Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà phốTìm nơi cho thuê nhà Đà Nẵng giá rẻ nhất phải đến...

Tìm nơi cho thuê nhà Đà Nẵng giá rẻ nhất phải đến ngay 10 khu vực này!

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Người dân từ các tỉnh thành khác đổ về sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng ngày một nhiều. Giá nhà đất Đà Nẵng luôn là đề tài được giới đầu tư quan tâm. Tuy nhiên để sở hữu bất động sản Đà Nẵng ở những trục đường lớn cần tài chính phải rất vững vàng.

Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng giá rẻ là đề tài nóng. Nhất là nhà nguyên căn mặt tiền ở các trục đường thuận tiện cho việc mua bán, kinh doanh. Bên cạnh ngành công nghiệp du lịch, Đà Nẵng cũng có các ngành nghề nổi bật khác. Đà Nẵng thu hút nguồn nhân lực từ các nơi đổ về làm việc rất đông. Nhu cầu thuê nhà Đà Nẵng, thuê nhà nguyên căn hoặc mặt tiền rất hiếm khi giảm nhiệt. Bên cạnh các loại bất động sản cho thuê như thuê nhà, căn hộ, mặt bằng kinh doanh, còn có bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về giá cả cho thuê nhà Đà Nẵng nhé.

1. Phường Hòa Hải quận Sơn Trà 

Phường Hòa Hải được thành lập năm 1997. Là một trong những phường có số dân đông của quận Sơn Trà. Phường Hoà Hải có diện tích 14,12 km², dân số đông, tăng mạnh hằng năm do lượng dân nhập cư lớn. Phường Hòa Hải có nhiều khu dân cư, bao gồm Sơn Thủy, Đông Hải, Đông Trà, Tân Trà và An Nông. Lượng nhà cho thuê để ở, cho thuê mặt bằng khá nhiều, tương xứng với nhu cầu của thị trường.

Phường Hòa Hải sở hữu nhiều địa danh, công trình nổi tiếng của bán đảo Sơn Trà. Chính vì vậy được lựa chọn làm địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng của nhiều người. Tận dụng xu hướng thị trường, nhiều nhà đầu tư cũng thuê nhà nguyên căn trong khu vực này. Đặc biệt là gần các địa danh nổi tiếng để kinh doanh các sản phẩm liên quan.

cho thuê nhà ĐN
Nhà ở khu vực này có giá cho thuê giá rẻ.

Giá cho thuê 1 phòng trọ cho người lao động thuộc khu Tân Trà khá rẻ. Khu vực này cạnh sân Golf BRG, Cocobay, FPT complex,…Phòng đa phần có diện tích khoảng 15m2, khép kín, đầy đủ bếp, wc … Mặt tiền đường lớn 7m5, ở cạnh phòng chủ nhà, sạch sẽ, mát mẻ, an ninh tốt, yên tĩnh. Giá 1,5tr/tháng, tối đa 2 người ở. Ngoài ra, giá cho thuê nhà nguyên căn tại khu vực này cũng dao động chỉ từ 4 đến 6 triệu đồng.

2. Phường Hòa Minh quận Liên Chiểu

Phường Hòa Minh quận Liên Chiểu là một trong những phường thu hút nhiều đối tượng thuê nhà nhất. Cho thuê nhà nguyên căn 2 tầng nằm trong kiệt. Tầng 1 diện tích 20m2, trống suốt, bếp,toilet. Tầng 2 diện tích 18m2, trống suốt, toilet. Giá thuê chỉ 3,3tr/tháng. Hoặc nhà cho thuê nhanh nguyên căn mặt tiền đường phụ 7,5m, vỉa hè 3,5m, có gác suốt rộng rãi. Vị trí đẹp, gần điểm tham quan, du lịch Ông Phật Hoà Mỹ. Đồng thời cũng gần Trường Đại Học Sư Phạm,Q.Liên Chiểu,Đà Nẵng.

Nhà cho thuê có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ (1 trên gác, 1 dưới), có 1 toilet, 1 bếp. Cửa chính thiết kế đẹp, chắn chắn và lớp cửa gương cường lực bên trong, chắc chắn,an toàn. Trần nhà bằng tôn, khách muốn ốp trần Laphong thì thương lượng với chủ nhà. Điện nước có công tơ riêng theo giá nhà nước. Giá thuê chỉ 5 triệu đồng mỗi tháng. Hoặc thuê nhà nguyên căn, lâu dài, mặt tiền đường Giáp Văn Cương. Nhà có gác lửng, 3 phòng ngủ, 2 toilet, một phòng khách, 1 phòng thờ, có lối để xe máy riêng. Diện tích sử dụng là 108m2. Giá thuê được đăng tải trên muaban.net cũng chỉ vào khoảng 5 triệu đồng.

3. Phường An Khê quận Thanh Khê

Nhà 3 tầng cho thuê tại phường An Khê thường có diện tích lớn. Nhà có 4 phòng ngủ, 4 toilet, diện tích sử dụng 220m2, ngang 5m rất rộng và thoáng. Cho thuê nguyên căn hay mặt bằng tầng 1 đều được. Giá thuê nguyên căn là 12 triệu/ tháng, mặt bằng 4tr/ tháng, rất thuận tiện cho việc kinh doanh. Tuy giá cho thuê rẻ nhưng giá nhà bán lại tương đối cao. Tại đường Trần Khánh Dư, phường Mỹ An, nhà 3 tầng diện tích 103m2 hiện nay có giá bán là 10 tỷ đồng.

cho thuê nhà ĐN
Tuy giá cho thuê rẻ nhưng giá nhà bán lại tương đối cao.

Nhà 3 tầng có diện tích 135m2 tại mặt tiền đường An Thượng 27 có giá bán là 18 tỷ đồng. Ngoài ra tại các trục đường Ung Văn Khiêm, An Thượng 3, Trần Khánh Dư,…cũng có nhiều nhà bán với giá trên dưới 10 tỷ đồng. Nếu bạn đang có ý định thuê lâu dài và mua nhà tại Đà Nẵng hãy nên xem xét vị trí lâu dài, nơi vừa cho thuê vừa nhận bán để ở. Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu mà lựa chọn nhà ở với tiện ích xung quanh cho phù hợp. Giá cho thuê mặt bằng kinh doanh ở phường An Khê, Đà Nẵng khá thấp. Tương đồng với giá thuê nhà nguyên căn bởi nhà có diện tích 90 m2, giá thuê chỉ 2.500.000 đ/ tháng.

4. Phường Thanh Khê Đông quận Thanh Khê

Thanh Khê Đông là một phường thuộc quận Thanh Khê, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km về phía bắc, cách cửa sông Thu Bồn 4 km kể từ cầu Thuận Phước. Cho thuê nhà nguyên căn mặt tiền đường Thanh Huy thuộc phường Thanh Khê Đông với diện tích 55 m2 giá chỉ 4,5 triệu đồng mỗi tháng. Vị trí đối diện Trường giáo dục thường xuyên , gần Trường Trung học Thái Phiên (đường Trần Cao Vân). Nhà gồm: 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng tắm, có đường luồn rộng 1m dắt xe riêng. Có thể ở hoặc kinh doanh.

cho thuê nhà ĐN
Nhiều mặt bằng cho thuê để kinh doanh ở khu vực này.

5. Phường Hòa Xuân quận Cẩm Lệ

Trước đây phường Hòa Xuân là một trong những phường thuần nông, cơ cấu kinh tế theo nông nghiêp và tiểu thủ công nghiệp. Tuy nhiên hiện nay tình hình kinh tế-xã hội của phường đã khá phát triển. Cơ cấu kinh tế theo hướng thương mại-dịchvụ, tiểu thủ công nghiệp, tổng giá trị sản xuất tăng bình quân là 25%/năm.

Phường tập trung nhiều công nhân nên nhu cầu thuê nhà, phòng trọ cao. Giá cho thuê nhà nguyên căn mặt tiền, thích hợp buôn bán hoặc làm nhà xưởng, giá 5 triệu đồng, diện tích sử dụng 100m2. Hoặc cho thuê nhà nguyên căn đường Lê Thận, diện tích 100 m2. Hướng Đông Bắc, lộ giới 5m5. Giá thuê 5 triệu/tháng. Nhà gần chợ, nhiều tiện ích phù hợp với công nhân, người lao động, doanh nhân trẻ tuổi.

6. Phường Hòa Khánh Nam quận Liên Chiểu

Phường Hòa Khánh Nam không thu hút nhiều người đến thuê như các khu vực khác tuy nhiên giá thuê nhà cực rẻ. Bạn nên tham khảo thuê nhà khu vực này nếu có nhu cầu tiết kiệm kinh phí ở mức tối đa. Hiện nay đây là một trong những khu vực hiếm hoi có giá cho thuê nhà Đà Nẵng, cho thuê nhà mặt tiền với giá dưới 5 triệu đồng. Để lựa chọn thuê nhà tại Hòa Khánh Nam, bạn có thể xin việc tại các công ty, xí nghiệp quanh khu vực này.

cho thuê nhà ĐN
Các khu vực không có nhiều người lao động thường có giá thuê nhà cực rẻ.

7. Phường Thuận Phước quận Hải Châu

So với các phường thuộc quận Hải Châu, phường Thuận Phước hình thành muộn hơn. Chính vì lý do này mà không có nhiều dân nhập cư sinh sống tại phường này. Nơi đây trước kia là những bãi lầy, cồn cát được bồi đắp bởi eo biển Đà Nẵng và cửa sông Hàn. Nhân dân vùng này trồng phi lao chống xói mòn, cát bay, che chắn gió và khai thác chất đốt. Và cũng chính vì vậy mà chưa hình thành khu dân cư, không có tên làng, ấp.

Mãi về sau này, kinh tế phát triển, cư dân mới tập trung về đây sinh sống và làm việc nhiều hơn. Hiện nay giá cho thuê nhà nguyên căn đường Đinh Công Tráng thuộc phường Thuận Phước chỉ có giá 4 triệu đồng. Nhà hai tầng gác gỗ suốt, có 2 phòng ngủ, 2 wc, có sân phơi rộng, diện tích sử dụng 120m2.

8. Phường Hòa Khê quận Thanh Khê:

Phường Hoà Khê có diện tích 1,62 km2, là mộ trong những phường có đông cư dân sinh sống và làm việc. Giá cho thuê nhà nguyên căn hộ giai đình gần chợ trường học vị trí trên đường Hà Huy Tập rộng 120m2 giá 5 triệu đồng. Mức giá của các tuyến đường khác trong khu vực này cũng chỉ dao động trên dưới 5 triệu đồng, không đắt hơn nên hoàn toàn phù hợp để thuê ở hoặc tìm mặt bằng kinh doanh.

9. Phường Thanh Khê Tây quận Thanh Khê

Phường Thanh Khê Tây nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km về phía bắc. Không quá xa nên tập trung đông đúc dân cư hơn các khu vực khác của quận. Nhà ở có diện tích 75m2, cách đường 5m5 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp có giá thuê chỉ 4 triệu đồng được đăng tải tại muaban.net. Gia đình ở hay kinh doanh đều đc.

10. Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà

Ngành nghề chủ yếu của địa phương là đánh bắt, chế biến hải sản và phát triển du lịch. Tổng giá trị sản xuất của phường chiếm hơn 80% giá trị sản xuất toàn quận Sơn Trà. Có đông người lao động tìm thuê nhà khu vực này. Cho thuê nhà mặt tiền đường ngô quyền rộng rãi thoáng mát sạch sẽ, diện tích sử dụng 95m2.

cho thuê nhà ĐN
Tìm nhà cho thuê giá rẻ ở Đà Nẵng hoàn toàn không khó.

Một số địa phương tại Đà Nẵng thuộc vùng có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh hoặc các địa điểm du lịch thường thu hút nhiều cư dân đến sống và làm việc.

Ví dụ như khu vực quanh danh thắng núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển non nước, làng nghề đá mỹ nghệ non nước,…Hoặc khu di tích lịch sử Hòa Vang và di tích đội quyết tử trụ bám của phường Hòa Hải. Các di tích này đặc biệt để lại ấn tượng sâu sắc với khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì vậy nhu cầu sở hữu vật phẩm làm quà tặng là rất cao. Các sản phẩm gia công, may mặc,…được khai thác hơn cả, tạo cơ hội việc làm, tăng nhu cầu ở lại thuê nhà làm việc của nhiều người lao động.

Trên đây là 10 khu vực tại Đà Nẵng có giá thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng rẻ nhất hiện nay. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm thuê nhà Đà Nẵng, hãy truy cập muaban.net. Chúc bạn mau chóng tìm được nhà cho thuê Đà Nẵng ưng ý.

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm: Top 5 khu vực có giá bán nhà Đà Nẵng cao ngất ngưỡng

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ