Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhòng trọPhòng trọ quận Bình Thạnh và kinh nghiệm thuê nhà đáng quan...

Phòng trọ quận Bình Thạnh và kinh nghiệm thuê nhà đáng quan tâm!

Bạn đang có nhu cầu tìm thuê phòng trọ quận Bình Thạnh? Đây dường như là một trong những lựa chọn xu hướng của nhiều người lao động hiện nay. Bình Thạnh sở hữu vị trí chiến lược khi tiếp giáp nhiều quận trung tâm của thành phố. Quận Bình Thạnh có nhiều trục đường quan trọng, giá bán bất động sản cao như Nguyễn Hữu Cảnh, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ,…

Quận Bình Thạnh là một trong những quận sở hữu nhiều tòa cao ốc, trong đó có tòa nhà Landmark 81 tầng cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Tòa cao ốc được lấy thiết kế từ cây tre này đã thu hút nhiều cư dân của thành phố đến tham quan và vui chơi. Tại quận này cũng có nhiều tiện ích đặc biệt. Như các trung tâm vui chơi, giải trí, siêu thị, bệnh viện lớn và các trường học chuẩn quốc gia. 

Bình Thạnh đông đúc dân cư nên giao thông không thuận tiện. Rất thường kẹt xe không chỉ vào giờ cao điểm. Nhưng nhìn chung vẫn khá thuận lợi bởi gần các khu trung tâm thương mại và các quận trung tâm của thành phố. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn thuê phòng trọ quận Bình Thạnh. Hoặc một số còn có định hướng mua nhà, căn hộ chung cư quận Bình Thạnh để định cư lâu dài. 

1. Vì sao phòng trọ quận Bình Thạnh được nhiều người tìm kiếm?

Bình Thạnh có vị trí khá thuận lợi khi nằm tiếp giáp nhiều quận nội thành của thành phố. Dù không nằm gần quận trung tâm nhưng nhiều người lựa chọn thuê phòng trọ quận Bình Thạnh bởi có nhiều tiện ích nổi bật. Bình Thạnh có nhiều trục đường lớn thông thương với các quận nội thành. Nổi bật nhất phải kể đến các tuyến đường trọng điểm như Điện Biên Phủ, nối dài từ quận 3 xuyên suốt sang quận Bình Thạnh. Hay tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh với các bất động sản, căn hộ chung cư đắt giá. Trục đường Xô Viết Nghệ Tĩnh với nhiều hàng quán, phòng trọ, nhà bán.

thuê phòng trọ quận bình thạnh
Cần chú ý tìm hiểu mức giá thuê của các khu vực lân cận.

Thuê phòng trọ quận Bình Thạnh tại khu vực này trở nên phổ biến hơn khi ngày càng có nhiều hàng quán và thương hiệu xuất hiện. Dễ dàng tìm thấy những quán ăn ngon, giá rẻ. Hoặc biển quảng cáo cho thuê phòng trọ Bình Thạnh giá cực rẻ, bán nhà Bình Thạnh giá tốt trên mọi nẻo đường. Bình Thạnh tuy đông đúc, nhiều dân, nhất là dân nhập cư nhưng đường phố chưa được mở rộng, thông thoáng. Chính vì vậy rất kẹt xe vào giờ cao điểm. Tuy nhiên hầu hết cư dân và những ai thuê trọ khu vực này đều có cách “lách nạn” kẹt xe khi chọn thời điểm lưu thông khác biệt để tránh kẹt xe.

2. Giá cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh rẻ nhất

Giá cho thuê phòng Bình Thạnh có nhiều mức khác nhau. Cần thương lượng giá khi tiến hành giao dịch để đảm bảo hợp lý về tài chính. Có một số trục đường tại Bình Thạnh có giá thuê phòng trọ rất rẻ. Dưới đây là một số tin đăng được đăng tải tại mua phòng trọ cho thuê quận Bình Thạnh của muaban.net.

Phòng cho thuê quận Bình Thạnh
Phòng cho thuê tại quận Bình Thạnh được đăng tải hằng ngày trên muaban,net.

Thông tin chi tiết tin đăng cho thuê phòng trọ giá rẻ

Cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi tại đường Bùi Đình Tuý, P.24. Đây là tuyến đường gần chợ nên rất đông đúc và tấp nập. Phòng có diện tích 20m, có gác lững. Có toilet trong phòng, giờ giấc tự do, không chung chủ. Phòng có bếp, có hồn rửa chén, mới sạch, có bảo vệ 24/24 cửa khóa từ.  Máy giặt chung, tiền điện 3.500 đ/1 KW, nước: 70.000đ/ người, rác là 30.000 đ/1 tháng. Giá thuê một phòng 20m là 3.9 triệu/1 tháng.

thuê phòng trọ quận bình thạnh
Thuê phòng trọ quận Bình Thạnh có thể chọn hẻm 3 xẹt để tiết kiệm chi phí.

Cho thuê phòng rộng 40m2, tách 2 phòng, 1 toilet, bếp, có thang máy, máy giặt, cửa sổ thoáng mát. Phòng có wifi, kệ bếp nấu ăn, rửa chén, chỗ để xe rỗng rãi, hẻm xe hơi, đi bộ bắt xe Bus đường Bạch Đằng được. Khu vực an ninh, camera giám sát 24/24h, phù hợp học ĐH Hutech, Hồng Bàng, …Giá thuê là 4.5 tr/ tháng. Điện 3.5k/kw, nước 100k/người/tháng.
Nhà nằm trên đường Phan Chu Trinh, phường 24, cách chợ Bà Chiểu 300m, cách đường Bạch Đằng 100m. Tiện học và làm việc tại các quận trung tâm và quanh chợ Bà Chiểu.

Phòng 25m2 có ban công: 4.2 triệu /tháng. Nội thất bao gồm Điều hòa, nệm, tủ gỗ lớn, bình tắm nóng lạnh, wifi cáp quang, toilet khép kín. Được nấu ăn trong phòng. Nhà để xe miễn phí, wifi miễn phí. Camera 24/7 đảm bảo an toàn. 23h30 khóa cổng chính. (có thể linh hoạt). Hợp đồng tối thiểu 6 tháng. Cọc trước 1 tháng. Tiền nhà đóng 1 tháng/lần.

3. Giá cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh đắt nhất 

Giá cho thuê phòng trọ đắt nhất thông thường chỉ có các căn hộ chung cư cao cấp. Ngoài ra hình thức cho thuê văn phòng cũng có giá tương đối cao. Hình thức cho thuê căn hộ văn phòng officitel cũng rất được quan tâm. Cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh đắt nhất hiện nay bao gồm các chung cư cao cấp cho thuê hoặc nhà cho thuê nguyên căn. Bên dưới sẽ cung cấp một thông tin do các chủ nhà đăng tin rao vặt trực tiếp tại muaban.net.

Phòng cho thuê quận Bình Thạnh
Thông thường giá thuê cao là đối với nhà nguyên căn Bình Thạnh.

Giá thuê phòng từ 4,5 – 6 triệu/tháng, diện tích phòng 25m2 – 40m2. Hợp đồng từ 6 tháng – 12 tháng. Phòng đã set up trang bị sẵn đồng hồ điện, internet cáp quang, và nội thất cao cấp,….Hiện tại đã kinh doanh ổn định. Lợi nhuận ròng 12 triệu/tháng. Hợp đồng còn 6 năm. Giá thuê nhà 23 triệu/tháng. Ký hợp đồng trực tiếp với chủ nhà. Giá sang lại là 220 triệu VNĐ. Thêm tin đăng cần cho thuê nhà tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh có vị trí sầm uất. Tuyến đường rộng rãi ở gần Ngã Tư Hàng Xanh. Phòng có diện tích 4x14m vuông vức. Kết cấu nhà 1 trệt 2 làu và sân thượng. Giá thuê 25 triệu mỗi tháng và mong muốn cho thuê dài hạn.

Sang nhượng hợp đồng kinh doanh cao cấp cho thuê ở đường Nguyễn xí. Lợi nhuận hơn 12 triệu/tháng, tính cả lời dịch vụ 13 triệu/tháng. Bên mình đã set up và cho thuê hết phòng (tất cả các phòng hợp đồng từ 6 tháng tới 1 năm, khách chỉ cần quản lý và thu tiền hàng tháng, thu nhập thụ động và ổn định trong vòng 6 năm). Kết cấu nhà xây 5 x 15 m, gồm 1 trệt, 4 lầu. Trong đó có 7 căn hộ dịch vụ cao cấp, 7 WC, tất cả các phòng đều có ban công và nội thất đầy đủ.

Giá cho thuê căn hộ cao cấp và nhà nguyên căn tham khảo

Các căn hộ cao cấp cho thuê đều sở hữu nội thất cao cấp. Phòng đẹp thoáng mát, khu sầm uất của quận Bình Thạnh. Phụ vụ chu đáo tận tình, tiện cho khách, đi công tác, khách Việt Nam & nước ngoài. Có hóa đơn (VAT). Bao gồm giặt ủi, dọn dẹp phòng. Có khu để sinh hoạt cuối tuần với bạn bè, tiệc nướng. Diện tích là 25m2 (1 phòng ngủ) nhà tắm, bàn trà, bàn kính, tủ quần áo, 10 triệu/tháng. Diện tích là 30m2 (1 phòng ngủ) nhà tắm, sofa mini, tủ quần áo, 11 triệu/th.

Diện tích rộng hơn là 35m2 gồm 1 phòng ngủ, nhà tắm, bếp, tủ quần áo. 13 triệu/tháng. Phòng có diện tích 40m2,45m2 (1 phòng ngủ) nhà tắm, bàn trà, bếp, kệ trang trí, tủ quần áo, 14,15 triệu/th. Cho thuê nhà nguyên căn 7pn, 4wc. Diện tích là 4×18 bao gồm 7 phòng ngủ, 4 toilet. Hẻm xe hơi đường nhựa không ngập nước. Giá thuê là 24 triệu đồng.

Cần cho thuê phòng cao cấp, ngắn hạn và dài hạn 11 triệu đến 14 triệu/tháng. Khu vực  cho thuê nhà trọ, phòng trọ tại đường Điện Biên Phủ. Giá cho thuê là 11 triệu/tháng với diện tích sử dụng là 30m². Giá là 12,13, tr/ tháng với diện tích sử dụng là 35m2. Cũng có tin đăng cho thuê hấp dẫn với phòng cho thuê cao cấp, nội thất tiện nghi đầy đủ. Nhà có đầy đủ tiện nghi và có cả dịch vụ giặt ủi, có bán thức ăn, thức uống bên dưới nhà, ở lâu dài rất tiện lợi. Tiện ích xung quanh đầy đủ, gần trường đại học Ngoại Thương. Gần các quận như Q1 – Q2 – Q3 – Phú Nhuận.

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu tìm thuê nhà trọ giá rẻ, uy tín, bạn có thể tham khảo các tin đăng tại website Muaban.net:

 Cho thuê nhà mới xây - Phân khúc cao cấp - Full nội thất - giá 2tr
12
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh
CHÍNH CHỦ CHO THUÊ PHÒNG - ĐƯỜNG NGUYỄN XÍ, Q. BÌNH THẠNH
5
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh
Cho thuê căn hộ mini 28m2 tòa nhà 622 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú
11
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
Cho thuê căn hộ mini 35m2 đường Nguyễn Đức Thuận, Quận Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Tân Bình
Cho thuê căn hộ mini 38m2, tại tòa nhà 491 Trường Chinh, Quận Tân Bình
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Cho thuê nhiều Phòng trọ số 116 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
Cho Thuê Phòng Trọ KCN Tân Bình Mở Rộng
8
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Cho Nữ thuê phòng Phường 8, Gò Vâp
4
  • Hôm nay
  • Phường 8, Quận Gò Vấp
Cho thuê phòng hơn 25m2, có gác, có bếp, phòng riêng sạch sẽ, 4tr
3
  • Hôm nay
  • Phường 24, Quận Bình Thạnh
Cho thuê phòng 3m x 4m, nhà số 38/25B Nhiêu Tâm, P.5, Q5, 2tr/thang
1
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận 5
Cho thuê nhà đường Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, có máy lạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận 8
Cho thuê nhà trọ mini mới xây, gần đại học Văn Lang, 4,5tr, full NT
6
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh
Cho thuê phòng trọ đường Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q9-TP.Thủ Đức
2
  • Hôm nay
  • Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cho thuê phòng Rộng ĐẸP 15-20m2 tiện nghi, balcon, 415/19 Trường Chinh
12
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Cho thuê phòng cao cấp Nguyễn Thượng Hiền, Quận Bình Thạnh
4
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Phú Nhuận
Cho thuê phòng trọ đường Đồng Đen, Phường 14, trung tâm Quận Tân Bình
5
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Cho thuê Phòng trọ nhà số 209 Quốc Lộ 13, Phường 26, Bình Thạnh 40m2
5
  • Hôm nay
  • Phường 26, Quận Bình Thạnh
Cho thuê nhà trọ, hẻm 249 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Thủ Đức
9
  • Hôm nay
  • Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Cho thuê phòng đường Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, vị trí đẹp
11
  • Hôm nay
  • Phường Cô Giang, Quận 1
Cho thuê phòng đường 12 trần não vị trí trung tâm
5
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2

4. Lưu ý khi thuê phòng trọ quận Bình Thạnh

Dù đã thực hiện theo tuần tự các bước nhưng nhiều người khi đi thuê phòng trọ quận Bình Thạnh vẫn gặp vấn đề tiêu cực không mong muốn. Ví dụ một số trường hợp phổ biến có thể xảy ra như giá nhà bị đội lên cao so với giá sàn. Hoặc chủ nhà cung cấp thông tin sai lệch với hiện trạng sản phẩm cung cấp, vị trí bất tiện, không như mô tả. Ngoài ra còn một số trường hợp đặc biệt khác mà bạn nên hết sức lưu ý để đảm bảo thuê nhà được thuận lợi. Hãy lưu ý một số điều sau:

  • Kiểm tra kỹ pháp lý căn hộ, người cho bạn thuê là chính chủ hay đã thuê sang tay.
  • Hợp đồng thuê nhà đã đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ của bên thuê và cho thuê chưa?
  • Thông tin giá thuê và phí đóng cọc có đúng như đã thương lượng giữa hai bên hay không??
  • Nếu phát sinh những trường hợp như có người thuê ở ghép thì chi phí quy định như thế nào?
  • Quy định khi một trong hai bên tự ý vi phạm hợp đồng như thế nào.
Phòng cho thuê quận Bình Thạnh
Cần lưu ý nhiều vấn đề trước khi quyết định thuê nhà.

Hi vọng rằng với những thông tin thiết thực được cung cấp ở bài viết này, bạn sẽ dễ dàng thuê phòng trọ quận Bình Thạnh hơn.

Chúc bạn thành công!

>>> Bạn nên xem thêm: 4 con đường mua bán nhà đất quận Bình Thạnh TPHCM HOT nhất hiện nay!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ