Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTelegram là gì? Tất tần tật tính năng hữu ích từ telegram

Telegram là gì? Tất tần tật tính năng hữu ích từ telegram

Telegram là gì là thắc mắc của nhiều người khi lần đầu tiếp xúc với ứng dụng này. Tương tự như các app hỗ trợ nhắn tin hay gọi điện thông qua kết nối internet, telegram cho phép những người tham gia dễ dàng trao đổi thông tin cùng nhau hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến ứng dụng này, hãy cùng điểm qua tính tiện ích của chúng với bài viết sau nhé.

Telegram là gì – Bạn đã biết?

Với những người lần đầu biết đến telegram thường phân vân về vấn đề telegram là ứng dụng gì? Thực tế đây là phần mềm sử dụng cho mục đích nhắn tin.

Phần mềm được phát triển bởi 2 anh em Nikolai cùng Pavel. Đặc biệt, ứng dụng đã và đang được kiểm soát cũng như vận hành độc lập bởi 1 công ty riêng lẻ. Không phụ thuộc vào các “ông lớn” nào cả.

Về mức độ phổ biến thì telegram hẳn không được nhận diện cao bằng 1 số ứng dụng khác. Điển hình như Facebook, Zalo, Viber hay WhatsApp,…

Tuy nhiên, xét trên tốc độ tăng trưởng, ngày nay, telegram đang có chiều hướng tăng mạnh. Các chủ đề app telegram là gì hay những ưu điểm của phần mềm telegram là gì theo đó cũng thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng người dùng hơn.

>> Hashtag là gì? Sử dụng như thế nào để tối ưu nhất?

Telegram là gì đang là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm
Telegram là gì đang là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm

Với hình thức trao đổi thông tin trực tiếp, theo đó, để sử dụng telegram, tất nhiên bạn cần có kết nối internet ổn định. Ứng dụng hiện đã phát triển trên cả nền tảng di động và cả phiên bản web. Nhìn chung, telegram cho phép tương thích và sử dụng tối ưu trên hầu hết các hệ điều hành hiện nay.

Để sử dụng telegram, người dùng có thể tải trực tiếp. Theo đó, tiến hành cài đặt và sử dụng 1 cách bình thường mà không mất phí. Đây là lợi thế lớn. Cho tiềm năng phát triển và kỳ vọng vào sự phổ biến của ứng dụng hơn cả trong tương lai.

Những tiện ích nổi bật của ứng dụng telegram là gì

Nếu đã biết telegram là phần mềm gì thì hẳn, bạn sẽ thắc mắc tại sao giữa hàng trăm ứng dụng nhắn tin được ra mắt hiện nay thì telegram vẫn giữ được những ưu thế nhất định. Đồng thời, trở thành kênh giao tiếp, truyền tải thông hàng đầu được nhiều người lựa chọn.

Thực tế, những cải tiến mới, nâng cấp từ ứng dụng này đáp ứng 1 cách hoàn hảo nhu cầu sử dụng của các đối tượng người dùng hiện nay. Điển hình có thể kể đến như:

Tính bảo mật từ telegram cực ưu việt

Hẳn, tính năng bảo mật từ các ứng dụng nhắn và trao đổi thông tin luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Điều này càng mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi cuộc trao đổi này liên quan đến công việc.

Nhắc đến những điểm làm nên thành công của telegram là gì thì hẳn, độ bảo mật là yếu tố được nhắc đến đầu tiên. Sử dụng giao thức bảo mật MTProto với độ tin cậy tuyệt đối. Theo đó, các thông tin trong cuộc trò chuyện của bạn sẽ được đảm bảo tính riêng tư cực cao.

Trong trường hợp sử dụng đến tính năng trò chuyện bí mật, tất các nội dung của cuộc trao đổi đều được ẩn danh hoàn toàn. Ngay cả sự tiếp cận từ các hacker chuyên nghiệp hay cơ quan chính phủ cũng sẽ không thu thập được bất kì thông tin gì.

Tính bảo mật từ telegram cực ưu việt, nhờ vậy mang đến sự yên tâm tối đa cho các đối tượng người dùng hiện nay
Tính bảo mật từ telegram cực ưu việt, nhờ vậy mang đến sự yên tâm tối đa cho các đối tượng người dùng hiện nay

Các tính năng được nâng cấp, cải thiện liên tục

Có thể nói, telegram như 1 mã nguồn mở.

Hẳn sẽ nhiều người thắc mắc, mã nguồn mở telegram là gì. Hiểu 1 cách đơn giản là ứng dụng này không giới hạn sự tiếp cận của các bên thứ 3. Theo đó, telegram hoàn toàn có thể cải tiến liên tục thông qua bất kì developer nào. Điều này giúp ứng dụng dần trở nên thân thiện hơn hẳn với mọi đối tượng người dùng.

>> Gợi ý cách quay màn hình máy tính đơn giản, tiện ích

Telegram là gì?
Có thể nói, telegram như 1 mã nguồn mở

Chia sẻ vị trí trực tiếp 1 cách linh hoạt thông qua telegram

Chia sẻ vị trí giúp ích khá nhiều trong các trường hợp giao tiếp. Theo đó, tại telegram, tính năng này cũng được tích hợp linh hoạt.

Chỉ cần chọn Location. Xác nhân Share my live location, bạn có thể gửi vị trí hiện tại của bản thân đến người thân, bạn bè.

Gửi các tệp tin dung lượng lớn thông qua telegram

Nhắc đến các ưu điểm nổi bật của telegram là gì thì hẳn, tính năng gửi tệp tin lớn là không thể bỏ qua.

Hiện nay, khá nhiều ứng dụng chat phát triển. Thế nhưng, việc gửi tệp tin lớn thường bị giới hạn. Điều này tạo nên sự bất tiện lớn. Gây gián đoạn trong việc trao đổi, chia sẻ thông tin của người dùng.

Tuy nhiên, với telegram, vấn đề gửi file dung lượng lớn chưa bao giờ là khó khăn với bạn. Theo đó, ứng dụng telegram này cho phép bạn gửi các tệp với kích thước lên đến 1.5GB. Con số này là cực kỳ ấn tượng. Dường như đáp ứng 1 cách hoàn hảo các nhu cầu từ phía người dùng.

Gửi các tệp tin dung lượng lớn thông qua telegram trở nên đơn giản, thuận tiện hơn
Gửi các tệp tin dung lượng lớn thông qua telegram trở nên đơn giản, thuận tiện hơn

Sắp tới bạn có nhu cầu đi du lịch và cần tham khảo nơi lưu trú, hãy tham khảo ngay:

2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ
7
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

Telegram cho phép chỉnh sửa tin nhắn khi đã gửi

Hẳn trong quá trình nhắn và trao đổi thông tin, bạn đã gặp phải tình trạng nhắn sai chính tả. Thậm chí là nhắn câu với từ tối nghĩa. Dễ khiến người đọc hiểu sai, hiểu nhầm ý.

Trong 1 vài trường hợp, đây được xem là điều tai hại khi khiến bạn trở nên kém chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt là trong cuộc hội thoại với sếp hoặc với khách hàng.

Lúc này, tính năng chỉnh sửa tin nhắn đã gửi sẽ là cứu cánh hữu hiệu cho bạn. Vậy, sửa tin nhắn trên telegram nghĩa là gì? Thực tế, lúc này, bạn có thể trực tiếp chỉnh sửa nội dung tin nhắn đã gửi đó trước khi người nhận đọc được. Lúc này, chỉ cần nhấn giữ vào tin nhắn cần sửa. Kế đến, nhấp vào nút edit. Và sau cùng, việc sửa đổi có thể thực hiện được khá thuận tiện.

Tính năng tích hợp từ telegram mang đến nhiều sự thuận tiện cho người dùng
Tính năng tích hợp từ telegram mang đến nhiều sự thuận tiện cho người dùng

Ưu điểm nổi bật của tính năng này trong telegram đó là cho phép chỉnh sửa linh hoạt. Dù người nhận tin biết được tin nhắn đã được chỉnh sửa, thay đổi. Thế nhưng, họ sẽ không biết được tin nhắn gốc là gì.

Sau khi tham khảo thông tin telegram là gì cũng như những ưu điểm nổi bật của ứng dụng, hẳn nhiều người sẽ mong muốn tiếp cận gần hơn với ứng dụng này.

Bạn có thể tải telegram 1 cách đơn giản như các ứng dụng khác. Theo đó, telegram id là gì sẽ do người dùng cài đặt.

Hiện nay, có thể nói, telegram trở thành ứng dụng phổ biến không kém trong việc trao đổi thông tin giữa các đối tượng người dùng. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể hiểu hơn về telegram là gì cũng như tính hữu ích của chúng trong đời sống. Ngoài việc duy trì liên lạc, cập nhật thông tin mới nhất thông qua ứng dụng đầy tiện ích này, nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo chi tiết hơn về về thị trường lao động, việc làm thì có thể truy cập muaban.net ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Hồng Vân – Content Writer

 

Telegram là gì?

Đây là phần mềm sử dụng cho mục đích nhắn tin trực tuyến.

Ứng dụng telegram được phát triển bởi nhà cung cấp nào?

Phần mềm được phát triển bởi 2 anh em Nikolai cùng Pavel. Đặc biệt, ứng dụng đã và đang được kiểm soát cũng như vận hành độc lập bởi 1 công ty riêng lẻ mà không phụ thuộc vào các “ông lớn” nào cả.

Nền tảng sử dụng ứng dụng telegram là gì?

Ứng dụng hiện đã phát triển trên cả nền tảng di động và cả phiên bản web. Nhìn chung, telegram cho phép tương thích và sử dụng tối ưu trên hầu hết các hệ điều hành hiện nay.

Sử dụng telegram có mất phí không?

Telegram là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ