Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe thể thaoÔ tô thể thao với Top 5 chiếc xe giá rẻ nhất...

Ô tô thể thao với Top 5 chiếc xe giá rẻ nhất hiện nay

Ô tô thể thao được thiết kế đặc biệt nhấn mạnh vào yếu tố động cơ, tạo cảm giác phấn khích khi lái xe.  

Tuy nhiên, những yếu tố cụ thể nào giúp dòng xe ô tô thể thao này cuốn hút khách hàng?

Hiện nay đang có những chiếc xe ô tô thể thao giá rẻ nào?

Hãy tham khảo ngay nếu bạn đang tìm hiểu dòng xe này!

Ô tô thể thao cuốn hút khách hàng từ những yếu tố nào?

Xe ô tô thể thao xuất hiện trên thế giới vào những năm 1900, xuất phát từ châu Âu. Nói đến xe ô tô thể thao, người ta sẽ nghĩ đơn giản là những chiếc xe ô tô dáng thể thao. Tuy nhiên, dòng xe này còn có nhiều yếu tố đặc biệt khác thu hút hơn.

>>> Xem thêm: Top 11 Mẫu Xe Ô Tô 4 chỗ Đẹp Nhất Hiện Nay!

Nghĩ đến thể thao thường chúng ta sẽ nghĩ đến tốc độ và sự vận hành mạnh mẽ. Các dòng xe thể thao khi thiết kế cũng đều đặt vấn đề này lên hàng đầu. Các xe ô tô thể thao thường có các động cơ hiện đại cho khả năng tăng tốc nhanh không ngờ.

 

Ô tô thể thao
Xe thể thao nào khi thiết kế cũng đều phải đặt vấn đề động cơ và tốc độ lên hàng đầu.

 

  • Ô tô thể thao tạo cảm giác lái chắc chắn nhất

Dòng xe này rất thích hợp cho phái mạnh yêu thích sự trải nghiệm mạnh mẽ. Đặc biệt là họ thích cảm giác phấn khích trong quá trình tăng tốc trên đường. Chính vì thế, xe thể thao thường đảm bảo được sự kết hợp hoàn hảo giữa tay lái và chân ga. Chiếc xe sẽ giúp tay lái thuận tiện, dễ dàng hơn trong những lần sang số đầy vững chãi.

 

Ô tô thể thao
Dòng xe này rất thích hợp cho những người yêu thích sự trải nghiệm mạnh mẽ.

 

  • Ô tô thể thao thường dẫn đầu trong các công nghệ hiện đại

Vì thông thường những công nghệ xe hơi mới nhất sẽ được áp dụng hầu hết vào các dòng xe thiết kế thể thao. Đó là những công nghệ hiện đại giúp người lái vận hành tốt hơn, xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài sự đam mê tốc độ, người lái còn được ưu tiên trải nghiệm nhiều hơn từ những chiếc xe.

 

Ô tô thể thao
Những công nghệ hiện đại trên xe giúp người lái vận hành tốt hơn, xe tiết kiệm nhiên liệu.

 

  • Ô tô thể thao có trọng lượng hợp lý và tối ưu nhất

Do là xe thể thao nên nó sẽ ưu tiên nhiều vào động cơ, tốc độ. Vì thế mà thiết kế xe phải có được trọng lượng thấp để quá trình di chuyển và xử lý tốt hơn. Như chiếc Audi R8 2016 có cấu trúc khung nhôm kết hợp với sợi carbon giúp xe nhẹ hơn đời trước. (Audi R8 2014 nặng 1.560kg giảm còn 1.497kg)

 

Ô tô thể thao
Thiết kế xe phải có được trọng lượng thấp để quá trình di chuyển và xử lý tốt hơn.

 

  • Phong cách nổi bật và thu hút mọi người

Thiết kế của xe thường có 2 chỗ ngồi và 2 cửa. Nếu bạn mua xe cho gia đình thì dòng xe thể thao sẽ không phù hợp cho số lượng người ngồi đông. Nhưng nếu bạn muốn thể hiện phong cách, sự riêng tư thì khá thích hợp. Thiết kế xe khá đặc biệt nhằm tối ưu hóa được các tính năng khí động học. Âm thanh của xe “chưa nhìn đã nghe thấy” khá đặc trưng nhờ có ống xả thể thao.

 

Thiết kế xe khá đặc biệt nhằm tối ưu hóa được các tính năng khí động học.
Thiết kế xe khá đặc biệt nhằm tối ưu hóa được các tính năng khí động học.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mua xe ô tô của hãng nào chất lượng tốt? Ô tô Honda, Mazda hay Toyota?

Ô tô thể thao với Top 5 chiếc xe giá rẻ nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm dòng xe này, hãy thử tham khảo ngay top 5 chiếc xe thể thao giá rẻ nhất hiện nay

1. Ô tô thể thao Huyndai Veloster Turbo R-Spec

Huyndai Veloster Turbo R-Spec ra mắt thị trường vào năm 2019. Xe có giá bán khởi điểm vào khoảng 532 triệu đồng. Đây cũng là một trong những mẫu xe được đánh giá là bán chạy nhất của Huyndai sau khi sản xuất.

 

Là một trong những mẫu xe được đánh giá là bán chạy nhất của Huyndai sau khi sản xuất.
Là một trong những mẫu xe được đánh giá là bán chạy nhất của Huyndai sau khi sản xuất.

 

Nếu không có nhiều kinh phí để trải nghiệm những chiếc xe thể thao đắt tiền thì Huyndai Veloster Turbo R-Spec là một gợi ý. Xe hoạt động mạnh mẽ với động cơ tăng áp 1.6L với hộp số sàn 6 cấp độ. Bên cạnh đó là hệ thống công nghệ kiểm soát giúp cho phanh xe trước hoạt động hiệu quả hơn.

2. Ô tô thể thao Honda Civic Si

Xe có công suất đạt đến 205 mã lực, trang bị động cơ tăng áp 1.5L với nhiên liệu được phun trực tiếp. Hộp số sàn 6 cấp độ đạt tiêu chuẩn giúp khách hàng thuận lợi khi sử dụng. Xe có 2 chế độ lái khác nhau giúp bạn trải nghiệm được tốt nhất, là chế độ thể thao và lái tiêu chuẩn.

 

Ô tô thể thao
Công suất 205 mã lực, trang bị động cơ tăng áp 1.5L với nhiên liệu được phun trực tiếp.

 

Honda Civic Si còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như lái điện, hệ thống treo có giảm chấn lo xo. Khung xe được chế tạo chắc chắn với các vật liệu giúp giảm trọng lượng xe tối ưu nhất. Xe cũng được thiết kế với kiểu dáng khá năng động, nội thất hiện đại và đậm phong cách thời trang. Giá bán của xe cũng khá rẻ so với dòng xe thể thao, khoảng 562 triệu đồng. Nếu bạn muốn sỡ hữu em ô tô Honda này với mức giá rẻ hơn thì có thể tham khảo thêm nhiều mẫu ô tô Honda cũ của Muaban.net – trang chuyên cung cấp tin đăng mua bán xe ô tô cũ các hãng và các tin rao vặt khác trên toàn quốc.

3. Fiat 124 Spider Classica

Đây là chiếc xe kết hợp giữa Mazda và Fiat với nhiều ưu điểm được kế thừa từ Mazda MX-5. Ngoại hình của Fiat 124 Spider Classica khá nổi bật, ống xả kép, mâm xe 16inch, đèn hậu sử dụng đèn Led… Động cơ 1.4L và hộp số sàn với 6 cấp độ có công suất đạt 160 mã lực.

 

Chiếc xe kết hợp giữa Mazda và Fiat với nhiều ưu điểm được kế thừa từ Mazda MX-5.
Chiếc xe kết hợp giữa Mazda và Fiat với nhiều ưu điểm được kế thừa từ Mazda MX-5.

 

Nội thất trong xe cũng khá hiện đại với âm thanh, màn hình cảm ứng. Xe được sơn tĩnh điện, thiết kế có mui trần đậm chất thể thao và vô cùng nổi bật. Giá bán khởi điểm của chiếc ô tô thể thao này khoảng 580 triệu đồng.

4. Ô tô thể thao Mazda MX-5 Miata Sport

Chiếc Mazda thể thao này có giá khởi điểm rơi vào khoảng 590 triệu đồng. Xe được thiết kế với nội thất khá nổi bật, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên dòng xe này có động cơ chỉ đạt 155 mã lực cùng mô-men xoắn 200Nm.

 

Ô tô thể thao
Thiết kế thất nổi bật, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

 

Ở phiên bản 2019, xe Mazda MX-5 được nâng cấp lên 2 phiên bản động cơ là 1.5L và 2.0L. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa động cơ xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và trải nghiệm. Bên cạnh đó, chi phí vận hành rẻ cũng là một trong những ưu điểm của Mazda MX-5 Miata Sport.

5. Ô tô thể thao Chevrolet Camaro

Chiếc xe này được tung ra trên thị trường vào năm 2019 với giá khởi điểm từ 581 triệu đồng. Chiếc xe được thiết kế với ngoại hình khá mạnh mẽ, đậm tính thể thao. Nội thất xe với ghế bọc vải nỉ cao cấp, cách bài trí khá thông minh giúp người dùng thoải mái nhất khi dùng.

 

Chiếc xe được thiết kế với ngoại hình khá mạnh mẽ, đậm tính thể thao.
Chiếc xe được thiết kế với ngoại hình khá mạnh mẽ, đậm tính thể thao.

 

Xe được trang bị động cơ với 4 xy-lanh tăng áp với dung tích 2.0L và hộp số sàn 6 cấp độ. Công suất xe đạt 275 mã lực cùng với mô-men xoắn 400NM.  Xe còn có màn hình thông tin tích hợp giữa 2 đồng hồ Analog và 1 màn hình điện tử.

>>> Xem thêm: 5 Dòng ô tô được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại Mazda Vĩnh Phúc

Có nên mua bán xe ô tô thể thao cũ không?

Nếu bạn chưa có đủ điều kiện để sắm xe mới, hãy thử trải nghiệm trên những dòng xe cũ nhé?

  • Mua xe cũ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí đáng kể, như lệ phí trước bạ
  • Bạn có cơ hội sử dụng những chiếc xe đời mới thay vì đầu tư vào chiếc mới với phân khúc thấp hơn
  • Có nhiều chiếc xe cũ được thanh lý lại để chủ lên đời xe. Nên bạn có nhiều cơ hội để sử dụng những chiếc xe độc đáo
  • Những chiếc ô tô thể thao cũ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi bắt đầu sử dụng. Nó cũng giúp bạn đỡ…xót xa hơn khi có những va chạm nhẹ vì thiếu kinh nghiệm sử dụng.

 

Nếu bạn chưa có đủ điều kiện để sắm xe mới, hãy thử trải nghiệm trên những dòng xe cũ.
Nếu bạn chưa có đủ điều kiện để sắm xe mới, hãy thử trải nghiệm trên những dòng xe cũ.

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu các thông tin để mua xe hãy tham khảo ngay trên website muaban.net. Ngoài những dòng xe mới, sẽ có nhiều thông tin bán xe ô tô thể thao 2 cửa cũ. Bạn có thể tìm kiếm thông tin dựa trên khả năng chi trả cũng như khu vực gần bạn nhất.

Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất trên muaban.net!

–  Vân Anh (Content Writer)

>>> Xem thêm: 

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ