Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtThuê nhà nguyên căn quận 7 - Tại sao không?

Thuê nhà nguyên căn quận 7 – Tại sao không?

Thuê nhà nguyên căn quận 7 đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Vậy, nơi đây có những ưu điểm gì so với các quận huyện khác của thành phố Hồ Chí Minh? Quận 7 có phải là một nơi tốt để sinh sống và làm việc không? Nếu bạn cũng đang cân nhắc trong việc tìm thuê một ngôi nhà nguyên căn tại quận 7 thì đừng ngần ngại điểm qua những nét nổi trội tại khu vực này với bài viết dưới đây nhé.

Thuê nhà nguyên căn quận 7 và những ưu điểm vượt bậc – Bạn đã biết?

Không phải ngẫu nhiên nhu cầu thuê nhà tại quận 7 luôn ở mức cao. Điều này vốn xuất phát từ vô vàn những ưu điểm nổi bật mà quận nội thành này sở hữu. Bao gồm cả những tiện ích nhất định. Cụ thể như:

Có vị trí giao thông thuận tiện

Vị trí địa lý của khu vực quận 7 là nằm ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Nơi này tiếp giáp với các quận trung tâm rất phát triển của thành phố. Điển hình như quận 2, quận 4, quận 8 và huyện Nhà Bè.

Dù không nằm ở trung tâm thành phố, nhưng thời gian di chuyển từ quận 7 đến quận 1 chỉ tốn khoảng 15 – 20 phút đi xe.

Thuê nhà nguyên căn quận 7 được nhiều người lựa chọn bởi giao thông thuận tiện, mang đến sự thuận lợi tối ưu cho quá trình di chuyển, đi lại
Thuê nhà nguyên căn quận 7 được nhiều người lựa chọn bởi giao thông thuận tiện, mang đến sự thuận lợi tối ưu cho quá trình di chuyển, đi lại

Tuy phát triển muộn hơn các quận khác của thành phố nhưng nhờ vậy, quận 7 lại được đầu tư chỉnh chu hơn về hạ tầng. Đặc biệt hơn cả là hạ tầng giao thông.

Khi thuê nhà nguyên căn quận 7, bạn sẽ hài lòng với những con đường rộng rãi và thông thoáng. Có nhiều những con đường lớn và đẹp dẫn đến các quận huyện lân cận.

Ngoài ra, vị trí giao thông thuận tiện giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển. Đồng thời, tiếp cận được những cơ hội việc làm tốt tại các quận trung tâm thành phố.

Cận kề nhiều khu đô thị thông minh

Nói đến quận 7, không thể không nhắc đến những khu đô thị hiện đại thông minh bậc nhất thành phố. Cụ thể như: khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Him Lam Riverside. Hay, M-one – Bế Văn Cấm,…

Chính vì lí do trên, việc thuê nhà tại quận 7 sẽ cho bạn được hưởng những tiện ích chỉ có ở nơi đây. Chẳng hạn như những công viên xanh mát, hồ bơi sạch sẽ và cao cấp,… Còn có những trung tâm thương mại sầm uất và các chợ, siêu thị lớn nhỏ có ở khắp mọi nơi.

Phú Mỹ Hưng là một trong những khu độ thị điển hình, đáng sống nhất quận 7 nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung
Phú Mỹ Hưng là một trong những khu độ thị điển hình, đáng sống nhất quận 7 nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung

Hàng loạt những tiện ích hiện đại lân cận sẽ mang đến những trải nghiệm không đâu có được tại thành phố 9 triệu dân này.

Có đa dạng địa điểm ăn uống, vui chơi và giải trí

Sẽ không gì thích hơn nếu cuối tuần được đi chơi, thư giãn cùng với những người mình thương yêu. Đồng thời, nạp lại năng lượng cho bản thân sau một tuần làm việc vất vả.

Nếu bạn thuê nhà trong khu vực quận 7, bạn và gia đình sẽ không khó khăn chút nào để tìm một địa điểm giải trí thú vị. Thậm chí là một nơi thư giãn nhẹ nhàng. Hay, những hàng quán với món ăn hấp dẫn.

Bảo tàng tranh 3D nằm trong khu đô thị Him Lam sẽ cho bạn những trải nghiệm thị giác mới lạ. Giúp bạn có được những bức hình sống ảo cực phẩm và đầy sáng tạo.

Không những thế, khi về đêm, quận 7 còn lung linh với vẻ đẹp của cầu Ánh Sao đầy màu sắc. Nơi đây rất phù hợp những buổi dạo chơi, thư giãn,…

Đặc biệt hơn, bạn có thể thỏa sức bung xõa ở khu giải trí Wonderland hiện đại và náo nhiệt.

Xu hướng hiện nay, nhiều người tìm thue nha nguyen can quan 7 le van luong, Trần Xuân Soạn, Huỳnh Tấn Phát,… Đây vốn dĩ là những con đường không quá lớn. Tuy nhiên, có không gian yên tĩnh và vẫn rất gần những địa điểm giải trí thú vị.

Như vậy, khi quyết định chọn nha cho thue nguyen can quan 7, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những tiện ích giải trí trong khu vực đô thị phát triển này. Sẽ có những giờ phút giải tỏa tuyệt vời để bắt đầu một tuần làm việc mới đầy năng động sau đó.

Có cơ hội công việc rộng mở

Nhiều người chọn thuê nhà tại quận 7 xuất phát từ mong muốn có thể tìm kiếm đa dạng những cơ hội việc làm. Đó có thể là những công việc từ yêu cầu thấp đến cao.

Như vậy, tại khu vực quận 7 này, bạn có thể làm việc ngay tại các khu đô thị sầm uất của quận. Hoặc, cũng có thể tìm kiếm những công việc tốt ở các quận trung tâm thành phố như quận 1. Thậm chí là quận 2, quận 4,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm việc tại khu chế xuất và khu công nghiệp hiện đại như Tân Thuận (quận 7), Hiệp Phước (Nhà Bè) với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác.

Cơ hội việc làm dồi dào, đa dạng. Theo đó, nơi đây sẽ cho phép bạn tìm ra một công việc phù hợp và ổn định.

thuenhanguyencanquan73
Tại quận 7, bạn khá dễ dàng tiếp cận với đa dạng cơ hội làm việc khác nhau, ở mọi trình độ, lứa tuổi

Có nhiều tiện ích học tập và chăm sóc sức khỏe

Khu vực quận 7 được chọn để xây dựng nhiều trường học. Từ mầm non đến cấp đại học. Điển hình như đại học Tôn Đức Thắng, đại học RMIT, đại học Tài chính Marketing,… Đây đều là những ngôi trường nổi tiếng và có chất lượng giảng dạy tốt.

Không những thế, nhiều nhà cho thuê nguyên căn quận 7 còn nằm trong khu vực gần các bệnh viện lớn hàng đầu cả trong nước. Hướng đến đáp ứng cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về chăm sóc sức khỏe.

Điều kiện được học tập và chăm sóc sức khỏe tốt cũng là một điểm cộng khi sinh sống tại khu vực quận 7.

Thuê nhà nguyên căn quận 7 có đắt không?

Sinh sống ở quận 7 có nhiều ưu điểm như thế thì giá thuê nhà có đắt không? Đây hẳn là thắc mắc lớn cho những ai đang có nhu cầu thuê nhà trong khu vực quận này.

Trên thực tế, nhà cho thuê ở khu vực này có đa dạng mức giá. Thế nhưng không hề thiếu những chủ nhà cho thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ.

thuenhanguyencanquan74
Giá nhà thuê tại đây có nhiều mức dao động, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng

Những ngôi nhà nguyên căn nhỏ và vừa, từ 1 lầu đến 2 lầu sẽ có giá cả hợp lý hơn. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình muốn an cư và làm việc lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể tìm thuê nhà với mức giá chỉ từ 4 – 8 triệu đồng/căn. Tuy giá cả phải chăng nhưng chất lượng nhà ở vẫn rất được đảm bảo.

Nếu thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ, cộng với việc nằm gần các khu vực phát triển bậc nhất thành phố, bạn sẽ có một nơi ở rất thuận lợi cho cả công việc và sinh hoạt.

>> 5 Con đường có giá thuê nhà nguyên căn quận 7 rẻ nhất hiện nay!

Thuê nhà nguyên căn quận 7 có khác biệt gì so với các quận huyện khác?

Nhịp sống của thành phố Hồ Chí Minh luôn tấp nập và năng động. Thế nhưng đôi khi chúng ta lại muốn nơi ở của mình sẽ là một nơi bình yên, ít xô bồ.

So với các quận phát triển khác của thành phố, nhà cho thuê nguyên căn quận 7 nằm trong một khu vực được hoạch định rõ ràng ngay từ đầu. Không có cảnh những ngôi nhà xập xệ, xuống cấp chen chúc nhau.

Nơi đây cũng không có cảnh xô bồ của xe cộ qua lại và khói bụi mù mịt. Cũng không có tiếng cười nói ồn ào nhức nhối. Tuy nhịp sống có phần không quá náo nhiệt như các quận trung tâm khác. Thế nhưng, bù lại, khi thuê nhà quận 7, bạn sẽ được sống trong một môi trường đáng mơ ước. An ninh và yên bình hơn.

Mặt khác, khí hậu quận 7 có độ ẩm cao. Mát mẻ quanh năm nhờ tiếp giáp với những con sông lớn. Điển hình như sông Sài Gòn, sông Soài Rạp ở cả phía Đông Bắc, Đông và Đông Nam.

Chất lượng sống tốt nhưng không kém phần tiện nghi đã giúp cho quận 7 của thành phố Hồ Chí Minh trở nên khác biệt và đáng sống hơn bao giờ hết.

thuenhanguyencanquan75
Thuê nhà quận 7 đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhiều đối tượng khác nhau

Thuê nhà nguyên căn quận 7 hẳn là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn trong việc tìm kiếm một nơi sinh sống phù hợp và hài lòng nhất. Bạn đang can thue nha nguyen can quan 7 ? Hãy liên hệ với muaban.net ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt hơn nhé.

 Hồng Vân – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ