Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeXe tay gaPiaggio Fly – Mẫu xe sang chảnh dành cho dân công sở!

Piaggio Fly – Mẫu xe sang chảnh dành cho dân công sở!

Piaggio Fly đến từ hãng Piaggio của Ý. Mẫu xe này rất được tiếng bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và chất lượng đáp ứng được khách hàng khá tốt..

Vậy Piaggio Fly có gì nổi bật tạo nên sức hút cho người tiêu dùng? Chúng ta hãy thử tìm hiểu kỹ hơn về hãng xe này cũng như về xe Piaggio Fly nhé!

? Những thông tin về hãng Piaggio có thể bạn chưa biết!

Tuy đầu tư vào thị trường Việt Nam muộn hơn các hãng xe máy khác, từ cuối năm 2007. Nhưng Piaggio nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu khách hàng với vị trí thứ 3 thị phần xe máy Việt Nam.

 

piaggio fly
Piaggio đầu tư vào Việt Nam muộn hơn các hãng xe máy khác, từ cuối năm 2007.

 

Piaggio chiếm lĩnh niềm tin của khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng, khẳng định được thương hiệu. Và hãng đầu tư tập trung vào phân khúc xe máy tay ga cao cấp!

 

piaggio fly
Piaggio đầu tư tập trung vào phân khúc xe máy tay ga dành cho khách hàng cao cấp!

 

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Piaggio đánh dấu được sự phát triển vượt bậc. Piaggio cũng  được đánh giá là hãng xe tiên phong đưa ra công nghệ đột phá cho phân khúc xe ga cao cấp.

Piaggio chủ trương tích hợp các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm

Đây là một trong những hãng xe đi đầu trong việc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Điển hình như khóa thông minh, kiểm soát lực kéo, phanh chống bó cứng ABS…

 

piaggio fly
Piaggio chủ trương tích hợp các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm của mình!

 

Vài năm gần đây, Piaggio Việt Nam còn đưa ra định hướng nâng cấp và hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhiều hơn nữa. Điều này giúp hãng tạo được niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

>>> Xem ngay: Cập Nhật Giá Xe Liberty 2023 Mới Nhất – Giá Đại Lý Và Giá Lăn Bánh

Số lượng xe Piaggio tiêu thụ trên thị trường khá cao

Tính đến nay, Piaggio có hơn 500 nghìn xe tay ga cao cấp được sản xuất và đêm đi tiêu thụ. Trong đó, có một phần được xuất khẩu. Piaggio Việt Nam đạt được mức lợi nhuận trung bình từ 400 tỷ dến 500 tỷ đồng/năm.

 

Đến nay, Piaggio có hơn 500 nghìn xe tay ga cao cấp được sản xuất và đêm đi tiêu thụ.
Đến nay, Piaggio có hơn 500 nghìn xe tay ga cao cấp được sản xuất và đêm đi tiêu thụ.

 

Một số sản phẩm cơ bản của Piaggio trên thị trường Việt Nam: Vespa, Liberty, Zip, Ffly….

? Piaggio Fly – Mẫu xe tay ga dành cho dân công sở!

Mẫu xe Fly này của Piaggio rất được lòng dân công sở. Chúng ta hãy thử đi sâu hơn để biết được tại sao nó lại được dân công sở ưa chuộng nhé!

1. Piaggio Fly có thiết kế khá thanh lịch và sang trọng

Xe máy Piaggio Fly được thiết kế mang đậm phong cách Ý. Các chi tiết được chế tác và nước sơn bề mặt khá tỉ mỉ. Kích thước xe trông gọn gàng với những đường nét khá hiện đại, cá tính.

Piaggio Fly có ngoại hình ấn tượng

Với phần đầu được thiết kế gọn gàng, sắc sảo hơn. Ở giữa được ốp bằng tấm nhựa viền crom bóng chia mặt nạ xe ra làm hai phần. Nổi bật lên trên đó là logo đặc trưng của hãng Piaggio.

 

piaggio fly
Các chi tiết được hãng đầu tư chế tác khá thời trang cùng với nước sơn bề mặt khá tỉ mỉ.

 

Trên xe, số lượng các chi tiết được mạ crom cũng được tăng lên. Như crom bao quanh đèn pha, nắp bình xăng, hộc đựng đồ phía trước, mặt đồng hồ, trung tâm yếm xe. Điều này giúp xe trở nên ấn tượng và độc đáo hơn về ngoại hình.

Piaggio Fly được trang bị hệ thống chiếu sáng khá ổn

Với đèn pha hình tam giác, đen xi nhan phía trước nằm ở hai bên yếm xe có thiết kế nhỏ gọn. Phía sau có đèn hậu và đèn xi-nhan lại được làm liền khối rồi bo tròn theo đuôi xe.

 

Đèn pha hình tam giác, đen xi nhan phía trước nằm ở hai bên yếm xe có thiết kế nhỏ gọn.
Đèn pha hình tam giác, đen xi nhan phía trước nằm ở hai bên yếm xe có thiết kế nhỏ gọn.

 

Phía sau yên xe là tay dắt được sơn màu xám bạc tạo cảm giác khỏe khoắn. Chiều cao yên 760mm giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

2. Piaggio Fly được sở hữu các tính năng tiện ích hiện đại

Không hổ danh là sản phẩm của hãng xe nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp, xe Piaggio Fly 2019 được trang bị khá nhiều tiện ích.

 

Mẫu xe này được Piaggio trang bị khá nhiều tiện ích như sàn để xe rộng rãi, thoải mãi.
Mẫu xe này được Piaggio trang bị khá nhiều tiện ích như sàn để xe rộng rãi, thoải mãi.

 

Sàn để chân của Piaggio Fly 125 khá rộng rãi và được thiết kế hơi dốc về phía trước. Nó giúp cho người dùng ngồi lái xe để chân được thoải mái hơn rất nhiều so với Piaggio Fly 2017.

Dung tích cốp xe lớn giúp bạn thoải mái đựng đồ

Bình xăng cũng được đưa hẳn xuống sàn xe giúp xe mở rộng được dung tích của cốp xe. Cốp xe của Piaggio Fly giúp bạn có thể để cùng lúc được 2 mũ bảo hiểm cùng với một số vật dụng cá nhân khác. Phía trước xe còn được thiết kế hộc nhỏ để đồ nhỏ và có móc treo đồ khá tiện lợi.

 

Cốp xe có thể để cùng lúc được 2 mũ bảo hiểm cùng với một số vật dụng cá nhân khác.
Cốp xe có thể để cùng lúc được 2 mũ bảo hiểm cùng với một số vật dụng cá nhân khác.

 

Ngoài ra, Piaggio còn trang bị một số tiện ích thông minh khác trên sản phẩm mới nhất của mình. Như hệ thống khóa từ chống trộm với tín hiệu đèn trên đồng hồ, chân chống điện… Những yếu tố này giúp dân công sở đánh giá Piaggio Fly khá cao.

3. Piaggio Fly được trang bị động cơ mạnh mẽ

Xe được hãng trang bị động cơ thuộc dòng động cơ mới thân thiện với môi trường. Piaggio Fly có dung tích xi-lanh 125CC hoặc 150CC, đồng cơ 4 thì được làm mát bằng gió cưỡng bức.

 

piaggio fly
Các thông số kỹ thuật chi tiết của xe có thể bạn cần tham khảo.

 

Piaggio Fly được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Yếu tố này giúp xe tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả và có hiệu suất hoạt động cao hơn.

Piaggio Fly được trang bị cơ chế an toàn hiệu quả

Hãng trang bị giảm xóc trước chấn thủy lực, giảm xóc đơn phía sau giúp xe êm hơn khi chạy trên đường gồ ghề. Hệ thống phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau giúp phân bố lực đều tay, an toàn hơn.

 

piaggio fly
Phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau giúp phân bố lực đều tay, an toàn hơn.

 

Bên cạnh đó, Piaggio Fly có trang bị hệ thống lốp không săm với kích thước 12 inch giúp bám đường tốt. Bạn cũng sẽ an tâm hơn khi di chuyển trong lúc trời mưa, đường trơn trượt.

Piaggio Fly chạy khá êm và đằm

Do toàn bộ xe có trọng lượng khô là 120kg. Bình xăng có dung tích lên đến 7 lít, giúp bạn có thể an tâm sử dụng hoặc khi chạy đường xa.

 

piaggio fly
Do toàn bộ xe có trọng lượng khô là 120kg nên khi chạy thì khá đằm và êm.

 

Piaggio Fly giá bao nhiêu?

  • Giá bán đề xuất của hãng cho mẫu xe này là 41.900.000VN
  • Giá tại các đại lý là khoảng 42.000.000VNĐ
  • Giá lăn bánh tạm tính 48.061.000VNĐ.

? Có nên mua Piaggio Fly cũ hay không?

Để sở hữu một chiếc xe của Piaggio không phải ai cũng làm được. Vì giá xe Piaggio Fly khá cao so với mặt bằng chung.

Mua xe cũ có thể giúp bạn tiết kiệm được khoản kinh phí đáng kể

Mua xe cũ là một giải pháp khá hoàn hảo cho những người mê xe này nhưng chưa đủ khả năng tài chính. Giá xe cũ chênh lệch khá nhiều so với xe mới, nhưng cũng tùy vào tình trạng xe.

 

Mua xe cũ là giải pháp khá hoàn hảo cho những người chưa đủ khả năng tài chính.
Mua xe cũ là giải pháp khá hoàn hảo cho những người chưa đủ khả năng tài chính.

 

Tuy nhiên, xe cũ Piaggio Fly vẫn đang có giá khá cao so với các dòng tay ga khác. Chính vì thế, bạn nên tham khảo các thông tin kỹ trước khi quyết định mua xe. Tốt hơn hết, hãy chọn mua xe cũ ở những nguồn đáng tin cậy.

Piaggio Fly cũ – bạn có thể mua ở đâu?

Có khá nhiều hệ thống showroom có bán xe cũ, quan trọng là bạn hãy tìm hiểu trước khi mua. Bên cạnh đó, tìm kiếm mua xe trên các trang rao vặt cũng khá thông dụng với rất nhiều người.

Bạn hãy thử tìm hiểu các thông tin mua bán xe trên muaban.net thử xem nhé? Chắc hẳn, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc Piaggio Fly ưng ý cho mình với giá mềm.

 

piaggio fly2
Bạn có thể tham khảo các thông tin bán xe cũ có trên website muaban.net miễn phí.

 

Website muaban.net là một trong những trang rao vặt khá uy tín và hiệu quả với lượng khách hàng truy cập cao!

 Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các thông tin về hãng xe khác trên muaban.net nữa đấy!

>>> Có thể bạn cần: Future Neo – Xe số hạng sang được ưa chuộng nhất của Honda! 

Những thông tin trên, chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu hơn về Piaggio Fly  và hãng xe Piaggio đúng không nào? Và nếu như bạn yêu thích mẫu xe nãy, hãy nhanh chóng tìm kiếm và sở hữu nó ngay nhé!

– Vân Anh (Content Writer) –

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ