Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưRaemian City - Không gian sống xanh trong tầm tay ba

Raemian City – Không gian sống xanh trong tầm tay ba

Raemian City nằm trong khu đô thị An Phú – An Khánh. Có quy mô lên đến 13.144 căn hộ cao cấp hiện đang là dự án thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. 

Raemian Galaxy City giá bao nhiêu?

Raemian City quận 2 có những tiện ích gì?

Dự án raemian city quận 2 của chủ đầu tư nào?

Có nên lựa chọn đầu tư dự án căn hộ Raemian City quận 2?

Tất cả những thắc mắc của bạn về dự án Raemian Galaxy City sẽ được Muaban.net làm rõ ở bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé!

Tổng quan về dự án Raemian City

Dự án căn hộ Raemian City nằm trong khu đô thị An Phú – An Khánh. Liền kề với Thủ Thiêm – trung tâm tài chính tương lai của Sài Gòn. Hơn thế, dự án còn nằm ngay giao lộ huyết mạch của khu Đông. Raemian City hứa hẹn sẽ là khu đô thị mang lại sức bật mới cho sự phát triển của Quận 2.

Raemian City
Tổng quan về dự án Raemian City

Xét về tổng thể, Dự án căn hộ Raemian City rộng 166,461m2, bao gồm 8 cụm cao ốc. Các tòa cao ốc này có quy mô xây dựng từ 40 đến 45 tầng. Với tổng số căn hộ lên đến 13.144 căn. Cùng hệ thống trung tâm thương mại, tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân nội khu và cả các cộng đồng lân cận. Tổng thể dự án sẽ phát triển trong vòng 8 năm từ 2017 đến 2025.

Thông tin tổng quan dự án

  • Tên dự án: Raemian Galaxy City
  •  Vị trí:  Mặt tiền đường Lương Định Của, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC
  • Tổng diện tích: 131 ha
  • Quy mô: 24 block, cao 45 tầng, gồm 13.144 căn hộ
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Diện tích căn hộ: 49 – 135m2, 1 – 3 phòng ngủ
  • Hình thức sở hữu: sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài

Các phương án di chuyển từ dự án Raemian City

  •  5 phút di chuyển kết nối đến Siêu thị Metro An Phú, Parkson Cantavil.
  •  9 phút đến Vincom Thảo Điền và cầu Sài Gòn.
  •  10 phút đến trạm Metro số 6 và số 7, Khu đô thị mới Thủ Thiêm.
  •  15 phút đến Trung Tâm Quận 1, tòa nhà Bitexco.
  •  30 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tiện ích nội khu dự án Raemian City

Raemian City với mảng xanh rộng lớn

Sở hữu những lợi thế nhất định của khu Đông Sài Gòn về quỹ đất và mảng xanh đô thị. Chủ đầu tư dự án đã chú trọng đầu tư xây dựng cụm tiện ích nội khu đa dạng và đầy đủ.

Nhờ diện tích cây xanh và mặt nước lớn. Với mật độ xây dựng khoảng 30%, cư dân tại khu đô thị này có thể tận hưởng không gian sống xanh sau những ngày lao động mệt mỏi. Đắm mình vào thiên nhiên, điều ít khu đô thị lân cận dự án này có được.

Raemian City
Tiện ích nội khu dự án Raemian City

Thêm một điểm nhấn cho khu căn hộ cao cấp này. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố hiện đại và truyền thống. Giữa sáng tạo và cái có sẵn. Giữa tự nhiên và nhân tạo. Tạo nên một không gian sống lý tưởng và hoàn hảo giữa lòng đô thị.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án căn hộ Raemian City là sự kết hợp khá tinh tế giữa yếu tố hiện đại và truyền thống, giữa tự nhiên và nhân tạo, giữa cái có sẵn và cái sáng tạo, kiến tạo nên không gian sống tiện nghi sang trọng giữa lòng đô thị.

Căn hộ Raemian City được chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết. Hướng đến xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh. Các tiện ích cao cấp 5 sao có trong dự án gồm các hạng mục như:

  • Hồ bơi tràn bờ quy mô 1000m2.
  • Chuỗi hệ thống chăm sóc sắc đẹp Homespa.
  • Khu Coffee Skyview.
  • Phòng Gym hiện đại.
  • Khu giải trí tại trung tâm dự án.
  • Công viên cây xanh.
  • Trung tâm thương mại 5 tầng với các thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Khu hồ sinh thái bao quanh.
  • Hệ thống trường giáo dục hiện đại theo chuẩn Quốc tế.

Raemian City sở hữu hệ thống hồ bơi đẳng cấp

Có thể nói, chủ đầu tư đã tạo được điểm nhấn thu hút đặc biệt của dự án này. Đó là hệ thống bể bơi ngoài trời rộng lớn. Với hàng ngàn m2 bể bơi được xây dựng và áp dụng công nghệ hiện đại, chất lượng ưu việt. Cư dân Raemian City hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm cuộc sống chất lượng, đẳng cấp ngay sát hiên nhà mình thay vì phải tới các khách sạn hay các bể bơi công cộng thường rất đông đúc trong các mùa cao điểm để được sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, với vị trí tiềm năng, từ Raemian City có thể tới các tiện ích ngoại khu gần đó chỉ sau vài phút di chuyển.

Lý do nên lựa chọn đầu tư vào dự án căn hộ Raemian City

Raemian City có vị trí thuận lợi mang đến tiềm năng giá cả

Dự án này không chỉ được quy hoạch trên mảnh đất rộng đến 131 ha tại phường An Phú – An Khánh giữa Sài Gòn đang ngày càng chật chội. Mà dự án còn rất gần khu trung tâm thành phố bởi kết nối trực tiếp với hàng loạt các hạng mục giao thông trọng điểm. Chỉ riêng những tuyến đường huyết mạch như Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, Lương Định Của, Song Hành… Bao quanh Raemian City thôi là đã đủ để thấy được giá trị thuận lợi về mặt giao thông của dự án.

Raemian City
Raemian City có vị trí thuận lợi mang đến tiềm năng giá cả

Khu vực này hiện đã tăng giá liên tục. Trong tương lai bất động sản tại đây sẽ còn tăng nhanh chóng hơn và không giảm nhiệt. 

Raemian City được đánh giá là một trong những dự án căn hộ sở hữu tiềm năng phát triển tốt trong tương lai. Cùng với hệ thống các khu đô thị vệ tinh và khu đô thị trung tâm mở rộng. Nơi đây sẽ thu hút nhiều loại hình đầu tư cũng như tăng nguồn cầu về mua bán và cho thuê bất động sản.

Tính thanh khoản của dự án tốt

Không phải dự án nào cũng có tính thanh khoản tốt. Tính thanh khoản là yếu tố đầu tiên các nhà đầu tư nên tìm hiểu trước khi mở bán. Raemian City Quận 2 là dự án đầu tư của đơn vị HDTC, được thầu bởi Delta – Yếu tố giúp bảo đảm được giá trị đầu tư cũng như những lợi nhuận mà nhà đầu tư nhận được.

Công ty HDTC có tiềm lực tài chính ổn định, nguồn vốn dồi dào. Những sản phẩm của chủ đầu tư này được đánh giá là có chất lượng trên thị trường địa ốc hiện tại. Đặc biệt, tiến độ bàn giao được cam kết đúng hạn, là một trong những điểm cộng lớn cho dự án này. 

Ưu điểm nổi bật của dự án

Ngoài những yếu tố hấp dẫn trên, Raemian City Quận 2 còn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt giới đầu tư có lẽ nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế căn hộ tại dự án nhỏ gọn, đa dạng tiện ích, dù là người độc thân, có gia đình hay nhiều thành viên cũng đều có thể chọn được căn hộ phù hợp trong tầm giá vừa phải.
    Raemian City
    Căn mẫu Raemian City
  • Căn hộ được đầu tư hoàn thiện nội thất với các thiết bị nhập ngoại cao cấp. Khi nhận nhà bạn có thể ở luôn hoặc cho thuê mà không tốn thêm chi phí để đầu tư nội thất. Nếu cho thuê lại với căn nhà full nội thất như thế này giá cả cũng cao hơn rất nhiều.
  • Không gian sống ở khu đô thị này rất lý tưởng. Vừa gần sống, vừa có lợi thế từ mảng xanh của dự án. Đây là điểm hút hồn người mua thời gian tới. Bởi lẽ sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Ai cũng muốn hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ để thư giãn.

  • Giá bán Raemian City ở mức hợp lý. Ngân hàng lại hỗ trợ cho vay vốn theo các gói tài chính hấp dẫn với lãi suất thấp trong 20 năm. Như vậy, chỉ cần thu nhập ổn định và yêu thích Raemian City, bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Raemian City thực sự là một dự án đáng cân nhắc đầu tư.

Cẩm Vân – Content Writer

>>> Xem thêm:Iris Garden thu hút khách hàng nhờ 5 yếu tố này

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ