Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe tay gaSứ mệnh mới - Honda Lead 2017 mang lại đẳng cấp mới?

Sứ mệnh mới – Honda Lead 2017 mang lại đẳng cấp mới?

Honda Lead 2017 là một trong những dòng xe của Honda mới ra mắt không lâu nhưng đã nhận được rất nhiều ý kiến tốt từ phía đông đảo những người yêu xe Honda nói riêng cũng như những người yêu xe nói chung.

maxresdefault 2
Chắc hẳn các bạn đều biết rằng Honda là thương hiệu nổi tiếng cả thế giới này đều biết, sự nổi tiếng đến nỗi bạn có thể gọi “một chiếc xe máy” là “một chiếc honda” . Trải qua rất nhiều năm phát triển, Honda luôn tạo được lòng tin và độ uy tín mạnh mẽ từ phía khách hàng và luôn có chỗ đứng vững trải trong lòng người sử dụng xe máy chứ không riêng gì người mua xe honda. Giữa năm 2017 Honda đã cho ra mắt phiên bản Honda Lead 2017 với châm ngôn “Tiện nghi sánh tầm đẳng cấp” với nhiều thiết kế độc đáo, động cơ bức phá. Honda Lead đang dần chiếm lấy thị trường nhanh nhất chỉ trong vài tháng ngẳn nủi.

Tại sao lại chọn Honda Lead?

maxresdefault 1

Thiết kế:

Honda Lead thực sự là dòng xe dành cho các quý cô, quý bà cũng như các chị em phụ nữ vì những đường cong thiết kế, độ uyển chuyển sắc nét của xe đã mang lại cá tính khác biệt khi bạn có thể sở hữu xe.
Thiết kế thân xe nhìn bắt mắt – là sự kết hợp hài hòa giữa những đường cong không điểm chết với bề mặt xe luôn mịn màng như da một thiếu nữ tuổi đôi mươi, thêm vào đó là đường viền trải dài sắc cạnh tạo nên nét quyến rũ, hấp dẫn không thể chối từ. Bạn có thể thấy rõ ràng logo được cải tiến với công nghệ 3D làm rõ mọi góc khi bạn cưỡi dạo trên đường.
Thiết kế sang trọng, hiện đại toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ thế kỉ 21. Phần trước của honda là sự kết hợp tinh tế giữa đèn led trang bị thiết kế hiện đại và tấm mặt ốp xe vững chắc tạo một “body” vững chắc.
Ngoài ra, nếu bạn là người quan sát kỹ về kỹ thuật hoặc cơ chế xe bạn có thể thấy nó đã vượt trội hơn một chút so với Honda Lead 110 về thiết bị mặt đồng hồ chuyên dụng tinh thể lỏng mang đậm chất công nghệ.

Động cơ:

t110920
Khi có người hỏi mình rằng giá xe lead bao nhiêu thì mình phải khẳng định là dù giá bao nhiêu đi nữa thì nó qua rẻ so với động cơ có công nghệ hiện đại thông minh nhất được áp dụng cho các dòng xe cao cấp hiện nay.
Honda Lead đã được trang bị động cơ thông minh thế hệ 21 – đó là trang bị eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, được làm mát và tích hợp dung dịch bằng các công nghệ tiên tiến nhất. Không ngừng ở đó, công nghệ “ngắt động cơ” tự động khi bạn dừng xe ở các trạm đèn đỏ chỉ mất 3 giây để tăng ga và chạy lại tức thì, điều đó rất nhiều nghiên cứu cho rằng tiết kiệm cho bạn chi phí xăng cộ và giảm ô nhiễm môi trường.
Ngoài ra, Honda Lead đã được tích hợp nhiều công nghệ hiện có ngày nay và đang áp dụng cho rất nhiều dòng xe cao cấp như công nghệ giảm ma sát, khả năng đốt nhiên liệu tuyệt vời, đặc biệt hệ thống phun xăng điện tử được tối ưu nhất dành cho dong xe này.

Những ưu khuyết điểm của Lead:

Tuy Lead đã đạt được rất nhiều ưu điểm công nghệ tiên tiến của thời đại hiện nay, nhưng mỗi sản phẩm đều có những mặt khách quan của nó. Vậy những ưu khuyết điểm của Lead là gì?

Ưu điểm:

• Thiết kết thanh mảnh hơn so với phiên bản đời trước, tạo nên sự khỏe khắn kèm uyển chuyển hơn khi lái xe.
• Có hệ thống ổ khóa đa năng và bình xăng được lắp đặt phía trước xe để thuận tiện cho người lái xe có thể dễ dàng tiếp nhiên liệu xăng cho xe.
• Hệ thống phanh cực kì an toàn, đảm bảo bạn luôn an toàn khi ngồi trên xe với tốc độ cho phép.

Khuyết điểm:

• Mặc dù đã cải tiến nhưng so với thị trường xe hiện tại, giá xe Honda Lead ở mức còn chưa thực sự đánh được với tất cả các tầng lớp.
• Do cải tiến về mặt thiết kế và công nghệ nền gầm xe còn khá bấp bênh khi đi những đoạn đường gồ ghề, không bằng phẳng.

xe tay ga trien lam vmcs 2017 thanhnien 6 DNZH
Qua bài viết trên, chắc hẳn phần nào bạn đã thấy được xe Honda Lead có những cải tiến vượt trội, và mình không ngại chia sẻ thêm nhiều lời khuyên từ mình cũng như những người mình đã từng gặp khi chạy xe này chia sẻ, giúp bạn có thêm nhiều tự tin khi mua xe:
• Tham khảo kỹ giá xe trước khi mua.
• Bạn nên dán keo xe an toàn vì vóc dáng của Honda Lead khá to so với những chiếc xe thông thường.
• Bạn nên đi đến các cửa hàng xe máy chính hãng để mua được dòng xe mới này cũng như đảm bảo về độ bảo hành sửa chữa và sẽ được tư vấn rõ ràng hơn về nhiều dòng xe khác.
Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn!

Quang Minh

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ