Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeXe tay gaPhong cách chất lừ cùng với những phụ kiện xe exciter 150

Phong cách chất lừ cùng với những phụ kiện xe exciter 150

Exciter 150 đã trở nên vô cùng bắt mắt với những phụ kiện kèm theo. Những “dân chơi” sẽ săn đón những phụ kiện xe exciter 150 ngay từ lúc mới xuất hiện. Những phụ kiện này sẽ giúp cho xe trở nên sành điệu và phong cách hơn nữa.

Với một người chơi xe chính hiệu, nhất là đối với những loại xe như exciter 150 thì không thể nào không biết đến những phụ kiện kèm theo của chúng. Những phụ kiện của xe exciter 150 hay còn được gọi là “đồ chơi” của xe exciter. Từ khi mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, nó đã trở thành một trào lưu không thể nào thiếu đối với những người muốn chiếc exciter của mình trông bắt mắt và sành điệu hơn.

Với thị trường sống động hiện nay thì đã xuất hiện rất nhiều những món phụ kiện khác nhau. Thế nhưng trong tất cả đó lại nổi bật lên những món đồ mà hầu như ai cũng sở hữu khi muốn làm mới cho xe exciter 150 của mình. Đó là gì? Hãy xem ngay những món phụ kiện được liệt kê tại bài viết này.

Pát gắn biển số kiêm vè sau

pát
Phụ kiện xe exciter 150

Với chuẩn phong cách thể thao, pat gắn biển số kiêm vè sau thu hút được nhiều sự chú ý. Chỉ một phụ kiện nhưng đảm nhiệm hai chức vụ, vừa là pát gắn biển số, vừa là vè sau. Với phụ kiện này, phần đuôi xe sẽ có kiểu dáng của những chiếc xe phân khối lớn. Nếu như vè sau của chiếc exciter nguyên bản khá dài của Yamaha làm mất đi phong cách thể thao thì với phụ kiện này, nó sẽ cho bạn được cảm giác thể thao và trẻ trung, khỏe khắn hơn nữa.

Với chiếc pát gắn biển số này, xe exciter của bạn sẽ trở nên phong cách hơn. Ngoài ra nó còn tạo cho bạn sự gọn nhẹ so với tổng nguyên thể của exciter 150 chính hãng. Với nhiệm vụ vè sau, nó sẽ giúp cho xe bạn tránh những vết bùn khi chạy xe. Vè sau sẽ bảo vệ exciter 150 của bạn sạch sẽ và duy trì chất lượng lâu dài.

Cổng sạc USB cho thiết bị di động

Món đồ phụ kiện này không thể thiếu đối với những ai có những chuyến hành trình dài. Nếu như thiết bị di động của bạn chợt hết pin trên đoạn đường đang đi dở thì phải làm sao? Với phụ kiện cổng sạc USB cho thiết bị di động được thiết kế trên xe exciter 150 thì đây không còn là vấn đề nữa.

sac
Phụ kiện xe exciter 150

Đây là một món phụ kiện, một món đồ chơi thú vị mà rất nhiều người cần đến. Giờ đây, với thiết bị này bạn đã có thể sạc pin cho điện thoại của mình ngay trên chiếc exciter. Bộ phụ kiện này dễ dàng đặt vào cốp xe. Nó được lấy nguồn từ bình ra cổng USB thông dụng. Không quá rườm rà nhưng vô cùng cần thiết.

Mặt nạ đầu xe

Phụ kiện mặt nạ đầu xe dành cho xe exciter 150 được xếp vào những loại phụ kiện bán chạy nhất trên thị trường. Mức tiêu thụ của phụ kiện này là vô cùng khủng khiếp. Những món đồ khác không thể không có, nhưng chiếc mặt nạ này chắc chắn ai cũng phải có.

mặt nạ
Phụ kiện xe exciter 150

Với thiết kế sắc sảo và tinh tế, chiếc mặt nạ đầu xe này sẽ giúp cho xe exciter 150 của bạn trở nên sành điệu và sang trọng hơn rất nhiều. Được thiết kế thon gọn và nhẹ nhàng, nó sẽ giúp cho xe của bạn vượt tốc độ vô cùng êm ái mà không sợ bị chắn bởi những cơn gió như một chiếc mặt nạ đầu xe nguyên mẫu.

Ốp trang trí ống bô

Nếu bạn muốn thấy chiếc exciter của mình trở nên đặc biệt mạnh, hãy chọn món đồ phụ kiện này. Chiếc ốp trang trí ống bô sẽ tạo cho xe của bạn những đường nét chuẩn phong cách thể thao. Hơn thế nữa, nó cũng còn có thể giúp cho xe của bạn tránh những trầy xước không mong muốn.

pô
Phụ kiện xe exciter 150

Tuy rằng ống bô là nơi khuất tầm của người nhìn. Nhưng đối với một người chơi xe chuyên nghiệp thì họ sẽ nhìn vào nơi này trước nhất. Có phụ kiện ở ống bô, bạn đã chứng tỏ được rằng mình là người chơi xe chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất của xe. Giúp cho xe của bạn đẹp và đổi mới ở từng chi tiết nhỏ.

Lưới bảo vệ khoang động cơ trên mỏ cày

Và cuối cùng đó là chính là lưới bảo vệ khoang động cơ trên mỏ cày. Nếu như ở dạng nguyên bản của exciter 150 thì món phụ kiện này không hề được lắp đặt. Vì vậy trong quá trình sử dụng sẽ có những trường hợp bị hư hỏng động cơ không mong muốn.

luoi
Phụ kiện xe exciter 150

Với chiếc lưới bảo vệ khoang động cơ được đặt ở phía trên mỏ cày này, bạn có thể yên tâm vượt mọi nẻo đường trong chuyến hành trình của mình mà không sợ phải gặp những tình trạng hư hỏng động cơ bất ngờ nữa.

Đây không chỉ đơn thuần là một phụ kiện bảo vệ. Tấm lưới chắn này được thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo. Bởi vậy, nó được xem là một món đồ phụ kiện trang trí đúng hơn là một tấm bảo vệ. Đây cũng là món phụ kiện không thể thiếu nếu như bạn có ý định trang trí cho xe exciter 150 của mình trở nên mới lạ và bắt mắt hơn.

>>> Nên mua xe côn tay nào-Yamaha Exciter 150 hay FZ 150i?

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ