Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộThuê nhà nguyên căn: Giải pháp tiết kiệm chi phí mùa dịch

Thuê nhà nguyên căn: Giải pháp tiết kiệm chi phí mùa dịch

Thuê nhà nguyên căn ngắn hạn, deal giá, cho thuê lại một phần căn nhà, rủ những người có cùng nhu cầu thuê chung,….là những giải pháp tiết kiệm chi phí khi thuê nhà nguyên căn mùa dịch Covid-19.

Nào còn chần chờ gì mà bạn không truy cập ngay chuyên trang rao vặt nhà đất uy tín hàng đầu hiện nay Muaban.net để tìm tin cho thuê nhà nguyên căn TPHCM giá tốt ngay hôm nay!

Giải pháp cho ai thuê nhà nguyên căn tiết kiệm chi phí?

Để tiết kiệm chi phí bạn nên deal giá, thuê nhà trong hẻm nhỏ, tìm người ở chung, cho thuê lại một phần của căn nhà,….

Tổng hợp những giải pháp cho ai thuê nhà nguyên căn mùa dịch

# Deal giá

Chắc chắn đây chính là giải pháp hàng đầu mà chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng ngay từ hôm nay nếu muốn thuê nhà mùa dịch được giá. Khác với những thời điểm khác, đặc biệt là giai đoạn bất động sản sốt thì hiện nay việc deal giá sẽ cực kỳ dễ.

Deal giá chính là giải pháp hàng đầu mà chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng ngay khi thuê nhà mùa dịch này.
Deal giá chính là giải pháp hàng đầu mà chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng ngay khi thuê nhà mùa dịch này.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên hầu hết các chủ bất động sản cho thuê đều sẽ có những biện pháp kích cầu. Ví dụ như: Giảm giá tiền thuê nhà vài tháng trước đó. Giảm giá tiền điện nước. Hoặc miễn phí nội thất,…

Nếu thiện chí thuê và biết các thương lượng giá bạn hoàn toàn có thể thuê được một căn nhà giá tốt. Hãy thử ngay nếu bạn đang có nhu cầu thuê nhà nhé.

# Thuê ngắn hạn

Thuê nhà ngắn hạn cũng là giải pháp dành cho bạn. Thay vì ký hợp đồng thuê nhà nguyên căn dài hạn mà không biết trước được sau này công việc của mình có bị ảnh hưởng gì bởi dịch bệnh hay không? Hoặc đặc điểm là bạn phải thay đổi chỗ làm việc thường xuyên,… thì giải pháp là ký hợp đồng ngắn hạn tầm 3 tháng, 6 tháng,…

 

Thuê nhà ngắn hạn cũng là giải pháp dành cho bạn.
Thuê nhà ngắn hạn cũng là giải pháp dành cho bạn.

Không nên ký quá dài vì nếu bạn đột ngột dọn đi mà chưa hết hợp đồng sẽ mất tiền cọc nhà oan uổng. Và chắc chắn điều này quá tệ hại khi mà thời điểm kinh tế đầy biến động và khó khăn như hiện nay đúng không nào?

# Thuê nhà ở trong các đường hẻm

Vị trí căn nhà ảnh hưởng lớn đến giá cho thuê. Do đó, nếu mục đích của bạn chỉ đơn thuần là thuê nhà nguyên căn để ở thì nên chọn những căn nhà trong hẻm nhỏ. Những căn nhà này sẽ có giá cho thuê nhà nguyên căn mềm hơn khá nhiều những căn nhà có mặt tiền đẹp. Bạn chẳng buôn bán, kinh doanh thì thuê nhà mặt tiền đẹp chỉ lãng phí đúng không nào?

Vị trí căn nhà ảnh hưởng lớn đến giá cho thuê. Nếu không buôn bán bạn nên thuê nhà trong hẻm hoặc trên tầng cao.
Vị trí căn nhà ảnh hưởng lớn đến giá cho thuê. Nếu không buôn bán bạn nên thuê nhà trong hẻm hoặc trên tầng cao.

Thậm chí nhiều khảo sát còn chỉ ra rằng những căn nhà trong hẻm sẽ yên tĩnh và an ninh hơn là những căn nhà ngoài mặt tiền đó nhé. Nên đây chính là nơi an cư lý tưởng cho những ai muốn thuê nhà để ở khi mà nhà có trẻ nhỏ, người già. Hoặc bạn thuê nhà để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Thậm chí bạn thuê nhà để làm việc tại nhà mùa dịch thì những căn nhà trong hẻm cũng là lựa chọn tuyệt vời.

# Cho thuê lại một phần căn nhà

Trường hợp nhu cầu sử dụng của bạn không lớn nhưng bạn muốn thuê nhà nguyên căn thì có thể áp dụng cách cho thuê lại một phần không sử dụng đến của căn nhà đã thuê. Đây là giải pháp khá tuyệt vời cho những ai ưng căn nhà đẹp, muốn thuê nhưng lại e ngại vì giá cho thuê cao và ở không hết diện tích căn nhà.

Cho thuê lại một phần căn nhà cũng là giải pháp gợi ý cho bạn.
Cho thuê lại một phần căn nhà cũng là giải pháp gợi ý cho bạn.

Bạn có thể cho thuê lại mặt bằng, cho thuê lại những phòng trống. Hoặc nếu tầng thượng của căn nhà rộng, đẹp, view ấn tượng thì cũng có thể cho thuê để kinh doanh quán cafe, nhà hàng,…Thậm chí, có một số người còn cho thuê khoảng sân của nhà để làm gara ô tô, làm quán bán cafe, nước giải khát,…Miễn là bạn có thiện chí và cho thuê giá tốt. Cùng với địa thế của căn nhà đẹp thì đều có thể cho thuê mọi không gian mình không dùng đến.

# Rủ người thân, bạn bè thuê chung

Đây cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí. Ví dụ: nhà bạn có anh chị em, cô dì chú bác hoặc bạn bè cũng đang ở trọ tại Sài Gòn. Họ cũng đang ở nhà thuê thì tại sao không rủ những người này cùng thuê nhà? Việc ở chung với người nhà, bạn bè quen biết sẽ an tâm hơn. Đặc biệt là tiết kiệm rất nhiều chi phí. Chưa kể đến lúc ốm đau, bệnh hoạn có người giúp đỡ.

Rủ người thân, bạn bè thuê chung vừa vui, vừa có người giúp đỡ khi đau ốm vừa tiết kiệm.
Rủ người thân, bạn bè thuê chung vừa vui, vừa có người giúp đỡ khi đau ốm vừa tiết kiệm.

Do đó, nếu tìm được một căn nhà nguyên căn đẹp và định thuê bạn nên chia sẻ với những người xung quanh. Để tìm cho mình những đối tượng ở cùng, thuê cùng thích hợp nhé.

Ngoài những cách mà chúng tôi chia sẻ bên trên thì vẫn còn vô vàn giải pháp tiết kiệm chi phí. Khi thuê nhà nguyên căn tùy vào nhu cầu sử dụng, mục đích, sở thích và vị trí của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn cho mình những giải pháp phù hợp nhé. Chúc các bạn thành công.

Tìm tin cho thuê nhà nguyên căn trên internet có an toàn không?

Còn tùy vào nguồn của bạn xem nhé. Nếu truy cập các trang lớn và uy tín như Mogi.vn hoặc Muaban.net bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tham khảo một số tin đăng mua bán nhà đất, căn hộ dưới đây tại Muaban.net:

Tìm tin nhà cho thuê nguyên căn ở đâu uy tín?

  • Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM?
  • Bạn muốn thuê nhà nguyên căn nhưng chưa tìm được căn nhà cho thuê phù hợp?
  • Bạn ngại cảnh nắng nóng, mưa gió mà vẫn phải đi tìm nhà. Mà tìm mãi vẫn chưa được căn ưng ý?
  • Bạn bị mù đường, hoặc không có phương tiện di chuyển để đi tìm nhà nhiều?

Giữa thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay mọi thứ đều có thể dễ dàng hơn nhiều. Bạn chỉ cần một chiếc smartphone trong tay và truy cập ngay Muaban.net. Website này hàng ngày có hàng trăm tin rao vặt cho thuê nhà nguyên căn, cho thuê phòng trọ. Thậm chí là cho thuê mặt bằng, cho thuê kiốt kinh doanh. Do đó, chỉ cần vài cú click chuột bạn đã có thể tìm thấy một căn nhà ưng ý để thuê mà chẳng cần tốn xăng xe hay công sức tìm kiếm nữa.

Muốn tìm tin nhà cho thuê nguyên căn uy tín mời bạn ghé ngay Muaban.net.
Muốn tìm tin nhà cho thuê nguyên căn uy tín mời bạn ghé ngay Muaban.net.

Bạn cần thuê nhà nguyên căn tại quận 5 hay các quận khác? Vậy thì còn chần chờ gì mà không truy cập website Muaban.net để tìm ngay hôm nay. Chúc bạn sớm tìm thuê được một căn nhà ưng ý để sinh sống, học tập hoặc làm việc giữa Sài Gòn hoa lệ.

Cần lưu ý gì khi thuê nhà nguyên căn ở Sài Gòn?

Nên thuê nhà chính chủ, có hợp đồng thuê nhà rõ ràng, xem tình hình an ninh xung quanh khu vực thuê,….

Vài lưu ý cần nhớ để thuê nhà an toàn, tiết kiệm ở Sài Gòn

  • Nhà trọ bạn thuê có chính chủ không? Hay thông qua môi giới nhà đất? Hoặc thông qua bên thứ 3?
  • Chất lượng thực tế của nhà trọ định thuê có như trên internet không? Có bị hư hỏng hay xuống cấp nhiều không?
  • Sau khi chọn được căn nhà ưng ý bạn nên xem xét kỹ xem khu vực thuê trọ có an ninh không? Có ồn ào hay mất trật tự không?
  • Giá cả là yếu tố quan trọng khi thuê nhà trọ. Do đó, bạn cần xem xét ngoài những chi phí cố định. Ví dụ như: Giá nhà, giá điện nước thì còn phát sinh chi phí nào mà bạn cảm thấy vô lý không?
  • Làm hợp đồng thuê nhà, hợp đồng đặt cọc rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt là phải đầy đủ tính pháp lý.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những giải pháp thuê nhà nguyên căn tiết kiệm. Nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 hoành hành và kinh tế khó khăn như hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp độc giả có thêm giải pháp hữu hiệu cho mình. Và nhanh chóng tìm thuê được một căn nhà giá tốt để an cư giữa Sài Gòn hoa lệ nhé.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm ngay nếu bạn quan tâm đến tính pháp lý khi thuê nhà đất: Thuê nhà nhất định phải lưu ý tính pháp lý!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ