Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTìm phòng trọ Gò Vấp dưới 2 triệu có dễ không?

Tìm phòng trọ Gò Vấp dưới 2 triệu có dễ không?

Ở TP.HCM, có lẽ Gò Vấp là một trong số ít quận “dễ sống” nhất, chi phí ăn uống cũng như chỗ ở cũng dễ thở hơn các quận ở vị trí trung tâm. Nếu thuê phòng trọ ở quận 1, quận 3 với giá từ 3 đến 5 triệu thì khi sống ở Gò Vấp, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng trên dưới 2 triệu thì đã có được một chỗ trọ tương đối ổn rồi. Câu hỏi được đặt ở đây là, tìm thuê phòng trọ Gò Vấp dưới 2 triệu có dễ không? Và bạn cần lưu ý những gì khi thuê phòng trọ ở Gò Vấp?

Tìm phòng trọ Gò Vấp dưới 2 triệu có dễ không?
Giá phòng trọ ở Gò Vấp thường dao động từ 1.2 triệu đến 1.8 triệu

Không quá khó tìm được phòng trọ dưới 2 triệu ở Gò Vấp:

Dạo quanh các con đường như: Quang Trung, Nguyễn Du, Nguyễn Oanh,.. bạn sẽ thấy rất nhiều dãy nhà trọ cho thuê với mức giá giao động từ 1,2 triệu đến 1,8 triệu. Và việc chọn cho mình một địa chỉ để đến xem phòng không phải là điều khó, cơ hội xem được nhiều phòng nếu không ưng ý cũng rất nhiều.

Tìm phòng trọ Gò Vấp dưới 2 triệu có dễ không?
Tìm phòng trọ ở Gò Vấp không khó

Thông thường nhà trọ cho thuê ở Gò Vấp sẽ được xây theo dạng dãy trọ hoặc nhà nguyên căn có nhiều phòng. Dù là dãy trọ hay nhà nguyên căn thì chủ nhà trọ cũng tạo rất nhiều điều kiện cho người thuê như: Giờ giấc tự do, ít quy định về số lượng người ở trong phòng, có nhiều nơi còn tính luôn tiền được nước trong tiền thuê nhà nữa.

>>> Bạn cần biết: Phòng trọ giá rẻ Gò Vấp – lợi bất cập hại, sinh viên cần phải lưu ý 5 điều sau

Mời bạn xem qua thông tin cho thuê phòng trọ giá rẻ được đăng tại website Muaban.net:

Hai kiểu phòng trọ phổ biến ở Gò Vấp:

Phòng trọ dạng nhà nguyên căn:

Bạn có thể thuê nhà nguyên căn Gò Vấp hoặc thuê từng phòng trong nhà nguyên căn tùy vào chủ nhà và tùy vào mục đích cũng như số lượng người thuê. Nếu ở trọ dạng nhà nguyên căn thế này, bạn sẽ có được một số mặt lợi như: Không cần thuê chỗ giữ xe hàng tháng, an ninh cũng được thắt chặt hơn, có khi lại được chủ nhà ưu ái tiền điện, nước.

Tìm phòng trọ Gò Vấp dưới 2 triệu có dễ không?
Phòng trọ ở Gò Vấp dạng nhà nguyên căn

Phòng trọ nằm trong một dãy trọ:

Đa số người thuê nhà sẽ ưu tiên chọn dạng phòng trọ như thế này để đảm bảo được sự tự do, riêng tư của mình. Tuy nhiên, có rất nhiều dãy trọ không có đủ chỗ giữ xe nên đòi hỏi người thuê phải mất một khoản tiền giữ xe hàng tháng bên ngoài. Nhưng đây cũng không phải là một vấn đề nghiêm trọng.

Tìm phòng trọ Gò Vấp dưới 2 triệu có dễ không?
Phòng trọ ở Gò Vấp dạng dãy trọ tập thể

>>> Xem ngay: 4 Lời khuyên dành cho sinh viên khi muốn thuê phòng trọ giá rẻ tại Gò Vấp

Những lưu ý khi thuê phòng trọ dưới 2 triệu ở Gò Vấp:

Mặc dù phòng trọ ở Gò Vấp rất dễ tìm và mức giá cũng rất hợp lí, thế nhưng bên cạnh đó vẫn luôn có những rủi ro tiềm ẩn. Dưới đây là một số lưu ý khi thuê phòng trọ dưới 2 triệu ở Gò Vấp:

  • Giá phòng trọ ở mỗi quận huyện sẽ khác nhau nên trước khi đồng ý thuê ở chỗ nào, bạn cần tham khảo kĩ giá để không bị “hét” giá lên cao. Mặc dù giá phòng trọ tại Gò Vấp dao động trong một khoảng nhất định nhưng nếu bị tăng lên hai ba trăm ngàn cũng là điều đáng tiếc. Bạn nên tham khảo giá tại các trang web bất động sản hoặc các trang rao vặt uy tín để có được những mức giá đúng nhất và phù hợp nhất. Hoặc nếu thuê phòng tại một dãy trọ, bạn cũng có thể dò hỏi những người hàng xóm ở đó để nắm trước được giá cả.
  • Nên đi xem phòng ở nhiều địa chỉ: Trước khi đi thuê phòng, bạn cần liệt kê ra những địa chỉ cho thuê phòng để bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn. Khi đến xem phòng ở một địa chỉ, nếu cảm thấy ưng ý bạn cũng không nên quyết định vội vì có thể có nhiều nơi khác còn khiến bạn hài lòng hơn thì sao. Tốt nhất bạn nên đi xem qua một lượt, thỏa thuận được mức giá sau đó mới đưa ra quyết định về sự lựa chọn của mình.
  • Không nên nhờ đến môi giới: Việc nhờ đến môi giới có thể sẽ giúp bạn tìm được phòng trọ nhanh hơn nhưng bên cạnh đó, bạn sẽ phải mất một khoản tiền cho họ. Trong khi đó, việc tìm và thuê trọ không phải là một việc quá khó, bạn có thể “tự thân vận động” được. Nếu trong trường hợp vẫn phải nhờ đến môi giới thì bạn nên tìm hiểu và tìm đến những người môi giới uy tín để không bị họ dẫn dụ, khiến bạn phải tốn thời gian và tốn nhiều tiền. Những người môi giới không chuyên sẽ nhắm vào mục đích lợi nhuận trước hết. Họ sẽ dắt bạn đi xem hết phòng trọ này đến phòng trọ khác và chi phí bạn phải trả sẽ tăng lên rất nhiều và có thể cũng chẳng thuê được phòng trọ ưng ý.
Tìm phòng trọ Gò Vấp dưới 2 triệu có dễ không?
Nhờ đến môi giới uy tín khi thật sự cần để tìm phòng trợ ở Gò Vấp

Như vậy, bạn đã có thể hình dung ra được tình hình cho thuê và tìm phòng trọ Gò Vấp rồi đúng không? Tìm phòng trọ không khó, tìm phòng trọ ở Gò Vấp dưới 2 triệu lại càng dễ. Vấn đề chính là bạn cần biết được những kinh nghiệm khi thuê phòng trọ tại Gò Vấp để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhé.

>>> Bạn có quan tâm đến Tổng hợp danh sách phòng trọ sinh viên giá rẻ quận Bình Thạnh trên muaban.net ?

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ