The Tresor – Điểm đến an cư vững bền đích thực

0
1560

The Tresor có lẽ là một trong những cái tên ấn tượng. Nằm trong “Vũ trụ Novaland”. Lợi thế ven sông của dự án sẽ đem lại những trải nghiệm đích thực.

Bước vào thời kỳ hiện đại hóa, các công trình đô thị xanh, khu căn hộ phức hợp rất phổ biến. Chúng đã trở thành chọn lựa nơi ở mới của các cư dân thành thị. Không chỉ bởi sự tiện nghi mà các khu căn hộ đem lại. Mà còn bởi giá nhà tăng cao cùng sự quy hoạch xây dựng liên tục đổi mới của thành phố. Người dùng chọn mua nhà kiểu căn hộ chắc chắn sẽ nhanh chóng, an toàn hơn.

Khu căn hộ The Tresor chính là một trong những chọn lựa đáng chú ý của các cư dân tại Sài Thành. Nếu quan tâm đến lối sống mới hiện đại này hãy tìm hiểu về chi tiết dự án này cùng bài viết sau.

The Tresor
Với lợi thế bên sống, The Tresor đem lại cho bạn không gian sống tuyệt vời

Tổng quan về dự án The Tresor

Đây là một dự án tổ hợp khu chung cư, căn hộ cùng văn phòng hiện đại. The Tresor là một trong các dự án nổi bật đến từ nhà đầu tư Địa Ốc Novaland. Dự án nằm ở vị trí số 39 Bến Vân Đồn, quận 4. Tổng thể dự án nằm ở mặt tiền của con đường khang trang và tuyệt đẹp tại khu vực quận 4. Đặc biệt nằm ngay cạnh dọc bờ sông lớn Sài Gòn.

Đây là một vị trí đắc địa, chỉ nằm cách con phố sầm uất của Sài Gòn vài bước chân. Thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đặc biệt là các doanh nhân, chuyên gia nước ngoài thành đạt,…Ngoài ra, khu căn hộ này đang sở hữu đa dạng các tiện ích. Khách hàng có thể tìm kiếm được cho mình bất. Không chỉ là vấn đề không gian sống tiện nghi và hiện đại. Mà khu nhà này đặc biệt thuận tiện khi đi lại.

The Tresor
Không gian sống tiện nghi của The Tresor đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời

Dự án khu căn hộ The Tresor thuộc tập đoàn Novaland. Dự này được chính thức khởi công xây dựng từ tháng 11 năm 2014. Đến nay dự án cao cấp này đã trở thành điểm đến của hàng trăm hộ gia đình. Đồng thời là chọn lựa của nhiều công ty về vị trí văn phòng. The Tresor có tổng diện tích đất chính xác là 6201.6 m2. Dự án này được xây dựng phức hợp nhiều loại hình căn hộ thương mại, trung tâm thương mại. Và cả văn phòng kết hợp cùng đa dạng những tiện ích như siêu thị, hồ bơi, phòng tập thể thao. The Tresor có hai tòa tháp chính với chiều cao lần lượt là 33 tầng và 17 tầng.

Vị trí của dự án The Tresor

Khách hàng không thể không ngạc nhiên khi nhắc đến vị trí của khu căn hộ cao cấp The Tresor. Chắc chắn khách hàng khó có thể tìm được vị trí nhà ở hợp lý và thuận tiện như ở đây. Dự án nằm ngay mặt tiền của con đường đẹp nhất nhì quận hướng thẳng mặt sông Sài Gòn. The Tresor tạo nên một không gian sống lý tưởng với khung cảnh tầm nhìn đầy thu hút.

Vị trí thuận tiện

Khu căn hộ này còn ở vị trí thuận tiện, nằm gần kề các trung tâm hành chính văn hòa tại Sài Gòn. Đồng thời có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, quận 2, quận 7,…Cụ thể chỉ với 5 phút đi đường, cư dân có thể đến được các trung tâm thương mại cao cấp. Chẳng hạn như là Sài Gòn Square, Bitexco, Parkson, Vincom. Cho đến các khách sạn lớn như Majestic, Lotte, Sheraton.

The Tresor
Những tiện ích bên trong căn hộ sẽ khiến bạn cảm thấy ấn tượng

Gần các khu vui chơi công cộng

Dự án đem lại không gian thư giãn với các công viên xanh như công viên 23.9 hay công viên Tao Đàn. Từ vị trí này đến với các hệ thống bệnh viện, hệ thống giáo dục trường học cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Có thể nói đây là một trong những ưu điểm đáng chú ý của khu căn hộ cao cấp The Tresor này. Cư dân chắc chắn cảm nhận được sự tiện nghi to lớn không gian sống này mang lại.

Có gì bên trong The Tresor Residence?

Mặc dù không thể so sánh dự án The Tresor với các khu đô thị xanh phức hợp cao cấp khác. Bên cạnh đó tuổi đời của dự án này cũng có phần lớn hơn. Tuy nhiên The Tresor vẫn luôn khẳng định được đẳng cấp của mình. Không chỉ ở ưu thế vị trí địa lý mà còn sở hữu tổ hợp căn hộ, văn phòng, khu trung tâm thương mại. Tất cả tạo nên một tổ hợp đầy tiện ích mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm hiện tại.

Thiết kế sang trọng

Dự án được xây dựng theo thiết kế châu Âu cổ điển đan xen hiện đại. The Tresor sở hữu thiết kế phổ thông có thể bắt gặp tại các khu căn hộ kiểu mới. Kiểu thiết kế này tạo nên sự sang trọng tối giản, đầy sự tinh tế và ấm cúng. Căn hộ tại The Tresor khá đa dạng về kiểu thiết kế. Mục đích nhằm tối ưu hóa diện tích nhà ở nhưng vẫn đảm bảo được sự đẳng cấp và sang trọng.

Có thể tin được The Tresor sẽ thực sự khiến khách hàng hài lòng. Bởi vì nó sẽ mang đến cho các nhà đầu tư, các khách hàng một giá trị ổn định. Lợi thế về vị trí của nó sẽ làm thỏa mãn các nhu cầu được đặt ra.

The Tresor
The Tresor đem lại cho bạn không gian sống tuyệt vời

Những tiện ích ấn tượng

Các căn hộ tại The Tresor được thiết kế khoa học với 16 nhà căn hộ nằm trên một tầng. Thiết kế này dựa vào ưu thế diện tích không gian lớn cùng những tiện ích tòa nhà mang lại. Khách hàng đảm bảo sẽ cảm thấy thoải mái khi chọn mua căn hộ tại đây. Để đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân, tòa nhà lắp đặt 6 thang máy. Và hai hệ thống cầu thang thoát hiểm nằm hai bên của căn hộ. Vị trí hồ bơi của tòa nhà cũng được đặt và thiết kế ở một vị trí hợp lý giúp cư dân tiện lợi ghé thăm.

Những tiện ích đi kèm của dự án The Tresor

Nằm ở vị trí thuận tiện như vậy, từ khu căn hộ The Tresor cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận đến các khu vực trung tâm. Hệ thống trường học cũng như sử dụng những tiện ích có sẵn tại đây. Cụ thể dự án này có kết hợp xây dựng nhiều tiện ích thu hút như khu cà phê vườn tược, phòng Gym rèn luyện thể thao. Ngoài ra còn có hồ bơi, khu vui chơi giải trí cho các em nhỏ cũng như đầy đủ các hệ thống nhà hàng, siêu thị mua sắm. 

Các cư dân sinh sống tại The Tresor có thể thoải mái tận hưởng, đăng ký tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Chỉ cần trong khuôn viên tòa nhà, cư dân đảm bảo có được sự thư giãn tuyệt đối mà không cần đi đâu xa. Những tiện ích này đều nằm trong một phạm vi gần, dễ dàng tiếp cận được nếu bạn ở trong khu nhà.

The Tresor
Không gian tiện nghi của The Tresor

Giá bán căn hộ The Tresor là bao nhiêu?

Đối với các hình thức kinh doanh khác nhau, mức giá căn hộ tại The Tresor cũng có sự khác biệt rõ rệt. Sự khác biệt đó tương ứng với diện tích của căn hộ đó. Cụ thể để sở hữu được một căn nhà tại The Tresor, khách hàng có chọn lựa giữa những mức giá sau:

  • Các Officetel sẽ có giá từ 1,7 tỷ VNĐ với diện tích từ 25m2 – 50m2, tầm nhìn hướng thẳng về phía sông.
  • Các khu căn hộ 1 phòng ngủ đến hai phòng ngủ có mức giá chênh lệch cao, giá khởi điểm ở mức 3,5 – 3,7 tỷ VNĐ.
  • Đối với các căn hộ có diện tích lớn hơn, view và hướng đẹp hơn sẽ có giá từ 4,3 đến hơn 5 tỷ VNĐ.
  • Các căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có mức giá thấp nhất từ 5,3 tỷ đồng.

Có thể thấy, mức giá căn hộ tại The Tresor có mức giá tương đối cao. Khách hàng chắc chắn sẽ băn khoăn về phương thức mua. Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp để bạn có thể dễ dàng tiếp cận mua được một căn nhà.

Làm thế nào để chọn mua hoặc thuê được một căn hộ trong The Tresor?

Có rất nhiều cách để đặt mua căn hộ hoặc thuê căn hộ trong The Tresor. Khách hàng có thể thông qua các kênh dự án, website dịch vụ bất động sản. Hoặc trực tiếp liên hệ cùng chủ đầu tư. Bạn sẽ được hỗ trợ trong việc mua và hoàn thành thủ tục đăng ký nhà ở. Tuy nhiên nếu dùng các cách truyền thống này, mức giá nhà ở tại The Tresor chắc chắn có mức giá niêm yết tương đối cao.

Tạm kết

Tham khảo mua nhà online cũng là một trong những cách phổ biến. Hiện nay có rất nhiều trang rao vặt mua bán căn hộ rất sôi động. Bạn có thể tham khảo mức giá nhanh chóng của khu nhà này là thông qua trang web muaban.net. Trang thông tin rao vặt này sẽ mang đến cho khách hàng thông tin chi tiết hơn. Bạn có thể tìm thấy thông tin về các căn hộ có nhu cầu bán hoặc cho thuê. Muaban.net có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mong muốn. Chỉ cần bạn đến với Muaban, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Một không gian sống lý tưởng sẽ hoàn toàn không quá khó khăn.

Khu căn hộ cao cấp The Tresor chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân điều kiện sống tốt nhất. Cùng với các tiện nghi hiện đại và hoàn hảo. Kết hợp cùng tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại cùng căn hộ cao cấp. Cuộc sống tại The Tresor đảm bảo vô cùng dễ chịu. Nó mang đến sức khỏe và đam mê cho bạn và gia đình. Hãy đặt mua một căn nhà tại The Tresor qua muaban.net ngay hôm nay.

Vĩnh Kha

>>> Dự án này hấp dẫn hơn, mời bạn xem ngay: Sentosa Riverside: Dự án dẫn đầu xu hướng bất động sản Nam Đà Nẵng