Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtQuận 3 vị trí đắc địa hàng loạt dự án căn hộ...

Quận 3 vị trí đắc địa hàng loạt dự án căn hộ cao cấp

Quận 3 là một trong những quận ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là điểm nối tiếp vị trí của nhiều con đường huyết mạch quan trọng trong thành phố. Từ Quận 3 có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện khác trong thành phố một cách nhanh chóng. Vậy nên, các dự án căn hộ quận 3 vừa có vị trí xây dựng hợp lý, vừa có giá cả vừa phải. Cùng muaban.net tìm kiếm những dự án căn hộ quận 3 giá rẻ để có sự lựa chọn hoàn hảo cho riêng mình nhé!

Quận 3 vị trí đắc địa

Với hệ thống các chung cư quận 3, cư dân trong khu nhà ở tại dự án cho dù làm việc ở đâu hay tính chất công việc như thế nào thì cũng có thể di chuyển dể dàng trong thời gian ngắn. Vì căn hộ nằm ngay tại trung tâm thành phố nên việc di chuyển đến các khu vực lân cận là hết sức dễ dàng, tiết kiệm được khoản lớn về chi phí và thời gian di chuyển.

Hình 1. Vị trí khu vực tập trung các dự án căn hộ quận 3

Hình 1. Vị trí tập trung các dự án căn hộ quận 3

Quận 3 là một quận vô cùng sầm uất các hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ của thành phố cùng sự phổ biến của các khu hợp phức thương mại như: Vincom Plaza, BIDV, siêu thị liền kề, spa sang trọng, có các chuỗi nhà phong phú và hệ thống trường học VBIS đạt chuẩn quốc tế, hệ thống các bệnh viện lớn uy tín của cả nước…phục vụ các như cầu vui chơi, học tập và chăm sóc y tế. Lựa chọn căn hộ quận 3 giá rẻ để làm môi trường sinh sống của cả gia đình là vô cùng hợp lý. Đây cũng là lý do các nhà đầu tư chọn Quận 3 làm khu đất vàng cho xây dựng dự án nhà ở dân sinh.

Hinh 2. Ngoại khu căn hộ cao cấp quận 3
Căn hộ cao cấp The Century Quận 3

Kết quả là hàng loạt các dự án lớn, từ căn hộ cao cấp đến các căn hộ giá rẻ quận 3 được xây dựng và mở bán với sức hút lớn và qui mô ngày càng mở rộng không ngừng. Một số dự án ấn tượng phải kể đến như khu căn hộ cao cấp quận 3 Grand Central House chủ đầu tư Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ của tập đoàn Vingroup, New Pearl Residence thuộc chủ đầu tư FutaReal…

>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những dự án căn hộ chung cư Quận 3 để biết thêm về giá và tình hình thị trường căn hộ chung cư tại đây. 

Grand Central House căn hộ cao cấp quận 3 kiểu mẫu

Dự án căn hộ quận 3 Grand Central House tọa lạc tại khu đất vàng quận 3, giáp mặt tiền con đường ngoại giao Nam Kỳ Khởi Nghĩa là một tòa tháp căn hộ kiểu mẫu tại trung tâm thành phố với 30 tầng bao gồm 231 căn hộ trong đó có 12 căn là Penthouse; được phân chia khu vực rõ rệt giữa các tầng: Tầng 1-2: Khu thương mại dịch vụ, Tầng 3-4 bao gồm 32 căn Officetel, Tầng 5: Hệ thống tiện ích hồ bới trong nhà, gym, spa, Tầng 6-27: Khu căn hộ cao cấp, Tầng 28-30 là hệ thống penthouse.

Hình 3. Ngắm cảnh từ căn hộ Grand Central House

Ngắm cảnh từ căn hộ Grand Central House

Ngoài việc thừa hưởng những tiện ích ngoại khu từ vị trí đặc địa đặt dự án trên đất nền Quận 3, hệ thống căn hộ Grand Central House còn mang lại cho chủ sở hữu sự đẳng cấp tiện nghi, phục vụ cho một cuộc sống hiện đại giúp nâng cao ý nghĩa và chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn. Chủ đầu tư căn hộ quận 3 tập trung xây dựng hệ thống các tiện ích nội khu hiện đại nổi bật bên trong tòa nhà, nhằm phục vụ một cách nhanh chóng khi nhu cầu của cư dân Grand Central House với không gian mở xanh mát cùng thiết kế cảnh quan cây xanh, sân vườn, hành lang dạo bộ…

Hình 4. Không gian mở xanh mát

Không gian mở xanh mát

Trong đó, chú trọng các công trình xây dựng như khu vui chơi dành cho trẻ em, để các thành viên nhí có thể vui chơi, giải trí cùng bố mẹ mà không cần phải di chuyển đi lại quá nhiều lần tại các khu vui chơi khác. Nhà hàng ăn uống với trang trí sang trọng và thực đơn đa dạng các món ăn ngon từ mọi miền khác nhau, luôn thay đổi định kỳ mang lại cho bạn những cảm giác mới mẻ và không gian ấm cúng, vui vẻ bên gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Khu công viên nội khu giúp tăng thêm không khí trong lành cho khu nhà ở. Hệ thống phòng tập gym được trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị mới nhất hiện nay phù hợp cho các nam và nữa, không phân biệt độ tuổi với các môn thể hình, fitness, yoga, boxing… Khu vực hồ bơi tràn nước hiện đại cũng là điểm hẹn thân thuộc của cả gia đình, đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí cho mọi người trong tòa nhà, tạo sự gắn kết và những kỉ niệm đáng nhớ cho cả gia đình.

Hình 5. Tiện ích nội khu dự án

Tiện ích nội khu dự án

Tại Grand Central House, cuộc sống trong mơ của bạn sẽ được tái hiện và trở nên sảng khoái hơn bào giờ hết. Ngoài ra, trở thành một cư dân của căn hộ cao cấp quận 3 này bạn sẽ được đảm bảo an toàn bởi lực lượng cận vệ chuyên nghiệp và hệ thống an ninh tân tiến nhất, Grand Central House không chỉ mang đến cho bạn một tâm thế sống bình yên mà còn là cảm giác tự do không giới hạn. Hi vọng bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình qua những thông tin bài viết cung cấp, để tìm hiểu thêm về mức giá bán hoặc cho thuê căn hộ quận 3 vui lòng truy cập website: muaban.net.

(Trang Đinh tổng hợp)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ