Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc làm phổ thôngTìm việc làm lao động phổ thông tại Hải Phòng phải chú...

Tìm việc làm lao động phổ thông tại Hải Phòng phải chú ý 5 việc làm này!

Tìm việc làm lao đông phổ thông tại Hải Phòng có dễ không? Bạn đang tìm việc làm lao động phổ thông tại Hải Phòng? Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 việc làm Hải Phòng đang được tuyển dụng liên tục tại muaban.net. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé. 

1. Tìm việc làm kế toán kho

Một trong những việc làm khó nhất chính là kế toán kho. Mỗi ngày bạn sẽ phải làm việc với những con số. Áp lực đến từ những con số sẽ trở nên “dễ thở” hơn nếu bạn đã có kinh nghiệm. Hoặc khả khác là bạn sở hữu đầu óc nhạy bén với những con số.

Công việc hằng ngày của một kế toán kho bao gồm việc kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan. Sau đó thực hiện lệnh nhập hoặc cho xuất kho, hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư. Nhất định phải đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc công trình.

Bạn phải có tư duy tốt để phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày, xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định. Ngoài ra việc lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng và lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất hoặc tồn kho cũng sẽ do kế toán kho phụ trách.

việc làm Hải Phòng
Kế toán kho phải phụ trách khá nhiều công việc.

2. Công nhân may

Hiện nay tại Hải Phòng nhiều công ty may mặc đang tuyển dụng công nhân may máy 1 kim. Thợ may có tay nghề và kinh nghiệm sẽ dễ dàng được nhận vào làm việc ngay. Bạn sẽ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu, có thể thêm thứ bảy tùy quy định của công ty và tăng ca tùy theo từng đợt hàng. Nếu có tăng ca, bạn sẽ nhận thêm lương tùy thuộc vào chế độ và chính sách của công ty. Mức lương thông thường cho việc làm công nhân may dao động từ 5 đến 10 triệu đồng đã bao gồm chi phí tăng ca nếu có.

tìm việc làm Hải Phòng
Công nhân may chưa có kinh nghiệm sẽ phải học nghề trước khi được may sản phẩm.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể nhận mức lương cao hơn tùy thuộc vào kinh nghiệm, trình độ may và tốc độ làm việc. Yêu cầu cơ bản là sự khéo léo và tỉ mỉ, hạn chế đến mức tối đa những sai sót có thể xảy ra trong quá trình làm việc bởi mỗi sai sót có thể dẫn đến việc bạn phải hủy bỏ sản phẩm hoặc đền hợp đồng cho đối tác. Chính vì vậy bạn phải chú tâm và thậm chí tăng ca để làm tốt phần việc của mình, tuy nhiên cần được trả lương đúng theo công sức đã bỏ ra bạn nhé.

3. Bảo vệ công ty

tìm việc làm Hải Phòng
Nếu chấp nhận tăng ca, bảo vệ sẽ có mức lương cao.

Bảo vệ công ty là nhân vật cực kì quan trọng. Việc làm bảo vệ công ty được tuyển dụng liên tục trên muaban.net không chỉ ở phạm vị Hải Phòng mà còn ở các khu vực lân cận khác như Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Hưng Yên,…

Việc làm bảo vệ yêu cầu bạn phải có sức khỏe tốt, có kỹ năng đề phòng, cảnh giác giao với các đối tượng xấu. Ngoài ra bạn cũng cần biết võ thuật để có thể phòng thân nếu có chuyên không may xảy ra. Mức lương thông thường cho vị trí việc làm này dao động từ 5 đến khoảng 10 triệu đồng. Tất nhiên sẽ tăng nếu bạn chấp nhận làm việc tăng ca vào buổi tối.

>>> Bạn có thể xem thêm: Top 10 việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội phổ biến nhất hiện nay!

4. Giúp việc gia đình

tìm việc làm Hải Phòng
Viêc làm này đòi hỏi phải có tinh thần trách nhiêm cao trong công việc.

Đây là một trong những việc làm được tuyển dụng phổ biến nhất tại Hải Phòng qua muaban.net. Yêu cầu chung với việc làm này là sự nghiêm túc, có trách nhiệm, tỉ mỉ trong quá trình làm việc.

Bạn có thể lựa chọn làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian bởi hiện nay việc làm giúp việc gia đình cũng có thể làm theo những khung giờ nhất định miễn là trong khoảng thời gian đấy bạn hoàn thành xong những việc làm được giao. Thông thường các gia đình bận rộn thường sẽ tìm kím giúp việc gia đình để săn sóc con cái, người già trong gia đình hoặc dọn dẹp, giữ vệ sinh cho căn nhà.

5. Nhân viên chăm sóc khách hàng

tìm việc làm Hải Phòng
Cần sở hữu nhiều kỹ năng mềm khi làm việc chăm sóc khách hàng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng là nguồn nhân lực quan trọng của công ty. Bạn sẽ phụ trách giải đáp, tư vấn, hỗ trợ khách hàng giải quyết những thắc mắc, khó khăn. Những thắc mắc mà họ đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty.

Việc làm này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng giao tiếp tốt. Ngoài ra khả năng ứng xử và giải quyết vấn đề khéo léo. Bạn cần tránh làm sai ý khách hàng và nếu có xảy ra vấn đề không như ý muốn bạn cũng phải nhanh chóng tìm cách khắc phục vấn đề. Việc làm này ở Hải Phòng được tuyển dụng thường xuyên với mức lương dao động từ 6 đến 9 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên sẽ còn tùy thuộc vào kinh nghiệm và khả năng làm việc của bạn.

Trên đây là 5 công việc mà bạn đang tìm việc làm lao động phổ thông tại Hải Phòng phải chú ý!

>>> Tìm hiểu thêm nhiều việc làm hấp dẫn hơn tại đây.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ