Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyPKL Giá Rẻ - Thỏa Mãn Đam Mê Với 5 Mẫu Cực...

PKL Giá Rẻ – Thỏa Mãn Đam Mê Với 5 Mẫu Cực “HOT” 2022

PKL giá rẻ đang ngày trở nên thịnh hành. Nếu như 10 năm về trước, sở hữu một chiếc xe mô tô PKL dường như là một ước mơ xa xỉ. Thì bây giờ, với chỉ 100 triệu đồng trong tay. Bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc moto PKL giá rẻ nhưng vẫn cực kỳ chất lượng.

Mời bạn cùng Muaban.net điểm qua những mẫu xe pkl giá rẻ đáng mua nhất năm 2020 qua bài viết dưới đây.

Những mẫu xe PKL giá rẻ Hot nhất năm 2020:

Xe PKL giá rẻ: Suzuki GSX R150 2019

Giá bán tham khảo: 75.000.000 đồng

Suzuki có lẽ là hãng xe đã quá nổi tiếng với các mẫu xe Sport. Và Suzuki GSX R150 chính là dòng xe PKL giá rẻ nổi tiếng. Đã khẳng định được tên tuổi và chất lượng của hãng xe này. Trở thành một trong những mẫu xe mà hầu như ai đã trót đam mê xe PKL đều mong muốn sở hữu.

Mang phong cách thiết kế của một chiếc Sportbike chính thống. GSX R150 ngay lập tức đã làm xiêu lòng giới chơi xe nhở vẻ ngoài ấn tượng, khỏe khoắn của mình. Đặc biệt xe còn sở hữu đèn pha dạng Led, cùng với khóa Smartkey. Bắt kịp xu hướng của các mẫu xe đời mới hiện nay. 

>>> Mời bạn tham khảo thêm xe mô tô giá dưới 100 triệu tại đây: 8 dòng xe mô tô giá dưới 100 triệu đáng mua nhất

pklgiare2

GSX R150 sở hữu kiểu dáng rất thể thao. Gây ấn tượng mạng với giới chơi xe

Mẫu xe PKL giá rẻ GSX R150 còn được trang bị động cơ xi-lanh đơn DOHC, dung tích 147.3cc mạnh mẽ. Kết hợp với hộp số 6 cấp. Đem lại khả năng tăng tốc ấn tượng nhất trong số các dòng xe 150 phân khối.

Nhưng điểm quan trọng nhất là giá bán của mẫu xe PKL giá rẻ này. Thật sự làm thỏa mãn rất nhiều tín đồ chơi xe. Khi giá bán tham khảo chỉ là 75.000.000 đồng. Còn rẻ hơn nhiều so với một số chiếc tay ga đời mới hiện nay. 

Xe PKL giá rẻ: Honda CBR150 2020

Giá bán tham khảo:  84 – 94.000.000 đồng

Hãng xe huyền thoại Nhật Bản Honda cũng không hề kém cạnh trong cuộc cạnh tranh PKL giá rẻ. Khi tiếp tục cho ra mắt thị trường phiên bản 2020 của dòng xe PKL giá rẻ Honda CBR150 tại Thái Lan vào cuối năm 2019. Ngay lập tức, phiên bản mới này đã nhận được rất nhiều sự chú ý và đánh giá cao của giới chơi xe.

Điểm nổi bật nằm ở thiết kế xe đã có một số điều chỉnh. Sở hữu những đường nét của một chiếc xe đua thứ thiệt. Đặc biệt là xe có những chi tiết trông rất giống với mẫu siêu xe CBR 600RR nổi tiếng của Honda.

pklgiare3

Honda CBR150 sở hữu những đường nét thiết kế khá tương đồng với siêu xe CBR 600RR

Nếu xét về độ bền và chất lượng động cơ thì không có gì bàn cãi với tên tuổi của Honda. PKL giá rẻ Honda CBR150R 2020 sở hữu động cơ 150cc, 4 valve, DOHC. Cung cấp khả năng tăng tốc nhanh chóng và linh hoạt. Xe còn được trang bị bình xăng với dung tích 12L. Tiêu hao trung bình 2,3 Lít xăng cho quãng đường 100km. Thích hợp để đi trong nội thành. Hoặc cả những chuyến đi chơi xa.

Honda CBR150R được đánh giá là chiếc xe PKL giá rẻ đáng sở hữu nhất. Trong phân khúc dưới 100 triệu.

pklgiare4

Với giá bán chỉ khoảng 84 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn. Và 94 triệu đồng “lăn bánh”cho phiên bản ABS. Rất đáng để sở hữu

Mẫu xe PKL giá rẻ Yamaha R15 V3.0 2019

Giá bán tham khảo:  79.000.000 đồng

Tất nhiên, ông lớn của thị trường xe máy còn lại là Yamaha không thể đứng ngoài cuộc cạnh tranh phân khúc xe PKL giá rẻ được. Và dòng sản phẩm tiêu biểu của Yamaha trong cuộc cạnh tranh với hai ông lớn Honda và Suzuki là Yamaha R15 V3.0 2019. Mẫu xe được lấy cảm hứng từ Yamaha R1. Chiếc siêu xe moto nổi tiếng nhất của Yamaha. 

R15 V3 sở hữu động cơ 155cc sử dụng công nghệ van biến thiên. Cung cấp  khả năng cải thiện hiệu suất và tối ưu mức nhiên liệu tiêu thụ. Không chỉ vậy, mẫu xe này được lòng giới chơi xe nhờ vẻ ngoài hầm hố và rất chắc chắn

Xe còn sở hữu bộ phuộc đảo chiều trước và giảm xóc đơn phía sau có khả năng tùy chỉnh. Hệ thống này giúp xe có thể ôm cua mượt hơn. Và chạy ổn định hơn trên các loại mặt đường khác nhau. 

pklgiare5

Yamaha R15 V3.0 phiên bản màu xanh đen ấn tượng

Honda Sonic 150R 2019

Giá bán tham khảo: 69.000.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc PKL giá rẻ khác của Honda. Honda Sonic 150R 2019 là chiếc moto thuộc dòng Underbone côn tay. Nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Mẫu xe này tuy có thiết kế không hầm hố như những mẫu moto đã giới thiệu ở trên. Nhưng nó vẫn rất được giới chơi xe Việt Nam ưa chuộng nhờ thiết kế thon gọn, được trau chuốt tinh tế. Đi kèm với những tính năng vượt trội.

Sonic 150R 2019  được trang bị khối động cơ với dung tích là 150cc. Cùng với hộp số 6 cấp côn tay, cam đôi DOHC và hệ thông làm mát bằng dung dịch. Cung cấp cho xe khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Với công suất 11,8 kW (16 mã lực) tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. 

>>>> Tham khảo thêm: 8 dòng xe mô tô giá dưới 100 triệu đáng mua nhất

Tuy vậy, điểm trừ lớn ở Sonic 150R 2019 là xe chỉ được trang bị bình xăng 4 lit. Rất khiêm tốn nên nếu muốn đi xa bạn nên chuẩn bị cẩn thận. 

pklgiare6

Honda Sonic 150R sở hữu giá bán khá tốt. Chỉ khoảng 69 triệu đồng

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán xe máy cũ chất lượng, giá tốt:

HEAD VIỆT THÁI QUÂN 3: RƯỚC XE HONDA NHẬN QUÀ THẢ GA
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe wayanpha còn mới đẹp .
3
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe 82, 700cc xe nhà đang sử dụng, máy êm
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Bán trả góp Winner X V3 HRC 2022 ABS trả trước 9tr lấy xe ngay
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Airblade 110 chính chủ đời chót 2009
5
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần bán xe máy Dream Honda màu nâu, đăng ký Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Honda Air Blade 125 Đen Nhám 2016 Biển HN Máy ZIN
5
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cần bán xe Honda Click 110cc màu đỏ đun đăng ký đầy đủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Benelli BN251 2018

Giá bán tham khảo: 64.000.000 đồng

Benelli BN251 là mẫu xe PKL giả rẻ được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Điểm gây ấn tượng lớn nhất của dòng xe này có lẽ nằm ở giá bán. Khi có mức giá sau khi điều chỉnh chỉ khoảng 64 triệu đồng dù được trang bị động cơ tới 250 phân khối. Đây là mức giá mà theo hãng xe Ý này là tốt nhất và rẻ nhất chưa từng có ở phân khúc moto này.

Ngoài ra, kiểu dáng rất thể thao và chắc chắn cũng gây ấn tượng tốt đối với người mua. Xe được trang bị khối động cơ 249,2 phân khối. Cùng với xi lanh đôi và được làm mát bằng dung dịch. Tích hợp phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp. 

pklgiare7

Giá bán của Benelli BN251 2018 gây ấn tượng mạnh. Khi rẻ hơn rất nhiều so với một số mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ của Honda hay Yamaha

Mua xe PKL cũ giá rẻ cần lưu ý điều gì?

Một lựa chọn khác nếu như bạn muốn thỏa mãn đam mê với những dòng xe moto với phân khối cao hơn. Nhưng khả năng tài chính lại không cho phép. Thì tìm mua những chiêc moto PKL cũ giá rẻ sẽ là giải pháp tốt nhất trong hoàn cảnh này. Tuy vậy, bạn cần nên lưu ý một số vấn đề nếu muốn tìm mua được chiếc xe vừa rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Chú ý máy móc, động cơ

Tất nhiên, khi tìm mua một chiếc xe cũ thì động cơ luôn là yếu tố mà bạn nên quan tâm. Đối với những chiếc xe moto cũ. Bạn có thể kiểm tra bằng cách cho xe nổ máy không tải. Và kiểm tra trong quá trình động cơ vận hành. Hay xem xét các yếu tố như:

  • Xe đề có dễ nổ máy không
  • Động có vận hành có ổn định, có lúc nhanh lúc chậm hay không
  • Động cơ có đột ngột bị tắt hay không
  • Trong quá trình có phát sinh tiếng động lạ. Chẳng hạn như tiếng kim loại va vào nhau hay không

Chạy thử xe một quãng đường dài

Để có thể đánh giá chính xác nhất những chiếc PKL cũ. Tốt nhất bạn nên đề nghị chủ xe cho bạn chạy thử trước khi quyết định mua. Viêc này sẽ giúp bạn kiểm tra được hai phần quan trọng của xe moto đó chính là phần điện và hệ thống làm mát.

Đối với phần điện, khi xe chạy trên một quãng đường dài (nên từ 30km trở lên) mà không bị tắt máy đột ngột. Thì chất lượng xe có thể khá tốt. Để kiểm tra kỹ lưỡng hơn bạn có thể thường xuyên đẩy tua máy lên cao và duy trì tua máy cao đó một thời gian dài. Và  xem xe có vận hành ổn định trong tình trạng này hay không.

pklgiare8

Chạy thử xe là cách tốt nhất để bạn đánh giá tình trạng một chiếc moto cũ

Cũng tương tự đối với hệ thống làm mát. Trong quá trình chạy thử xe bạn có thể kiểm tra xem hệ thống này hoạt động như thế nào. Chú ý hiện tượng xe bị rò rỉ nước khi đang vận hành có nghĩa là hệ thống làm mát có vấn đề. Nhất là khi xe di chuyển với tốc độ cao khoảng 80km/h mà vẫn xảy ra tình trạng này thì cần cân nhắc cẩn thận.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn chọn lựa một chiếc xe PKL giá rẻ ưng ý nhất. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu trên Muaban.net với rất nhiều mẫu xe đang được đăng bán.

>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm: 8 dòng xe moto Yamaha được “săn lùng” nhất thế giới

>>> Có thể bạn quan tâm:

 Hoàng Triều – Content Creator

Chế Hoàng Triều
Hoàng Triều hiện đang là chuyên gia nghiên cứu và sản xuất nội dung bất động sản tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ