Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhòng trọTop 3 điều phải biết về Phú Quốc – Điểm vàng đầu...

Top 3 điều phải biết về Phú Quốc – Điểm vàng đầu tư cho Biệt thự biển

Nói đến BĐS nghỉ dưỡng, giới mua bán nhà đất tại Việt Nam thì không thể bỏ qua phân khúc đẳng cấp là biệt thự biển. Đặc biệt là tại khu vực đẳng cấp nhất nhì châu Á hiện nay – biệt thự biển Phú Quốc. Theo đánh giá của các chuyên gia, năm 2018 “Maldives của Việt Nam” sẽ tiếp tục là điểm vàng cho giới đầu tư nhà đất. Đặc biệt là các nhà đầu tư biệt thự biển. Hãy cùng điểm qua những lợi thế vàng tại hòn đảo tỉnh Kiên Giang này nhé.

>>> “Biệt thự hoa hồng” đẹp như trong cổ tích tại Đại Lải (Vĩnh Phúc)

1. Vị trí đắc địa

Phú Quốc – Điểm vàng đầu tư Biệt thự biển
Vẻ đẹp thiên nhiên biển đảo Phú Quốc

Ẩn mình trong vịnh Thái Lan và nằm trong quần thể 22 đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Thế nhưng Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, lại hoàn toàn nổi bật. Thêm vào đó là địa hình vô cùng thuận lợi. Phú Quốc sở hữu hệ sinh vật đa dạng, nhiều đồi núi thoải. Đây còn là mái nhà của nhiều động vật quý hiếm.

Phú Quốc được biết đến là hòn đảo ngọc bởi vẻ đẹp trời ban. Là bãi biển hoang sơ và còn giữ được trọn vẹn nét tự nhiên cuốn hút. Cùng đó là sự phong phú của hệ sinh vật biển. Có hơn 100 loài san hô và hơn 50 loài rong biển. Phú Quốc hoàn toàn xứng đáng với các danh hiệu nổi bật. Với vị trí trong top 5 bãi biển sạch nhất và top 13 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Không chỉ vị trí địa lý mà khí hậu cũng là điểm cộng lớn thu hút của hòn đảo ngọc này. Quanh năm với 2 mùa là mưa và nắng. Trong đó chủ đạo là mùa nắng, duy trì với mức nhiệt 27-28 độ. Đặc biệt, đây là địa hình “biển yên sóng lặng” với lịch sử gần 500 năm chưa phải đón cơn bão nào. Phú Quốc nổi tiếng là điểm du lịch với nhiều bãi tắm đẹp như bãi Khem, ghềnh Dầu, Rạch Tràm, bãi Trường,… Đáng chú ý là khu biệt thự biển được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại đây.

2. Điểm du lịch tầm cỡ quốc tế

Sỡ hữu một vẻ đẹp tự nhiên không ”tì vết”. Phú Quốc là điểm đầu tư sinh lợi không chỉ với các nhà đầu tư nhà đất mà cả du lịch. Tuy ban đầu chỉ là một điểm hoang sơ ít được biết đến. Phú Quốc đến nay lại là điểm thu hút lượng lớn khách du lịch. Cùng với nhiều dự án đầu tư vui chơi giải trí.

Thêm vào đó là sự “lột xác” hoàn toàn với việc mở sân bay quốc tế phục vụ du khách trong và ngoài nước. Du khách chỉ mất khoảng 1 giờ bay để có thể đến các nước lân cận. Chẳng hạn như Thái Lan, Singapore hay một số nước khác trong khu vực. Cùng với đó là sự phát triển của các cầu cảng. Đổi mới hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng đầy đủ và thuận lợi hơn.

“Maldives của Việt Nam” mỗi năm thu hút một lượng lớn khách du lịch. Theo thống kê, có khoảng 50 chuyến bay mối ngày đi Phú Quốc. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016 lượng khách tới đây đã đạt 1 triệu lượt tăng 30% so với 2015. Đến tháng 9/2017 đã đạt 2,7 triệu lượt vượt xa kế hoạch ban đầu dù còn chưa tới quý 4.

Phú Quốc – Điểm vàng đầu tư Biệt thự biển
Cáp treo dài nhất thế giới Hòn Thơm

Tháng 2 vừa qua, Phú Quốc cũng đã khai trương hệ thống cáp treo quy mô vô cùng độc đáo. Đây là tuyến cáp treo 3 dây nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm. Hệ thống cáp treo này đã được Guiness công nhận là hệ thống cáp treo dài nhất thế giới. Sự kiện này đã hứa hẹn mở ra nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai cho hòn đảo ngọc.

3. Mảnh đất vàng cho nghỉ dưỡng

Với những lợi thế vố cùng hấp dẫn, có thể nói Phú Quốc là điểm đáng giá với các nhà đầu tư BĐS, đặc biệt trong phân khúc nghỉ dưỡng.

Phú Quốc – Điểm vàng đầu tư Biệt thự biển
Biệt thự biển Phú Quốc
  • Tiềm năng giá: các dự án đang thi công tại đây dự kiến sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động sớm. Đây sẽ mở ra thời kỳ đầy hứa hẹn với các nhà đầu tư. Ngoài ra, hiện nay với sự phát triển của nhu cầu lớn xu hướng du lịch tận hưởng. Việc sử dụng các dịch vụ cao cấp đang thu hút rất nhiều du khách. Vì vậy việc cho thuê và sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng đang có tiềm năng tăng mạnh. Đặc biệt với miền đất mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng như Phú Quốc. Lượng khách du lịch đến với đảo ngọc vẫn đang trên đà tăng. Đây sẽ là cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư vào dòng biệt thự biển này.
  • Lợi nhuận tương đối đều và ổn định: mục tiêu là trở thành điểm du lịch nổi bật trong khu vực. Phú Quốc vẫn tiếp tục phát triển xây dựng các dự án. Các công trình này nhằm phục vụ giải trí và nghỉ dưỡng tốt nhất cho du khách. Những nỗ lực này đã cho kết quả ban đầu khá tích cực. Đó là sự tăng vượt bậc số lượng khách du lịch và hứa hẹn tiếp tục gia tăng. Điều này cho thấy các chủ đầu tư tại đây sẽ luôn có lượng khách ổn định và nguồn thu đều đặn. Ngoài ra có nhiều khả năng sẽ tăng cao trong tương lai.
  • Nhiều chính sách hỗ trợ: có thể nói tại mảnh đất vàng này các chủ đầu tư tạo rất nhiều điều kiện hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi muốn mua biệt thự biển. Với các chính sách như hỗ trợ lãi xuất, chính sách cam kết dòng tiền và chính sách chiết khấu dòng tiền. Mỗi chủ đầu tư đều mang đến những lợi ích không nhỏ và hỗ trợ tốt nhất cho các nhà đầu tư.
Phú Quốc – Điểm vàng đầu tư Biệt thự biển
Biệt thự biển Phú Quốc

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình và những người mình yêu thương tận hưởng một kỳ nghỉ sau khoảng thời gian vất vả bận rộn phải không? Cùng đến nơi cát trắng biển xanh với khung cảnh thiên nhiên say đắm lòng người và sử dụng những dịch vụ cao cấp hàng đầu. Hẳn là quá tuyệt dù chỉ là mới trong tưởng tượng thôi. Thế nhưng chỉ nghĩ đến việc đặt phòng mùa cao điểm lại khiến bạn phải dừng lại và đắn đo.

Vì vậy việc có thể sở hữu một căn biệt thự tại đây đã trở thành giải pháp gỡ rối. Với việc sở hữu một căn biệt thự biển, bạn có thể hoàn toàn chủ động, tận hưởng một cách thoải mái các dịch vụ và có một kỳ nghỉ dưỡng thật sự đẳng cấp tại hòn đảo ngọc xinh đẹp này.

>>> “Mãn nhãn” với 3 tòa biệt thự đẹp lạ của những đại gia Việt bí ẩn

KHANH HY

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ