Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhòng trọPhòng trọ quận 3 và kinh nghiệm thuê trọ tâm đắc nhất!

Phòng trọ quận 3 và kinh nghiệm thuê trọ tâm đắc nhất!

Quận 3 là quận nội thành tập trung đông đúc cư dân sinh sống. Quận 3 sở hữu nhiều tòa cao ốc, căn hộ chung cư, cửa hàng dịch vụ,… Chính vì là khu vực lý tưởng để sống và làm việc nên phòng trọ quận 3 bao giờ cũng cao giá hơn các quận nội thành khác. Bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn kinh nghiêm thuê phòng trọ quận 3 mà có thể bạn chưa biết. Hoặc nếu đã dày dặn kinh nghiệm thuê trọ, cũng đừng chủ quan.

Vấn đề thuê phòng trọ quận 3 để sinh hoạt và làm việc hiện nay dường trở đang trở thành “mốt”. Nhiều trục đường tại quận 3 có giá thuê phòng trọ đắt ngang quận trung tâm. Tuy nhiên để có mức giá thuê phòng trọ quận 3 lý tưởng bạn cần phải có thủ thuật. Vậy thủ thuật đó là gì?

1. Làm sao để thuê phòng trọ quận 3 với mức giá hợp lý?

Nhiều người cho rằng thuê phòng trọ quận 3 với mức giá hợp lý là điều không dễ dàng. Với vị trí khá thuận lợi, lưu thông đi bất kì quận nào trong thành phố đều thuận tiện, giá thuê phòng trọ quận 3 có thể tăng giá tùy hứng. Điều này đúng nhưng chưa thực sự sát sao với thực tế. Bạn vẫn có thể thuê phòng trọ quận 3 với giá hợp lý nếu biết một số cách sau.

Bước 1: Tìm hiểu giá thuê phòng trọ trên Internet

Đây là bước cực kỳ quan trọng và nếu làm tốt bước này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian. Bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà hoặc bất kì đâu và truy cập trang tin đăng rao vặt bất động sản uy tín muaban.net. Sau đó chọn mục lớn bất động sản để xem các mục nhỏ về các sản phẩm bất động sản.

Tham khảo thông tin trên các trang đăng tin uy tín như muaban.net là bước khởi đầu để bạn có thể khảo sát giá cả. Tìm hiểu giá thuê phòng trọ của các khu vực lân cận hoặc cùng phân khúc nhưng ở các quận khác. Đây là cách giúp bạn xác định giá cả cụ thể, rõ ràng nhất.

phòng trọ quận 3
Thuê phòng trọ tại quận 3 cần chú ý để tìm được căn trọ phù hợp.

Bước 2: Dò hỏi giá cả thông qua môi giới 

Dò hỏi giá cả thông qua môi giới là cách làm tuyệt vời mà bạn nên thử áp dụng. Đôi khi đây lại là cách làm giúp bạn nhanh chóng tìm ra phòng trọ quận 3 phù hợp nhất. Môi giới sẽ khảo sát giá khu vực mỗi ngày để phục vụ cho công việc của họ nên khảo sát qua môi giới là cách làm hoàn toàn phù hợp.

Nếu trong mối quan hệ của mình bạn không quen biết nhà môi giới nào thì cũng có thể tham khảo trang tin đăng rao vặt bất động sản mogi.vn. Trang tin đăng này được thiết lập cho chính các nhà môi giới theo dõi giá cả biến động theo từng khu vực. Chính vì vậy bạn cũng có thể tham khảo trực tiếp tại trang này sẽ hỗ trợ khá nhiều trong việc lựa chọn phòng trọ quận 3.

Bước 3: Tìm người ở tại khu vực đó và khảo sát giá

Ngoài môi giới, hãy hỏi thăm những cư dân đang sinh sống trực tiếp tại khu vực. Tuy nhiên cách thức này thường không chính xác bởi thông thường họ chỉ cung cấp cho bạn một mức giá ngẫu nhiên. Mức giá này có thể là do nghe được hoặc tìm hiểu ở một nơi nào đấy. Có thể mức giá đã thay đổi, chưa được cập nhật kịp thời ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy cách thức này chỉ nên để tham khảo, không nên đóng vai trò lớn trong quyết định của bạn.

phòng trọ quận 3
Cần tham khảo giá từ nhiều nguồn trước khi quyết định thuê trọ tại quận 3.

Bước 4: Đi khảo sát giá cùng người có kinh nghiệm

Đi khảo sát cùng người có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề thương lượng giá cả. Cách thức này chỉ nên áp dụng khi bạn đã tham khảo giá cả từ nhiều nguồn và quyết định đi khảo sát, ưng ý thì bắt đầu thương lượng. Về đúng mức giá mong muốn thì có thể quyết định thuê luôn. Tránh mất thời gian đôi bên.

2. Thuê phòng trọ quận 3 cần lưu ý điều gì? 

Có nhiều điều cần lưu ý khi thuê phòng trọ quận 3 mà bạn cần biết. Nếu đã có kinh nghiệm thuê phòng trọ từ trước thì bạn cũng không nên chủ quan ở phần này. Giá thuê phòng trọ quận 3 tùy khu vực sẽ có mức giá chênh lệch khá lớn. Chính vì vậy bạn cần tham khảo trước, sau đó mới tiến hành thương lượng và giao dịch. Cần lưu ý kỹ hợp đồng cho thuê phòng trọ. Một số chủ trọ lợi dụng sự cả tin của người thuê mà biên soạn nội dung hợp đồng gây bất lợi cho bên thuê.

Đặc biệt nên lưu ý đối với trường hợp thuê phòng trọ lâu dài. Cần xem kỳ thời hạn thuê, trước thời hạn kết thúc hợp đồng thì bạn và bên cho thuê sẽ cam kết những điều gì? Mức giá thuê phòng trọ quận 3 sẽ là bao nhiêu trong suốt thời gian bạn thuê.

3. Giá thuê phòng trọ quận 3 đắt nhất hiện nay? 

Cần sang nhượng lại hợp đồng kinh doanh căn hộ cho thuê đường Cách Mạng Tháng 8, gần công viên Lê Thị Riêng. Nhà mới hoàn toàn, kết cấu 1 trệt 1 lửng 3 lầu, 7 phòng – 7 WC, diện tích 20m2 – 30m2, dự định hoàn thiện thêm 1 phòng ở lửng vào tháng 8/2018. Giá thuê căn hộ từ 4.5 – 5.5 triệu/tháng. Lợi nhuận 7 phòng – 8,3 triệu/tháng, tính cả lời dịch vụ tầm 9 đến 9.5 triệu/tháng. Phòng đã set up sẵn nội thất. Cho thuê full phòng Hợp đồng 6 tháng – 1 năm. Nội thất các phòng đều có giường, tủ, máy lạnh, tủ lạnh, bàn trang điểm/ bàn làm việc, Ti vi,… Hiện tại phòng đã kinh doanh ổn định, giá cho thuê là 25 triệu đồng. Lợi nhuận ròng 9 triệu/tháng, 6 năm là 648 triệu. Giá sang nhượng hợp đồng kinh doanh là 250 triệu.

Cho thuê nhà nguyên căn đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Nhà có 8 phòng, mỗi phòng 1 tolet. Giá thuê 35tr/th. Có sân thượng để phơi đồ , và máy giặt. Nhà có phòng khách và sân để dành để xe rất tiện lợi Vị trí nằm gần Nguyễn Thượng Hiền. Địa điểm nằm ngay trung tâm quận 3, quận 10, quận 1 đoạn đường rộng thông thoáng không sợ kẹt xe. Chỉ mất 5 phút để đi đến quận 5, quận Tân Bình và quận Phú Nhuận. Diện tích sử dụng: là 60m2. Thiết kế hiện đại, sàn gỗ và hợp lý. Đầy đủ phòng ngủ, bếp, WC trong 1 không gian riêng biệt riêng từng phòng.

phong tro quan 3
Trang đăng tin bất động sản uy tín muaban.net có rất nhiều tin đăng cho thuê phòng trọ tại quận 3 với giá hợp lý.

Xem thêm một số tin đăng cho thuê phòng trọ đẹp, giá rẻ ngay tại website Muaban.net:

Cho thuê căn hộ mini 38m2, tại tòa nhà 491 Trường Chinh, Quận Tân Bình
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Cho thuê căn hộ mini 35m2 đường Nguyễn Đức Thuận, Quận Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Tân Bình
Cho thuê căn hộ mini 28m2 tòa nhà 622 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú
11
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
Cho thuê phòng trọ tại số 10A ngách 67 Ngõ Gốc Đề, Minh Khai
6
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Chính chủ cho thuê căn hộ khép kín,có gác xép,có thang máy. Giá : 4 tr
15
  • Hôm nay
  • Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
CHÍNH CHỦ CHO THUÊ PHÒNG - ĐƯỜNG NGUYỄN XÍ, Q. BÌNH THẠNH
5
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh
 Cho thuê nhà mới xây - Phân khúc cao cấp - Full nội thất - giá 2tr
12
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh
Tôi cho thuê căn hộ ,2 ngủ,hép kín, nhà có thang máy.Giá : 5tr/1 tháng
6
  • Hôm nay
  • Phường Văn Quán, Quận Hà Đông
Căn hộ 1P ngủ 28m giá 4,5 triệu trần duy hưng
13
  • Hôm nay
  • Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
Nhà Mới xây 1 Phòng ngủ 35 m giá 5,3 triệu cho thuê
6
  • Hôm nay
  • Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm
ccmn 1P ngủ 35m đồng me mễ trì cho thuê
4
  • Hôm nay
  • Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm
Cho thuê nhà trọ mini mới xây, gần đại học Văn Lang, 4,5tr, full NT
6
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh
Cho Thuê Phòng Trọ KCN Tân Bình Mở Rộng
8
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Cho thuê phòng 3m x 4m, nhà số 38/25B Nhiêu Tâm, P.5, Q5, 2tr/thang
1
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận 5
Cho thuê nhiều Phòng trọ riêng biệt 159 Phạm Đăng Giảng, P.BHH, Q,BT
2
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Cho thuê phòng đường 12 trần não vị trí trung tâm
5
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2
Cho thuê phòng Rộng ĐẸP 15-20m2 tiện nghi, balcon, 415/19 Trường Chinh
12
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Chính chủ cho thuê nhà phường 11, quận Bình Thạnh
3
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Hot Hot phòng đẹp giá rẻ từ 2,5tr - 5,5tr Nguyễn Khuyến, Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận Bình Thạnh
Cho thuê căn hộ tầng 2, DT 18m2, 2 phòng, ngay mặt đường cầu thang
0
  • Hôm nay
  • Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ

Cần tìm hiểu kỹ nội thất của phòng trọ: 

Có đầy các tiện ích ở vị trí này, đặc biệt là chỗ giữ xe an ninh, wifi cáp quang 45m trang bị miễn phí, riêng từng phòng. Máy giặt trang bị miễn phí cho bạn sự tiện nghi khi giặt giũ. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất cao cấp miễn phí. Bếp từ, kệ bếp, giá bếp cao cấp. Nhà vệ sinh trang bị nội thất cao cấp.

Ti vi LCD treo tường và tủ lạnh Toshiba hiện đại mới. Bộ sofa cao cấp cho phòng khách.Tủ quần áo gỗ cao cấp. Giường gỗ và nệm cao cấp đưa lại cho bạn giấc ngủ thoải mái. Bàn trang điểm cao cấp và sang trọng. Ban công và sân thượng phơi đồ thoáng mát, view toàn thành phố. Dịch vụ dọn vệ sinh hàng tuần. Tất cả đều đã sẵn sàng, bạn chỉ cần xách vali đến và tận hưởng nữa thôi.

Giá thuê phòng là 10 triệu mỗi tháng. Điện 4000đ/số, nước chỉ 100.000đ. Tiền cọc 2 tháng để đảm bảo hợp đồng dài hạn, ổn định và không tăng giá trong quá trình ở. Còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay trang đăng tin bất động sản muaban.net. Hãy tham khảo và trải nghiệm cuộc sống 5 sao mà bạn mong muốn.

4. Giá thuê phòng trọ quận 3 rẻ nhất hiện nay? 

Còn 3 phòng trong nhà nguyên căn như hình tại địa chỉ 686/72/41 Cách Mạng Tháng 8 phường 11 quận 3 Hẻm Xe Hơi tránh nhau thoải mái. Nhà có 2 sân vườn,Khu vực đặc biệt an ninh,giờ giấc tự do,không chung chủ,yên tĩnh thoải mái. Nhà đối diện công viên Lê Thị Riêng đầy đủ tất cả các tiện ích xung quanh bán kính 500m. Giá 2850-3250-3400/phòng. Chính chủ cho thuê phòng trọ cao cấp đầy đủ tiện nghi tại Quận 3 thuận tiện ra chợ Lê Văn Sỹ, khu ăn uốn sầm uất, khu coffee, gần chợ,…

Phòng sạch đẹp, để xe trong nhà hai lớp cửa, camera an ninh 24/24, khóa an toàn, phòng 24m2, có ban công, cửa sổ, tủ quần áo, giường nệm, máy lạnh,tủ lạnh, wc riêng từng phòng ,giờ giấc tự do,…Vị trí thuận lợi cho việc lưu thông ra Quận 10, Quận 1, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận …v…v ….Địa chỉ 18/96 Đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM. Điện 3.500/kg, nước 100k/ 1 người, dịch vụ 100k/ phòng. Giá thuê từ 4tr3 đến 4tr9.

Tham khảo ví dụ về thông tin phòng trọ tại quận 3 của muaban.net

Phòng mới đẹp, trung tâm quận 3, gần ngả tư Lê Văn Sỹ. Phòng rộng 20m2, cửa sổ thoáng mát. Đầy đủ tiện nghi bao gồm máy lạnh , giường tủ gỗ cao cấp , tủ kệ bếp nấu ăn thoải mái, toilet trong phòng sạch sẽ , máy nước nóng,… Nhà cách mặt tiền đường vài bước chân, hẻm rộng 2 xe hơi vào được. Khu vực an ninh, dân trí cao. Xung quanh có nhiều ngân hàng, bệnh viện. Gần chợ , siêu thị và một số trường đại học.

Di chuyển nhanh về các quận 1, 10, Phú Nhuận, Tân Bình. Vào sân bay chỉ mất 10 phút. Xe để trong nhà thoải mái. Wifi tốc độ cao ,giờ giấc tự do. Nhà không chung chủ máy giặt miễn phí. Chủ nhà nhiệt tình.

Trên đây là những kinh nghiệm tâm đắc nhất nhằm hỗ trợ bạn có thể thuê phòng trọ quận 3 với mức giá hợp lý. Hi vọng rằng đã giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu để thuê nhà quận 3 không bị hớ giá.

>>> Bạn nên xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm bán nhà quận 3 nhanh và được giá nhất

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ