Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmÔm gọn mớ đồ makeup chỉ trong một chiếc cốp trang điểm

Ôm gọn mớ đồ makeup chỉ trong một chiếc cốp trang điểm

Trang điểm là công việc không thể bỏ qua hằng ngày đối với các chị em. Việc có một gương mặt thanh tú, rạng rỡ mỗi lần xuất hiện luôn được chị em chú trọng. Thế nhưng, một việc mà ít thấy chị em quan tâm đó là việc bảo quản mỹ phẩm cũng như các dụng cụ trang điểm. Một trong những cách ”giữ gìn” các dụng cụ này tốt nhất đó là đựng chúng trong cốp trang điểm. Tuy nhiên, Làm thế nào để mua một chiếc cốp đựng đồ trang điểm phù hợp? Hãy để Muaban.net gợi ý cho bạn nhé!

nhựa
Các vật dụng trang điểm sẽ được sắp xếp gọn gàng hơn

Chất liệu cốp trang điểm

Bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu nếu chẳng may chiếc vỏ son mới mua được vài ngày chưa kịp khoe cùng bạn bè bị trầy sướt đúng không nào? Chính vì vậy, việc lựa chọn chất liệu cho cốp trang điểm để đảm bảo cho các thỏi son yêu quí của bạn luôn trong trạng thái an toàn là vô cùng quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều loại cốp trang điểm được sản xuất bởi nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu sử dụng nên chọn các loại chất liệu phù hợp.

Bạn đồng hành cùng du lịch – Cốp trang điểm bằng vải

Giờ đây, bạn không còn phải loay hoay không biết làm sao để mang đủ các dụng cụ trang điểm cho một chuyến du lịch ngắn ngày của mình. Một chiếc cốp trang điểm sẽ là người bạn đồng hành trong suốt chuyến du lịch. Vừa nhỏ gọn, lại có thể đựng được đầy đủ các dụng cụ trang điểm giúp bạn luôn trong trạng thái tươi tắn. Vải được dùng làm cốp thường là vải bố, nỉ, chất vải mỏng, nhẹ, dễ dàng nằm gọn trong chiếc vali của bạn.

vải
Cốp vải đựng đồ trang điểm

Hết đau đầu khi tìm kiếm thỏi son của bạn – Cốp trang điểm bằng nhựa

Việc sắm các đồ dùng trang điểm từ kem nền, kem chống nắng, phấn phủ, son môi, chì kẻ mắt, cọ trang điểm,… từ lâu đã trở thành thói quen của chị em. Tuy nhiên, nếu không được sắp xếp gọn gàng thì thật là một điều kinh khủng mỗi khi muốn sử dụng chúng. Với những chiếc cốp trang điểm bằng nhựa, chị em có thể sắp xếp các vật dụng trang điểm gọn gàng,ngăn náp trên bàn. Giúp mỹ phẩm và các cây cọ luôn trong trạng thái sạch sẽ. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn một chiếc cốp đựng đồ trang điểm bằng nhựa mica cao cấp, được trang trí bắt mắt để tô điểm thêm chiếc bàn trang điểm của mình.

c1
Cốp trang điểm bằng nhựa

Tuy nhiên các loại cốp bằng nhựa thông thường chỉ thích hợp sử dụng trong phòng, tránh tiếp xúc với ánh nắng. Vì làm bằng nhựa nên độ bền cũng không cao so với cốp đựng làm bằng các vật liệu khác.

copnhua
Cốp trang điểm với nhiều màu sắc

Nơi cất giữ vật báu của bạn – Cốp trang điểm bằng gỗ

Với các chị em thì mỹ phẩm cùng các dụng cụ trang điểm giống như châu báu vậy. Thời xa xưa, ông cha ta thường vàng bạc đá quí trong các rương bằng gỗ, vậy sao bạn không chọn ngay cho mình một chiếc cốp trang điểm bằng gỗ để đựng mỹ phẩm đúng không nào? Cốp trang điểm bằng gỗ sẽ khiến những đồ dùng trang điểm của bạn giống như những vật báu. Và sẽ càng lung linh hơn nếu được đặt ngay trên bàn trang điểm vớ lấp lánh ánh đèn. Bên cạnh đó, chiếc cốp bằng gỗ sẽ có những bất lợi riêng vì làm bằng gỗ nên sẽ nặng và khó di chuyển, ngoài ra giá thành cũng cao hơn so với những chiếc cốp sản xuất bằng chất liệu khác.

product3 2772 69918
Cốp trang điểm bằng gỗ

Sang trọng và chuyên nghiệp – Cốp trang điểm bằng inox

Được đông đảo các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp lựa chọn, cốp trang điểm làm bằng inox được ưa chuộng bởi độ bền cao. Đảm bảo an toàn cho các dụng cụ trang điểm khi phải di chuyển thường xuyên. Ngoài ra, với chất liệu inox, chiếc cốp trang điểm của bạn cũng trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

mau bac thung dung trang diem
Cốp trang điểm bằng inox
Tham khảo tin đăng mua bán mỹ phẩm, quần áo thời trang tại website Muaban.net dưới đây:

Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Kích thước cốp trang điểm

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà cũng có đa dạng các kích thước cốp khác nhau. mỗi kích thước lại có nhiều các ngăn chứa,giúp bạn phân laoij các dụng cụ một cách dễ dàng. Bạn nên cân nhắc số lượng các dụng cụ trang điểm để mua cho mình một chiếc cốp với kích thước phù hợp. Tránh gây lãnh phí và tiết kiệm không gian. Đối với việc phục vụ cho nhu cầu của cá nhân thì bạn chỉ nên chọn chiếc cốp 1 tầng, hoặc 2 tầng đối với các bạn có nhiều dụng cụ trang điểm. Các chiếc cốp từ 3 tầng trở lên sẽ đựng được rất nhiều dụng cụ, mỹ phẩm nên sẽ thích hợp với các chuyên viên trang điểm.

c2
Cốp trang điểm đa dạng về kích thước

Khóa an toàn

Với nhiều cải tiến, để đảm bảo cho người sử dụng, các nhà sản xuất cho ra đời các phiên bản cốp trang điểm với các loại khóa chìa hay khóa số. Giúp tránh các mất mát không đáng có trong quá trình di chuyển, cũng như bảo quản các dụng cụ của mình trong khi tham gia các khóa học trang điểm.

Hy vọng với những thông tin mà Muaban.net đem lại sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc cốp trang điểm phù hợp nhé!

>>> Xem thêm: Bí quyết giúp chị em lựa chọn kem dưỡng trắng da phù hợp với từng loại da

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ