Monday, March 18, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmReview, chia sẻ kinh nghiệm khi booking khách sạn Novotel Nha Trang

Review, chia sẻ kinh nghiệm khi booking khách sạn Novotel Nha Trang

Chào cả nhà, nếu bạn và gia đình có kế hoạch đến Nha Trang nhưng đang phân vân tìm một khách sạn “sang chảnh” để check-in thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài review này. Ngôi sao ngày hôm nay của chúng ta là: Novotel Nha Trang – khách sạn 4 sao siêu ấm cúng với view biển đẹp nhất “vịnh Nha Trang”. Theo chân mình nhé!

1. Một xíu thông tin cơ bản về khách sạn Novotel Nha Trang nhé!

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố du lịch biển Nha Trang

Quy mô của khách sạn 4 sao Novotel Nha Trang không thật sự bề thế so với những hotels khác trên đường Trần Phú – tuyến đường sầm uất và đẹp nhất Nha Trang. Nhưng vẫn vừa đủ tạo ra không gian sang trọng, yên bình và ấm cúng.

Novotel Nha Trang ở đâu?
Khách sạn Novotel Nha Trang có vị trí tuyệt đẹp, ngay cạnh bãi biển Nha Trang.

154 phòng có balcony hướng ra bờ biển Nha Trang lấp lánh, nơi có dòng nước biển trong xanh và dải cát trắng mịn. Những hòn đảo nhiệt đới nhỏ, xanh mướt ở ngoài khơi đều có thể quan sát từ Novotel Nha Trang.

View biển của Novotel Nha Trang
Novotel Nha Trang sở hữu 154 phòng có view hướng thẳng ra vịnh biển.

Bên cạnh không gian sang trọng, ấm cúng và view tuyệt đẹp. Khách sạn còn ghi điểm bởi sự thuận tiện khi dễ dàng tiếp cận không khí sôi động của những con phố thương mại, hàng quán, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi bao quanh khách sạn. 

Tips: Các bạn có thể săn deal giảm giá booking phòng tại Novotel Nha Trang thông qua website Accor, Agoda, Booking,….

Vị trí trung tâm – tạo nên sự trọn vẹn của kỳ nghỉ

Nằm dọc theo con đường Trần Phú năng động, dọc theo bãi biển nổi tiếng của Nha Trang. Novotel Nha Trang còn nằm gần những điểm tham quan siêu hấp dẫn của thành phố. Bao gồm: Tháp Po Nagar, chùa Long Sơn, đại công viên giải trí Vinpearl Park,… 

Novotel Nha Trang nằm trên đường Trần Phú
Novotel Nha Trang tọa lạc trên cung đường đẹp và sôi động nhất Nha Trang.

Ngoài ra các bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển chẳng hạn. Hoặc chơi golf, island hopping hoặc săn deal tại các khu chợ địa phương. Mọi tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng bạn đều có thể đi bộ đến được.

Thật tuyệt vời!

Novotel Nha Trang nằm trong hệ thống quản lý khách sạn Accor Hotels trứ danh.

Novotel Nha Trang may mắn khi sở hữu một rất đẹp và một nhà quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – Accor Hotels. Bằng sự những tiêu chuẩn, chuyên môn cao và sự chuyên nghiệp của khách sạn “họ” Novotel, bạn hoàn toàn có thể an tâm về một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Điểm nhấn của dòng Novotel là giúp du khách tận hưởng cuộc sống đơn giản bên cạnh thiết kế hiện đại, con người sống động và thư thái. Với thiết kế có gu thẩm mỹ và sự đa dụng, hiện đại và sự trường tồn, tinh giản nhưng khuôn mẫu. Đem lại cho khách sạn một không gian độc đáo, là nơi tuyệt vời để thưởng thức tinh hoa ẩm thực, vui chơi và thư giãn. Tại dòng Novotel, du khách được tận hưởng sự thành công một cách trọn vẹn nhất.

Hiện ngoài Novotel thuộc dòng Mid-scale hotel, Accor còn quản lý một số Luxury & Up-scale brands: Pullman, Sofitel, Raffles, Swissotel,…

 

 

Novotel Nha Trang do Accor khai thác và quản lý
Accor là nhà khai thác và quản lý nhiều thương hiệu hotel luxury trên thế giới.

Để thuận tiện hơn trong quá trình book khách sạn để đi công tác hoặc du lịch, bạn có thể xem qua các dịch vụ dưới đây tại Muaban.net:

2. Đừng bỏ qua những đặc quyền của chương trình Accor Plus!

Khi đặt phòng tại những khách sạn “sang chảnh” trong hệ thống Accor, bạn sẽ hưởng rất nhiều đặc quyền khi trở thành hội viên. Nguyên nhân là do những khách sạn trong hệ thống Accor có chương trình Accor Plus và Le Club AccorHotels dành cho hội viên. Vì vậy bạn cứ an tâm và bình tĩnh khi booking phòng Novotel Nha Trang qua hệ thống của Accor nhé!

Quyền lợi được hưởng khi tham gia Accor Plus là gì?

Accor Plus là một chương trình giúp du khách tăng trải nghiệm khi tham quan tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Khi sở hữu thẻ hội viên, bạn sẽ:

  • Hưởng 1 đêm free tại những khách sạn trong hệ thống Accor (chỉ thẻ chính).
  • Nhận được những sự giảm giá từ hóa đơn ăn uống và booking.
  • Thăng hạng Silver ngay lập tức trong chương trình le Club AccorHotels.
  • Được tham gia những events đặc biệt.
  • Hưởng những ưu đãi từ đối tác của Accor.
Đặc quyền dành cho Hội viên Accor Plus
Bạn sẽ được hưởng rất nhiều đặc quyền khi trở thành hội viên chương trình Accor Plus.

Sau khi đăng ký xong, thẻ hội viên của bạn sẽ được set up trong khoảng 7-14 ngày. Bạn sẽ nhận 1 email xác nhận và kích hoạt thẻ thành viên. Bước cuối cùng của quá trình đăng ký, bạn có thể download app Accor Hotels, login và sử dụng thẻ Accor Plus trực tuyến. Rất tiện lợi!

Làm thế nào để có được đêm miễn phí sau khi trở thành thành viên của chương trình Accor Plus?

Sau khi tư cách thành viên Accor Plus của bạn được kích hoạt, để booking đêm nghỉ dưỡng miễn phí, các bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Bước 1: Login vào website accorplus.com
  • Bước 2: Chọn hotels nằm trong chương trình Accor Plus ở Châu Á Thái Bình Dương (Novotel Nha Trang được sự bảo trợ của Accor Plus).
  • Bước 3: Chọn ngày mong muốn của bạn và điền đầy đủ những thông tin cần thiết khác.
  • Bước 4: Chọn “Có” tại menu Stay Plus.
  • Bước 5: Bạn click vào nút Tìm kiếm hoặc Đặt phòng.
  • Bước 6: Sau khi hoàn thành những bước trên. Bạn sẽ được tự động chuyển đến Page Booking khách sạn bạn muốn đến.

Chính sách Accor Plus có thể thay đổi, các bạn cập nhật những lưu ý, hướng dẫn, đặc quyền hội viên mới nhất của chương trình Accor Plus.

3. Những dịch vụ 4 sao của khách sạn Novotel Nha Trang mà bạn sẽ được trải nghiệm

Bạn và gia đình chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với những dịch vụ đẳng cấp 4 sao tại khách sạn Novotel Nha Trang. Đừng bỏ lỡ những buổi tiệc buffet, bar swimming pool,… hoặc thư giản tại phòng spa và phòng tập thể dục In Balance by Novotel nhé!

Dịch vụ khách hàng cơ bản

  • Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian khi check-in online. Bên cạnh đó đội ngũ khách sạn sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị đón tiếp bạn hơn. Ngoài ra, quá trình check-out của Novotel Nha Trang cũng siêu nhanh, việc trả chìa khóa phòng rất đơn giản. Nếu kỳ nghỉ kéo dài hơn dự kiến, bạn có thể check-out trễ đến 5 giờ chiều, quá tuyệt!
  • Không nhiều khách sạn cao cấp cung cấp miễn phí khả năng kết nối Wifi/ Internet tốc độ cao ở mọi nơi trong khách sạn. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng sự tiện lợi này tại Novotel Nha Trang.
  • Khách sạn có khu vực Parking bên trong hoặc ngoài trời dành cho xe cá nhân hoặc xe bus đoàn.
  • Bạn có thể yêu cầu giữ trẻ khi lưu trú tại khách sạn.
  • Dịch vụ đưa rước có tính phí sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyên đến sân bay hay trạm xe.
  • Bạn có thể mua quà lưu niệm hoặc đổi tiền ngay trong khách sạn.

Le Bar

Le Bar Novotel Nha Trang
Le Bar có không gian nhẹ nhàng ấm cúng.

Le Bar có không gian rất sang trọng, rộng rãi và không kém phần ấm cúng. Từ trong Le Bar, bạn, gia đình và bạn bè có thể vừa hàn huyên vừa ngắm nhìn hoàng hôn trên vịnh biển Nha Trang. 

Le Bar phục vụ hầu hết những loại rượu vang hảo hạng, những ly cocktail nhiệt đớo hay đơn giản là những tách cà phê, bia, trà gừng ấm áp. Le Bar cũng phục vụ những món ăn nhẹ đến 10 giờ tối hàng ngày.

Tips: Le Bar có những chương trình khuyến mãi giờ vàng (từ 3 giờ chiều đến 8 giờ tối) như buy 1 get 1.

Nhà hàng The Square

Nhà hàng The Square của Novotel
Bạn sẽ “sấp mặt” vì quá nhiều sự hấp dẫn của buffet Novotel Nha Trang.

Buffet của Novotel Nha Trang siêu đa dạng với những chủ đề và hương vị đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới. Từ buffet seafood tươi sống, thịt nướng, thịt cừu cho đến những món ăn sang trọng đậm chất truyền thống của Pháp. Buffet tại Novotel Nha Trang có thể nói là một trong những buổi tiệc ngon nhất thành phố biển.

Buffet chay Novotel Nha Trang
Thỉnh thoảng Novotel Nha Trang cũng có những buổi buffet chay với chi phí khá dễ chịu.

Giá buffet Novotel Nha Trang cũng rất hợp lý (từ 650.000 đồng/ người) với bia và nước ngọt miễn phí. Ngoài ra, bạn và gia đình có thể tham khảo thực đơn Novotel Nha Trang tại đây: Novotel Nha Trang – The Square Menu.

Novotel Nha Trang Swimming Pool – Bar Hồ Bơi

Hồ bơi Novotel Nha Trang
Hồ bơi Novotel Nha Trang có view biển siêu đẹp.

Thật sự không có gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi ly coctail ưa thích, vừa ngắm cảnh biển xanh biếc tại bar hồ bơi nằm tại tầng 3 của khách sạn.

Bên cạnh những ly coctail, rượu vang, bạn sẽ được phục vụ những món ăn nhẹ được order từ nhà hàng The Square. Trong khung giờ vàng từ 12 giờ đến 12 giờ 30, bạn có thể hưởng một số ưu đãi như: buy 1 get 1  hay được giảm giá đặc biệt một số loại smoothie.

Set trà chiều
Một set trà chiều siêu sang trọng tại Le Bar.

Ngoài ra bạn đừng quên trải nghiệm những dịch vụ sau nhé, sẽ rất tuyệt đấy:

  • Những bữa tiệc làm đẹp, spa thư giãn đủ mọi thể loại, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, phòng xông khô tại In Balance Spa và In Balance Fitness.
  • Những set trà chiều tao nhã, sang trọng tại Le Bar.
  • Dịch vụ công cộng tại vịnh biển Nha Trang.

4. Loại phòng và tiền thuê phòng tại khách sạn Novotel Nha Trang

Khách sạn có nhiều lựa chọn phòng phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình. Tuy nhiên tất cả các phòng đều đạt chất lượng cao nhất trong tiêu chuẩn quản lý hệ thống khách sạn của Accor Hotels.

Phòng Standard

Với 1 giường king-size hoặc 2 giường đơn. Phòng có không gian rộng rãi, trần nhà cao, thiết kế sang trọng. Sàn được lót thảm ấm áp với view ban công hướng ra vịnh biển và trung tâm thành phố. Phòng phù hợp với những đôi tình nhân hay vợ chồng. 

Phòng Superior

Loại phòng này có 2 loại là 1 giường king-size hoặc 2 giường đơn. Những phòng Superior đều nằm từ lầu 10 đến 18 nên view thành phố hay biển đều rất tuyệt. Cũng như phòng Standard, phòng Superior có nội thất sang trọng và ấm cúng.

Phòng Deluxe

Có diện tích khá rộng, khoảng 48m2. Nội thất phòng được thiết kế tiêu chuẩn và hiện đại. Phòng Deluxe phòng hợp cho những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mặt

Phòng Executive

Phòng Novotel Nha Trang
Bạn có thể thưởng thức buổi ăn sáng ngay tại phòng.

Những phòng lớp Executive nằm tại 3 tầng trên cao nhất của khách sạn. Bạn có thể ăn sáng ngay tại phòng hoặc buffet ở The Square. Ngoài ra, bạn còn được hưởng dịch vụ giặt ủi miễn phòng và check-out trễ (miễn phí đến 2 giờ chiều).

Phòng Junior Suite

Nằm tại tầng 16 và 17 của Novotel Nha Trang. Phòng khá rộng, phù hợp với 2 người lớn và 2 trẻ em. Thiết kế phòng cũng rất cool và trẻ trung, năng động.

Phòng Suite

Là loại phòng sang trọng và cao cấp nhất của Novotel Nha Trang. Phòng Suite sẽ mang đến cho bạn cảm giác đang ở nhà ngắm cảnh biển. Diện tích phòng khá lớn, lên đến 81.5 m2, bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 2 phòng tắm).

5. Lời kết

Hy vọng bài review, đánh giá khách sạn 4 sao Novotel Nha Trang sẽ giúp bạn và gia đình có những kế hoạch du lịch tuyệt vời cho kỳ nghỉ Tết sắp đến. Còn mình đã có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời và hoàn hảo tại Novotel Nha Trang.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm những bài review đánh giá khách sạn, dự án bất động sản trên website muaban.net – báo mua bán, rao vặt, đăng tin uy tín và hoàn toàn miễn phí.

Đức Anh – Content Writer

>>>> Xem thêm:

Top 5 khách sạn Nha Trang tốt nhất hiện nay

Chọn villa hay khách sạn khi đi du lịch Nha Trang?

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ