Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtThe Costa Nha Trang - Nghe tiếng gọi biển xanh

The Costa Nha Trang – Nghe tiếng gọi biển xanh

The Costa Nha Trang trong những năm gần đây nổi lên như một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng này hiện nay đang được đánh giá khá cao trên các trang du lịch như là agoda.com, booking.com. Hầu hết các du khách đều đánh giá nơi đây có dịch vụ khá tốt.

Dự án được cho là tiên phong trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp theo phong cách hiện đại. Phù hợp với lối sống thành thị của những người luôn bận rộn.

Nha Trang là một thành phố xinh đẹp. Lợi thế của Nha Trang không chỉ là biển xanh cát trắng, mà đó là cái tiết trời ấm nóng. Cùng không khí nhộn nhịp nhưng không xô bồ, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm được cho mình một góc yên bình, trong một căn phòng với cảnh quan hướng ra biển. Ở đấy, bạn có thể nghe được tiếng sóng rì rào, cùng cơn gió thổi phảng phất trong một ngày hè đầy nắng.

Chỉ một ngày ở The Costa, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận rõ nét được điều đó.

Cần làm rõ với các độc giả rằng The Costa hoàn toàn không phải là một dự án khách sạn. Mà là một dự án căn hộ. Đặc biệt là hình thức căn hộ nghỉ dưỡng (được gọi là condotel). Sự khác nhau nằm ở chỗ là một khách sạn thuần túy thì căn phòng được thiết kế chỉ có chức năng nghỉ dưỡng mà thôi. Còn một căn hộ trong Condotel có đầy đủ các nhà bếp, phòng khách giống hệt như một căn hộ thông thường. Và ở đó có thể là nơi cho cả gia đình của bạn sinh hoạt một cách thoải mái nhất có thể.

The Costa Nha Trang 4
The Costa Nha Trang có vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố với hướng nhìn ra biển

Tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp với The Costa Nha Trang

Nếu ai là người đang sống, từng sống hoặc đã từng một lần ở Nha Trang hẳn sẽ biết đến con đường Trần Phú. Đây được xem là con đường dài, sầm uất và đẹp nhất. Đường Trần Phú trải dài dọc theo đường bờ biển. Một bên là công viên biển, bên còn lại là các khách sạn, nhà hàng, quán bar cao cấp. Tọa lạc ngay trên con đường này, The Costa dường như đã thu hết trong tầm nhìn của mình một không gian biển vô cùng xinh đẹp.

Giữa cuộc sống bận rộn ở nơi thành thị, khao khát có được một chuyến đi du lịch, nghỉ ngơi luôn thường trực trong mỗi chúng ta. Với The Costa Nha Trang, điều đó hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn. Dù là chỉ để đi nghỉ dưỡng, hay là đầu tư sinh lợi cho tương lai. Tất cả đều có khả thi với những lợi thế vốn có của The Costa.

Thông tin tổng quan của The Costa Nha Trang

Tên dự án: Phức hợp Căn hộ The Costa Nha Trang Residences

Địa chỉ: 34 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần TD

Đơn vị quản lý: Colliers International Việt Nam

Diện tích dự án: 12.042 m2

Quy mô tòa căn hộ: Bao gồm 29 tầng

Thời gian bàn giao: Bàn giao ngay khi đầu tư

Cần phải nói thêm một chút về đơn vị quản lý của khu phức hợp Condotel. Colliers International Việt Nam là một công ty thành viên của Colliers International. Đây công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản với hơn 15,000 chuyên viên tại 480 văn phòng trên 61 quốc gia.

Tại Việt Nam, Colliers là một trong những đơn vị chuyên quản lý bất động sản cho các tòa nhà nổi tiếng nhất như là Bitexco, Etown, Kumho. Chính vì nghiệp vụ chuyên nghiệp mà Colliers được các nhà đầu tư bất động sản lớn “Chọn mặt gửi vàng”.

The Costa Nha Trang 2
Không gian sống tiện nghi, thoải mái của căn hộ The Costa Nha Trang

Đâu là điều làm nên sức hút của The Costa Nha Trang?

Sức hút của một dự án condotel ở Nha Trang, trước hết phải tính đến chuyện nó có ở gần biển hay không. Hay nói cách khác, càng gần biển chừng nào thì sức hút của một dự án càng lớn chừng đó.

Biển Nha Trang gắn liền với mọi hoạt động của thành phố, và cũng làm nên bản sắc của thành phố. Chủ đầu tư của The Costa Nha Trang tất nhiên cũng rất thấu hiểu điều này. Ngoài những lợi thế về mặt địa lý ra thì Costa hoàn toàn có thể chinh phục được khách hàng bằng rất nhiều ưu điểm nổi bật khác của mình.

Vị trí đắc địa ngay tại cung đường vàng

Chiếm hữu vị trí tại số 34 Trần Phú, dự án The Costa Nha Trang được đánh giá cao về vị trí. Con đường đắt giá bậc nhật tại Nha Trang này hội tụ nhiều khu vực vui chơi và giải trí Đặc biệt hơn nữa, dự án có tầm nhìn hướng ra phía biển, mang lại cho bạn một cảm giác phấn khích. Ngỡ như biển đang ở trước mặt mình. Hơn thế với vị thế sát mặt biển cùng “bán kính kết nối vàng”.

Dự án có thể liên kết nhanh chóng những điểm du lịch hấp dẫn, thuận tiện để du khách khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Chẳng hạn như chỉ cách 5km để đến với cáp treo. Chỉ mất khoảng 15 phút để đến với trung tâm thành phố. Cách cảng du lịch và bến du thuyền quốc tế 5km.

The Costa Nha Trang 5
Tọa lạc tại một ví trị thuận tiện trong cung đường biển

Một trong những yếu tố khác cũng có ảnh hưởng từ vị trí này đó chính là tiềm năng kinh tế. Trong bối cảnh quỹ đất xây dựng tại mặt tiền biển Trần Phú Nha Trang đang dần “cạn kiệt” thì việc chiếm hữu một vị trí đắt giá trên cung đường “vàng” này.

The Costa Nha Trang Residence hứa hẹn có tiềm năng năng tăng giá bất động sản trong tương lai. Đầu tư vào dự án nhà đầu tư không chỉ được đảm bảo công suất thuê phòng lớn mà còn đảm bảo gia tăng giá trị bền vững.

Mặt bằng của dự án

Classic The Costa Nha Trang Residences

Bao gồm từ Tầng 04-17, sảnh Lễ tân và hệ thống thang máy riêng.

Studio: 58-70m2

Một phòng ngủ: 92-119m2

Hai phòng ngủ: 104-166m2

Ba phòng ngủ: 190-326m2

Bốn phòng ngủ: 326m2

The Costa Nha Trang Executive Residences

Bao gồm không gian từ Tầng 18-29, sảnh Lễ tân và hệ thống thang máy riêng

Hai phòng ngủ: 143-165m2

Ba phòng ngủ: 190-243m2

Bốn phòng ngủ: 326m2

Sky Villa (một tầng): 142-228m2

Sky Villa Duplex (2 tầng): 287-387m2

Penthouse: 528m2

Thiết kế căn hộ sang trọng, tiện nghi và hiện đại

Điểm nhấn của dự án này đó chính là thiết kế hiện đại mang đậm phong cách châu Âu. Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với một không gian nghỉ dưỡng cao cấp. Tận dụng vị thế mặt tiền biển. Các kiến trúc sư đã thiết kế 100% căn hộ view biển trực diện. Điều đó mang lại tầm nhìn thoáng đẹp, ban công rộng, mang tới sự thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Mỗi không gian trong căn hộ đều hướng tới sự tiện nghi và sang trọng nhất cho chủ sở hữu. Bạn sẽ chiêm ngưỡng chuỗi nội thất cao cấp. Tất cả đều được chọn lựa từ những thương hiệu danh tiếng. Có thể kể đến những cái tên như: Bosch, Hafele, Kohler, Legrands, Daikin, Ariston. Đây chắc chắn là không gian sống và nghỉ dưỡng thời thượng cho chủ sở hữu.

Những tiện ích tuyệt vời tại The Costa Residences

Điều khách hàng quan tâm hơn nữa đó chính là việc trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà khu nghỉ dưỡng này mang lại. Hướng tới một không gian sống và nghỉ dưỡng sành điệu. Dự án Costa Residences Nha Trang được đầu tư hàng loạt những tiện ích hoàn hảo khép kín. Tất cả đều được chăm chút tới từng chi tiết.

Đến với dự án, mọi du khách đều được đáp ứng mọi nhu cầu từ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm, tận hưởng, làm đẹp… Hơn thế tòa căn hộ Costa Nha Trang còn được thừa hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng đỉnh cao. Cùng với đó là những dịch vụ chất lượng từ phân khu khách sạn. Đây chắc chắn sẽ là nơi trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và thú vị nhất cho mọi du khách.

The Costa Nha Trang
View bể bơi vô cực

Phòng tập gym & yoga

Được trang bị những máy móc & thiết bị vô cùng hiện đại. Ngoài ra còn có đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình kinh nghiệm. Cùng với đó chính là một không gian rộng rãi, tầm view đắt giá khi ngắm trực diện biển Nha Trang.

Trung tâm mua sắm

Khu mua sắm với sự hiện diện của nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Siêu thị đa dạng mặt hàng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng khi đến với The Costa Nha Trang.

Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực kết hợp với không gian cây xanh thoáng mát. Tất cả mang tới những phút giây thư giãn đích thực. Một trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng ở một dự án đẳng cấp ven biển The Costa Nha Trang.

Nhà hàng Buffet 24/7

Với sự phong phú về thực đơn, nguyên liệu tươi ngon. Nhà hàng Buffet ở The Costa Nha Trang phục vụ những bữa ăn cao cấp cho mọi khách hàng. Cùng với đó chính là không gian rộng rãi có khả năng đáp ứng nhu cầu của lượng khách lớn.

The Costa Nha Trang
Tích hợp nhiều tiện nghi cho cuộc sống

Chính sách bán hàng hấp dẫn nhà đầu tư của The Costa Nha Trang

Các căn hộ tại The Costa được phân phối chính thức bởi Tập đoàn Đại Phát. Trên thực tế, trước khi mở bán chính thức, chủ đầu tư cũng đã hé lộ chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Với giá bán chỉ từ 62 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ khách sạn. Đặc biệt là hoàn thiện về hạ tầng, view biển và nằm tại cung đường Trần Phú đắt giá nhất thành phố.

Ngoài mức giá ưu đãi, khách hàng còn có cơ hội hưởng chiết khấu 14% cạnh tranh nhất thị trường. Chủ đầu tư cũng hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng lãi suất 0%. Hỗ trợ giải ngân lên đến 60% giá trị căn hộ. The Costa Nha Trang có mức cam kết tỉ suất sinh lời tối thiểu 10%/năm. Khách hàng sở hữu căn hộ khách sạn tại dựa án sẽ được cấp sổ hồng đảm bảo.

Với những ưu điểm vượt bậc về vị trí, sản phẩm và chính sách bán hàng. The Costa Nha Trang là sự lựa chọn đầu tư tốt nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cuối năm. Đây chính là thời điểm bản lề quan trọng để quý khách hàng đón đầu cơ hội sinh lời cho năm 2020. Cũng là năm bứt phá của ngành du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Tìm hiểu thông tin mua bán căn hộ của The Costa Nha Trang thông qua Muaban.net

Muaban.net là một trong những trang web rao vặt mua bán nổi tiếng ở thị trường hiện tại. Nơi đây bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều thứ. Từ những thiết bị công nghệ, cho đến xe cộ.

Đồng thời Mua bán còn là một kênh về bất động sản cực kỳ uy tín thu hút được rất nhiều người mua và người bán quan tâm. Quý khách có thể cập nhật các thông tin cho thuê căn hộ The Costa Nha Trang một cách vô cùng dễ dàng.

Muaban.net hân hạnh được kết nối với khách hàng thông qua các thông tin mua bán hữu ích của mình. Chúc quý khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được những căn hộ ưng ý.

Karl Nguyễn

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm dự án này: Dự án Swan Bay Nhơn Trạch và những giấc mơ có thật giữa đời thường!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ