Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhòng trọPhòng trọ Gò Vấp – Bí quyết giúp bạn chọn được nơi...

Phòng trọ Gò Vấp – Bí quyết giúp bạn chọn được nơi ở tốt

Phòng trọ Gò Vấp hiện thu hút sự quan tâm của khá nhiều người thuê. Bởi phòng trọ ở đây có mức giá khá mềm, chỉ từ 1 – 3 triệu đồng cho một căn có diện tích từ 15 – 30 m2. Cùng hàng loạt những tiện lợi khác cho một nơi ở tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được phòng trọ Gò Vấp ưng ý nhất đâu. Cùng Muaban.net tìm hiểu bí quyết tìm được phòng trọ tốt nhất.

Bí quyết tìm phòng trọ Gò Vấp hiệu quả

Cần xác định vị trí thuê

Cần chọn vị trí thuê phòng trọ Gò Vấp thuận tiện cho việc học tập, làm việc của bạn nhất. Ví dụ, gần khu vực đông dân cư, gần trung tâm, gần chợ và bệnh viện thì càng tốt. Như vậy sẽ tiện mua sắm, phục vụ sinh hoạt, thuận lợi khi tiếp cận các tuyến xe bus.

Nếu bạn ở trong ngõ, hẻm thì vấn đề này rất đáng lưu ý. Tránh trọ tại những nơi hẻo lánh dễ gặp nhiều tệ nạn như bài bạc, cá độ,…Nhất là khi bạn ra ngoài vào buổi tối.

Bên cạnh đó, cũng hãy quan tâm tìm hiểu xem khu vực này có thường bị ngập khi trời mưa không? Có gặp vấn đề triều cường không? Vì những vấn đề này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày.

Cách tốt nhất để tìm một phòng có vị trí thuê hợp lý đó là tìm trước trên các WEBSITE có uy tín như: Muaban.net, Mogi.vn…

phòng trọ Gò Vấp 07
Truy cập Muaban.net để tìm kiếm khu vực cho thuê phù hợp

Nên thuê phòng trọ gần trường học

Việc thuê phòng trọ gần trường học mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Bạn nên tìm phòng trọ cách trường học từ 1-2 km để thuận tiện đi lại. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí di chuyển.

Trọ gần trường học còn giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động ngoại khóa hay lên thư viện ôn tập vào những ngày nghỉ. Đồng thời còn giúp bạn tránh được cảnh tắc đường, chen chúc trên những chuyến xe bus chật chội giờ cao điểm. Hạn chế số lần bạn đi học muộn.

Hiện nay, xung quanh hầu hết các trường học đều có ký túc xá cũng như các khu trọ của người dân. Cho nên không khó để bạn có thể tìm được phòng trọ với yêu cầu trên. Tuy nhiên, giá cả phòng trọ tại những khu vực này lại là một yếu tố quan trọng bạn nên xem xét.

phòng trọ Gò Vấp 02
Phòng trọ gần trường mang lại nhiều tiện lợi

Đối với tân sinh viên thì ký túc xá là lựa chọn phù hợp nhất

Với tân sinh viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm phòng cũng như sống riêng thì ký túc xá sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Ở ký túc xá bạn có thể yên tâm về vấn đề đi lại. Bởi hầu hết các ký túc xá đều gần trường.

Ưu điểm cho những ai ở ký túc xá đó là được gần gũi với nhiều bạn, giúp đỡ nhau trong đời sống, sinh hoạt cũng như học tập. Bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn hay khó khăn những lúc ốm đau.

Bạn có thể cập nhật những thông tin mới nhất về trường lớp, các hoạt động nhanh nhất tại môi trường ký túc này. Ký túc xá còn giúp bạn rèn luyện cách sống, kỹ năng giao tiếp. Do bạn có thể tiếp xúc và sinh hoạt với nhiều người, nhiều tính cách khác nhau.

Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý rằng, an ninh trong ký túc xá không được đảm bảo chắc chắn. Đôi khi vẫn thường sẽ xảy ra tình trạng trộm cắp. Đồng thời, ở ký túc xá sẽ khó còn cái gọi là không gian riêng dành cho bạn. Đồng thời bạn cũng cần phải khéo léo ứng xử trong nhiều tình huống khi sống chung với nhiều người.

Nên khảo sát giá phòng trọ trước khi thuê

Để giúp bạn tránh tình trạng bị chủ nhà ép giá cao, bạn nên khảo sát giá phòng trọ trước khi quyết định thuê phòng. Vậy khảo sát bằng cách nào?

Bạn có thể khảo sát thực tế tại khu vực mà bạn muốn thuê phòng. Để thuê phòng trọ bạn nên tính toán mức phí sinh hoạt bố mẹ cho mỗi tháng là bao nhiêu? Xem xét mình cần phòng trọ như thế nào? Phòng ở chung nhà với chủ hay không chung chủ? Phòng khép kín hay không khép kín? Phòng có gác xép hay không có gác xép? Phòng có thể ở được mấy người?,…

Sau đó, tùy theo lựa chọn của bạn để có thể tìm được căn phòng đúng yêu cầu với mức giá rẻ nhất nhé. Bạn cũng cần hỏi thăm những người đang thuê phòng trọ ở đó để xem mức giá mà nhà chủ đưa ra cho bạn có bị chênh lệch không để cân nhắc lại.

phòng trọ Gò Vấp 03
Nên khảo sát phòng trọ thực tế trước khi đưa ra quyết định

Đảm bảo vấn đề an ninh xung quanh phòng trọ

Ngoài các vấn đề về nước sinh hoạt, nhà vệ sinh, nhà để xe,… các bạn nên chú ý đến vấn đề an ninh khu trọ muốn thuê. Bạn hãy kiểm tra kỹ về hệ thống cửa nhà trọ, cửa nhà vệ sinh…Vì hiện nay cũng có khá nhiều đối tượng xấu lợi dụng những vấn đề này để làm chuyện xấu. Chẳng hạn như trộm cắp, thậm chí là…nhòm ngó.

Nếu muốn tìm phòng trọ Gò Vấp an ninh tốt thì bạn nên chọn nơi ở gần nhà chủ, hoặc có chung cổng với chủ nhà. Nếu bạn cảm thấy việc ở chung chủ là không tự do, thì giải pháp tốt nhất là tìm một phòng cho thuê thuộc hệ thống phòng cho thuê chuyên nghiệp đã có uy tín trên thị trường. Mục đích là để tránh những trường hợp không hay xảy ra với tài sản của mình.

Thuận tiện cho việc đi lại, lưu thông

Khi bạn chưa thông thạo về đường phố nơi mình học thì phương tiện xe bus công cộng sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Đáp ứng các nhu cầu sử dụng

Phòng trọ có lối đi riêng

Đây là một vấn đề mà bạn nên quan tâm khi tìm phòng trọ. Lối đi riêng giúp đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho người thuê trọ. Một phòng trọ nằm trong hẻm sâu và phải sử dụng lối đi chung với một căn nhà khác sẽ rất bất tiện.

Phòng thoáng mát, sạch sẽ, không ám mùi

Đừng để lần thuê trọ trở thành ác mộng sinh hoạt khi không để ý đến vấn đề này. Phòng trọ luôn cần phải thoáng mát, sạch sẽ, không ám mùi. Và đặc biệt là không bị dột hay thiếu ánh sáng. Không gian sinh hoạt chính của bạn vẫn sẽ là phòng trọ.

Nên hãy cố gắng tạo ra không gian tốt nhất có thể. Bạn sẽ không bao giờ muốn thử cảm giác sống tại nơi xập xệ một tí nào đâu.

Nên có khu phơi đồ riêng

Nhiều người đi thuê trọ thường bỏ qua điều này. Tuy nhiên, khu vực phơi đồ là một điểm khá quan trọng cần phải lưu ý. Hãy tưởng tượng căn phòng trọ sẽ đầy hơi ẩm thế nào nếu bạn phơi đồ trong phòng. Đó sẽ là một lý do chính đáng để bạn yêu cầu một phòng trọ cần có khu vực phơi đồ.

Được phép nấu ăn trong phòng

Một phòng trọ không cho nấu ăn trong phòng bằng bếp gas là để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, nếu cấm luôn việc nấu ăn bằng bếp điện thì bạn nên xem xét lại. Bạn không thể suốt ngày cứ đi ăn tiệm mãi được. Đặc biệt là với thu nhập hạn hẹp của sinh viên. Việc đi ăn ngoài sẽ vô cùng tốn kém.

Do đó, hãy chọn một phòng trọ cho phép nấu ăn. Và bạn cũng phải cam kết đảm bảo an toàn về cháy nổ với chủ nhà để giữ quyền lợi cho cả hai bên.

Có nhà vệ sinh khép kín

Không phải ai cũng thoải mái với việc sử dụng nhà vệ sinh chung với những người xa lạ. Vì vậy, hãy tìm một nhà vệ sinh khép kín, sạch sẽ và tránh dùng chung với phòng trọ khác. Nhà vệ sinh phải đảm bảo những yếu tố trên sẽ giúp bạn có không gian sinh hoạt tốt hơn.

Đồng hồ điện nước phải mới, không có dấu vết sửa chữa

Chắc chắn bạn sẽ không hề thích việc bị gian lận về tiền điện nước. Vì thế, trước khi quyết định thuê và dọn vào ở, bạn nên kiểm tra đồng hồ điện nước có hoạt động đúng hay không, có dấu vết sửa chữa qua hay không? Đồng thời, chụp lại chỉ số điện nước đang có ở trên đồng hồ trước khi bạn chuyển vào để làm căn cứ cho các lần thanh toán về sau. Tránh việc cãi cọ không đáng có về sau. Không những thế, khi rõ ràng về số điện nước cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.

Ngoài ra, nơi ở cần có đủ chỗ để bạn cất xe bên trong hoặc chỗ giữ xe an toàn gần đó. Bạn cũng cần nhờ chủ nhà hoặc hỏi thông tin về việc đăng ký tạm trú, tạm vắng tại nơi bạn ở.

phòng trọ gò vấp 20
Cần kiểm tra xem phòng trọ muốn thuê có đáp ứng nhu cầu sử dụng hay không?

Đọc kỹ hợp đồng trước khi thuê phòng

Khi thuê phòng trọ, nhất thiết cần phải có hợp đồng thuê nhà gồm 2 bản được 2 bên xác nhận và mỗi bên giữ 1 bản.

Trước khi ký vào bản hợp đồng đó, bạn cần đọc kỹ các điều khoản của hợp đồng. Mọi điều khoản trong hợp đồng sẽ là ràng buộc của cả hai bên. Và hãy chắc chắn rằng, bạn sẽ không bị thiệt với bản hợp đồng này nhé. Để tránh tiền mất tật mang, bạn cần phải:

Nắm rõ thông tin của chủ nhà

Điều này sẽ phần nào đảm bảo được an toàn cho bạn trong quá trình thuê. Hãy kiểm tra các giấy tờ chứng minh tài sản của người cho thuê. Hoặc, bạn hãy dò hỏi một cách khéo léo để biết được thông tin từ họ.

Ngoài ra, trước khi ký hợp đồng cho thuê, hãy nắm rõ các yếu tố chi tiết bên trong. Như thời hạn thuê, ngày bắt đầu và thời hạn thuê, các điều khoản liên quan đến vi phạm hợp đồng…  Tiền cọc thuê và điều kiện để nhận lại cọc sau khi thanh lý hợp đồng là gì?

Đọc kỹ các vấn đề liên quan đến tiền đặt cọc và thủ tục kết thúc hợp đồng thuê

Vấn đề này cũng rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn có thể lấy lại khoản tiền cọc sau khi hết hạn thuê. Bạn cần kiểm tra kỹ và làm rõ những nội dung sau trong hợp đồng cho thuê nhà:

Cần phải rõ ràng trong việc đóng tiền và hình thức thanh toán

Thông thường, tiền thuê sẽ tính theo tiền Việt Nam Đồng. Và trong hợp đồng cho thuê cần ghi rõ điều khoản về mệnh giá tiền dùng để thanh toán.

Vì nếu bạn thanh toán bằng tiền Việt Nam Đồng thì đơn giản hơn. Nhưng sẽ có những trường hợp tiền thuê sẽ tính theo tiền USD. Do đó, bạn cần phải nắm rõ giá quy đổi hiện hành của đồng tiền và phải kèm theo mức cố định trong hợp đồng.             

Ghi rõ hiện trạng của phòng trọ và các nội thất hoặc trang thiết bị kèm theo (nếu có)

Hiện trạng căn phòng cũng cần phải ghi rõ và chi tiết trong hợp đồng cho thuê nhà. Không những thế, những nội thất hoặc các trang thiết bị trong nhà cũng cần phải liệt kê và ghi rõ tình trạng. Điều này sẽ giúp hai bên có các căn cứ để đền bù nếu bị hư hỏng cần sửa chữa.

Nếu cần thiết, bạn có thể chụp hình lại hiện trạng ngôi nhà và nội thất bên trong để lưu giữ lại.

Một số điểm cho thuê phòng trọ Gò Vấp ưng ý

Phòng trọ ở đường Phạm Văn Chiêu

Phạm Văn Chiêu là con đường song song với Quốc lộ 1A ở quận Gò Vấp. Con đường này tập trung nhiều chợ, nhà hàng, quán ăn, trường học như chợ Thạch Đà, nhà thờ Thạch Đà, trường Lê Thị Hồng Gấm… Chính vì thế, đây được coi là một trong những con đường khá tấp nập ở quận này.

Song song với những dịch vụ trên, dịch vụ cho thuê phòng trọ, nhà trọ giá rẻ tại đây cũng khá phát triển. Tuy nhiên, ở đây hầu hết đều là những phòng trọ, nhà trọ có chia phòng, đầy đủ tiện nghi phù hợp với hộ gia đình, người đã đi làm.

phòng trọ Gò Vấp 05
Phòng trọ ở đường Phạm Văn Chiêu

Hơn nữa, giá nhà trọ ở đây cũng cao hơn so với các khu vực khác. Chỉ khoảng từ 2- 5 triệu đồng tùy vào loại hình nhà trọ hay phòng trọ.

Đặc biệt, ở đường này có nhiều dịch vụ cho thuê căn hộ (trong những khu tập thể hoặc chung cư). Giá thuê căn hộ gồm phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách đầy đủ tiện nghi chỉ khoảng 4 – 8 triệu đồng. Đây là gợi ý khá phù hợp cho người nhập cư. Đặc biệt là hộ gia đình có con nhỏ bởi sự tiện dụng, an toàn, sạch sẽ.

Phòng trọ ở đường Phan Văn Trị

Đường Phan Văn Trị được mệnh danh là con đường “đắt giá” bậc nhất ở quận Gò Vấp. Bởi trên con đường này tập trung nhiều trung tâm thương mại lớn Vincom, Emart, Big C…

Không những thế, đây cũng là con đường tập trung nhiều sinh viên từ các trường học. Từ Đại Học Công Nghiệp TP.HCM, Cao đẳng Bách Việt đến Đại học Văn Lang, Hồng Bàng…

Chính vì thế, dịch vụ cũng như mức giá cho thuê phòng, nhà trọ tại khu vực này khá phong phú. Người có nhu cầu có thể được lựa chọn từ những phòng trọ chỉ có giá 1 triệu đồng cho đến hàng chục triệu đồng.

Các bạn sinh viên nếu muốn tìm phòng trọ Gò Vấp hoặc nhà trọ giá rẻ, hãy tìm đến những con hẻm. Hay những trục đường nhỏ trong khu vực như đường Dương Quảng Hàm, đường Trần Bá Giao…

Còn nếu muốn thuê căn hộ cho hộ gia đình hoặc nhóm bạn, các bạn có thể tìm đến các căn hộ, chung cư ở khu vực.

Phòng trọ ở đường Dương Quảng Hàm

Dương Quảng Hàm là con đường nhỏ, nằm giữa phường 5 và phường 6 quận Gò Vấp, TP.HCM. Do nằm song song với trục đường chính của quận (đường Phan Văn Trị) và có chợ Bến Cát. Cùng nhiều nhà hàng, quán ăn nên con đường này cũng có khá nhiều người qua lại.

Nhiều người thuê nhà tại khu vực này đánh giá an ninh ở khu vực khá tốt. Lại ít khi xảy ra tình trạng mất trộm đồ…

phòng trọ Gò Vấp 06
Phòng trọ ở đường Dương Quảng Hàm

Phòng trọ ở đường Lê Lợi

Con đường này là “thiên đường ẩm thực” dành cho sinh viên. Dọc con đường này có rất nhiều quán ăn vặt, trà sữa, nhà hàng với mức giá phải chăng. Ngoài ra, giá phòng ở đây cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Vì vậy, con đường này rất thu hút sinh viên. Đặc biệt là sinh viên trường đại học Công nghiệp TP.HCM.

Phòng trọ ở đường Lương Ngọc Quyến

Con đường này có hơi khó tìm vì bảng tên đường đã bị mờ và khuất, nó nằm giao với đường Nguyễn Văn Nghi. Vậy nên, khi đi trên đường Nguyễn Văn Nghi bạn chịu khó quan sát một chút hoặc hỏi người dân ở đây thì họ sẽ chỉ cho bạn.

Nhà trọ trong khu này chủ yếu là ở trong nhà nguyên căn chung với chủ, ít có dãy phòng trọ. Điều đặc biệt là trong khu nhà ở đường Lương Ngọc Quyến thì ít xảy ra trộm cắp, rất yên tĩnh và an ninh. Giá phòng dao động từ 1.500.000 – 2.500.000/1 phòng. Giá phòng có thể thay đổi tùy vào số lượng người ở trong phòng và diện tích phòng.

Phòng trọ ở đường Huỳnh Khương An

Nơi đây có vị trí gần trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM nên chắc hẳn hầu hết tất cả các bạn sinh viên điều biết. Đường giao với đường Nguyễn Văn Nghi, và có hẻm nhỏ có thể thông qua đường Lương Ngọc Quyến.

Do nằm gần một trường Đại học lớn nên con đường này có rất nhiều nhà cho thuê trọ và dãy phòng trọ, vì thế khu trọ này phần lớn sinh viên ở rất nhiều. Bạn có thể đi bộ ra các trung tâm thương mại chỉ mất 5-10 phút đi bộ. Giá phòng trong khu vực này dao động từ 1.500.000 – 2.500.000/1 phòng tùy vào diện tích của mỗi phòng (15 – 25m2).

phòng trọ gò vấp 21
Phòng trọ ở đường Huỳnh Khương An

Phòng trọ ở đường Lý Thường Kiệt

Con đường này tương đối khó tìm, đường thông với Nguyễn Văn Nghi, Nguyễn Thái Sơn và Phạm Ngũ Lão, chỉ khi bạn đi trên đường Phạm Ngũ Lão và để ý bên tay phải mới có thể thấy đường hoặc có thể hỏi người dân ở khu vực này thì họ có thể chỉ giúp bạn. Trong đường này có rất nhiều khu nhà trọ giá sinh viên. Buổi sáng có chợ bán tất cả các mặt hàng giúp bạn có thể thuận tiện mua các thứ mình cần mà không cần đi xa.

Giá phòng ở đây dao động chủ yếu từ 1.700.000 – 2.500.000/1 phòng. Có những chỗ chỗ cho thuê phòng giá cao hơn tầm 3.000.000 nhưng bù lại được cái là phòng rất rộng và bạn có thể ở được 5-6 người trong một phòng đó.

Phòng trọ ở đường Lê Đức Thọ

Nằm ngay trung tâm gần các trường như Cao đẳng Bách Việt, Đại học Trần Đại Nghĩa, Đại học Văn Lang, Đại học Hồng Bàng, Đại học Công nghiệp TP.HCM, đường Lê Đức Thọ có rất nhiều dãy phòng trọ mới sạch và đẹp được xây dựng thêm mỗi năm để đáp ứng kịp được nhu cầu về chỗ ở cho sinh viên xa nhà.

Phòng trọ ở đây có diện tích từ 15m2 đến 25m2 và có giá khác nhau, dao động từ 1.200.000 – 2.500.000/ 1 phòng. Khu nhà trọ ở trên đường này thì rất đẹp, an ninh và yên tĩnh rất phù hợp cho tất cả sinh viên, giờ giấc trong khu trọ lại tự do, tạo sự thoải mái cho những bạn sinh viên thường đi làm thêm về muộn.

Hy vọng với những chia sẻ này, các bạn sinh viên tìm được phòng trọ Gò Vấp một cách nhanh chóng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phòng trọ trên địa bàn này thì có thể tham khảo ngay. Truy cập Muaban.net thường xuyên để cập nhật thêm thông tin nhé!

Nếu bạn cần tìm các phòng trọ tại Gò Vấp và khu vực liền kề, liên hệ Mua Bán:

CHO THUÊ KÝ TÚC XÁ CAO CẤP THỦ ĐỨC GIÁ CỰC RẺ
10
  • Hôm nay
  • Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Cho thuê phòng trọ tại số 10A ngách 67 Ngõ Gốc Đề, Minh Khai
6
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Cho thuê căn hộ mini 28m2 tòa nhà 622 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú
11
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
Cho thuê căn hộ mini 38m2, tại tòa nhà 491 Trường Chinh, Quận Tân Bình
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Cho thuê căn hộ mini 35m2 đường Nguyễn Đức Thuận, Quận Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Tân Bình
 Cho thuê nhà mới xây - Phân khúc cao cấp - Full nội thất - giá 2tr
12
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh
Chính chủ cho thuê căn hộ khép kín,có gác xép,có thang máy. Giá : 4 tr
15
  • Hôm nay
  • Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
ccmn 1P ngủ 35m đồng me mễ trì cho thuê
4
  • Hôm nay
  • Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm
Nhà Mới xây 1 Phòng ngủ 35 m giá 5,3 triệu cho thuê
6
  • Hôm nay
  • Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm
Căn hộ 1P ngủ 28m giá 4,5 triệu trần duy hưng
13
  • Hôm nay
  • Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
Cực Phẩm Ký Túc Xá, Phòng Trọ Sang Trọng, Tiện Nghi. Giá Siêu Rẻ
7
  • Hôm nay
  • Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Cho thuê phòng số 29A đường 31, P.Bình Trưng Tây, Q.2, 45m2
6
  • Hôm nay
  • Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức - Quận 2
PHÒNG TRỌ SINH VIÊN GIÁ RẺ QUẬN GÒ VẤP
5
  • Hôm nay
  • Phường 3, Quận Gò Vấp
Cho thuê phòng Q.1, Nguyễn Thái Bình, lầu 1, đủ tiện nghi, giờ tự do
1
  • Hôm nay
  • Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Cho thuê phòng tại đường Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8
7
  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận 8
Cho thuê Phòng trọ nhà số 209 Quốc Lộ 13, Phường 26, Bình Thạnh 40m2
5
  • Hôm nay
  • Phường 26, Quận Bình Thạnh
Cho thuê phòng đường Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, vị trí đẹp
11
  • Hôm nay
  • Phường Cô Giang, Quận 1
Cho thuê phòng 3m x 4m, nhà số 38/25B Nhiêu Tâm, P.5, Q5, 2tr/thang
1
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận 5
Cho thuê phòng hơn 25m2, có gác, có bếp, phòng riêng sạch sẽ, 4tr
3
  • Hôm nay
  • Phường 24, Quận Bình Thạnh
Cho thuê phòng đường 12 trần não vị trí trung tâm
5
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ