Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhòng trọTậu ngay căn chung cư cao cấp với khả năng tài chính...

Tậu ngay căn chung cư cao cấp với khả năng tài chính trong tầm tay

Nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao trong khi diện tích đất có hạn không sinh sôi nảy nở ra được. Để đáp ứng nhu cầu về nhà ở đang gia tăng nhanh chóng thì các dự án xây dựng chung cư ở những thành phố lớn mọc lên như nấm với nhiều phân khúc giá khác nhau. Vậy một câu hỏi luôn được đặt ra là khả năng tài chính như thế nào để có thể mua được một căn chung cư cao cấp. Bài viết này sẽ giúp những ai đang có nhu cầu mua chung cư xác định rõ ràng hơn nhu cầu và khả năng của mình.

>>> Thu Nhập 15 Triệu/Tháng Thì Nên Mua Chung Cư Trả Góp Hay Vay Vốn Mua Nhà Nguyên Căn

1.Để mua được chung cư cao cấp thì khả năng tài chính của bạn phải như thế nào?

Đây là một câu hỏi thường nhật mà các cặp đôi mới cưới hay các cặp vợ chồng có thu nhập trung bình luôn đặt ra câu hỏi. Khoản tài chính để mua đất và làm nhà có thể độn lên rất nhiều và dễ dẫn đến nguy cơ gây ra nợ nếu không kiểm soát tốt tình hình. Nên giải pháp mua chung cư là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp vợ chồng mong muốn có một tổ ấm mới và an ninh.

Với nhiều nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi khách hàng khác nhau nên nhiều căn chung cư với phân khúc giá khác nhau xuất hiện theo đó chất lượng cũng khác nhau. Nếu bạn có khả năng tài chính để chi trả tốt thì bạn sẽ có một căn chung cư với phân khúc giá cao hơn theo đó căn nhà của bạn cũng sẽ khác biệt so với những căn giá thấp hơn về diện tích, cách trang trí, vị trí địa thế, nằm ở tầng nào,… Việc mua căn hộ chung cư cao cấp không phải là một việc dễ dàng đối với những người có thu nhập trung bình vì sau khi chi trả tiền để mua nhà bạn còn phải sắm sửa thêm nội thất và các khoản ăn uống, chăm lo cho các nhu cầu thường nhật của bạn,… đừng để việc mua nhà trở thành áp lực quá lớn điều này sẽ tạo ra những kết quả xấu sau khi bạn có được căn nhà như ý muốn.

Chung cư cao cấp
Chung cư cao cấp

Ở các thành phố lớn hiện nay, một căn chung cư cao cấp có giá từ 20-24 triệu/m2  chưa kể các phí dịch vụ khác đi kèm nên việc mua chung cư cao cấp vẫn là ước mơ quá xa vời đối với những người thu nhập trung bình nên bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng điều này.

2.Tiết kiệm bao lâu để mua được căn chung cư cao cấp

Theo những khảo sát gần đây thì những cặp vợ chồng có mức thu nhập hàng  tháng từ 15-20 triệu mỗi tháng trừ các chi phí thì tiết kiệm được khoảng 5-7 triệu mỗi tháng. Một căn hộ cao cấp có giá từ 1 đến 3 tỷ tùy theo các điều kiện của căn hộ đó mà định giá chính xác. Vậy để có thể mua cho gia đình một căn chung cư cao cấp thì phải cần gần mấy chục năm mới mua được căn nhà ở cho mình.

Chung cư cao cấp
Chung cư cao cấp

Hiện nay đã có rất nhiều chủ chung cư hiểu được sự bất cập này nên đã cho xây dựng những khu chung cư cao cấp với giá cả hợp lý kèm theo đó là những chính sách ưu đãi cực khủng. Điều này được rất nhiều người ủng hộ và tạo nên làn sóng mới ở các thành phố lớn, nơi mà lượng dân cư quá đông đúc.

3.Một số căn chung cư cao cấp ở Thành phố Hồ Chí Minh được ưa chuộng nhất

Khu chung cư Investco Babylon được tư vấn và thiết kế bởi các công ty nổi tiếng của Singapore bao gồm công ty ADDP Architects (Singapore), công ty Tylin International (Singapore), Công ty BON Engineering Consultants (Singapore). Tỷ lệ xây dựng chỉ 39% trên tổng diện tích 5177 mét vuông, còn lại dành cho công viên, cây xanh, hồ bơi, giao thông – tỷ lệ xây dựng lý tưởng cho các dự án cao cấp.

Investco Babylon gồm 3 khối tòa nhà cao 18 tầng với 249 căn hộ. Tầng 1, 2 dành cho khu thương mại, khối B từ tầng 3 đến 8 là văn phòng. Điểm nhấn là vườn treo sở hữu không gian toàn bộ tầng 9 và 10 tạo nét độc đáo về kiến trúc cũng như hệ sinh thái cho dự án. Investco Babylon nằm hướng mặt tiền trên đường Âu Cơ. Cao ốc tọa lạc ở trung tâm hành chính quận Tân Phú gần các công trình phục vụ dân sinh: Bệnh viện Thống Nhất, Chợ Bàu Cát, Coopmart Lũy Bán Bích, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Đầm Sen, Trung tâm Thể thao  Phú Thọ, trường Đại học Bách Khoa TPHCM…

Chung cư cao cấp
Chung cư cao cấp

Khu chung cư cao cấp Sun Wah Pearl: Căn hộ chung cư cao cấp Sun Wah Pearl Bình Thạnh được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Sunwah Group đến từ Hồng Kông. Vị trí dự án Sun Wah Trân nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm tựa lưng vào dự án Saigon Pearl và một mặt giáp sông Sài Gòn.Căn hộ chung cư Sun Wah Pearl là một phần thuộc dự án Sunwah Pearl bao gồm hai tòa tháp cao tầng với gần 1.000 căn hộ bao gồm: căn hộ chung cư một phòng, căn hộ chung cư có hai phòng, căn hộ chung cư ba phòng, căn hộ Shophouse và Penthouse. Tổng thể dự án Sun Wah Pearl bao gồm nhiều phân khu chức năng như căn hộ chung cư cao cấp, khu khách sạn văn phòng và khu trung tâm thương mại trong môi trường cảnh quan thoáng mát bên bờ sông.

>>> Làm thế nào để được cấp sổ hồng cho căn hộ chung cư

Chai Chai

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ