Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtỞ Sài Gòn, bạn không thể không biết đến những khu vực...

Ở Sài Gòn, bạn không thể không biết đến những khu vực cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3 này!

Cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3 thường là những địa điểm rất được người tìm nhà trọ quan tâm. Người ta thường nói rằng “Ăn quận 5, nằm quận 3, chơi ra quận 1”. Điều này nói lên được quận 3 chính là một trong những quận mà ở đấy người ta có thể “an cư lạc nghiệp”.

Xét về vị trí địa lý, quận 3 ở gần quận 1. Thế những quận 3 lại không ồn ào náo nhiệt như quận 1. Mà ngược lại, quận 3 luôn khiến cho chúng ta một cảm giác êm ả, thoải mái. Với đường xá thuận tiện, giao thông thuận lợi.

Bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3. Nhằm phục vụ cho công việc, học tập của bạn được dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu ngay các khu vực cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3 bạn nhé!

cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3
Quận 3 hiện nay đang là một trong những quận phổ biến để cho thuê phòng

Tại sao nên chọn khu vực cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3?

Quận 3 được xem là một trong những quận đáng sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực quận 3 nằm ngay ở trung tâm thành phố. Phía Bắc giáp quận Phú Nhuận. Phía Đông Bắc và Đông Nam giáp quận 1. Phía Tây Nam và phía Nam giáp với quận 10.

Tuy không phải là một nơi tập trung các cơ quan hành chính như ở quận 1. Thế nhưng quận 3 lại hội tụ đầy đủ những điều kiện sống cần thiết. Nếu bạn có dịp tìm kiếm những khu vực cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3.

Bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình và an ninh tại khu vực nào. Khác xa với những ồn ào náo nhiệt ở các quận khác. Quận 3 vẫn giữ được cho mình một “cái chất” rất riêng. Xứng đáng là một nơi đáng sống trong khu vực thành phố.

cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3
Quận 3 đang là điểm đến cho thuê phòng phổ biến

Những khu vực cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3

1. Khu vực đường Hai Bà Trưng

Đường Hai Bà Trưng là một trục đường lớn của thành phố. Nó nối liền quận 3 với quận 1. Đồng thời đường Hai Bà Trưng cũng tập hợp rất nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và những cao ốc lớn dùng làm văn phòng làm việc.

Chính vì thế, đường Hai Bà Trưng, quận 3 được rất nhiều người thành đạt, hoặc những người có thu nhập cao tìm đến để thuê phòng. Vì mức sống cao, nên họ hoàn toàn có thể thuê nhà quận 3 để có được những phòng có đầy đủ tiện nghi và trải nghiệm được một cuộc sống tương đối thoải mái.

Mức giá thuê phòng ở khu vực đường Hai Bà Trưng này cũng tương đối cao. Vì đây được xem là một khu vực đắc địa. Do đó giá thuê bất động sản ở đường Hai Bà Trưng cũng thuộc dạng cao nhất nhì thành phố.

Thế nhưng không gian ở đây rất đáng để cho bạn thử phải không nào? Hãy cùng trải nghiệm ngay những không gian phòng đẹp mắt tại khu vực Hai Bà Trưng bạn nhé!

cho thue phong day du tien nghi quan 3 3 1 1
Hai Bà Trưng là một trong những tuyến đường đông đúc và nhộn nhịp tại quận 3

2. Khu vực Ga Sài Gòn

Nhắc đến quận 3, không thể nhắc đến Ga Sài Gòn. Ga Sài Gòn nằm trên đường Nguyễn Thông. Giao với đường Nguyễn Phúc Nguyên. Và từ đường Nguyễn Phúc Nguyên này đi thẳng ra là đến đường Cách Mạng Tháng 8, giao với đường 3/2.

Chính vì vị trí địa lý thuận lợi này mà rất nhiều người chọn khu vực Ga Sài Gòn để thuê phòng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những địa chỉ thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3 xung quanh khu vực ga Sài Gòn này. Mức giá cũng tương đối phù hợp.

Bạn có thể chọn khu vực này để thuê phòng phục vụ cho việc đi học hoặc đi làm được thuận tiện.

Có một điều bạn nên lưu ý đó là khu vực Ga Sài Gòn thường kẹt xe vào buổi chiều. Vì dòng xe máy từ quận 1 đổ về thường đi theo đường Cách Mạng Tháng 8 để về lại các quận 10, quận Tân Bình.

Chính vì thế, bạn nên cân nhắc thuê phòng ở những vị trí thuận tiện đi lại. Nhất là không bị kẹt xe vào mỗi buổi sáng sớm và khi đi làm về.

cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3
Khu vực lân cận ga Sài Gòn cũng tương đối phổ biến

3. Khu vực Cách Mạng Tháng 8

Cùng với Hai Bà Trưng, Cách Mạng Tháng 8 là một trong những trục đường lớn của thành phố. Con đường này kéo dài đi qua các quận Tân Bình, quận 10, quận 3 đến quận 1.

Chính vì thế, Cách Mạng Tháng 8 là một trong những tuyến phố tấp nập nhất với đầy đủ những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, quán ăn, khu vui chơi giải trí. Khác với vẻ tấp nập xôn xao ở khu vực quận Tân Bình hay quận 10. Đường Cách Mạng Tháng 8 ở khu quận 3 thì có vẻ yên bình hơn.

Rất thích hợp cho bạn tìm thông tin cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3. Mức giá thuê phòng chung ở khu vực này cũng tương đối cao. Nhưng bù lại nó đem đến cho bạn những trải nghiệm không gian sống rất tuyệt vời.

Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1. Hoặc di chuyển đến quận 10. Đây cũng được xem là một khu vực rất đáng sống đấy. Ngoài ra, đây cũng là tuyến đường mà mà bạn có thể tìm hiểu thêm về các địa điểm cho thuê mặt bằng quận 3 đắc địa.

cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3
Cách Mạng Tháng 8 là một trong những tuyến đường nhộn nhịp bậc nhất ở TP.HCM

4. Khu vực “Thi sĩ”

Đây là tên gọi chung của khu vực có đường mang tên những thi sĩ nổi tiếng trung đại Việt Nam. Cụ thể là Nguyễn Gia Thiều, Bà Huyện Thanh Quan, Ngô Thì Nhậm, Hồ Xuân Hương, Đoàn Thị Điểm, Nguyễn Đình Chiểu.

Những con đường này tuy nhỏ, nhưng lại rất yên ả và thanh bình. Và tất nhiên không gian sống ở những con đường này cũng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Vào những khung giờ bình thường hay là những khung giờ cao điểm thì những con đường này cũng đều rất yên bình.

Bạn cũng dễ dàng tìm được khu cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3 ở trục đường này. Bên cạnh đó, mức giá thuê phòng cho khu vực “Thi sĩ” này cũng rất mềm mại. Phù hợp với người đi làm vì giao thông thuận tiện để đi lên quận 1.

cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3
Góc đường “Thi sĩ” luôn gây ấn tượng bởi sự vắng vẻ và yên bình

5. Khu vực cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3 ở Lê Văn Sỹ – Trần Quốc Thảo

Đây là một trong những khu vực khá nổi bật ở quận 3 hiện nay. Với con đường Lê Văn Sỹ chạy dài từ quận Tân Bình. Đây được xem là trục đường có giao thông thuận tiện nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Vì bạn có thể dễ dàng di chuyển từ Tân Bình lên quận 3 mà ít gặp phải chuyện kẹt xe. Đồng thời bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được địa chỉ cho thuê phòng rất đầy đủ tiện nghi nằm lân cận khu vực này.

Do đó bạn hoàn toàn an tâm khi chọn cho mình một không gian sống tuyệt vời tại đây. Mức giá thuê phòng ở khu vực này cũng tương đối phù hợp với thu nhập của người đi làm. Vì thế bạn hoàn toàn an tâm khi có chọn nơi đây là nơi an cư của mình.

thuê nhà đường Lê Văn Sỹ
Lê Văn Sỹ cũng là một trong những tuyến đường lớn tại thành phố Hồ Chí Minh

6. Khu vực Bàn Cờ – Nguyễn Thiện Thuật – Cao Thắng

Nhắc đến quận 3 thì không thể không nhắc đến khu vực đường Bàn Cờ – Nguyễn Thiện Thuật – Cao Thắng. Đây là tuyến phố cũng khá nhộn nhịp, với rất nhiều hàng ăn, cửa hàng trang sức, quần áo, mỹ phẩm.

Và tất nhiên khi thuê phòng ở khu vực này thì bạn cũng có được rất nhiều lợi thế. Bởi vì đây là khu vực giáp gần nhất với quận 1, giá phòng trọ quận 1 khá đắt so với mặt bằng chung. Chính vì thế, việc di chuyển từ vị trí ở của mình sang khu vực quận 1 là rất nhanh chóng. Mức giá thuê phòng ở khu vực này cũng không cao, hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

Quận 3 tuy không thực sự rộng, nhưng cũng là một không gian đáng để sống. Giữa một Sài Gòn xô bồ tấp nập, việc tìm kiếm một không gian tĩnh lặng để sống, để tập trung vào những công việc mình cần làm là điều rất đáng quý.

Và quận 3 chính là nơi có thể mang lại cho bạn được những cảm giác như vậy. Về chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể an tâm để lựa chọn các phòng trọ ở quận 3. Theo như thống kê của Muaban.net, hầu hết những tin quảng cáo cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi quận 3 đều có chất lượng cao.

Đi kèm với đó là một mức giá phù hợp. Bạn có thể dễ dàng tìm được một căn phòng ưng ý. Hãy truy cập ngay muaban.net để có thể tìm được cho mình một không gian sống ưng ý tại quận 3 bạn nhé.

Chúc bạn luôn thành công!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ