Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưSix Senses Côn Đảo - khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất...

Six Senses Côn Đảo – khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất ở xứ đảo

Six Senses Côn Đảo là dự án biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nằm ẩn mình giữa rừng núi hoang sơ và dịch vụ đẳng cấp hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Vị trí của dự án Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo tọa lạc trên bãi Đất Dốc, Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án được xây dựng trên một khu đất rộng 12 ha bao gồm 50 căn biệt thự trải dọc theo đường bờ biển dài 1.8km.

Six Senses Côn Đảo như ẩn mình giữa rừng núi hoang sơ, hướng ra bờ biển cát trắng tinh khôi uốn lượn và sóng biển ngày đêm rì rào vẫy gọi.

Chỉ cách sân bay Côn Sơn khoảng 15 phút, nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách du lịch bởi sự thuận tiện khi di chuyển đồng thời vẫn đảm bảo được không gian riêng tư và hoàn toàn tách biệt.

Six Senses Côn Đảo tọa lạc trên bãi Đất Dốc, Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Six Senses Côn Đảo tọa lạc trên bãi Đất Dốc, Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tổng quan về dự án Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo có tổng diện tích 12ha, gồm 50 biệt thự trải dọc bờ biển. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này do Công ty Indochina Land thuộc tập đoàn Indochina Capital đầu tư và phát triển với số vốn lên đến 34 triệu USD, khi đi vào hoạt động được tập đoàn quốc tế Six Senses & Spa quản lý.

Six Senses & Spa là tập đoàn đã phát triển và đưa vào hoạt động nhiều khu bất động sản độc đáo ở Maldives, Oman, Thái Lan, Việt Nam và Jordan với những thương hiệu như Soneva (do tập đoàn Six Senses đầu tư và phát triển), Six Senses & Evason cùng với Six Senses Spa và Six Senses Destination Spa.

Ở Six Senses Côn Đảo có gì?

Mở cửa đón khách từ tháng 12/2010, Six Senses Côn Đảo nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, gắn liền với việc bảo tồn hệ sinh thái bền vững. Nơi đây cũng đã kết hợp cùng vườn quốc gia để bảo tồn loài rùa biển xanh quý hiếm.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu dãy biệt thự cao cấp ba phòng ngủ hướng biển trải dọc hơn 1,6 km bờ biển. 50 khu biệt thự được bố trí khéo léo để đón trọn luồng gió biển mát lành và bao quát toàn cảnh đại dương trong xanh. Bạn thậm chí có thể tận mắt chứng kiến khoảnh khắc tuyệt đẹp khi những chú rùa con chui khỏi trứng và bước về phía đại dương bao la.

Six Senses Côn Đảo nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, gắn liền với việc bảo tồn hệ sinh thái bền vững.
Six Senses Côn Đảo nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, gắn liền với việc bảo tồn hệ sinh thái bền vững.

Lối kiến trúc mới lạ khiến cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Six Senses dù được tọa lạc trên một hòn đảo nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, một ngọn núi vắng người hay nằm giữa lòng đô thị, thì mục đích hàng đầu là giúp khách hàng kết nối tâm hồn và đồng điệu với chính mình, mọi người và thế giới, vẫn luôn được giữ vững.

Six Senses Côn Đảo – Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại quần đảo Côn Đảo gồm 35 phòng khách sạn dạng biệt thự loại một phòng ngủ và 15 biệt thự được thiết kế bao gồm từ ba đến bốn phòng ngủ, tất cả đều có tầm nhìn bao quát hướng biển với tiêu chuẩn sang trọng bậc nhất.

Trong đó các phân khu được bố trí như sau:

# Biệt thự & căn hộ nhiều phòng

Biệt thự gia đình hoàn hảo với tầm nhìn toàn cảnh đại dương, ba phòng ngủ, nhà bếp và phòng khách.  Biệt thự đặc trưng bởi khu vực phòng khách, phòng ăn và nhà bếp rộng rãi. Hai phòng ngủ chính hướng ra biển được bố trí phòng tắm lớn thiết kế mở với bồn rửa đôi, bồn tắm và vòi sen ngoài trời.

Phòng hai giường đơn hướng ra sân vườn và nằm trong khu biệt thự sinh hoạt. Có một hồ bơi riêng cộng với một hồ bơi nhỏ và sân thượng tắm nắng. Truyền hình vệ tinh, DVD, hệ thống âm thanh Bose và ổ cắm cho iPod.

Six Senses Côn Đảo - Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại quần đảo Côn Đảo gồm 35 phòng khách sạn dạng biệt thự loại một phòng ngủ và 15 biệt thự.
Six Senses Côn Đảo – Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại quần đảo Côn Đảo gồm 35 phòng khách sạn và 15 biệt thự.

Mỗi căn biệt thự đều có tầm nhìn thông ra biển, không gian thoáng đãng bao quanh, cùng bể bơi riêng. Chủ nhân các căn biệt thự vừa có thể sử dụng hệ thống tiện ích hoàn thiện của khu nghỉ dưỡng, vừa có quyền tham gia vào chương trình cho thuê biệt thự, được thiết kế đặc biệt theo nhu cầu của họ.

*** Quy mô của các phân khu

  • Biệt thự bao gồm ba phân khu
  • Hai phòng ngủ chính tại từng phân khu
  • Phân khu sinh hoạt bao gồm phòng khách và phòng ăn, nhà bếp và một phòng hai giường đơn
  • Tầm nhìn toàn cảnh đại dương
  • Bể bơi vô cực riêng tư
  • Sân thượng được trang bị ghế tắm nắng
  • Mỗi phòng ngủ chính có các phòng tắm lớn thiết kế mở được trang bị bồn rửa đôi, bồn tắm rộng và vòi sen ngoài trời
  • Một vòi sen trong nhà tại phân khu sinh hoạt với hai giường đơn
  • Cách bãi biển vài bước chân

# Biệt thự

Biệt thự phân tầng không gian vô cùng rộng rãi với toàn cảnh đại dương và bể bơi vô cực riêng tư. Một biệt thự hai tầng rộng rãi có một phòng ngủ, nằm trên tầng hai với quang cảnh đại dương tuyệt đẹp kèm một phòng tắm riêng trong nhà. Hơn nữa còn có một phòng tắm thiết kế mở ở tầng trệt được trang bị bồn rửa đôi, bồn tắm và vòi sen ngoài trời.

Bể bơi vô cực riêng tư có sân thượng được bố trí các ghế tắm nắng. Bạn có thể tìm thấy mọi công nghệ bạn cần như truyền hình vệ tinh, DVD, hệ thống âm thanh Bose và ổ cắm dành cho iPod.

Biệt thự phân tầng không gian vô cùng rộng rãi với toàn cảnh đại dương và bể bơi vô cực riêng tư.
Biệt thự phân tầng không gian vô cùng rộng rãi với toàn cảnh đại dương và bể bơi vô cực riêng tư.

*** Quy mô của các phân khu

  • Biệt thự phân tầng không gian siêu rộng có diện tích 194 mét vuông
  • Toàn cảnh đại dương từ phòng ngủ tầng trên
  • Nhà vệ sinh bên trong ở tầng trên
  • Bể bơi vô cực riêng tư
  • Sân thượng được trang bị ghế tắm nắng
  • Phòng tắm có thiết kế mở rộng ở tầng trệt
  • Bồn rửa đôi và bồn tắm lớn
  • Vòi sen ngoài trời
  • Rất gần bãi biễn

Những tiện nghi ở khu nghỉ dưỡng Six Senses

Là resort 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo, nơi đây mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét dung dị của làng đánh cá truyền thống Việt Nam.

Tại đây cũng có 50 biệt thự được làm bằng gỗ và dọc bờ biển. Mỗi căn đều có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với những trang thiết bị đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn 5 sao đẳng cấp.

Mỗi căn biệt thự có 2 tầng với diện tích từ 150m2 đến 194m2. Trên tầng 2 là một phòng ngủ với view nhìn ra biển tuyệt đẹp cùng một phòng tắm trong nhà. Trong phòng tắm có thiết kế mở với tầng triệt là bồn rửa đôi, vòi sen ngoài trời, bồn tắm.

Bể bơi vô cực riêng tư và có sân thượng với các ghế tắm nắng. Bên cạnh đó là những công nghệ hiện đại như, hệ thống âm thanh Bose, DVD, ổ cắm iPod,….

Mỗi căn biệt thự có 2 tầng với diện tích từ 150m2 đến 194m2.
Mỗi căn biệt thự có 2 tầng với diện tích từ 150m2 đến 194m2.

Six Senses Côn Đảo có thiết kế đảo bảo sự riêng tư và tách biệt. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều các hoạt động vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. Chẳng hạn như thể thao dưới nước, trên bãi biển, hoạt động leo núi, khám phá thiên nhiên,….đảm bảo làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó còn có Six Senses Spa được xây dựng gần khung cảnh tuyệt đẹp của núi Lò Vôi và bao bọc xung quanh là vườn cây nhiệt đới. Spa bao gồm một Khu Yoga và Thiền, bốn phòng trị liệu trong nhà, ba gian trị liệu ngoài trời, và dịch vụ tắm xông hơi.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tin đăng thuê xe máy tại:

Cho thuê xe máy – Tại  Trần Não Q.2 -160k/Ngày
4
  • 25/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cho thuê xe Honda đời mới tại Thành phố Thái Bình
5
  • 09/03/2024
  • TP. Thái Bình, Thái Bình
CHO THUÊ XE MÁY GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
17
Chuyên cho thuê xe máy tại trần não  -Quận 2
0
  • 11/02/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cho thuê xe máy tại xô viết nghệ tĩnh ,bình thạnh
1
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên cho thuê xe tay gas ,bình thạnh ,Nouvo - Lead
1
  • 20/05/2023
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Honda PS 150i đỏ đen 2007 mới đẹp nguyên zin .
9
  • 13/09/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Dịch vụ cho thuê xe máy tại tphcm
2
  • 04/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Cho thuê xe máy tại An phú - Quận 2 - Tphcm
1
  • 20/07/2022
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cho thuê xe gắng máy tại Sài Gòn ( BS 00005)
1
  • 12/07/2022
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe máy , tại xuân thủy ,thảo điền ,quận 2
2
  • 23/06/2022
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM

Six Senses Côn Đảo là nơi để thực khách trải nghiệm ẩm thực Á Âu

Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong các món ăn mang phong cách Châu Âu và những hương vị truyền thống của Việt Nam. Vietnamese at the Market phục vụ các món ăn với hương vị truyền thống.

Deli’cious mang đến lựa chọn ăn tại chỗ hoặc mang về; By the Beach là nhà hàng có view toàn cảnh đại dương chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản, rau, trái cây và các loại thảo mộc ở địa phương. Destination Dining với món thịt nướng barbecue dành cho các buổi dã ngoại.

Du khách cũng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm để thưởng thức bữa ăn. Đó có thể là ở nhà hàng, khu biệt thự, bãi biển,…. Resort sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Six Senses Côn Đảo là nơi để thực khách trải nghiệm ẩm thực Á Âu
Six Senses Côn Đảo là nơi để thực khách trải nghiệm ẩm thực Á Âu.

Ngay gần với Six Senses Côn Đảo chính là Vườn Quốc Gia Côn Đảo. Đây là hòn đảo đầu tiên được nhận chứng nhận Ramsar ở Việt Nam. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho hệ thống động thực vật phong phú.

Bạn có thể ngắm nhìn những rạng san hô, rừng ngập mặn, thảm cỏ biển, nơi ươm giống và bảo tồn các loài sinh vật biển,…. Vùng nước nông là nơi sinh sống của nhiều loài động vật quý như cá heo, bò biển, rùa biển,…

Du khách đến VQG Côn Đảo có thể ngắm nhìn thế giới sinh vật biển đa dạng. Bên cạnh đó còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như lặn, câu cá, đạp xe, đi bộ ngắm cảnh thiên nhiên, du thuyền hoặc du lịch kết hợp nghiên cứu khoa học,…

Với tất cả những điều tuyệt vời đó, Six Senses Côn Đảo xứng đáng là thiên đường trần gian, là nơi tuyệt vời để trải nghiệm khoảng khắc ngọt ngào bên gia đình và người thân yêu.

Six Senses Côn Đảo và những giải thưởng danh giá

Với những nét hấp dẫn tuyệt vời, Six Senses Côn Đảo đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá kể từ khi khu BĐS này được khai trương và đưa vào hoạt động vào tháng 12/2010.

Six Senses Côn Đảo đã từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá.
Six Senses Côn Đảo đã từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

Six Senses Côn Đảo đã vinh dự nhận được giải Xây dựng và Thiết kế xuất sắc nhất dành cho thể loại khách sạn dạng nhỏ tại giải thưởng Asia Pacific Property Awards năm 2010.

Sau đó, dự án tiếp tục nhận giải Xây dựng và Thiết kế xuất sắc nhất dành cho thể loại khách sạn dạng nhỏ tại giải thưởng International Commercial Property Awards 2010./.

Năm 2011, công trình này đã nhận được giải thưởng Thiết kế xanh do Viện Bảo Tàng Kiến Trúc và Thiết Kế Chicago Athenaeum (Mỹ) trao tặng; giải thưởng Thiết kế và Xây dựng tốt nhất dành cho Khách sạn nhỏ tại buổi lễ trao Giải Thưởng BĐS Quốc tế.

Thêm vào đó, khu nghỉ dưỡng còn được ghi danh trong “Hot List 2011” của tạp chí danh tiếng Conde Nast Travele và xuất hiện nổi bật trên trang bìa của tạp chí Travel + Leisure” (Mỹ) trong ấn bản “IT List 2011”.

Six Senses Côn Đảo đã vinh dự nhận được giải Xây dựng và Thiết kế xuất sắc nhất dành cho thể loại khách sạn dạng nhỏ tại giải thưởng Asia Pacific Property Awards năm 2010.
Six Senses Côn Đảo đã vinh dự nhận được giải Xây dựng và Thiết kế xuất sắc nhất dành cho thể loại khách sạn dạng nhỏ tại giải thưởng Asia Pacific Property Awards năm 2010.

Trên đây là đôi nét về dự án Six Senses Côn Đảo. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với những ai quan tâm đến dự án tại Côn Đảo, Vũng Tàu. Hoặc những du khách muốn có kì nghỉ sang chảnh tại hòn đảo đẹp và hoang sơ này. Đừng quên ghé muaban.net nếu bạn muốn biết nhiều hơn về các dự án bất động sản nhé.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến dự án bất động sản tại Phú Quốc: Vinpearl Safari Phú Quốc và những điều có thể bạn chưa biết!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ