Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtSaigon Intela - Không gian sống lý tưởng của vùng ngoại ô

Saigon Intela – Không gian sống lý tưởng của vùng ngoại ô

Saigon Intela đúng hơn là một giải pháp an cư. Xuất phá từ sự quá tải ở nơi trung tâm. Điều đó dần khiến chúng ta bắt đầu tìm đến những không gian ngoại ô. Tuy vị trí có phần hơi xa xôi, nhưng bù lại bạn có được không gian sống thoải mái hơn. Bởi vì đích đến cuối cùng của chúng ta vẫn là khao khát có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Gần đây, những dự án nằm ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt các khu căn hộ thông minh đang tạo nên một sức hút lớn với những giao dịch vô cùng ưu đãi. Một trong những dự án nổi bật của khu Nam Sài Gòn là dự án Saigon Intela. Đây là dự án có hệ thống các căn hộ cao cấp cùng tổ hợp những tiện ích khép kín. Khu vực này mang đến những tiện ích vô cùng thích hợp để xây dựng cuộc sống hiện đại, đầy tiện nghi.

Với một xu hướng chọn lựa các khu căn hộ làm địa điểm sinh sống hàng đầu hiện nay. Dự án Saigon Intela là vị trí tiềm năng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án Saigon Intela cùng bài viết sau. Hy vọng có thể giúp bạn có thêm những thông tin bất động sản chất lượng.

Saigon Intela
Không gian sống tiện nghi tuyệt vời của dự án Saigon Intela

Tổng quan về khu căn hộ Saigon Intela 

Saigon Intela là một dự án đi đầu trong ngành đầu tư xây dựng. Điểm nổi bật đó chính là tiêu chuẩn hệ thống căn hộ thông minh ở Việt Nam. Dự án Saigon Intela được công ty cổ phần đầu tư LDG và công ty cổ phần Bắc Phước Kiển cùng hợp tác đầu tư và phát triển.

Khu căn hộ Saigon Intela ở vị trí khu đất với tổng diện tích lên đến 9016m2. Mật độ xây dựng là là 34.8%. Dự án này là một khu căn hộ thông minh nằm ở ven sông. Nó bao gồm hai khối căn hộ với hai phía căn hộ theo tầm nhìn thành phố và tầm nhìn sông. Nó  được đặt tên là City View và River View. Saigon Intela có tổng diện tích mặt sàn là 74599m2. Số lượng căn hộ là 1068 căn hộ, 2 tầng hầm để xe rộng rãi thông thoáng.

Saigon Intela
Choáng ngợp trước những trải nghiệm mà Saigon Intela mang lại

Vào thời điểm cuối năm 2017, khu căn hộ Saigon Intela đã được giới thiệu trên thị trường. Trong giai đoạn 1, số lượng căn hộ lên đến 400. Đến thời điểm tháng 8 năm 2018, nhà đầu tư tiếp tục đưa dự án vào giai đoạn 2. Vào đầu năm 2019, dự án đã công bố mở bán căn hộ. Số lượng căn hộ đã giao dịch lên đến 150 căn hộ. Tính đến nay số căn hộ giao dịch được vẫn đang có xu hướng tăng nhanh.

Vị trí của khu căn hộ Saigon Intela

Hỗ trợ kết nối giao thông vô cùng tiện lợi

Căn hộ Saigon Intela nằm tại vị trí đắc địa tại khu vực Nam Sài Gòn. Đây là một vị trí trung tâm. Nó góp phần hỗ trợ lưu thông qua lại của những tuyết đường huyết mạch dẫn đến những quận trung tâm như là quận 1, 3, 4, 5, 7….Vị trí dự án nằm ở khu dân cư Intresco, số 13E đường Nguyễn Văn Linh, quận Bình Chánh.

Saigon Intela là một trong nhiều các khu căn hộ cao cấp với tổ hợp tiện ích nằm khép kín trong khu. Khu căn hộ này được xây dựng đẳng cấp. Các cư dân sẽ được sinh sống trong khu căn hộ theo tiêu chuẩn quốc tế cùng một phong cách hiện đại bậc nhất.

Khu dự án nằm trên con đường Nguyễn Văn Linh thuộc quận Bình Chánh Sài Gòn. Đây là một tuyến đường đặc biệt rộng lớn. Nó đồng thời kết nối đến các tuyến đường giao thông chính huyết mạch của Sài Gòn. Sinh sống tại khu vực căn hộ này các cư dân sẽ được thừa hưởng mọi tiện ích.

Bên cạnh đó, Saigon Intela còn sở hữu điểm giao lộ giữa đại lộ võ văn kiệt và ngã tư an dương (đây là những tuyến đường đẹp hàng đầu tại nội đô với diện tích đến 60m2) và nằm gần kề những tuyến đường lớn như Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt, Quốc Lộ 1, Nguyễn Văn Linh

Vị trí đắc địa làm nên không gian sống chất lượng

Lợi thế của căn hộ nhờ vào vị trí đắc địa tại vị trí trung tâm tại khu đô thị Nam Sài Gòn. Khu đô thị Saigon Intela sở hữu mọi tiện ích nội khu ngoại khu chất lượng. Từ vị trí của khu căn hộ Saigon Intela, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận một hệ thống dịch vụ tiện ích. Trong đó bao gồm hệ thống giáo dục, trung tâm thương mại hay bệnh viện như là:

  • Đại học Kinh tế
  • Đại học Văn hiến
  • Đại học quốc tế RMIT
  • Đại học Tài chính – Marketing
  • Bệnh viện Tâm Đức
  • FVClinic

Có gì bên trong khu căn hộ Saigon Intela?

Những căn hộ thông minh tại Saigon Intela vô cùng đa dạng về diện tích cùng công năng. Các căn hộ phổ biến bao gồm căn một phòng ngủ với diện tích lên đến 50m2. Căn hộ hai phòng ngủ ở khoảng 55 đến 70m2. Các căn hộ ba phòng ngủ với diện tích hơn 100m2. Những căn hộ này đều được áp dụng những thiết kế hiện đại đầy công năng. Từ đó góp phần mang đến cuộc sống thoải mái, thuận tiện cho mỗi gia đình. Mỗi một căn hộ từ hai phòng ngủ đều được lắp đặt hệ thống vệ sinh lớn. Các căn hộ được trang bị ít nhất hai cửa sổ tạo nên không gian sống sạch và thông thống đến các gia đình.

Saigon Intela 3 1
Chiêm ngưỡng không gian sống tiện nghi bên trong dự án

Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống của khu căn hộ này sẽ ứng dụng hệ thống quản lý tự động. Hệ thống này vô cùng hiện đại thông qua phần mềm chuyên dụng. Phần mềm này sẽ đảm bảo được an ninh và tiết kiệm năng lượng tối ưu cho khu nhà.

Saigon Intela kết hợp cùng hệ thống quản lý bãi đậu xe tự động vô cùng tiện nghi và hiện đại. Khu căn hộ được trang bị đầy đủ những tiện ích các cư dân tìm kiếm. Chẳng hạn như khu công viên rộng rãi, khu vực hồ bơi tầm nhìn hướng sông hay Skybar ở trên cao sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu vui chơi giải trí tận hưởng của các cư dân.

Những tiện ích đi kèm của khu căn hộ Saigon Intela 

Sinh sống tại khu vực căn hộ Saigon Intela, các cư dân sẽ cảm nhận được những tiện nghi tuyệt vời. Nó được mang lại bởi căn nhà cùng khu vực nhà ở xung quanh.

Nhờ việc quan tâm đầu tư đến chi tiết cây xanh, bối cảnh sống tràn ngập trong một thế giới cùng sắc màu và các dịch vụ thư giãn giải trí, mua sắm tiện lợi. Bên cạnh việc sở hữu căn hộ thông minh được nhà đầu tư ứng dụng các hệ thống công nghệ hiện đại, cư dân tại đây chắc chắn hài lòng cùng không gian công viên nằm ngay trong nội khu xanh mát.

Saigon Intela 4 1
Những tiện ích bên trong một căn hộ mẫu của Saigon Intela

Chọn Saigon Intela làm nơi xây dựng tổ ấm, các gia đình hoàn toàn an tâm về tiện ích. Các tiện ích ngoại khi sẽ giúp cho các gia đình thỏa sức vui chơi mua sắm tại các khu thương mại phức hợp cận kề. Đồng thời còn là để giải trí thư giãn cùng chuỗi các nhà hàng, cafe sang trọn. Hay chọn được hệ thống trường học chất lượng dành cho con cái. 

Dự án Saigon Intela hứa hẹn sẽ được trang bị đầy đủ mọi tiện ích mà bất kỳ khách hàng nào tìm kiếm, đáp ứng được mọi nhu cầu của các gia đình khi cần tìm kiếm tiện ích vui chơi giải trí.

Saigon Intela 5 1
Khám phá những tiện ích bên trong dự án này

Giá bán căn hộ tại Saigon Intela như thế nào?

Dự án Saigon Intela được giới thiệu trên thị trường bắt đầu từ mức giá chỉ khoảng ở 1,3 tỷ đồng đối với mỗi căn hộ hai phòng ngủ. Các nhà đầu tư cho biết, mức giá của khu căn hộ thông minh này nằm ở một phân khúc giá tầm trung. Tuy nhiên vẫn được trang bị đầy đủ những tiện ích ngang bằng với những dự án căn hộ cao cấp.

Ngoài ra những chuyên gia đưa ra dự báo, các dự án Saigon Intela đang nằm ở phân khúc tầm trung. Ưu tiên cho các khách hàng chọn mua. Vì vậy các khách hàng nên chú ý nắm bắt được những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Cùng những chính sách ưu đãi để có thể giảm bớt được những gánh nặng về kinh tế.

Đặt mua sớm để nhận được những chính sách ưu đãi từ phía nhà đầu tư

Ngay trong những đợt mở bán ưu đãi từ phía các nhà đầu từ. Các khách hàng có thể chọn lựa thêm nhiều chính sách có lợi. Mục đích là để nhận được thêm nhiều ưu đãi khủng từ phía nhà đầu tư. Hơn nữa, khi mua nhà dự án các khách hàng có thể nhận thêm các gói mua bảo hiểm về rủi ro tài sản. Bên cạnh các voucher mua hàng hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, nhà đầu tư đã tung thêm nhiều ưu đãi nhằm thu hút lượng lớn khách hàng trong phiên giao dịch cuối cùng của Saigon Intela. 

Làm như thế nào để chọn mua hoặc thuê được căn hộ tại Saigon Intela?

Vị trí căn hộ này đặc biệt phù hợp với các cư dân đang tìm kiếm một khu căn hộ có mức giá hợp lý ở khu Nam Sài Gòn. Bởi vì nó nằm gần những trục đại lộ lớn Nguyễn Văn Linh. Đối với những cư dân yêu thích và quen thuộc nếp sống tại vị trí này. Khu vực này cũng được nhiều cư dân tại đây đánh giá cao về hệ thống tiện ích hiện hữu và phong phú. Vị trí khu căn hộ của Saigon Intela cũng là một khu vực có nguồn cung phân khúc những căn hộ mức giá tầm trung, chào bán nhiều dự án bất động sản.

Tìm kiếm căn hộ mà bạn mong muốn trong mức giá phù hợp

Những dự án căn hộ của Saigon Intela với mức giá hợp lý đã và đang thu hút sự chú ý từ các đối tượng khách hàng trẻ. Dự án Saigon Intela trong đợt mở bán cuối vào tháng 3 đã có đến hơn 200 giao dịch đã thành công. Dự án này sở hữu các mô hình căn hộ thông minh cùng đa dạng tính năng hiện đại. Ngoài ra mức giá của căn hộ xoay quanh tầm giá đặc biệt hợp lý. Mức giá này phù hợp của khả năng tài chính và nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện nay, dự án này đã hoàn thành đầy đủ những hồ sơ pháp lý. Đi kèm với những nghĩa vụ bên phía nhà nước. Đủ điều kiện mở bán cho phía các khách hàng. Dự án Saigon Intela cũng có các chính sách hỗ trợ mua nhà trả góp hoàn toàn hợp lý. Dự án sẽ đi vào giai đoạn bàn giao vào cuối năm 2020. Có thể thông qua nhiều các sàn giao dịch bất động sản. Hoặc môi giới nhà đất để đặt mua căn hộ tại Saigon Intela.

Tìm kiếm thông tin mua bán bất động sản ở đâu?

Bên cạnh những phương thức này, chọn lựa những kênh bất động sản online cũng là một phương án tốt.

Muaban.net hiện nay đang là trang rao tin bất động sản khá được người đọc ưa chuộng. Muaban.net luôn theo đuổi giá trị minh bạch, trung thực và hữu ích cho các thông tin của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tin cậy vào các thông tin được đăng tải ở đây. Không chỉ riêng gì dự án Saigin Intela. Mà còn là bất kỳ dự án căn hộ nào khác

Trong xã hội đang ngày một phát triển như hiện nay, những công nghệ thông minh được đưa vào trong các ứng dụng tìm nhà. Dự án nhà thông minh Saigon Intela sẽ mang đến nhu cầu những căn nhà thân thiện với môi trường sống lý tưởng. Tất cả vì cuộc sống của bạn trong tương lai.

Vĩnh Kha

>>> Dự án hấp dẫn này có thể chưa đủ thuyết phục bạn phải không? Mời xem thêm dự án này nữa, có thể bạn sẽ quan tâm đấy: Galaxy 9: Dự án chung cư cao cấp số 1 Quận 4

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ