Thursday, April 18, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôPhong cách thiết kế ấn tượng trên BMW X6 phiên bản 2017

Phong cách thiết kế ấn tượng trên BMW X6 phiên bản 2017

Bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô? Bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV sang trọng? Hãy rinh ngay cho mình BMW X6 phiên bản 2017 phong cách thể thao sang trọng. Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng.

Thiết kế ngoại thất mới mẻ, phong cách trên BMW X6 phiên bản 2017

Phiên bản xe BMW X6 năm 2017 đã được ông lớn BMW trình làng với một diện mạo khá mới mẻ, phong cách và thu hút ngay từ vẻ bề ngoài. X6 sử dụng chung nền tảng với X5 tuy nhiên mẫu SUV này mang đậm phong cách thể thao hơn với thiết kế đuôi cụp kiểu coupe.

Phong cách thể thao, cá tính cùng X6

Phong cách thể thao, cá tính cùng X6

Xe được thiết kế mang đậm phong cách thể thao, năng động với vóc dáng thấp, thiết kế coupe cuốn hút.

Quan sát tổng thể chúng ta có thể nhận thấy điểm nhấn đáng chú ý trên phiên bản mới thể hiện ngay ở phần đầu xe với bộ tản nhiệt được thiết kế dạng 3D phong cách, hơi có xu hướng nhô ra kết hợp với đường gân chữ X mạnh mẽ trên cản trước xe đem lại phong cách mạnh mẽ, cá tính không thể lẫn vào đâu được của BMW X.

Thiết kế tinh tế trên X6 2017

Thiết kế tinh tế trên X6 2017

Nắp capo trên BMW X6 2017 được thiết kế với hai đường gân kép nổi bật tạo thành hình chức V thể hiện thể thao, mạnh mẽ đồng thời cũng thể hiện thiết kế khí động học sáng tạo của BMW.

Phiên bản xe BMW X6 mới đã được thiết kế lại hệ thống đèn LED phong cách siêu cá tính. Hệ thống đèn pha thích ứng Xemon được BMW thiết kế với 2 vòng tròn nối liền với lưới tản nhiệt. Đèn phá sương được thiết kế đưa lên góc trên của hốc gió mang lại sự hài hòa hơn cho xe. Đèn hậu được thiết kế với dải đèn LED được xếp ngang phía sau kết hợp hài hòa với 2 đường gân cứng dập nổi phong cách khỏe khoắn trên thân xe.

Đường nét thể thao cá tính tên BMW X6

Đường nét thể thao cá tính tên BMW X6

Hốc gió trên xe được thiết kế với đường nét cứng cáp, mạnh mẽ với điểm nhấn là đường viền mạ crom nổi bật cùng khe lấy gió 2 bên giúp tăng tính khí động học.

X6 được trang bị bánh xe với mâm kích thước 19 inch với thiết kế các trấu kiểu nan kép cá tính và mạnh mẽ.

>>> Mời bạn tham khảo giá bán, thông số xe BMW 3 Series cũ tại Muaban.net – Thông tin giá bán cập nhật nhanh chóng, chính xác.

Nội thất sang trọng tiện nghi bậc nhất trên BMW X6 2017

Vừa mới ra mắt nhưng BMW X6 đã dần trở thành mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc SUV hạng sang.

Nội thất siêu sang trên X6 2017

Nội thất siêu sang trên X6 2017

X6 được BMW trang bị màu sắc nội thất sang trọng, quý phái với tùy chọn ốp nội thất Aluminium độc quyền cùng ghế Dakota cao cấp đỉnh cao.

Khoang lái trên xe BMW X6 2017 được thiết kế hướng tới mang lại tiện nghi tốt nhất cho người điều khiển, trong đó điểm nổi bật nhất là trước lái chỉnh điện với chức năng nhớ thiết lập vị trí phù hợp, thoải mái nhất cho nhiều người sử dụng.

Xe được trang bị màn hình trung tâm kích thước lớn với tính năng xem Tivi hiện đại với đường viền crom sang trọng, vô lăng 3 chấu đa chức năng được ốp crom tinh tế đậm chất thể thao.

X6 phiên bản 2017 – Phong cách thiết kế mới

X6 phiên bản 2017 – Phong cách thiết kế mới

Khu vực điều khiển trung tâm được thiết kế đẹp mắt, cá tính với đường viền crom bao quanh. Các nút chuyển đổi chế độ vận hành xe cũng được BMW mạ crom nổi bật.

Hốc để cốc, mồi thuốc và gạt tàn được che đi với nắp đậy dạng trượt tiện dụng.

Hành khách trên BMW X6 phiên bản 2017 cũng được đặt biệt quan tâm với hàng ghế sau 3 người có thể điều chỉnh độ nghiêng ở 3 mức độ khác nhau đem lại không gian thoải mái nhất.

BMW X6 phiên bản năm 2017 là mẫu xe thể thao, cá tính với nội ngoại thất sang trọng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mặc dù là dòng xe thế hệ BMW cũ được ra mắt vào 2017, tính đến nay xe vẫn đảm bảo thiết kế hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Hiện tại giá xe BMW X6 xDrive35i tại thị trường Việt Nam là: 3.698.000.000đ (Giá trên đã bao gồm VAT, chưa bao gồm thuế trước bạ và chi phí đăng ký xe)

Hùng Nguyễn

>>> Tham khảo: 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ