Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máySYM 50cc: TOP những model giá rẻ phù hợp với giới trẻ

SYM 50cc: TOP những model giá rẻ phù hợp với giới trẻ

SYM 50cc được biết đến là thị trường “ngách” mà các hãng xe lớn không “ngó” tới. Bởi SYM khó cạnh tranh được với các “ông lớn” như Honda, Yamaha, Piaggio ở phân khúc xe ga cao cấp, xe côn tay. Cho nên, hướng đi vào phân khúc 50cc là một lựa chọn rất khôn ngoan. Ở phân khúc này, SYM 50cc đã cho ra đời những mẫu xe nào? Cùng Muaban.net tìm hiểu ngay nhé!

Vì sao SYM 50cc lại được nhiều bạn sinh viên lựa chọn?

Theo luật của nước ta thì công dân từ đủ 18 tuổi trở lên mới được thi và lấy bằng lái xe. Vì thế, các bạn trẻ dưới 18 tuổi thường có rất ít lựa chọn phương tiện đi lại. Xe đạp thường là phương án được phụ huynh ưu tiên. Tuy nhiên, với các bạn trẻ năng động, cần di chuyển nhiều khi đi học, đi chơi, đi học thêm, ngoại khóa… thì xe đạp khá bất tiện. Cho nên, xe máy được xem là lựa chọn thay thế phù hợp nhất.

Hiện nay, thị trường xe dành cho giới trẻ chưa đủ tuổi có bằng lái thường tập trung ở các loại xe đạp điện, xe điện hoặc xe 50cc (dành cho bạn trẻ từ 16 tuổi trở lên). Tuy nhiên, các hãng cũng thường ít mẫu mã dành cho phân khúc này. Chỉ có SYM là hãng xe khá ưu ái cho giới học sinh, sinh viên khi có nhiều mẫu xe SYM 50cc được tung ra thị trường. Hầu như các model này đều có thiết kế thời trang, động cơ bền bỉ và nhiều chức năng khá tiện lợi cho người lái.   

SYM 50cc 02
Vì sao SYM 50cc lại được nhiều bạn sinh viên lựa chọn

5 Model xe SYM 50cc được ưa chuộng

SYM Elegant 50

Với sự bùng nổ của các mẫu xe đạp điện tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe 50 phân khối dường như không được các hãng xe máy tên tuổi chú trọng. Khiến nó dần bị người tiêu dùng lãng quên. Tuy nhiên, thương hiệu xe máy Đài Loan SYM vẫn tiếp tục sản xuất dòng xe 50cc phân khối này.

Trên thị trường, mẫu SYM Elegant 50 được khá nhiều người yêu thích. Mẫu xe này có mức giá bán dao động từ 14,6 triệu đồng đến 15,29 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện giá bán tại các đại lý thường thấp hơn từ 500 đến 600 nghìn đồng (tùy phiên bản) so với giá niêm yết của hãng.

Đối tượng mục tiêu của dòng xe này phù hợp với nhóm khách hàng là học sinh cấp ba. Hoặc các bạn sinh viên đại học, đặc biệt là nữ giới hoặc những người có thu nhập thấp. SYM Elegant 50 nổi bật với nhiều ưu điểm. Điển hình như máy móc hoạt động ổn định, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và có mức giá hấp dẫn.

SYM Elegant 50 được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích xi-lanh 49 phân khối. Động cơ được làm mát bằng không khí cùng hệ thống phanh đùm (tang trống) cho cả hai bánh trước và sau. Khối động cơ này sản sinh ra công suất 2,78 mã lực tại vòng tua quay có tốc độ 7.500 vòng/phút. Dung  tích bình xăng 4 lít.

SYM 50cc 03
SYM Elegant 50 được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích xi-lanh 49 phân khối

SYM Angela 50

Hiện mẫu xe này đang phân phối ra thị trường với 4 phiên bản màu sắc khác nhau. Giá bán dao động từ 15,9 triệu đến 16,19 triệu đồng.

Diện mạo thiết kế của SYM Angela 50 là những đường nét bo tròn các góc khá tròn trịa. Kiểu dáng của xe không quá cao so với vóc dáng của người Việt Nam. Xe sở hữu thông số kỹ thuật với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.805 x 655 x 1.145 (mm). Trong đó chiều dài cơ sở 1.230 mm. Khối lượng khô của xe là 97 kg, trong khi dung tích bình xăng là 3,4 lít.

SYM 50cc 04
Diện mạo thiết kế của SYM Angela 50 là những đường nét bo tròn các góc khá tròn trịa

Cung cấp sức mạnh cho SYM Angela 50 đến từ khối động cơ 4 thì. Dung tích 49 cc, sản sinh công suất 2,87 mã lực. Đặc biệt khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe khá ấn tượng chỉ 1,55 lít/100 km nếu chạy đều tay ở tốc độ 50 km/h.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm mua các dòng xe máy cũ, uy tín, bạn có thể truy cập vào các tin đăng tại website Muaban.net:

Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Can bán xe CUB 50. Xe nhà đang sử dụng
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Yamaha sirius 50cc cho học sinh xe đẹp máy móc ok
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave 110cc hq xe đẹp máy êm đầy đủ giấy tờ
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán xe 82, 700cc xe nhà đang sử dụng, máy êm
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Bán xe wayanpha còn mới đẹp .
3
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
CHÍNH CHỦ BÁN XE - SIRIUS RC 2010 VÀNH ĐÚC
3
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Honda airblade đk 2013 2 đèn màu đỏ đen
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave nike 110cc hq xe màu đỏ máy êm
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

SYM Elite 50

Ở phân khúc tay ga SYM 50cc, Elite là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho đối tượng học sinh, sinh viên nữ khi đang có nhu cầu “tậu” xe để đi lại.

Hiện mẫu xe tay ga giá rẻ này chỉ có 2 tùy chọn màu sắc khác nhau gồm bản màu đỏ trắng giá 21,49 triệu đồng và bản màu đen mờ giá 21,99 triệu đồng. Điểm nổi bật của xe ngoài kiểu dáng thiết kế trẻ trung. Hộc đựng đồ của xe rộng, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Cũng giống như các model khác của phân khúc xe SYM 50cc, SYM Elite 50 có kích thước gọn gàng. Với độ dài x rộng x cao chỉ 1.725 x 650 x 1025 mm. Độ thoáng gầm 100 mm, chiều cao yên thấp 740 mm và trọng lượng khô nhẹ 84 kg.

SYM Elite 50 sử dụng khối động cơ có dung tích 49,5cc, 4 thì. Công suất tối đa 2,7 kW tại 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm tại 7.000 vòng/phút.

SYM 50cc 05
SYM Elite 50 có kích thước gọn gàng

SYM Galaxy 50

Model này có giá bán của xe từ 16,4 triệu đồng đối với bản màu đen mờ và 15,9 triệu đồng trên bản màu bóng.

SYM Galaxy 50 sở hữu kiểu dáng trẻ trung, cùng các đường nét mang đậm phong cách thể thao. Đối tượng khách hàng của model này chủ yếu là nhóm học sinh, sinh viên là nam giới.

Xe được trang bị khối động cơ xăng, 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49,5cc. Sản sinh ra công suất 2,78 mã lực tại 7.500 vòng/phút, kèm hộp số 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khá ấn tượng chỉ 1,55 lít/100 km khi chạy ở tốc độ 50 km/h.

SYM 50cc 06
SYM Galaxy 50 có kiểu dáng trẻ trung, đậm chất thể thao

SYM EV Elite

Ngoài xe chạy bằng xăng, hãng xe máy Đài Loan còn phân phối ra thị trường mẫu xe điện EV Elite. Theo như niêm yết trên website của hãng, hiện giá bán của mẫu xe này là 16,5 triệu đồng.

SYM EV Elite sở hữu kiểu dáng thiết kế thon gọn, khá thời trang. Các chi tiết nổi bật trên xe gồm cụm đèn pha sử dụng Haloge, kết hợp với dải đèn định vị dạng LED. Cốp xe dung tích 21 chứa được 1 mũ bảo hiểm hiểm nửa đầu và các vật dụng khác.

EV Elite sử dụng tích hợp khóa cơ và khóa chống trộm điện tử. Ngoài ra xe cũng có chức năng mở, khóa xe từ xa. Đồng thời có nút chuông báo hiệu để dễ dàng tìm xe trong bãi gửi xe. Nút khóa chống trộm với khả năng ngắt điện, khóa bánh và phát ra âm thanh báo hiệu khi có người chạm vào xe. Tất cả đều với mục đích tăng sự an toàn cho xe.

Xe máy điện EV Elite còn gây ấn tượng với người dùng bởi chế độ vận hành ở nhiều tốc độ khác nhau, ổn định và an toàn. Xe được trang bị động cơ điện 1200W mạnh mẽ, bình điện khô 20Ah. Xe có thể đạt được vận tốc 50km/h.

SYM 50cc 07
EV Elite sử dụng tích hợp khóa cơ và khóa chống trộm điện tử

Lời kết

Có thể thấy, những model SYM 50cc nổi trội hơn hẳn so với các mẫu xe 50cc hiện có trên thị trường. Không chỉ bởi động cơ bền bỉ, tính năng hiện đại mà còn nhờ thiết kế đa dạng, chiều lòng nhiều đối tượng khách hàng có cá tính, gu thẩm mỹ khác nhau với mức giá hợp lý. SYM 50cc thực sự là một lựa chọn thông minh dành cho các bạn trẻ cá tính, thích khám phá và sẵn sàng tạo phong cách cho riêng mình.

Ngoài ra, hãy truy cập Muaban.net thường xuyên để cập nhật nhanh những thông tin hữu ích khác nhé! Trên Muaban.net cũng có rất nhiều tin đăng bán xe SYM 50cc cũ, bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Chúc bạn sớm tìm mua được một “em” xe ưng ý nhất.

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ