Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNOVAWORLD HỒ TRÀM – VÙNG ĐẤT CỔ TÍCH

NOVAWORLD HỒ TRÀM – VÙNG ĐẤT CỔ TÍCH

Không đơn thuần là một dự án mang lại lợi nhuận đầu tư. Mà còn là một dự án mang lại sự thay đổi trong suy nghĩ mỗi người về một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Một địa điển được ví như là Wonderland. Hãy cùng muaban.net xem Novaworld Hồ Tràm có gì mà được ví như “vùng đất thần bước ra từ cổ tích” .

Novaworld Hồ Tràm – vị trí đắc địa với tiềm năng phát triển kinh tế vô hạn

   2 1

Bản đồ vị trí của Novaworld Hồ Tràm

Ví trí tiếp giáp:

  • Phía Đông Bắc giáp khu dân cư
  • Phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Văn Cừ
  • Phía Tây Nam giáp rạch Thủ Lựu
  • Phía Tây Bắc giáp đất trống

Novaworld Hồ Tràm – Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí cao cấp. Với quy mô khoảng 1.000 ha trải dài theo đường ven biển từ Lộc An đến tận Bình Châu. Khu biệt thự biển miền nhiệt đới đời Tropicana. Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và thơ mộng bậc nhất miền Nam Việt Nam.

Dự án Novaworld Hồ Tràm có vị trí siêu đắc địa nằm giữa trung tâm Hồ Tràm. Thuộc địa bàn Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Chính vì thế, nơi đây được rất nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về tiềm năng. Nơi có thể cùng lúc khai thác du lịch nghỉ dưỡng cũng như khả năng tăng giá BĐS trong lương lai.

Dự án Novaworld Hồ Tràm Bình Châu sở hữu đường bờ biển tuyệt đẹp ven Hồ Tràm. Cùng với mạng lưới giao thông, các dự án hạ tầng trọng điểm đang dần hoàn thiện. Ví dụ như Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Sân bay quốc tế Long Thành, Sân bay Lộc An,….

Đông thời, dự án còn sở hữu vị trí vàng. Sở hữu nhiều giá trị về việc di chuyển, giàu tiềm năng phát triển du lịch nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhiều bải biển đẹp, xanh ngắt cộng với cát trắng nắng vàng và những khu rừng nguyên sinh dầy tiềm năng đang được khai phá.

Sẽ càng thúc đẩy giá trị Novaworld Hồ Tràm Bình Châu tăng nhanh chóng trong thời gian sắp tới.

Cơ sở hạ tầng

Thành phố biển Vũng Tàu là vùng đất du lịch tuyệt vời gần thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ với 2h di chuyển, tuy nhiên vẫn chưa được khai thác hiệu quả. Cùng với Long Hải, thì khu Bình Châu là một trong những miền đất hứa của nhà đầu tư có tầm nhìn.

Từ vị trí của dự án Novaworld Bình Châu The Forest City tiếp cận nhanh và dể dàng những tuyến đường ven biển, Quốc Lộ 51 và cao tốc. Dự án NovaWorld Bình Châu được đánh giá là trung tâm kết nối. Cách thành phố Vũng Tàu 60km – Sân Bay Quốc Tế Long Thành 35km. Cách TP Hồ Chí Minh 110km, Và cuối cùng là, đại đô thị nghĩ dưỡng NovaWorld Phan Thiết 85km.

Theo quy hoạch sử dụng đất tầm nhìn đến 2030 của tỉnh, khoảng 5.000 ha. Được dành riêng cho phát triển các KDL nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Hồ Tràm Bình Châu.

Dự kiến trước năm 2030, tất cả các hệ thống giao thông chất lượng cao kết nối khu du lịch quốc gia tại một số khu vực Vũng Tàu sẽ được hoàn thành.

Ngoài ra gần vị trí Novaworld Hồ Tràm Bình Châu là hàng loạt công trình lớn mang tầm vóc quốc gia đang được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Như cảng hàng không cấp 4 – sân bay Lộc An, cảng Cái Mép,…

Khiến Bà Rịa – Vũng Tàu như được nâng lên tầm cao mới về cả Kinh tế – Thương mại & dịch vụ.

Như vậy, có thể nói vị trí dự án Novaworld Hồ Tràm  là một trong số những dự án có đắc địa bậc nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Novaworld Hồ Tràm – Ôm trọn mọi nét đẹp từ cổ tích đến hiện đại

4

Hình ảnh dự án Novaworld Hồ Tràm

Thành phố biển Vũng Tàu là vùng đất du lịch tuyệt vời gần Tp.HCM. Chỉ mất khoảng 2 giờ di chuyển. Cùng với Long Hải, thì khu Bình Châu là một trong những miền đất hứa của nhà đầu tư có tầm nhìn.

Từ vị trí của dự án Novaworld Bình Châu tiếp cận nhanh và dể dàng những tuyến đường thuận tiện cho việc đi lại. Như tuyến đường ven biển, Quốc Lộ 51 và cao tốc. Dự án NovaWorld Bình Châu được đánh giá là trung tâm kết nối.  Cách thành phố Vũng Tàu 60km. Sân Bay Quốc Tế Long Thành 35km. TP Hồ Chí Minh 110km. Cuối cùng là, đại đô thị nghĩ dưỡng NovaWorld Phan Thiết 85km.

Theo quy hoạch sử dụng đất tầm nhìn đến 2030 của tỉnh, khoảng 5.000 ha.  Được dành riêng cho phát triển các KDL nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Hồ Tràm Bình Châu.

Ngoài ra gần vị trí Novaworld Hồ Tràm Bình Châu là hàng loạt công trình lớn mang tầm vóc quốc gia. Đã và đang được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Như cảng hàng không cấp 4 – sân bay Lộc An, cảng Cái Mép,…. Khiến Bà Rịa – Vũng Tàu được nâng lên tầm cao mới về cả Kinh tế – Thương mại & dịch vụ.

Novaworld Hồ Tràm – 7 lý do nên sở hữu siêu phẩm vùng đất thần của biển

5 1

Hình ảnh mô phỏng Novaworld Hồ Tràm

  • Chủ đầu tư Novaland uy tín với hơn 20 năm hình thành và phát triển trên thị trường. Sự an tâm về tài chính và tiến độ triển khai luôn được đánh giá cao.  
  • Vị trí đắc địa chỉ cách TP.HCM chỉ 135 km. Bên cạnh đó, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu đang triển khai sẽ giúp rút ngắn thời gian đến Novaworld Hồ Tràm chỉ còn khoảng 60 phút.
  • Quy mô dự án lớn với nhiều tiện ích cao cấp bậc nhất, sở hữu bờ biển tự nhiên đẹp và rừng nhiệt đới xanh mát. Kiến trúc nhà dự án hướng biển theo phong cách châu âu sang trọng và đầy tinh tế.
  • Sở hữu vườn thú Safira 500 ha với những tiện ích giải trí hoang dã lần đầu tiên có mặt tại miền Nam Việt Nam. Tương lai nơi đây sẽ trở thành khu du lịch, nghĩ dưỡng giải trí mang tầm vóc quốc tế.
  • Tiêu chuẩn bàn giao nhà và dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao. Chế độ quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là điễm thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến lưu trú.
  • Novaworld Hồ Tràm giá cực tốt chỉ từ 3.9 tỷ/căn. Thời gian thanh toán lên đến 5 năm không lãi suất. Nhiều chính sách hỗ trợ ưu đãi khác từ Novaland.
  • Dự án tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí như Novaworld đang là xu hướng của thế giới. Nắm bắt được nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2 để nghĩ dưỡng của nhiều khách hàng thượng lưu.  

Novaworld Hồ Tràm – Bảng giá tham khảo

Với những giá trị tuyệt vời mà dự án mang lại chắc chắn ai cũng sẽ mong ước được sở hữu một phần của “vùng đất cổ tích” này.

Dưới đây là bảng giá tham khảo dành cho khách hàng từ Novaland. Các bạn có thể tham khảo để có cơ hội sở hữu ngay một nơi nghỉ dưỡng. Một phần nào bỏ lại sau lưng những căng thẳng và áp lực. Và để bản thân tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống mà bạn xứng đáng nhận được.

3 1

Bảng giá Novaworld Hồ Tràm

Xã hội ngày nay ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống của con người vì thế cũng ngày càng được chú trọng. Trong đó, nghỉ dưỡng cùng thiên nhiên đang là xu hướng rất được ưa chuộng.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice lạc vào xứ sở thần tiên”. Alice in Wonder Land đã từng hấp dẫn cả thế giới. Một thế giới đầy màu sắc và những giá trị sống đáng có. Novaworld Hồ Tràm – Cánh cửa mở ra một vùng đất chứa đựng vô vàn chuẩn mực hoàn hảo và nhân văn.

Nơi đây hội tụ đủ những giá trị chưa từng có tại bất kỳ nơi nào khác. Bản giao hòa giữa cổ tích và hiện đại, biển và rừng nguyên sơ cùng các tiện ích nổi bật khác. Một nơi nghỉ dưỡng chạm đến mọi giá trị tuyệt vời và đủ sức để vượt ra những chuẩn mực. Novaworld Hồ Tràm hứa hẹn sẽ là một nơi đáp ứng mọi chuẩn mực giá trị một cách tuyệt vời nhất.

Nếu quan tâm và muốn tìm kiếm biết thêm thông tin về dự ấn Novaworld Hồ Tràm. Bạn có thể tìm kiếm trên Muaban.net. Nơi có hàng trăm tin đăng bất động sản mới mỗi ngày.

Nội dung bạn có thể quan tâm: Hợp đồng mua bán nhà đất: Cần lưu ý điều gì khi ký?

Hoàng Triều – Content Writer

Chế Hoàng Triều
Hoàng Triều hiện đang là chuyên gia nghiên cứu và sản xuất nội dung bất động sản tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ