Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTiêu dùng thông minh: làm thế nào để mua đồ gia dụng...

Tiêu dùng thông minh: làm thế nào để mua đồ gia dụng giá rẻ ở TPHCM?

Mách bạn những cách mua được đồ gia dụng giá rẻ ở TPHCM và các tỉnh thành khác một cách dễ dàng, với chất lượng cao và phù hợp nhu cầu mua sắm.

Hiện nay, để mua đồ gia dụng là một việc vô cùng dễ dàng.

Không cần phải ra khỏi nhà, chỉ với những cú click chuột, những thứ đồ gia dụng giá rẻ sẽ được giao đến tận nhà bạn mà có khi chẳng cần tốn phí giao hàng.

Hoặc giả, nếu bạn thích tự tay cầm nắm, chọn lựa từng món đồ thì các cửa hàng, siêu thị, chợ… nhan nhản khắp nơi cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được món đồ bạn muốn.

Sau đây, bài viết này sẽ mách nước cho bạn tuyệt chiêu mua đồ gia dụng giá rẻ TPHCM. Hãy đọc và lưu lại để không lỡ mất dịp mua những “món hời” bạn nhé.

Đăng ký nhận tin khuyến mãi từ các trang bán hàng điện tử

Hiện nay, có rất nhiều trang bán đồ gia dụng trực tuyến. Người dùng chỉ việc lướt web, xem thông tin, đặt mua trực tuyến.. và thế là, a lê hấp, món hàng được giao tới tận tay chủ nhân mà không cần đặt cọc, trả trước hay bất cứ chi phí thêm gì.

 

Đặc biệt, nếu bạn cung cấp số điện thoại, email cho trang web bán hàng đó, khi có dịp có khuyến mãi, hoặc giảm giá hot, các tin tức từ các trang web này sẽ tự động được gửi tới email hay điện thoại của bạn.

Có những đợt, mặt hàng bạn chọn có thể được khuyến mãi lên đến 30 hay 50%, và như vậy sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua vào những dịp bình thường phải không nào?

Cần lưu ý là khi cung cấp thông tin của bạn, nghĩa là bạn đã trao cho bên bán nhiều cơ hội để đem những thông tin quảng cáo “phủ sóng” đến bạn hơn – mà điều này vô tình có thể sẽ khiến bạn thấy phiền phức.

Mua đồ gia dụng giá rẻ đã qua sử dụng

Dân gian có câu: “Cũ người mới ta”. Có thể có những món đồ gia dụng còn tốt, hàng chất lượng cao nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ cũ, và được họ bán lại cho những cơ sở chuyên thu mua đồ cũ.

2. Mua đồ gia dụng cụ không phải là ý tưởng tồi

<Mua đồ gia dụng cụ không phải là ý tưởng tồi>

Dò trên internet, bạn cũng có thể thấy những món đồ này được rao bán khá nhiều do chính chủ rao bán cũng có, mà do những cơ sở thu mua lại rồi rao bán ra cũng không thiếu. Hiện nay muaban.net là nơi người bán đăng bán, và người mua tìm mua đồ gia dụng giá rẻ TPHCM cũng như các tỉnh thành khác rất nhiều.

Ngoài ra, có những khu chợ chuyên bán đồ gia dụng giá rẻ đã qua sử dụng như là: Chợ Hoàng Hoa Thám (nằm ờ đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM), chợ Nhật Tảo (Nhật Tảo, quận 5, TPHCM)… Tuy là đồ cũ, nhưng cũng được người bán phân loại đàng hoàng, và tư vấn nhiệt tình không thua đồ mới.

Nhưng để chắc chắn, vì hàng qua sử dụng thường không có bảo hành và có thể bị lỗi, bạn nên kiểm tra cẩn thận hoặc đi cùng với người biết lựa đồ nhé.

Mua đồ gia dụng vào những dịp đặc biệt thường khuyến mãi

Vào một số dịp trong năm, mua đồ gia dụng giá rẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn những dịp khác. Đó là vì trong các dịp đó, người mua sẽ dễ dàng mở hầu bao hơn các ngày bình thường, vì thế người bán nào cũng tranh thủ tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá siêu hot để giữ chân người mua.

3. Sức mua vào dịp Lễ Tết sẽ tăng đáng kể

<Sức mua vào dịp Lễ Tết sẽ tăng đáng kể>

Cụ thể các dịp mà bạn cần quan tâm nhất là:

  • Lễ Giáng Sinh và Tết tây
  • Tết nguyên đán
  • 8/3
  • Ngày khai trường
  • 30/4 hay 1/5

Tiếp nhận văn hóa phương Tây, có nơi còn tưng bừng khuyến mãi vào dịp Black Friday nữa đấy. Black Friday rơi vào ngày thứ 6 sau lễ Tạ Ơn của người Mỹ. Ví dụ năm 2016 là ngày 25/11/2016. Không như các dịp lễ khác trong năm, chương trình khuyến mãi Black Friday chỉ diễn ra trong duy nhất một ngày cho nên nếu bạn quên mất ngày này thì sẽ “tiếc nuối” vô cùng.

Mua các model cũ

Dù có thể xài được lâu dài nhưng đồ gia dụng là mặt hàng luôn được chú trọng cải tiến. Mẫu mã và công nghệ được thay đổi hàng năm, nhằm kích thích người mua mua sắm hàng mới, và khiến các model cũ hoặc các thiết bị ra đời trước bị rớt giá.

Bạn có thể mua các model cũ để tiết kiệm tiền hơn, vì thật ra những loại model cũ ứng dụng những công nghệ đã ra mắt thị trường một vài năm trước vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng cho toàn gia đình.

Như thế vẫn tốt hơn nhiều so với việc bạn cứ chăm chăm mua những sản phẩm có model mới nhất để rồi không sử dụng hết các tính năng của nó.

Đăng ký thẻ thành viên tại các điểm bán hàng

Đăng ký thành viên tại các nơi bán đồ gia dụng sẽ giúp bạn có những lợi thế so với mua thông thường. Đó là:

  • Bạn sẽ nhận được chiết khấu theo mức độ mua hàng mà bạn đã tích lũy trong thẻ
  • Nhận được những món quà sinh nhật, quà tri ân từ nhãn hàng… tùy theo chính sách của họ.

4. Thẻ thành viên là thứ dùng để giữ chân Khách hàng bởi chiết khấu và quà tặng thường niên

<Thẻ thành viên là thứ dùng để giữ chân Khách hàng bởi chiết khấu và quà tặng thường niên>

Đồ gia dụng là thứ cần thiết phải mua, nhưng bạn có thể lựa chọn thời điểm và cách thức để mua với giá tốt nhất mà hoàn toàn vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Chúc bạn vui với những lựa chọn của mình nhé!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ