Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe tay gaSự hoàn mỹ của xe Air Blade 2015 tạo nên sức hút...

Sự hoàn mỹ của xe Air Blade 2015 tạo nên sức hút khó cưỡng

Tại thời điểm hiện tại đầu năm 2018, xe Air Blade 2015 sức nóng vẫn không hề giảm, tạo nên cơn sốt trong dòng xe tay ga bởi vẻ đẹp sang trọng cùng những tông màu bí ẩn mang đến cảm giác khát khao chinh phục của người dùng, được trang bị những tính năng vượt trội Honda Air Blade 2015 đã làm điêu đứng hàng ngàn trái tim khách hàng. Bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn chính xác hơn về chiếc xe này!

bl1
Xe air blade 2015

1.Kết cấu động cơ xe

Những thiết kế tạo nên sự thành công vang dội của Honda vẫn được giữ lại trọn vẹn như đèn pha đôi projector, cho phép 2 bóng chiếu sáng cùng một lúc ở 2 chế độ (chiếu gần – chiếu xa). Bên cạnh đó, kỹ thuật dẫn hướng ánh sáng từ bóng đèn định vị và bóng đèn pha qua thấu kính bên trong màu xanh giúp xe tăng hiệu quả chiếu sáng rõ rệt. Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị đèn LED sắc nét với sự kết hợp giữa thấu kính bên ngoài trong suốt và thấu kính bên trong màu xanh. Khi bật đèn cho ra ánh sáng LED màu đỏ giúp tăng khả năng nhận biết. Ốp ống xả với những đường nét góc cạnh, cá tính càng tôn lên vẻ thể thao sắc sảo của xe. Đường nét cá tính của từng bộ phận xe được làm nổi bật lên hoàn toàn chinh phục người sử dụng.

bl2
Xe air blade 2015

Một trong những trang bị tiện ích giúp tạo nên sự thành công cho Honda Air Blade 2015 chính là cốp đựng đồ với dung tích lớn, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Vách ngăn thông minh có thể chia nhỏ cốp thành 2 khoang riêng biệt giúp người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp đồ dùng. Air Blade 125 2015 sử dụng lốp không săm đi kèm với bộ vành đúc được sơn đen hoàn toàn làm từ vật liệu thân thiện với môi trường. Trang bị an toàn cho xe vẫn là hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake). Trong trường hợp chỉ sử dụng phanh sau, hệ thống phanh kết hợp sẽ giúp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.

bl3
Xe air blade 2015

Honda Air Blade 125 2015 vẫn giữ nguyên động cơ công nghệ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch giống như trên phiên bản cũ. Một số công nghệ cao, hiện đại cũng được trang bị trên xe như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn toàn. Tất cả giúp xe có khả năng vận hành mạnh mẽ tăng 22%.

2.Bề ngoài cuốn hút, mạnh mẽ

Honda Air Blade 2015 đã không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản từng bán rất chạy trên thị trường trước đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là bản đặc biệt được sơn từ tính đen mờ toàn thân. Đây chính là màu sắc đang được rất nhiều các bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích. Các kỹ sư của Honda vẫn giữ nguyên thiết kế hướng đến vẻ đẹp thanh thoát nhưng không kém phần sắc nét, Air Blade 125 Black Edition mang đến cho người dùng sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự mạnh mẽ và nam tính từ màu đen mờ huyền bí. Sức hút của dàn áo sơn đen mờ đã làm bao nhiêu trái tim bạn trẻ phải xôn xao và khát khao sở hữu chiếc xe ấy.

bl4
Xe air blade 2015

Nắm bắt xu hướng màu thời thượng, Air Blade phiên bản đặc biệt với màu mới lạ và độc đáo – đen sơn mờ, khác biệt với các màu sơn thông thường. Lớp sơn mịn màng cùng tem xe nổi bật với đường viền đỏ sắc sảo, tinh tế chạy dọc thân xe và ở mặt nạ phía trước tạo nên sức cuốn hút. Thêm vào đó là logo Air Blade đỏ nổi bật trên nền sơn đen cùng giảm xóc và ngàm phanh màu đỏ gây ấn tượng mạnh mẽ. Gây ấn tượng bởi màu áo của xe là một trong những điểm mạnh mà Air Blade sở hữu.

3.Khả năng vận hành êm ái nhưng rất mạnh mẽ

Kể từ khi Honda cho ra mắt phiên bản Air Blade 125 đã không còn bất kì một ý kiến nào so sánh về sức mạnh yếu kém của Air Blade so với các đối thủ cùng phân khúc khác. Động cơ 125 mạnh mẽ đem lại cảm giác lái êm ái hơn mỗi khi lên dốc hay đề pa từ vị trí đứng yên giúp Air Blade 125 không còn cảnh ì ạch và cứng như trên phiên bản 110 cũ. Có lẽ do việc nâng công suất máy, giảm vòng tua tại mômen xoắn cao nhất làm cho việc vận hành chiếc xe khá dễ dàng. Nhanh chóng đạt được 40km/h trong quãng đường 50m, rồi 60km/h ngay sau đó mà không phải thốc ga. Khi nhả ga, cũng không bị gằn lại ngay. Không còn cảm giác bị dồn về trước. Xe chạy đầm mặc dù khối lượng tăng có 5kg và kích cỡ lốp vẫn không đổi.

bl5
Xe air blade 2015

Không chỉ sở hữu một động cơ mạnh mẽ, Air Blade 2015 hoàn toàn mới còn được trang bị động cơ công nghệ eSP-125cc phun xăng điện tử PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể so với động cơ thế hệ trước, đây cũng chính là một trong những điểm cộng lớn nhất của Honda Air Blade 125 2015.

Giá xe air blade 2015 khoảng 43 triệu đồng.

>>> Xe Air Blade 2016 bị kêu – muôn kiểu lạch cạch và cách chữa trị

ChaiChai

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ