Rao vặt Quảng Ninh và 10 chuyên mục bạn cần biết!

0
2035

Nếu bạn đang sinh và làm việc tại Quảng Ninh thì bạn cần phải biết thông tin về nơi này. Kênh rao vặt chính là nơi cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về nhiều lĩnh vực. Hãy cùng tìm hiểu những rao vặt phổ biến tại Quảng Ninh nhé.

Thông tin chung về Quảng Ninh và Rao vặt Quảng Ninh

Quảng Ninh là tỉnh có nhiều thành phố thuộc tỉnh nhiều nhất Việt Nam. Bốn thành phố thuộc Quảng Ninh là: Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả và Móng Cái. Tất cả các chỉ số phát triển kinh tế tại Quảng Ninh đều cao hơn trung bình cả nước. Trung bình GDP/đầu người của tỉnh chỉ đứng sau 5 thành phố lớn. Nếu bạn chọn Quảng Ninh, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển.

rao vặt quảng ninh
Quảng Ninh là tỉnh có nền văn hóa, thương mại và kinh tế phát triển

Rao vặt Quảng Ninh là nơi tập hợp các thông tin liên quan đến mua bán và trao đổi. Để tìm việc làm, cơ hội làm ăn, nhà cửa, những vật dụng cần thiết,…bạn có thể lên trang này. Những thông tin rao vặt tại Quảng Ninh khá nhiều vì nhu cầu ở đây cao. Hầu hết các kênh rao văt đều miễn phí đăng tin, trong có có trang đăng tin rao vặt uy tín là muaban.net.

Người bán hay các công ty có thể lên trang và giới thiệu, quảng cáo về mình. Người mua và những người quan tâm sẽ chủ động liên hệ để có được thứ mình cần. Đây như một thị trường mở và dễ tham gia cho tất cả mọi người. Chúng ta cùng điểm lại một số tin rao vặt phổ biến nhé.

Xem thêm: Việc làm lương cao tại Hạ Long

Bất động sản trên rao vặt Quảng Ninh

Tin mua bán nhà đất luôn là tin phổ biến trên các kênh rao vặt. Những người muốn mua bán nhà lên trên này tìm thông tin và cơ hội cho mình. Có những người muốn đảm bảo cho mình một căn nhà để sống. Một số người muốn đảm bảo tương lai cho con cái. Nhiều người lại cho đây là cơ hội đầu tư, mua đất và đợi giá tăng.

Cũng như những nơi khác, BĐS của Quảng Ninh cũng rất sôi động. Ngưới bán đưa ra những đề nghị khác nhau để làm người mua lựa chọn. Các căn nhà, chung cư, đất đồi, nhà cho thuê, khu kinh doanh,… tất cả mọi thứ đều rất đa dạng.

rao vặt uảng ninh
Bất động sản cao cấp đang được đầu tư mạnh ở Hạ Long

Đặc điểm nổi bật của bất động sản trên rao vặt Quảng Ninh chính là các căn biệt thự. Với mức GDP/ đầu người cao gấp 2 lần trung bình cả nước thì điều này cũng dễ hiểu. Đặc biệt là tại Hạ Long, mua bán biệt thự còn là cơ hội kinh doanh lớn.

Biệt thự cho thuê để du lịch là một trong những dự án BĐS lớn được nhiều công ty triển khai. Thay vì mua đất và bán khi được giá, họ kinh doanh trên chính thứ mình đã đầu tư. Khách hàng và quản lý dịch vụ được một bên thứ ba làm. Những gì ngươi mua cần phải làm lựa chọn dự án bất động sản thật uy tín mà thôi.

Mua bán Ô tô, xe máy, thiết bị của Rao vặt Quảng Ninh

Đồ mới, đồ cũ, thanh lý đều được dễ dàng tìm thấy trên các kênh rao vặt. Các doanh nghiệp nhỏ tận dụng kênh này như một kênh quảng có miễn phí. Họ đưa thôứg tin, hình ảnh sản phẩm và cách thức liên hệ lên để người quan tâm tự liên hệ.

rao văt quảng ninh
Cả những showroom lớn cũng sử dụng kênh rao vặt để quảng cáo

Những người muốn bán một chiếc xe cũ có thể lên đây và đăng thông tin. Trước khi mua hàng hãy nhớ kiểm tra thông tin người bạn. Với mua bán ô tô, xe máy rất dễ gặp lừa đảo. Nếu đi test sản phẩm bạn cũng nhớ đừng nên đi một mình.

Ngoài mua bán ô tô, xe máy ban có thể tìm được rất nhiều những mua bán khác. Điện thoại, phụ kiện, nội thất – ngoại thất, điện máy điện tử, cơ hội chuyển nhượng hợp đồng đều có thể tìm trên đây. Chính bạn cũng có thể đăng đồ mình bán lên trên này. Không phân biệt cá nhân hay công ty, chỉ cần đăng nhập và đăng bài.

Tuyển dụng, việc làm trên Rao văt Quảng Ninh

Đây là một trong những chuyên mục nhộn nhịp nhất của kênh rao vặt Quảng Ninh. Cơ hội có việc làm tại tỉnh này khá nhiều. Một ngày trung bình có khoảng 10-20 đăng tuyển các công việc văn phòng, chưa tính lao động phổ thông. Các công ty ở các tỉnh lân cận như Hải Phòng cũng có thể sử dụng rao vặt Quảng Ninh.

rao vặt quảng ninh
Quảng Ninh là nơi có nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ

Tuyển sinh – đào tạo nghề cũng được nhiều người tìm kiếm trên kênh rao vặt. Đây là nơi các bạn sẽ thường ghé vào khi muốn tìm hướng đi cho mình. Không chỉ riêng ở Quảng Ninh, các tỉnh và thành phố khác cũng thường vào tìm học sinh cho mình. Điều này giúp cơ hội của các bạn được rộng mở hơn rất nhiều.

E-shop – rao vặt Quảng Ninh

Không chỉ quảng cáo và đăng thông tin sản phẩm, nhiều doanh nghiệp còn đăng ký bán hàng. Các sản phẩm công nghiệp đăng trên đây là phổ biến. Bạn sẽ thấy tên các doanh hiện ra, nhấn vào sẽ có các sản phẩm. Bạn có thể chọn liên hệ, thông tin của bạn sẽ được nối với doanh nghiệp. Sự tận dụng kênh rao vặt này có thể đem lại một phần nhỏ doanh thu cho doanh nghiệp và góp phần quảng cáo thương hiệu.

Tuy nhiên kênh chỉ có thể chức năng liên hệ, chưa có chức năng đặt hàng trực tuyến. Đây chưa thể coi là một E-shop hoàn hảo cho những doanh nghiệp tìm thị trướng

Rao vặt Quảng Ninh và Du lịch 

Đây là nơi đăng những địa điểm du lịch tại Quảng Ninh. Quảng Ninh có nhiều điểm đến để các bạn có thể lựa chọn.

Hạ Long – Kỳ quan thế giới 

Nhắc đến Quảng Ninh không thể không nhắc đến vịnh Hạ Long. Hãy đến nơi đây một lần để tận hưởng cảnh quan kỳ vĩ của thiên nhiên được cả thế giới công nhận. Dịch vụ du lịch cũng được phát triển chuẩn quốc tế tại nơi đây. Khách sạn, Nhà hàng lớn và phục vụ quý khách hàng rất tốt. Có nhiều khu vui chơi và sân golf được nhiều tập đoàn đâu tư. Tuy nhiên bạn sẽ mất chi phí du lịch nhỉnh hơn so với những nơi khác tại Việt Nam.

raovatquangninh2
Đến với Hạ Long để tận hưởng kì quan thế giới

Bình Liêu – “Sapa thu nhỏ”

Nếu muốn tận hưởng thiên nhiên núi đồi của Việt Nam hãy đến với Bình Liêu. Nơi đây cũng có các ruộng bậc thang tuyệt vời và là nơi các dân tộc đồng bào sinh sống. Bạn có thể tới đây để “săn mây” và nhớ chọn thời gian trong năm phù hợp. Đừng nên đi vào mùa mưa vì sẽ rất lạnh và không thể chiêm ngưỡng được hết cảnh đẹp nơi này.

Đảo và bãi tắm – điểm đến lý tưởng hè này

Quảng Ninh có rất nhiều bãi tắm đẹp và đặc biệt là các hòn đảo với cảnh sắc không thể quên. Huyện đảo nổi tiếng có thể kể đến Cô Tô với những rặng đá không thể quên. Các đảo đảo thu hút khách du lịch nhiều như Vân Đồn, Quan Lạn, Trà Cổ, Ti Tốp, Cái Chiên, Soi Sim. Tuy đều là đảo và bãi tắm nhưng mỗi nơi sẽ có điểm giữ chân bạn riêng.

Các thông tin có ích cho mọi người 

Có rất nhiều những thông tin bổ ích về kiến thức, y học, trẻ em trên rao vặt. Đây là cách mà nhiều người sử dụng để đi link về website của mình, tăng khả năng tìm kiểm. Đôi lúc bạn sẽ thấy những thông tin thú vị như: đặt tên cho con, nơi vui chơi cho trẻ em, các lớp học tiếng Anh,… Nếu có thời gian hãy lướt kênh này một chút để tìm được những điều thú vị.

Đăng tin trên rao vặt Quảng Ninh 

Rất đơn giản để bạn tham gia vào rao vặt Quảng Ninh. Những gì bạn cần chỉ là đăng ký thông tin, vào mục đăng bài và đăng những thứ bạn muốn. Kênh rao vặt được thiết kế dễ hiểu và dễ sử dụng cho mọi người.

raovatquangninh3
sự phát triển của Quảng Ninh giúp kênh rao vặt phong phú

Đăng tin quảng cáo trên đây được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ đăng tin rao vặt thông thường, họ trả tiền để nhận lại một chỗ để thông tin, baner, sản phẩm của công ty mình. Vào kênh rao vặt bạn sẽ ngay lập tức bắt gặp những quảng cáo này. Đây có thể là một kênh quảng cáo tiết kiệm chi phí và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Chúc mọi người tìm được được những thứ mình cần trên rao vặt Quảng Ninh.

>>>> Bạn nên xem thêm: 5 lý do khiến nhà đất Cà Mau thu hút đầu tư

Vũ Hoài