Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeĐiện tửĐiện thoạiSurface Laptop – Mẫu laptop xứng đáng mệnh danh đẹp nhất thế...

Surface Laptop – Mẫu laptop xứng đáng mệnh danh đẹp nhất thế giới

Surface Laptop là mẫu laptop mới nhất của hãng Windows. Chiếc laptop này được nhiều người đánh giá là chiếc laptop đẹp nhất thế giới với kiểu cách và thiết kế vô cùng hoàn hảo. Tuy chỉ vừa xuất hiện gần đây nhưng Surface Laptop đã là đối thủ cạnh tranh lớn của nhiều mẫu khác.

>>> Tiết lộ chiêu thức bảo vệ máy tính “mới như thuở đầu”

Surface Laptop là chiếc máy tính xách tay đã phá vỡ những thiết kế truyền thống. Và cả những thiết kế hiện đại của những dòng Laptop khác cũng không thể sánh bằng. Sự đột phá về kiểu dáng và thiết kế này đã tạo nên sự thành công lớn cho sản phẩm Surface Laptop. Với chất lượng gia công cực kì cao, đây chắc chắn là đối thủ lớn nhất của MacBook.

Surface Laptop hướng đến đối tượng là sinh viên và học sinh. Những thiết kế trẻ trung và phong cách sẽ phù hợp với giới trẻ hiện nay. Máy có những tùy chọn màu sắc trẻ trung gồm bạc, đỏ tía, xanh và vàng. Đây sẽ là một thiết bị mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Thiết kế hoàn toàn mới của Surface Laptop

Được thiết kế dựa trên khung vỏ bằng nhôm kết hợp với chất liệu vải Alcantara, Surface Laptop nổi bật với khả năng chống nước, bụi bẩn và dễ lau chùi. Với những màu sắc chủ đạo rực rỡ gồm bạc, đỏ tía, xanh và vàng, chắc hẳn Surface Laptop sẽ tạo nên được sự trẻ trung và tươi mới cho người sử dụng. Những màu sắc không phải chỉ là màu sắc đơn giản, nó được thiết kế một cách tỉ mỉ, thu hút được ánh nhìn của người đối diện ngay lập tức.

Surface Laptop
Thiết kế mới của Surface Laptop có khả năng chống nước và bụi bẩn cao

Không chỉ mang một vẻ ngoài đẹp mà Surface Laptop còn gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn. Phần dày của máy chỉ có 14,5 mm. Trọng lượng của máy cũng chỉ khoảng 1,25 kg. Kích thước màn hình lên tới 13,5 inch. Bản lề của máy hoạt động trơn tru khi người dùng mở bằng một tay. Những thiết kế tiện lợi này sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng mang theo và di chuyển mà không gặp phải những bất tiện gây cản trở hay khó khăn.

Surface Laptop được đánh giá là mẫu laptop đẹp nhất hiện nay do The Next Web đánh giá và bình chọn. Trong tất cả những màu sắc của những phiên bản, đỏ tía và xanh là hai màu được lựa chọn nhiều nhất. Với màu sắc tinh xảo và đẹp mắt, cùng thiết kế năng động và đầy năng lượng, Surface Laptop đã thu hút được sự chú ý của người sử dụng, nhất là đối với những bạn trẻ. Đúng như xu hướng mà Windows đã đề ra cho Surface Laptop là hướng đến sinh viên và học sinh.

Tiện ích vượt trội và nổi bật

Về cổng kết nối, Surface Laptop được trang bị cổng USB Type-A, cổng mini-DP. Máy sử dụng cổng sạc từ tính giống như các máy tính Surface khác. Màn hình cảm ứng của máy có hỗ trợ bút stylus. Sườn trái máy là cổng USB 3.0, cổng xuất hình ảnh mini và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Bên phải chỉ tồn tại duy nhất cổng sạc từ tính.

Điều đặc biệt nhất, dòng máy này sử dụng chip Intel Kaby Lake. Bo mạch chủ hỗ trợ ổ SSD PCIe tối đa 1 TB. Pin của máy có thời lượng lên tới 14,5 giờ. Đây là những điều mà những mẫu máy khác trên cùng phân khúc phải kiêng nể.

Surface Laptop
Surface Laptop được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển

Bàn phím và trackpad của Surface Laptop được cải thiện nhiều so với những phiên bản trước. Thế nhưng nó vẫn giữ được những thiết kế truyền thống của Windows. Âm thanh chất lượng tương đối tốt. Cụm loa kép được giấu khá tinh tế ngay bên dưới bàn phím. Do bàn phím được phủ bằng một lớp vải nên âm thanh dễ dàng lọt qua, không cần khe cho loa. Chất lượng màn hình vô cùng sắc sảo và hoàn hảo.

Cấu hình Windows 10 S và Windows 10 Pro

Surface Laptop là sản phẩm chạy Windows 10 S mới nhất từ Microsoft. Với phiên bản này, người dùng sẽ chỉ được sử dụng các ứng dụng trên Windows Store. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng các ứng dụng EXE khác như Laptop truyền thống thì người sử dụng có thể nâng cấp lên Windows 10 Pro.

Một điểm hạn chế nhỏ là Surface Laptop không gập lại thành tablet được. Với nhược điểm này thì những người thích sự tiện lợi 2 trong 1 của những dòng laptop có thể chuyển sang chế độ tablet sẽ hơi thất vọng.

Surface Laptop
Surface Laptop

Giá của Surface Laptop

Hiện nay trên thị trường đang bày bán 4 phiên bản của Surface Laptop. Với phiên bản đầu tiên có cấu hình thấp nhất thì giá sẽ ở mức trung bình. Và tương tự, với cấu hình cao ở phiên bản sau thì giá thành cũng sẽ cao hơn. Dưới đây là giá của 4 phiên bản Surface Laptop mà bạn có thể tham khảo.

  • Intel Core i5, 4 GB RAM, 128 GB SSD: Giá 999 USD.
  • Intel Core i5, 8 GB RAM, 256 GB SSD: Giá 1299 USD.
  • Intel Core i7, 8 GB RAM, 256 GB SSD: Giá 1599 USD.
  • Intel Core i7, 16 GB RAM, 512 GB SSD: Giá 2199 USD.

>>> Điểm Qua Những Nét Nổi Bật Vượt Năm Tháng Của Macbook Pro Retina 13 Inch

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ