Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe tay gaTop 4 xe tay ga giá 30 triệu đồng cho phái nữ

Top 4 xe tay ga giá 30 triệu đồng cho phái nữ

Xe máy đã trở thành một phương tiện giao thông phổ biến từ rất lâu đời tại nước Việt Nam vì thế có vô vàn mẫu mã được ra đời hàng năm, tuy nhiên chỉ với 30 triệu đồng trong tay chúng ta có thể mua được dòng xe gì?

>>> Yamaha Janus 2017 sự lựa chọn tối ưu cho phái nữ

Với phái nam có rất nhiều xe máy hiện nay với đa dạng mẫu mã, phong cách, màu sắc,… ra đời để đáp ứng nhu cầu tuy nhiên song song với đó thì chị em phụ nữ cũng có những dòng xe dành riêng cho mình với thiết kế mềm mại, uyển chuyển trên mọi ngóc ngách đường phố. Giá xe máy trên thị trường Việt Nam được đánh giá chung là khá mắc vậy với 30 triệu đồng trong tay các bạn nữ có thể mua được những loại xe gì? Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết được rằng có đến bao nhiêu chiếc xe tay ga giá rẻ cho các chị em lựa chọn.

1. Honda Vision 110cc

    • Đến với phiên bản Vision mới nhất vẫn được giữ kích thước nhỏ gọn, mang lại sự tiện dụng, thoải mái vượt trội cho cuộc sống hàng ngày. Honda đã thiết kế khung và thân xe chắc chắn hơn là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố “tiêu chuẩn”, “cao cấp” cùng kích thước hợp lý.
  • Mặt nạ trước được thiết kế hiện đại, năng động với những đường khối ba chiều sắc nét cùng cụm đèn pha, đèn xi nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh. Ngoài ra phía sau xe cũng được thiết kế thanh thoát, gọn gàng với cụm đèn sau và đèn xi nhan được bố trí liền khối kết hợp với tay dắt sau màu đỏ ấn tượng, nổi bật mang lại cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn cho xe.
Honda Vision 110cc
Honda Vision 110cc
    • Ngoài những thiết kế độc đáo thì Honda Vision còn được tích hợp một số tiện ích rất thích hợp đem lại cảm giác lái thoải mái nhất cho phái nữ: ổ khóa đa năng 4 trong 1 (bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên), sàn để chân rộng, hộc đồ phía trước có nhiều không gian cùng với móc treo đồ giúp chị em đi chợ thoải mái,…
  • Xe có 5 màu theo phiên bản thời trang: xanh, vàng, trắng, đỏ, đỏ đậm và đen mờ với phiên bản cao cấp. Giá bán cho dòng xe này: 29.990.000 đồng

2. Piaggio zip 110cc

    • Với thông điệp “đỉnh hết cỡ, mở lối riêng” phiên bản Zip mới là mẫu xe tay ga đến từ hãng nổi tiếng Piaggio nhắm tới giới trẻ năng động, có thiên hướng khẳng định cá tính và biết hưởng thụ cuộc sống. Giám đốc phụ trách chiến lược dòng xe tại Việt Nam khẳng định Zip được coi là xe tay ga nhanh nhất có thiết kế trẻ trung đặc trưng kiểu Ý với lốc máy vận hành êm, khả năng tiêu thụ nhiên liệu thấp, giá thành lại cực kỳ hợp lý.
  • Phiên bản mới có động cơ 110cc thích hợp cho việc di chuyển trong thành thị. Đèn pha được thiết kế có độ chiếu sáng mạnh cùng với 2 xi nhan trước vắt chéo tạo cho đầu xe cảm giác “ngầu” và còn đậm tính thể thao. Đặc biệt phần cuối tay dắt được gắn thêm bộ đèn hậu phụ trợ làm tăng thêm vẻ hiện đại cho xe.
 Piaggio zip 110cc
Piaggio zip 110cc
  • Tổng thể các chi tiết của xe được thiết kế đem lại sự thuận tiện cho người dùng cũng như khẳng định phong cách thiết kế tiên tiến của Piaggio: mặt đồng hồ phong cách cổ điển hiển thị tất cả các thông số cần, chân chống điện, cốp xe rộng rãi,…Zip đươc ra mắt với 4 màu: Đỏ Rosso Dragon, trắng Monte Blanco, vàng Giallo Lime, đen Nero Vulcano và có giá bán: 27.900.000 đồng.

3. Yamaha Nozza 125cc

    • Yamaha Nozza là thương hiệu xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng khá nổi tiếng trên thị trường xe máy, nhắm đến đối tượng sử dụng là các bạn trẻ với kiểu dáng thiết kế vừa hiện đại, trẻ trung pha lẫn một chút cổ điển khiến chiếc xe này được khá nhiều người ưa chuộng.
  • Với chiếc cốp rộng 25 lít người sử dụng tha hồ có chỗ chứa đồ đạc, ngoài ra Nozza 2016 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại: chân chống điện, bình xăng đặt đầu xe với nắp xăng được mở tự động bằng ổ khóa,…
Yamaha Nozza 125cc
Yamaha Nozza 125cc
  • Với trọng lượng nhỏ nhẹ 98kg cùng những đường nét mềm mại, uốn cong thì đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em dùng để đi làm hoặc đi dạo phố.

4. Yamaha Janus 125cc

    • Tiếp tục đến với hãng Yamaha thì lần này lại là một lựa chọn khác với dòng xe mang tên Janus. Với tầm giá 30 triệu bạn có 2 sự lựa chọn: Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn) và Janus Deluxe (phiên bản cao cấp). Hãng đã lấy hai yếu tố gồm tính thời trang và tiện ích để tạo nên chiếc xe dành cho đối tượng nữ trong độ tuổi từ 19-26 tuổi và đối đầu trực tiếp với Honda Vision.
  • Phần mặt nạ trước xe được thiết kế bầu bĩnh, mềm mại; các chi tiết góc cạnh đều được vuốt và bo tròn. Đèn xi nhan được bố trí thấp xuống bên dưới ngay trên chắn bùn trước. Phần đuôi xe cũng được làm gọn gàng và hơi vểnh lên ở phần mép dưới tuy nhiên, phía trên thì lại vuốt thấp xuống để tạo không gian cho cụm đèn hậu kích thước khá lớn.
Yamaha Janus 125cc
Yamaha Janus 125cc
  • Với phiên bản Standard bạn có đến 4 sự lựa chọn màu sắc: đỏ, đen, xanh ngọc và trắng. Còn phiên bản Deluxe thì chỉ có 3: trắng, nâu, xanh lá.

>>Xem thêm bài viết 6 điều cần lưu ý khi mua xe tay ga cũ giá rẻ

Thục Yến

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ