Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeXe tay gaPiaggio – Thương hiệu của phong cách

Piaggio – Thương hiệu của phong cách

Mục lục

Nhắc đến nước Ý xinh đẹp, một nhà ẩm thực không thể không xuýt xoa trước món ăn nổi tiếng như pasta, pizza đầy hương vị; một người yêu du lịch không thể khỏi ngẩn ngơ trước sự tráng lệ của thành Rome hay vẻ đẹp duyên dáng những con kênh thành phố Vience; một người hâm mộ bóng đá không thể không biết đến những cái tên như Cannavaro, Paolo Maldini những cầu thủ nổi tiếng của quốc gia đã 4 lần chạm tay vào cúp thế giới này và với một người đam mê dòng xe tay ga thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Piaggio – thương hiệu mang đậm phong cách Ý. Hãy cùng điểm lại những nổi bật của dòng xe thời trang này nhé.

Chính thức ký kết hoạt động tại Việt Nam vào năm 2007, là một thương hiệu xe tay ga của tập đoàn Piaggio với dòng sản phẩm phổ biến tại Việt Nam từ những năm đầu là Piaggio Vespa, thương hiệu Piaggio đã để lại ấn tượng là một dòng xe đi đầu trong thời trang và sống có phong cách.

Piaggio – Thương hiệu của phong cách
Piaggio Beverly

Với kiểu dáng thời trang, màu sắc bắt mắt, những tính năng an toàn và thân thiện, dòng xe Piaggo đã chiếm được sự yêu mến của đông đảo người tiêu dùng.

Tháng 10 vừa qua, Piaggo Việt Nam cũng đã kỷ niệm 10 năm gắn bó với thị trường xe máy Việt và sẽ không ngừng phát triển, mang đến những dòng xe công nghệ tiên tiến, hiện đại và sành điệu cho người yêu xe. Các dòng xe Piaggio nằm trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam, với những thành tựu lớn vượt bậc như: là hãng xe đầu tiên sản xuất và lắp ráp thành công mẫu xe tay ga trong nước và cho đến nay đã đạt công suất 300.000 xe/năm. Hàng năm từ Tổ hợp công nghiệp của Piaggo nằm tại Vĩnh Phúc, hãng xe này đã lắp ráp và xuất bán hơn nửa triệu chiếc xe đạt chất lượng quốc tế để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu đi thị trường thế giới.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Piaggo cung cấp 4 dòng xe ga cao cấp chính, đó là: Beverly, Liberty, Fly và Zip. Bên cạnh đó là một dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng là Vespa. Giá Piaggio dao động trong khoảng 40 triệu đồng cho đến 140 triệu đồng, bao gồm dòng xe được lắp ráp, sản xuất trong nước và cả dòng xe nhập khẩu chính hãng từ Ý. Nhìn chung mức giá của Piaggo phổ rộng và phù hợp với không chỉ những người thu nhập cao mà cả những người thu nhập trung bình trong nước.

Những dòng xe này đều mang đậm phong cách Ý, với thiết kế cao cấp mang lại phong thái thời trang, sành điệu cho người sử dụng.

Piaggio – Thương hiệu của phong cách
Piaggio Beverly

Beverly là dòng xe mang đặc trưng phong cách của đất nước thành Rome, đây là sự pha trộn giữa thiết kế sang trọng và những chi tiết độc đáo, tạo nên sự lịch lãm, nổi bật cho người sử dụng.

Piaggio – Thương hiệu của phong cách
Piaggio Liberty

Liberty mang lại sự nổi trội với phong cách tươi mới nhưng vẫn đậm nét Ý, với thiết kế phun xăng điện tử giúp dòng xe này tiết kiệm đến gần 40% nhiên liệu kết hợp với phong cách thời trang, đẳng cấp, đây là dòng xe rất được giới trẻ ưa chuộng.

Piaggio – Thương hiệu của phong cách
Piaggio Fly

Là một dòng xe hạng trung mới được ra đời không lâu, Fly lại thu hút người tiêu dùng với phong cách lịch lãm. Dòng xe này thích hợp cho đa số những người tiêu dùng có thu nhập trung bình và được đánh giá cao bởi tính tiện dụng, điều khiển dễ dàng. Fly phù hợp cho cả nam giới và nữ giới, đem lại sự thanh lịch và cũng rất cá tính cho người dùng.

Piaggio – Thương hiệu của phong cách
Piaggio Zip

Nhắc đến cá tính trong các dòng xe của Piaggio thì không thể không nhắc đến ZIP, dường như ZIP được sản xuất ra là để dành cho chính các bạn nữ cá tính và yêu thích sự năng động vậy. Là dòng xe với thiết kế tương đối nhỏ gọn và mang những đường nét khá mềm mại. Thế nhưng, ZIP lại toát lên sự cá tính trẻ trung và hấp dẫn riêng biệt. Trên hết, dòng xe này lại khá là phù hợp để đi trong những khu đô thị đông đúc nhờ chính sự nhỏ gọn của nó.

Piaggio – Thương hiệu của phong cách
Piaggio Vespa

Cuối cùng là thương hiệu Vespa, cũng không hề khó để hiểu tại sao Piaggo lại cho ra riêng một thương hiệu Vespa với nhiều dòng xe tạo nên một bức tranh thương hiệu muôn màu Piaggo. Từ biểu tượng của công nghệ cao nhưng vẫn hài hòa với nét truyền thống, thân thiện với môi trường của Primavera, cho đến phong cách trẻ trung, thể thao mạnh mẽ của Sprint hay mang đậm tinh thần tự do, đam mê vượt qua mọi khuôn khổ của GTS Super,… Vespa đã cho thấy sự đa dạng và luôn đổi mới trong phong cách lẫn thiết kế, xứng đáng là một thương hiệu riêng biệt của Piaggo.

Với những dòng xe trên, Piaggo đã khẳng định với người tiêu dùng nói chung và những người yêu xe nói riêng, về thương hiệu của phong cách thời trang, tự do đam mê và không ngừng đổi mới.

>>> Xem ngay: Cập Nhật Giá Xe Liberty 2023 Mới Nhất – Giá Đại Lý Và Giá Lăn Bánh

KHANH HY

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ