Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm3 Lưu ý quan trọng khi chọn trang phục cho mẹ và...

3 Lưu ý quan trọng khi chọn trang phục cho mẹ và bé gái

Thời trang mẹ và bé gái ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nắm bắt được xu thế này, trên thị trường tung ra rất nhiều mẫu thời trang mẹ và bé gái đẹp. Và cũng có rất nhiều mẫu đầm, quần áo mẹ và bé được rao bán tràn lan trên cách trang mạng xã hội. Thế nhưng không phải ai cũng có được những kinh nghiệm lựa chọn thời trang mẹ vè bé sao cho đẹp, sao cho hợp thời trang. Thế thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Cân nhắc thật cẩn thận với thời trang mẹ và bé gái trên mạng:

Thời đại của công nghệ nên mạng xã hội mang đến rất nhiều lợi ích khi mua sắm cho mọi người. Chỉ cần lướt một lượt trên facebook, zalo là bạn sẽ thấy rất nhiều tin đăng bán quần áo, nhất là thời trang mẹ và bé. Thế nhưng để mua hang trên mạng vừa ý thì bạn cần lựa chọn những shop bán hàng uy tín chứ đừng mua bừa. Đặc biệt, khi mua hàng thời trang mẹ và bé qua kênh online bạn phải cân nhắc thật kĩ. Vì sao thế? Vì mua hàng thời trang qua kênh online, bạn không thể thử trước nên có thể sẽ mua phải những mẫu không vừa vặn với mình.

Tha hồ sành điệu với những kinh nghiệm về thời trang mẹ và bé gái dưới đây
Thời trang mẹ và bé gái được ráo bán tràn lan trên mạng 

Bên cạnh đó còn có rất nhiều trường hợp “treo đầu dê bán thịt chó” nữa. Có khi bạn chọn mẫu đầm mẹ và bé này nhưng lại nhận được mẫu khác. Chính vì thế, nếu có thể bạn hãy đến tận shop bán thời trang mẹ và bé để có được sự chắc chắn hơn nhé.

2. Kinh nghiệm về thời trang mẹ và bé gái của hội bà mẹ bỉm sữa:

  • Chọn những mẫu đầm, những mẫu quần áo cho mẹ và bé với các chất liệu thoáng, thấm mồ hôi tốt, nhẹ nhàng và mềm mại nhất. Điều này sẽ tạo cho mẹ và bé sự thoải mái. Những chất liệu khác như dạ, ren, linen, nỉ, … nhưng hãy thổi vào những chất liệu ấy sự tươi mới và hiện đại nhất với những kiểu dáng hợp thời trang nhất.
  • Khi thời tiết bằng đầu giao mùa, nên chọn thời trang mẹ và bé với những gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng. Và nếu có thêm họa tiết trên những mẫu áo quần thì sẽ rất đẹp. Những mẫu đầm áo của bé thường được thiết kế có ảnh hưởng nhiều từ thời trang người lớn. Vì thế nên hãy chọn cho bé những mẫu đơn giản và hợp mốt. Đặc biệt, hãy chọn những mẫu mà bé có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Tha hồ sành điệu với những kinh nghiệm về thời trang mẹ và bé gái dưới đây
Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt được ưu tiên trong thời trang mẹ và bé gái
  • Những chiếc áo khoác jean oversize kết hợp với váy hoặc quần skinny cũng rất hợp với những bà mẹ trẻ trung. Bên cạnh đó còn tạo cho bé được sự cá tính, năng động.
  • Đối với trang phục mùa đông: Đừng chọn cách mặc nhiều quần áo cho con, đây là một lỗi kết hợp trang phục mà bạn cần tránh. Thay vì mặc nhiều trang phục lên người thì hãy chọn những loại trang phục dày dặn với chất liệu giữ ấm tốt. Bên cạnh đó hãy chú ý đến sự tương phản về màu sắc khi chọn thời trang mẹ và bé vào mùa đông để tránh khỏi sự nhàm chán nhé.
  • Thời trang của bé thường chú trọng đến chất liệu thì thời trang của mẹ hãy để ý nhiều đến màu sắc và kiểu dáng. Cần chú ý đến ngoại hình và tuổi tác để chọn những mẫu trang phục phù hợp nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: “Tóm gọn” chiêu thức buôn bán quần áo giá sỉ sinh lời cho các chị em

3. Một số lỗi thường gặp về thời trang mẹ và bé gái:

Các mẹ hay mua đồ cho mẹ và bé theo sở thích của riêng mẹ:

Có rất nhiều trường hợp các mẹ khi lựa chọn thời trang mẹ và bé chủ dựa vào sở thích và cảm tính của mình mà ít khi đưa bé đi theo. Vì họ chỉ nghĩ đơn giản là bé mặc đồ như thế này như thế kia lên sẽ đẹp. Thế nhưng, các mẹ nên lưu ý rằng gu thời trang của mình đôi khi áp dụng lên bé là không phù hợp. Và rất có thể bé cũng không thích những mẫu quần áo mà mẹ chọn. Hãy cho bé nói lên suy nghĩ về gu thời trang của mình nhé.

Tha hồ sành điệu với những kinh nghiệm về thời trang mẹ và bé gái dưới đây
Không nên mua quần áo cho bé chỉ theo sở thích của mẹ

Đừng chỉ tập trung vào những sự lựa chọn an toàn:

Không phải bé trai sẽ luôn thích màu đen, bé gái sẽ luôn thích màu hồng đâu. Các mẹ khi đi chọn đồ thường chỉ chăm chăm vào những sự lựa chọn như vậy. Điều này sẽ khiến trang phục của bé trở nên nhạt nhòa, không có gì độc đáo, ấn tượng cả.

Khi chọn lựa thời trang mẹ và bé gái, các mẹ hãy chú ý đến những cách phối màu phối trang phục sao cho phù hợp nhé.

Mua rất nhiều đồ cùng một thời điểm:

Tha hồ sành điệu với những kinh nghiệm về thời trang mẹ và bé gái dưới đây
Thời trang mẹ và bé gái khiến nhiều người mê mẩn

Có một số phụ huynh có thói quen sắm thật nhiều đồ cho mình và cho con cùng một lúc. Lí do có thể là vì thời gian hay là vì một lí do nào khác nhưng điều đó là không nên. Bởi vì xu hướng thời trang luôn thay đổi rất nhanh. Điều này thật sự không nên và cũng không cần thiết đâu nhé các mẹ.

Qua những bài viết trên, bạn đã sẵn sàng sành điệu cùng xu hướng thời trang mẹ và bé gái chưa nào?

>>> Xem thêm: Noel sắp tới rồi : Bỏ túi ngay những bí kíp phối hợp quần áo mùa đông ấm áp và sành điệu nhất

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ