Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeĐiện tửMáy tínhSmartphone Galaxy J3 2016 của Samsung- Siêu phẩm trong phân khúc giá...

Smartphone Galaxy J3 2016 của Samsung- Siêu phẩm trong phân khúc giá rẻ

Điện thoại thông minh (smartphone) là vật bất ly thân đối với đại đa số con người trong hoạt động công việc và giải trí. Việc truy lùng những chiếc smartphone giá rẻ với chất lượng cao hiện nay không hề khó. Galaxy J3 2016 là một trong những cái tên làm sóng gió thị trường Smartphone trong thời gian vừa qua. Tôi và bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu những tiện ích mà nó mang lại qua bài viết này nhé.

ss1
Galaxy j3
  1. Nằm trong phân khúc giá rẻ với chất lượng cao.

Đứng vị trí số 1 trong phân khúc giá rẻ của Samsung, Samsung Galaxy j3 2016 là một smartphone tầm trung đáng để bạn quan tâm với đầy đủ các tính năng thiết yếu đáp ứng nhu cầu cần thiết cho người sử dụng. Đối tượng Samsung hướng đến là những người có thu nhập thấp, học sinh sinh viên. Galaxy j3 vẫn ưu ái khi trang bị màn hình công nghệ Super Amoled, trước đây Samsung chỉ áp dụng điều này cho phân khúc cận cao cấp trở lên.

ss2
Samsung Galaxy j3 test camera

Galaxy J3 2016 cho chất lượng hình ảnh hiển thị khá, độ chi tiết cao và màu sắc trung thực, góc ảnh rộng. Điểm đặc biệt nhất đó là độ sáng màn hình của J3 cực cao, giúp bạn thoải mái sử dụng ở ngoài trời nắng gắt .

Phần thiết kế của chiếc điện thoại thông minh này được đánh giá bằng 4Đ: Đẹp, độc, đúng, đủ. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho người sử dụng hướng tới phân khúc giá rẻ. Rẻ nhưng chất lượng cao so với những chiếc trong cùng phân khúc.

ss4
Màn hình công nghệ Super Amoled
  1. Sự cải tiến so với Galaxy J2

Với thiết kế bo tròn góc bằng phần viền nhựa giả hợp kim nhôm tạo cảm giác chắc chắn khi cầm. So với Samsung Galaxy J2 thì cũng không có khác biệt mấy. Màn hình 5 inch Full HD cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét. Bên cạnh đó, chiếc Samsung Galaxy j3 2016 còn được trang bị bộ nhớ RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB có hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 123 GB.

Galaxy j3 được trang bị viên pin 2600 mAh giúp người sử dụng không còn lo ngại vấn đề sạc pin liên tục gây ra nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng, thoải mái chơi game, lướt web và trải nghiệm các ứng dụng khác . Hệ thống camera chính 8MP và camera trước 5MP cho phép người dùng thỏa sức ghi lại những bức hình trong cuộc sống

ss3
Camera đầy ứng tượng

Samsung J3 2016 này được nhà sản xuất chạy hệ điều hành Android Lolipop 5.1.1, giúp tối ưu hóa phần cứng một cách tốt nhất, cùng với giao diện Touchwiz mang nhiều cải tiến tương tự các dòng cao cấp như S6, Note 5 ,…

Điểm gây ấn tượng nhất của chiếc smartphone này là 2 mảng màu đối lập ở mặt trước, màu đen ở phần trên và màu trắng ở phần dưới. Tại sao Samsung lại thiết kế như vậy thì chưa rõ lý do nhưng nhìn chung nó mang lại cảm giác khá là thú vị và lạ mắt vì trước giờ chưa có sản phẩm nào của Samsung có thiết kế đặc biệt này.

  1. Giá bán ra hiện nay

Với giá bán lúc mới xuất hiện trên thị trường là 3.990.000 đồng thì nay chỉ còn 1.700.000 đồng, một mức giá không thể tốt hơn cho sản phẩm chất lượng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cá nhân cho người dùng, mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Galaxy j3 nằm trong phân khúc các điện thoại thông minh giá rẻ của Samsung với chất lượng cao. Chiếc smartphone này đáng để bạn quan tâm khi đang có ý định tậu một em điện thoại về cho mình đấy nhé!

>>> Top 5 chiếc điện thoại di động giá rẻ đáng mua nhất cuối năm 2017

ChaiChai

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ