Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmPhụ tùng Dream: Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Phụ tùng Dream: Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Phụ tùng Dream hiện được bày bán rất nhiều nơi. Nhưng nên mua phụ tùng xe Dream ở đâu để đảm bảo chất lượng? Có nên mua online những sản phẩm phụ tùng xe Dream hay không? Những thắc mắc này, Muaban.net sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề qua những chia sẻ dưới đây.

Mẹo hay giúp bạn mua phụ tùng xe Dream chính hãng online chất lượng

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, việc mua bán online trở nên thịnh hành hơn. Bất kể bạn muốn mua gì, chỉ cần lên Google, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn. Việc của bạn là chỉ cần chọn món hàng mình cần, việc ship hàng là của các đơn vị bán hàng lo.

Phụ tùng xe máy cũng vậy. Nhất là đối với những phụ tùng Dream thì việc mua bán online cũng rất thịnh hành. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được hàng chính hãng. Đó cũng là nỗi lo chung của nhiều người. Vậy, làm sao để mua được hãng chất lượng qua mạng internet?

Phụ tùng Dream 02
Khi mua bán phụ tùng xe Dream chính hãng online cần phải cẩn trọng

Tham khảo các tin đăng mua bán xe máy cũ tại đây:

Bán nhanh bằng mọi giá Royal Enfield Bullet 500 2017
2
  • Hôm nay
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Can bán xe CUB 50. Xe nhà đang sử dụng
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Yamaha sirius 50cc cho học sinh xe đẹp máy móc ok
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave 110cc hq xe đẹp máy êm đầy đủ giấy tờ
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán xe 82, 700cc xe nhà đang sử dụng, máy êm
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Bán xe wayanpha còn mới đẹp .
3
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán Wave RSX 2012 bs 75 máy êm zin có bảo hành
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CHÍNH CHỦ BÁN XE - SIRIUS RC 2010 VÀNH ĐÚC
3
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tìm thông tin phụ tùng

Trước tiên, bạn cần trang bị cho mình một số kiến thức chuyên môn về những phụ tùng xe máy Dream cần mua. Từ hãng mà bạn muốn mua, hình ảnh, kích thước phụ tùng cần mua. Cho đến chế độ bảo hành, hậu mãi.

Tất cả những thông tin ở trên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên google. Chẳng hạn, bạn có nhu cầu mua bộ yếm của xe Dream thì cần biết các thông tin:

  • Bộ yếm cần mua của hãng nào?
  • Hình ảnh chi tiết về bộ yếm ra sao?
  • Thời gian bảo hành của bộ yếm đó trong bao lâu?

Có được những thông tin này, bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình hơn.

Tìm thông tin địa điểm bán phụ tùng Dream uy tín

Sau khi đã tìm hiểu rõ các thông tin liên quan, bạn có thể tìm đến các cửa hàng bán phụ tùng xe máy online hay các cá nhân.

Bạn chỉ cần gõ dòng chữ tìm kiếm “phụ tùng xe máy Dream online” là có hàng trăm kết quả hiện ra. Công việc tiếp theo của bạn là chọn lọc ra những nơi cung cấp phụ tùng đúng với nhu cầu.

Lập danh sách

Sau khi đã chọn lọc ra một số số cửa hàng có bán phụ tùng xe máy Dream phù hợp. Bạn tiếp tục so sánh giá cả giữa các cửa hàng và lập một danh sách từ cao xuống thấp.

Tìm hiểu về cửa hàng bán phụ tùng Dream online

Khi đã có trong tay danh sách và giá bán của từng cửa hàng hay shop online. Công việc tiếp theo của bạn là tìm hiểu kỹ hơn về những thông tin liên quan. Ví dụ như địa chỉ, số điện thoại, quy mô của cửa hàng, đã có thương hiệu trên thị trường chưa? Hoặc dò hỏi xem đã có nhiều người đã mua chưa, có nhận xét nào về shop hay không?

Bên cạnh đó, bạn tiếp tục tìm hiểu về chế độ bảo hành, hậu mãi có tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng hay không? Cuối cùng, bạn cần nhận xét tổng một lần nữa về shop online bạn cần mua phụ tùng. Rồi từ đó đưa ra quyết định là mua ở đâu sao cho vừa đảm bảo hàng chính hãng vừa có giá cả phải chăng.

Phụ tùng Dream 03
Tìm hiểu về cửa hàng bán phụ tùng Dream online

Giao dịch với shop bán phụ tùng Dream online

Bạn đã lựa chọn được shop mua hàng online và có thông tin liên hệ. Chú ý, khi liên hệ với cửa hàng nên hỏi rõ ràng xem có dịch vụ giao hàng tận nơi hay không? Phí ship như thế nào? Thời gian bảo hành bao lâu? Hình thức thanh toán ra sao nhận hàng nhận tiền hay chuyển khoản trước? Có được đổi trả hàng không?…

Hầu hết các cửa hàng bán phụ tùng online đều có dịch vụ giao hàng tận nhà. Nhưng để đảm bảo an toàn và tránh rủi ro sau này, các bạn nên đến tận nơi mua nếu là lần đầu tiên.

Một số đại lý bán phụ tùng Dream chính hãng nổi tiếng TP.HCM

Để đảm bảo mua được phụ tùng Dream chính hãng, Muaban.net gợi ý cho bạn những địa chỉ sau đây. Đo là những đại lý ủy nhiệm nên khi mua tại đây, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất. Đồng thời tránh việc mua hàng giả mà bị đội giá.

Honda Hào Quang

Honda Hào Quang là đại lý cấp 1 của Công ty xe máy Honda Việt Nam. Hoạt động kết hợp 4 chức năng: Bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, hướng dẫn LXAT. Mục đích kinh doanh của Hào Quang là: “Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hơn cả sự mong đợi”. Gắn liền với Phương châm hành động “Lợi ích khách hàng là số 1”.

Honda Hào Quang chuyên cung cấp phụ tùng Honda chính hãng cho các dòng xe ga, xe số. Hàng ở đây cam kết hàng chính hãng mới 100% uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất TP.HCM.

Phụ tùng Dream 04
Honda Hào Quang

Honda Tường Nguyên

Honda Tường Nguyên được thành lập từ năm 1996. Là một trong những công ty đầu tiên tại TP.HCM chính thức ký kết hợp tác với Honda Việt Nam.

Đến nay, công ty đã trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển với Hệ thống:

  • 03 Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Việt Nam ủy nhiệm (Head).
  • 01 Trung tâm dịch vụ Wing Service.
  • 01 Trụ sở chính và đội ngũ hơn 300 nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao.

Với phương châm hoạt động: “Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của Công ty chúng tôi” Honda Tường Nguyên cam kết luôn phấn đấu, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Phụ tùng Dream 05
Honda Tường Nguyên

Hệ thống Head Phát Tiến

Phát Tiến là một trong những công ty gắn bó với Honda suốt 18 năm. Hệ thống này luôn nằm trong top những công ty xuất sắc do Honda Việt Nam đánh giá hàng năm.

Head Phát Tiến chuyên phân phối xe, phụ tùng Honda chính hãng cùng nhiều dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Phụ tùng Dream 06
Hệ thống Head Phát Tiến

Lời kết

Mong rằng, với một số thông tin chia sẻ về cách mua online phụ tùng Dream ở trên, các bạn có thể dễ dàng mua được phụ tùng xe chính hãng với giá cả hợp lý nhất. Nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng, mời bạn ghé Muaban.net để tìm kiếm những tin đăng bán phụ kiện chính hãng. Chắc chắn, cơ hội để bạn tìm mua được sản phẩm chất lượng rất cao đấy!

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ