thêm

Nếu như bạn đã có một số các công việc như viết Content online tại nhà cho công ty A nào đó. Bạn có thể tìm đến các mục tuyển dụng trên website hoặc nhắn tin trực tiếp trên trang facebook của công ty A này.

Tuy nhiên, không phải lúc nào công ty A mà bạn hướng đến cũng tuyển dụng thường xuyên mà thường có thể là tuyển dụng theo đợt. Chính vì vậy bạn dùng facebook có thể follow luôn trang của công ty này để tiện theo dõi hơn.

Dựa vào chính “Giáo sư” Google để tìm việc làm tại nhà ở Hà Nội

Có một câu nói vui như thế này, “ Áo không tìm được hỏi mẹ, cái gì không biết thì tra Google”. Một số công cụ lớn nhất hiện nay là Google, chỉ với từ khóa mà bạn cần tìm sau vài giây có thể ra tới hàng trăm nghìn hết quả tìm kiếm.

Và lúc này bạn sẽ phải lọc ra những công việc làm thêm tại nhà nào là phù hợp với bạn nhất. Xem xét kỹ càng về các thông tin mà bạn nhận được này có chính xác hay không? Vì cách thức tìm kiếm khá đơn giản nên càng cần tính chọn lọc cao. Dựa vào Google cũng không mấy hiệu quả nhưng cũng được xem là giải pháp trước mắt cho bạn.

tim-viec-lam-tai-nha-o-HN
Một số công cụ lớn nhất hiện nay là Google, chỉ với từ khóa mà bạn cần tìm sau vài giây có thể ra tới hàng trăm nghìn hết quả tìm kiếm

Tìm việc làm thủ công tại nhà ở Hà Nội đơn giản với 3 công việc sau.

Các công việc thủ công là những công việc đòi hỏi sự khéo léo của bạn. Chỉ cần bạn có thể tỉ mỉ, cẩn thận và đáp ứng được thời gian cho công việc. Thì muaban.net đã sẵn sàng đưa ra 5 công việc tại nhà cho bạn hot nhất trong những ngày này.

Tìm việc làm tại nhà ở Hà Nội với nghề làm mi giả.

Đây là một nghề rất đơn giản, nhẹ nhàng, làm tại nhà và không cần tay nghề cao. Nhưng đòi hỏi bạn cần có một đôi mắt tinh tường. Vậy là bạn có thể làm công việc này một cách dễ dàng.

Dụng cụ cho việc làm mi giả này chính là một chiếc nhíp và chiếc kéo. Với các thao tác đan sợi mi vào sát nhau trên một khuôn dài bằng lòng bàn tay . Mỗi tháng công việc này cũng đem lại thu nhập từ 1.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng giúp tăng thêm thu nhập.

tim-viec-lam-tai-nha4
Dụng cụ cho việc làm mi giả này chính là một chiếc nhíp và chiếc kéo.

Tìm việc làm tại nhà ở Hà Nội với nghề gấp hộp giấy.

Gấp hộp giấy một công việc đơn giản nữa mà bạn có thể thử ngay. Những chiếc hộp giấy bày bán tại các quầy lưu niệm ngày nào đó lại đang hiện diện chính trên đôi bàn tay của bạn. Và bạn chính là “nghệ nhân” tạo ra các “góc cạnh” cho chiếc hộp này.

Những tập giấy được làm theo khuôn có các chỉ dẫn về các nếp gấp sẽ được chuyển đến cho những ai nhận làm công việc làm này tại nhà. Và nhiệm vụ của bạn là gấp theo các đường nét có sẵn để ra được sản phẩm là những chiếc hộp giấy. Công việc này nếu bạn vừa khéo lại vừa nhanh mỗi tháng có thể kiếm thêm từ 2.000.000 đồng đến 3.500.000 đồng.

Tim-viec-lam-tai-nha-o-Ha-Noi10
Gấp hộp giấy một công việc đơn giản nữa mà bạn có thể thử ngay

Tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội với nghề thêu tranh chữ thập.

Một cách trang trí ngôi nhà, tấm trải bàn, hay chiếc túi xinh từ tranh thêu chữ thập. Đã tạo ra “ cơn sốt” chơi tranh. Để rồi công việc thêu tranh này ra đời và được coi là công việc rất phổ biến cả ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Khác với cách thêu tranh truyền thống là dùng mực in các hoa văn họa tiết lên trên thì với tranh chữ thập sẽ dễ hơn nhiều. Và chính điều này mà ai cũng có thể làm được. Trên bức tranh là các dấu cộng, dấu nhân theo đường nét cho sẵn và có đánh các số tương ứng với bảng màu. Phối màu theo đúng công thức mà bạn được chỉ dẫn trên chính tấm vải.

Làm và giao đúng theo thời gian bạn nhận, để đảm bảo tiến độ công việc. Nghề làm thêm này có thể đưa tới cho người làm thu nhập từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng/ một tháng.

Xem thêm: Tuyển dụng việc làm quận Đống Đa

Tìm việc làm thêm tại nhà ở TP.Hồ Chí Minh với 2 lợi ích chính

Không thể bỏ qua thị trường như TP.Hồ Chí Minh, với nguồn lao động dồi dào. Việc làm là điều mà người lao động nào cũng mong muốn. Ngoài các công việc văn phòng, công việc chính theo giờ hành chính ra. Bạn muốn có thêm thu nhập bằng cách bỏ ra thời gian rảnh rỗi của mình mà được làm ngay tại căn nhà thì bạn đã rất lợi rồi đấy.

Cái lợi này muaban.net sẽ giúp bạn chỉ ra mình được những gì nhé!

tim-viec-lam-o-nha6
Cái lợi này muaban.net sẽ giúp bạn chỉ ra mình được những gì nhé!

Việc làm thêm tại nhà giúp bạn thoải mái  khi không chịu sự gò bó, áp lực.

Bạn khi được làm tại nhà lúc này, vấn đề tâm lý không bị đè nặng. Mọi công việc bạn nào không có ai giám sát. Nhất cửa nhất động của bạn chỉ có bạn mới biết được. Thoải mái làm việc theo cách mà mình muốn, như làm tầm 25 phút thì đi pha một thứ đồ uống gì đó. Tai nghe bản nhạc yêu thích thỉnh thoảng còn hát hò một vài câu. Nó quá là tự do đúng không nào?

Chẳng cần phải để ý đến những điều xung quanh, cứ thế hoàn thành công việc ngon lành tại căn nhà của bạn.

Việc làm thêm tại nhà giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu

Khác với sự dong duổi hàng cây số thậm chí hàng chục cây số để đến chỗ làm. Trong khi phải băng qua nhiều con đường, tham gia giao thông với hàng trăm nghìn người, khói bụi ngoài kia. Thì làm tại nhà lại giúp bạn “an nhàn” hơn khá nhiều.

Tiền xăng xe đi lại cũng giảm đáng kể và sức khỏe của bạn cũng được đảm bảo hơn rất nhiều.

Như vậy

Bạn có thể thấy đấy từ tìm việc làm tại nhà ở Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh hay thậm chí là các tỉnh thành khác thì đều có phương án cho bạn. Như đã nói ở trên mạng xã hội ngày càng phát triển cùng với đó là các trang web uy tín sẽ giúp bạn tìm được công việc.

Xem thêm mục tìm việc làm tại muaban.net để bạn có thể làm ngay hôm nay nhé!

Phạm Trang ( Content Writer)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ