Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmReview - Hướng dẫn phân biệt nước súc miệng propolinse giả và...

Review – Hướng dẫn phân biệt nước súc miệng propolinse giả và thật

Chỉ đánh răng ngày 2 lần thôi là không đủ cho một hàm răng trắng sáng, không mảng bám ố vàng, cùng hoang miệng thơm tho, bởi vi khuẩn gây hại răng có thể tồn tại trên chính bàn chải đánh răng của bạn, trong khoang miệng chúng ta có rất nhiều loại vi khuẩn, quá trình chúng ta đánh răng, những ổ vi khuẩn đó sẽ lây lan phát triển vào bàn chải đánh răng khiến cho việc đánh răng không thực sự hiệu quả. Vậy biện pháp khắc phục tình trạng này là gì? câu trả lời đó chính là sử dụng nước súc miệng sau khi đánh răng xong.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại súc miệng khác nhau, nhưng để nói về hiệu quả và có sự cuốn hút mạnh mẽ người tiêu dùng ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường thì chỉ có nước súc miệng Propolinse của Nhật Bản. Tuy nhiên cũng chính độ hot của nó có sức lan tỏa quá nhanh đã trở thành nguyên nhân khiến bộ phận người chuyên làm hàng giả, hàng nhái đang tâm tiến hành làm giả, với những nguyên liệu bên trong không rõ nguồn gốc, có nguy cơ đe dọa đến sức khỏe của con người. Để giải quyết giúp bạn vấn đề này bài viết sẽ hướng dẫn phân biệt nước súc miệng Propolinse giả và thật.

Tìm hiểu nước súc miệng Propolinse có tốt không?

nước súc miệng

Nước súc miệng Propolinse có xuất xứ từ Nhật Bản, sản phẩm được sản xuất chứa đựng những thành phần dưỡng chất thiên nhiên như trà xanh, nước, rượu, chiết xuất từ sáp ong, hương vị chiết xuất từ mận và bạc hà, cùng một số thành phần khác như acid  citric, caramel, glycerin, sodium citrate, camellia sinensis rất an toàn cho khoang miệng cũng như hàm răng người sử dụng.

Từ những thành phần chứa trong sản phẩm đã tạo nên một sản phẩm súc miệng Propolinse chất lượng, tốt cho răng làm sạch những vi khuẩn gây ra mảng bám, khiến răng ố vàng, không chỉ mất thẩm mỹ mà còn làm hư hại đến men răng, ngoài ra còn giúp khoang miệng sạch sẽ, sát khuẩn, chống tình trạng viêm nhiễm răng gây ra hiện trạng răng chảy máu, viêm lợi và sâu răng. Đặc biệt với hương thơm được chiết xuất từ lá bạc hà và mận mang lại sự sảng khoái mát lạnh cho khoang miệng đồng thời ngăn ngừa căn bệnh hôi miệng, mang lại sự tự tin trong vấn đề giao tiếp góp phần vào thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Hiện nay trên thị trường nước súc miệng Propolinse có 7 loại  nước súc miệng với hương vị và công dụng chuyên sâu khác nhau như:

  • Nước súc miệng Propolinse sakura hồng với hương vị hoa anh đào có hương thơm nhẹ dịu tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.
  • Nước súc miệng Dental White trắng với công dụng chuyên sâu làm sạch khoang răng và giúp răng trắng sáng nên mỗi ngày, hãy sử dụng hàng ngày để sản phẩm phát huy hết tác dụng nhá.
  • Nước súc miệng diệt khuẩn Propolinse Refresh đen, đây là sản phẩm dành riêng cho những người hút thuốc lá (hôi miệng và mảng bám khó đánh bật) sản phẩm sẽ đánh bật các vết ố vàng và mùi hương khó chịu từ khói thuốc gây ra.
  • Nước súc miệng Propolinse cam với chiết xuất từ trà xanh và sáp ong có khả năng loại bỏ hết những mảng bám  từ thức ăn hay những mùi hôi khó chịu giúp răng trở lên trắng sáng. Dòng sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm có sự tích hợp công dụng của ba loại nước súc miệng trên (sakura hồng, trắng, đen).
  • Nước súc miệng Propolinse nhật xanh, với hương trà xanh thơm mát cùng thành phần chống oxy hóa cao, giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả và làm răng bạn trắng sáng mỗi ngày.
  • Nước súc miệng Propolinse Gold Nhật, hương bạc hà kết hợp với hương cam quýt cũng là một sản phẩm đang được ưa thích hiện nay.
  • Nước súc miệng Propolinse dành cho trẻ em Hello Kitty, trẻ nhỏ thường có thói quen ăn đồ ngọt nhiều và lười vệ sinh răng miệng khiến cho các vi khuẩn răng tấn công mạnh, dẫn đến tình trạng sâu răng diễn ra. Nước súc miệng Propolinse là giải pháp cho các bé trong vấn đề trên, tuy nhiên không nên sử dụng sản phẩm lâu dài, vì nó sẽ không tốt cho sức khỏe răng miệng nếu quá lạm dụng, bạn nên rèn cho bé thói quen đánh răng sau mỗi buổi tối để bé có một hàng răng trắng sáng, khỏe mạnh tự nhiên nhất.

Hướng dẫn phân biệt nước súc miệng Propolinse giả và thật

nước súc miệng propolinse

Hàng giả hàng nhái tại Việt Nam đang hoành hành đến mức báo động, đặc biệt đáng báo động nhất vẫn chính là những hàng giả từ Trung Quốc (nước giáp biên giới), bởi Trung Quốc là nước có số lượng làm hàng giả, hàng nhái lớn nhất trong tất cả các nước trong khu vực, không chỉ vậy những sản phẩm làm hàng nhái giả của Trung Quốc đều được làm giả một cách khá tinh vi với mẫu mã gần như là giống đến 80-90% khiến người tiêu dùng khó nhận biết, độ nguy hiểm ẩn chứa bên trong sản phẩm hàng giả Trung Quốc lại là vấn đề được nhắc đến rất nhiều trong những năm vừa qua, vì trong thành phần của hàng giả Trung Quốc đều là những hóa chất độc hại gây nguy hại đến sức khỏe con người, nếu chúng ta sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến hiện trạng mắc những căn bệnh nguy hiểm, thậm chí nặng hơn là ung thư. Hiểu được vấn đề này bài viết sẽ hướng dẫn phân biệt nước súc miệng Propolinse giả và thật để giúp các bạn dễ dàng nhận biết, tránh xa những hàng giả hàng nhái, đồng thời nhận biết và mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng.

Đối với sản phẩm nước súc miệng Propolinse để phân biệt hàng giả chỉ chúng ta có thể phân biệt được nhờ vào chữ ký hiệu tái chế ở đáy chai, sản phẩm nước súc miệng Propolinse hàng thật sẽ có chữ in nổi tái chế ở đáy chai, còn hàng giả thì không hề có.

Tiếp đến nước súc miệng Propolinse thật ở trên chỗ niêm phong sẽ có những lỗ nhỏ chạy theo chiều dọc, khi rót ra màu sẽ là màu nâu, trong, còn hàng giả thì màu sẽ là nâu sẫm và hơi đục.

Điểm chúng ta cần chú ý nữa đó chính là phần nắp chai, đối với nắp chai thật hàng chính hãng, sản phẩm sẽ là những sọc to và thô, còn với chai nước súc miệng giả nắp chai sẽ có những sọc mảnh nhỏ hơn.

Cuối cùng, phần cổ trai sẽ là điểm tiếp theo bạn cần lưu ý, với những chai súc miệng Propolinse hàng thật sẽ có ít khấc hơn hàng giả (4 khấc).

Với những đặc điểm ít ỏi, nhỏ xíu trên có thể phân biệt hàng thật hàng giả. Từ đây chúng ta mới thấy được sự tinh vi, trong vấn đề làm hàng giả của Trung Quốc đã đạt tới trình độ cao, tất cả đặc điểm đều giống nhau, màu sắc những thành phần đều ghi giống hệt với sản phẩm thật chỉ có một điểm nhỏ duy nhất phát hiện hàng giả lại nằm ở đáy chai. Nếu như bạn không có tìm hiểu trước và kiến thức nhất định thì việc mua phải hàng giả, hàng nhái là điều hiển nhiên.

Lời khuyên cho người tiêu dùng trước khi muốn mua hàng chính hãng bạn nên tìm hiểu sản phẩm trước từ những kênh thông tin web, rồi hỏi ý kiến của những người đã sử dụng qua hàng từ đó lựa chọn được hàng chất lượng, đúng hãng, vừa tốt cho sức khỏe lại không cảm thấy hối tiếc khi lựa chọn mua sản phẩm này.

Tham khảo ngay các tin đăng mua sắm quần áo, trang phục tại:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý toàn bộ Shop quần áo nữ và trẻ em, hàng VNXK
12
  • 19/01/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Giá treo quần áo bằng gỗ loại tốt
2
  • 18/01/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Đầm, chân váy các loại size M, L
20
  • 06/07/2023
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thanh lý hàng tồn kho - hàng xuất khẩu
1
  • 18/06/2023
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhân viên bán hàng thời trang trẻ em
4
  • 08/12/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1

Mua sản phẩm nước súc miệng Propolinse có giá bao nhiêu?

Nước súc miệngSản phẩm nước súc miệng Propolinse là sản phẩm mới được xuất hiện gần đây nhưng đã sức thu hút lượng lớn người tiêu dùng không chỉ ở trong nước mà ở các nước trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam, nhờ vào chính công dụng, khả năng vượt trội mà nó đem lại đã tạo ra sự khác biệt, cho người tiêu dùng tin tưởng, thích thú khi sử dụng sản phẩm. Nhưng cũng vì những điểm trên mà nhiều người tiêu dùng lại lo về vấn đề giá cả. Vậy mua sản phẩm nước súc miệng Propolinse có giá bao nhiêu?

Trước tiên bạn nên biết các hãng sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản không chỉ quan tâm đến hiệu quả sản phẩm mang lại cho người sử dụng, mà còn quan tâm đến tính an toàn nhẹ dịu, thân thiện với sức khỏe cơ thể con người, đặc biệt chi phí thấp, chính vì vậy bạn không cần phải lo lắng đến giá cả của sản phẩm.

Nước súc miệng Propolinse hiện nay trên thị trường giá cả của nó được giao bán mỗi cửa hàng, khu vực có sự chênh lệch, dựa vào yếu tố.

Với những sản phẩm nước súc miệng Propolinse được bán trong các cửa hàng xách tay, có uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng biết đến, thì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, chuẩn hàng chính hãng, và điều hiển nhiên là giá cả sẽ cao hơn với các cửa hàng nhỏ, không có uy tín và không đảm bảo được chất lượng sản phẩm bán ra.

Nguyên nhân của sự chênh lệch trên thị trường của sản phẩm nước súc miệng Propolinse còn được dựa vào lượng nhu cầu và lượng mua hàng, nếu lượng mua hàng của người tiêu dùng tăng thì giá cả phù hợp, thấp cũng có lãi cho người bán, còn đối với nhu cầu lượng mua hàng ít thì người bán phải có giá cả hợp lý điều chỉnh sao cho việc buôn bán vẫn mang lại lợi nhuận.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có hại loại nước súc miệng Propolinse một là có nguồn gốc chính hãng từ Nhật Bản, một là hàng nhái của Trung Quốc. Đối với hàng chính hãng có giá cả cao hơn, khó bán hơn, so với những hàng giả Trung Quốc, chính điều này đã khiến những người buôn bán hàng sản phẩm chất lượng trở lên chán nản, sản phẩm tồn đọng, họ đã nghĩ ra cách là nhập nước súc miệng Propolinse với xuất xứ từ Trung Quốc bán với giá cả rẻ hơn, nhanh chóng tiêu thụ hết hàng. Tình trạng này diễn ra do chính cách suy nghĩ của người Việt Nam thích mua hàng chất lượng chính hãng, nhưng lại hay tìm kiếm so sánh mua những sản phẩm ở những nơi giao bán giá rẻ hơn, khiến cho những hàng xách tay chất lượng trở lên ế ẩm, người bán cũng thấy khó sống họ buộc phải nhập những mặt hàng từ Trung Quốc để giao bán với giá cạnh tranh.

Để có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt cho sức khỏe bạn nên chú ý các yếu tố trên và đặc biệt hơn nên cẩn trọng hơn khi mua những hàng có giá cả được giao bán thấp, bởi rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có khả năng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Không nên vì lợi ích nhỏ mà làm nguy hại ảnh hưởng đến tương lai. Hãy sử dụng đồng tiền của bạn sao chính xác nhất và không phải hối tiếc về những quyết định của mình.

Trên đây là những hướng dẫn phân biệt nước súc miệng Propolinse giả và thật mà bài viết vừa chia sẻ cho bạn đọc. Hy vọng với những thông tin chuẩn xác và đầy xúc tích về các vấn đề có liên quan đến sản phẩm nước súc miệng Propolinse bạn có thể biết được sản phẩm có xuất xứ, công dụng và đặc biệt là phân biệt được hàng thật, hàng giả, cùng giá cả hợp lý, giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái, luôn luôn mua được những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ