Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeXe tay gaNhững lý do bất ngờ dẫn đến việc xe Nouvo bị "khai...

Những lý do bất ngờ dẫn đến việc xe Nouvo bị “khai tử”

Xe Nouvo là một trong những dòng xe được Yamaha cho ra đời vào năm 2002 và đã trở thành phương tiện di chuyển yêu thích nhất của người dân Việt Nam vào lúc bấy giờ. Có thể nói, nó chính là sự mở đầu cho sự xuất hiện cho những dòng xe tay ga giá rẻ sau này. Nhưng tại sao dòng xe này vẫn bị Yamaha “khai tử”? Sau đây hãy cùng Mua Bán tìm hiểu nhé!

I. Lịch sử vang dội của 7 phiên bản xe Nouvo

Từ khi xuất hiện vào năm 2002 đến năm 2016, mẫu xe đã được ra mắt tổng cộng 7 phiên bản. Cụ thể:

1. Xe Nouvo I

Xe Nouvo 1
Nouvo 1 đánh dấu sự ra đời cho dòng xe mới của Yamaha

Được Yamaha phát triển và sản xuất dựa trên mã mô hình “AT115” vào khoảng tháng 4/2002. Đây cũng là phiên bản đầu tiên được sử dụng vành nan hoa.

Nouvo I được trang bị động cơ 4 thì, 115CC, SOHC 2 van, xi – lanh đơn, làm mát động cơ bằng gió. Hệ thống an toàn với thắng đĩa trước và thắng sau đùm.

Điều đặc biệt là chiếc xe đời đầu này có gia tốc cực mạnh ở phạm vi vòng quay thấp. Nhờ kết cấu mô – men xoắn cao. Việc này khiến nó vận hành hiệu quả hơn.

Khi sử dụng xe Nouvo 1 trên điều kiện thông thường, cảm nhận rất tốt. Nó có thể dễ dàng di chuyển với khối lượng tải nặng. Đặc biệt, độ bền của xe cũng rất cao trong thời gian lâu dài mà mọi người không cần lo lắng.

2. Xe Nouvo II

Được ra đời vào năm 2004, xe đã được Yamaha cải tiến ở nhiều chi tiết khác nhau. Đời xe này được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi trội. So với đời đầu tiên, nó đã được cải tiến với nhiều điểm. Dưới đây là những điểm nổi trội nhất mà bạn nên chú ý ở đời xe Nouvo này.

Xe Nouvo 2
Mẫu xe tay ga Nouvo này có nhiều ưu điểm hơn so với tiền nhiệm của mình
  • Được thiết kế đèn pha đôi
  • Thêm 2 hộc nhỏ tiện lợi đựng đồ cá nhân
  • Đèn sau được thiết kế theo cấu trúc tăng góc phản xạ
  • Thân xe cũng có nhiều sự điều chỉnh giúp Nouvo có vẻ ngoài ấn tượng, thu hút hơn.

Tuy nhiên, khối động cơ của Nouvo II vẫn được Yamaha giữ nguyên như đời đầu. Chính điều đó khiến nó trở nên thân quen, không hề xa lạ. Những người đã yêu thích và lựa chọn sử dụng xe đời đầu sẽ dễ dàng hài lòng với mẫu xe này. Những cải tiến của nó được đánh giá là rất đáng tiến và mang lại những trải nghiệm tốt.

3. Xe Nouvo 3

Xe Nouvo 3
Xe Nouvo được cải tiến trong thiết kế đèn pha

Yamaha Nouvo 3 thực ra có tên gọi chính thức là Nouvo Limited, ra đời năm 2007. Với thế hệ thứ 3 này, Yamaha chỉ thay đổi chi tiết về thiết kế đèn pha thành hình chữ V. Còn lại các thông số khác của dòng xe này vẫn được giữ nguyên.

Chính vì lý do này, những bước đi của Yamaha được đánh giá là khá chậm chạp. Nó khiến thương hiệu này bị tụt lại trong cuộc đua dành lấy thị phần. Rõ ràng, điều đó có tác động rất lớn tới sự phát triển cũng như phổ biến của thương hiệu Nouvo sau này.

Tuy nhiên, với người dùng thì Nouvo 3 vẫn là một sản phẩm đáng thử. Dù không cải thiện nhiều nhưng nó vẫn mang tới trải nghiệm tốt. Đặc biệt Yamaha vẫn giữ dòng xe này ở mức giá bán phải chăng. Dễ dàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

4. Xe Nouvo 4

Được ra mắt vào tháng 2/2008 với tên gọi là Nouvo Elegance (Thái Lan) hoặc  Yamaha Nouvo LX nhưng người dùng Việt Nam thường gọi là Yamaha Nouvo 4.

Mẫu xe này được dựa trên mô hình “AT135” với dung tích từ 115CC lên 135CC. Động cơ xe được thiết kế nhẹ hơn, tăng tỷ suất công suất/trọng lượng. Đồng thời, nó cũng được giảm sức nóng động cơ.

Xe Nouvo 4
Sức nóng động cơ của xe Yamaha Nouvo 4 được giảm xuống so với đời trước

Sức nóng động cơ của xe đã giảm đi so với người tiền nhiệm

Nouvo 4 có cơ chế làm mát động cơ bằng nước. Và nó được Yamaha bổ sung thêm một bộ tản nhiệt. Kiểu xe có thiết kế thiên về dáng thể thao hơn các đời trước. Chính vì vậy, khi nhìn vào sản phẩm có thể nhìn thấy ấn tượng mạnh mẽ vô cùng.

Chính vì vậy, chiếc xe này đã khiến rất nhiều người yêu thích. Nó đã khiến những “anh thanh niên” ở thời điểm đó không khỏi mê mẩn với chất lượng cũng như kiểu dáng tuyệt vời của xe.

5. Xe Nouvo 5

Xe Nouvo 5
Xe Nouvo 5 ra đời với nhiều thay đổi bất ngờ

Yamaha Nouvo 5 (Yamaha Nouvo SX) được ra mắt vào tháng 3/2012 với nhiều thay đổi đáng kể. Dưới đây là những điểm thay đổi đáng chú ý của xe khiến người dùng chú ý nhất ở thời điểm đó.

  • Động cơ từ 135CC giảm xuống còn 125CC
  • Thêm tính năng phun xăng điện tử
  • Đường nét thiết kế góc cạnh
  • Đèn pha kiểu projector, công suất 55W
  • Đèn hậu là dạng đèn Led

Chính nhờ những thay đổi này, xe được đánh giá là tối ưu tốt hơn. Nó mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo về một chiếc xe mạnh mẽ.

Với hệ thống đèn pha và tính năng phun xăng điện tử, xe mang lại trải nghiệm lái tốt. Trong điều kiện sương mù hay trời tối, xe vẫn vận hành tốt và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chính vì vậy, chiếc xe đã chiếm được cảm tình rất lớn ở thời điểm ra mắt. Không có gì ngạc nhiên khi nó là một trong những chiếc xe gắn máy bán chạy bậc nhất ở thời điểm đó. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua được dòng xe tại với mức giá cực kỳ hấp dẫn tại một số thị trường bán xe máy cũ điển hình như xe máy cũ Bà Rịa Vũng Tàu, xe máy cũ TP HCM, xe máy cũ Hà Hội,…

6. Xe Nouvo 6

Xe Nouvo 6
Xe Nouvo 6 mang phong cách hiện đại, phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng hơn

Được ra mắt vào năm 2015, tên chính thức của xe Nouvo 6 là Nouvo Fi GP. Phiên bản này chỉ sửa đổi vài chi tiết từ Nouvo 5. Dưới đây là những điểm sửa đổi đáng chú ý nhất. Cùng xem nhé. Chúng sẽ giúp bạn nhận biết rõ ràng hơn về những đặc điểm, sự thay đổi của dòng xe này trong suốt chiều dài lịch sử đấy.

  • Bộ xi-lanh DiaSil và Piston nhiệt đúc, tăng khả năng vận hành
  • Động cơ 4 thì 125CC, được làm mát bằng dung dịch
  • Công tắc an toàn trên chân chống nghiêng
  • Khóa điều khiển từ xa…

Có thể thấy, những thay đổi của dòng xe này là khá hợp thời. Dù vẫn tồn tại một số hạn chế nhưng phần nào đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng ở thời điểm đó. Chính vì vậy, xe vẫn khá được yêu thích với lượng người mua cao.

7. Xe Nouvo 7

Với tên gọi chính thức là Nouvo Fi  SX, được ra mắt vào năm 2016. Về cơ bản thì các chi tiết động cơ máy vẫn được giữ nguyên. Nhưng ngoại hình xe được Yamaha thiết kế bắt mắt hơn.

  • Tổng thể xe được thiết kế thành một khối thống nhất
  • Trang bị đồng hồ Digital tích hợp đèn Led trắng
  • Bánh sau được lắp thêm chắn bùn giúp tăng tính thể thao hơn cho xe
Xe Nouvo 7
Mẫu xe cuối cùng của Nouvo trước khi bị “khai tử”

Đây là mẫu xe cuối cùng của Yamaha Nouvo Vietnam. Sau đó, thương hiệu này đã dùng sản xuất để lại trong lòng người hâm mộ nhiều điều tiếc nuối. Lúc này, những chiếc xe  Nouvo Việt Nam đã phải dừng cuộc hành trình của mình trên thị trường xe tay ga giá rẻ và trở thành ký ức khiến chúng ta hoài niệm. 

II. Tại sao xe tay ga Nouvo bị “khai tử” trên thị trường? 

Sau khi ra đời, Nouvo trở thành một trong những dòng xe tay ga bán chạy nhất thị trường xe máy tại Việt Nam. Tuy nhiên, Nouvo 7 ra đời vào 2016 đã chính thức kết thúc dòng xe này của Yamaha.

Vậy, lý do tại sao Nouvo bị “khai tử”? Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều đó đấy.

Xem thêm tin tức mới nhất về mua bán xe máy tại Muaban.net

Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Can bán xe CUB 50. Xe nhà đang sử dụng
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Yamaha sirius 50cc cho học sinh xe đẹp máy móc ok
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave 110cc hq xe đẹp máy êm đầy đủ giấy tờ
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán xe 82, 700cc xe nhà đang sử dụng, máy êm
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Honda airblade đk 2013 2 đèn màu đỏ đen
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave nike 110cc hq xe màu đỏ máy êm
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Sym angela 50cc cho học sinh sinh viên
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Honda dream xe đẹp máy móc bao êm
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

1. Sự xuất hiện của Air Blade vào năm 2007

Tháng 7/2007, Honda Air Blade ra mắt và trở thành đối thủ trực tiếp của Nouvo (lúc đó là Nouvo 3). Kiểu dáng sắc cạnh lấy ý tưởng từ lưỡi dao của Air Blade khá thu hút người dùng.

Xe Air Blade đã góp phần khai tử xe Nouvo
Sự xuất hiện của những chiếc Air Blade vào năm 2007 đã góp phần khai tử xe Nouvo

Xe Air Blade cũ 2007 đã được thiết kế khóa tích hợp công tắc mở cốp. Nắp bình xăng cũng được đặt phía trước tạo nên sự mới mẻ hơn đối với dòng tay ga.

Đặc biệt, dòng xe Air Blade mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Đó lại là sản phẩm của thương hiệu Honda – thương hiệu đặc biệt được lòng người Việt.

Với nhiều ưu điểm như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Air Blade đã hoàn toàn đánh bại đối thủ của mình trong công cuộc cạnh tranh. Những sản phẩm của Nouvo đã không còn đủ sức để đua cùng Air Blade nữa.

2. Động cơ hầu như không thay đổi trong các phiên bản xe Nouvo

  • Động cơ về cơ bản không có gì thay đổi. Sau một thời gian sử dụng, động cơ xe được đánh giá là nhanh xuống máy, chạy khá ồn.
  • Quá trình sử dụng, Nouvo được đánh giá là khá hao xăng khi chưa có hệ thống phun xăng điện tử.
  • Đặc biệt, khả năng vận hành của Nouvo mạnh mẽ nhưng lại không mấy thích hợp với phụ nữ. Việc đi lại trong thành phố đông đúc với dòng xe này cũng không phải một lựa chọn tuyệt vời.

 Có thể thấy rằng, sản phẩm này đang tồn tại quá nhiều nhược điểm. Thương hiệu Yamaha đã không làm đủ những gì cần thiết để theo đuổi thị trường. Và khi đó, việc phải dừng lại, nhường sân chơi cho người khác là không thể tránh khỏi.

3. Quá trình thay đổi… chậm chạp

Nouvo 4 vào năm 2008 mới ra đời với những nâng cấp mới với thiết kế mạnh mẽ hơn. Động cơ xe được trang bị lên đến 135CC. Nhưng vẫn chưa tiết kiệm nhiên liệu. Sau đó, những thay đổi của hãng cũng được thay đổi một cách đặc biệt “thảnh thơi”.

Trong khi những thương hiệu, hãng xe khách đang điên cuồng chạy đua lấy lòng khách hàng. Những tính năng mới liên tục được đưa ra. Yamaha vẫn từ từ cải tiến một vài tính năng đơn giản sau mỗi lần ra mắt.

Quá trình thay đổi của xe Nouvo chậm chạp
Xe tay ga Nouvo thay đổi chậm chạp, dần mất đi vị trí

Đó chính là lý do khiến Yamaha Nouvo bị đối thủ của mình bỏ xa trên đường phát triển. Dù xuất hiện sau, rõ ràng Air Blade đã làm được nhiều hơn hẳn Nouvo. Không có gì ngạc nhiên khi nó được lòng người tiêu dùng tại Việt Nam đến vậy.

Nouvo 5 ra mắt 2012 đã thay thế động cơ cũ bằng 125CC. Lúc này Yamaha mới…chịu trang bị công nghệ phun xăng điện tử. Nhưng vẫn chậm chân hơn so với Air Blade. Thêm vào đó, thiết kế không đổi, giá bán tăng khiến thị trường rơi vào Air Blade nhiều hơn.

4. Thiết kế ngày càng thiên về phong cách thể thao

Kể từ năm 2008, dòng xe này đã chuyển hướng mạnh mẽ thiết kế sang phong cách thể thao nhiều hơn. Do đó, mẫu xe sau này không phù hợp với những khách hàng ở độ tuổi U40.

Đặc biệt, các phong cách trên Nouvo 5 và 6 quá phá cách khiến những người U30 cũng khá dè chừng. Vô hình dung, những khách hàng này sẽ chuyển hướng sang Air Blade nhiều hơn.

Nhìn chung, Air Blade sinh sau đẻ muộn nhưng có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các mẫu xe Nouvo vào đúng thời điểm đó. Tóm lại, Nouvo thất bại do quá chú trọng vào ngoại hình và chậm thay đổi về động cơ.

III. “Chiến mã” được Yamaha thay thế cho xe Nouvo 

Sau khi ra mắt phiên bản thứ 7 vào năm 2016, Yamaha đã chính thức khai tử dòng xe Nouvo. Thay thế dòng xe này là mẫu xe Yamaha NVX được thiết kế với phong cách thể thao.

Yamaha NVX có hai phiên bản là Yamaha NVX 155 và Yamaha NVX 125. Mẫu xe này được Yamaha hướng đến người dùng là nam giới, những người theo phong cách hiện đại, phóng khoáng.

1. Yamaha NVX 2020 có gì mới so với 2016?

So với đời đầu, NVX 2020 đã có nhiều thay đổi mới trong thiết kế, tiện ích,…

Phong cách đậm chất thời trang

Thiết kế ngoài đậm phong cách thể thao với họa tiết góc cạnh, hùng hổ hơn. Đối tượng khách hàng mà NXV 2020 nhắm đến là khách hàng nam dưới 30 tuổi.

Xe NVX hiện đại hơn so với xe Nouvo
Mẫu xe NVX mang phong cách hiện đại, năng động hơn so với xe Nouvo

Yên xe thiết kế 2 cấp với phần chiều cao yên sau chênh lệch với yên trước. Đèn pha Led hiện đại.

Mặt đồng hồ LCD tiện ích với kích thước 5,8 inch. Trên màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản như tốc độ, chỉ số nhiên liệu,…

Được trang bị tiện ích, công nghệ mới

Ổ khóa thông minh tương tự với Sh thay thế cho các ổ khóa cơ từ thế hệ trước. Động cơ Blue Core 155CC và được làm mát bằng dung dịch.

Trên Yamaha NVX 2020 được hỗ trợ công nghệ phun xăng điện tử hiện đại, giúp tiết kiệm xăng.

2. Mua xe Nouvo ở năm 2020 – nên hay không?

Đây là điều khiến nhiều người băn khoăn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn thích thú với những chiếc xe huyền thoại một thời của Yamaha, đừng ngại trải nghiệm. Hiện nay, giá xe Yamaha cũ trên thị trường đang ở mức phải chăng. Nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình một chiếc xe ổn định để di chuyển hàng ngày mà không gặp chút khó khăn nào.

IV. So sánh giá xe Nouvo 2018 và 2020 

Giá mẫu xe 2018 dao động trên thị trường từ 34.917.000 VNĐ đến 37.492.000 VNĐ. Cụ thể

Mẫu xe Giá 
Phiên bản SX Fi 2018 34.917.000 VNĐ
Phiên bản SX RC Fi 2018 36.977.000 VNĐ
Phiên bản SX GP Fi 2018 37.492.000 VNĐ

1. Giá xe Yamaha Nouvo 2020 là bao nhiêu?

Giá xe Nouvo 2020 cụ thể như sau:

Mẫu xe Giá
Phiên bản SX 33.900.000 VNĐ
Phiên bản RC 35.900.000 VNĐ
Phiên bản GP 36.400.000 VNĐ

Nhìn chung, giá xe trong năm 2020 này có giảm giá nhẹ so với năm ngoái.

>>> Bạn nên tham khảo thêm: Giá xe Honda Air Blade 2016 chênh lệch ra sao trên thị trường ? 

2. Có nên mua xe Yamaha Nouvo ở thời điểm này hay không?

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy xe Yamaha Nouvo vẫn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu xe. Với nhiều ưu điểm, nó mang tới một phương tiện tuyệt vời với giá thành phải chăng.

Xe Nouvo vẫn là sự lựa chọn tốt
Mua xe Nouvo vẫn là một lựa chọn sáng suốt tại thời điểm này

Đặc biệt, động cơ xe được đánh giá là rất mạnh mẽ. Mọi người có thể cho nó vận hành trong nhiều điều kiện khác nhau mà không gặp chút khó khăn nào. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi mẫu xe này vẫn đang được rất nhiều người ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

Trên những diễn đàn mua bán xe, lượng tin về dòng nouvo vẫn rất lớn. Nó sẽ đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người ở thời điểm này.

V. Cập nhật bảng giá xe Nouvo 2022 mới nhất

Theo những thông tin mới nhất vào tháng 2/2022 vừa qua, bảng giá xe Nouvo 2022 được cập nhật như sau:

Mẫu xe Giá
Nouvo SX 33.000.000 VNĐ
Nouvo SX GP 37.200.000 VNĐ
Nouvo SX RC 36.900.000 VNĐ
Nouvo LX 33.900.000 VNĐ
Nouvo LX RC 34.200.000 VNĐ
LX LTD 34.200.000 VNĐ

Mặc dù nhiều lần đã bị Yamaha  “khai tử” nhưng xe Nouvo vẫn giữ vững được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng với mức giá ổn định, không thay đổi nhiều so với những năm trước. Với mức giá hợp lý kết hợp với thiết kế hiện đại, thông số kỹ thuật được tối ưu và nhiều mẫu mã, Nouvo sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những ai có mong muốn sở hữu cho mình chiếc xe tay ga với thu nhập vừa phải. 

>>Xem thêm: Cập nhật giá xe Nouvo 5 mới nhất hiện nay

VI. Địa điểm mua bán xe Nouvo đời cũ uy tín, chất lượng tốt 

1. Mua xe Nouvo cũ – Lựa chọn của rất nhiều người ở thời điểm này

Hiện tại, sở hữu một chiếc xe Nouvo cũ chính là lựa chọn dành cho mọi người. Hiện tại, những chiếc xe mới còn rất ít và nó được bán với mức giá trên trời dành cho những người sưu tập xe. Đó không phải là lựa chọn tốt cho những người đang muốn tìm một phương tiện di chuyển.

Tuy nhiên, mua xe cũ phức tạp hơn rất nhiều so với mua xe mới. Chính vì vậy, mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng điều kiện của bản thân để tìm kiếm cho mình một chiếc xe ưng ý nhé.

Dưới đây, Cẩm Nang Mua Bán sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết. Từ đó, nhanh chóng tìm mua những chiếc xe cũ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và mong muốn của mình.

2. Mua xe Nouvo cũ tại Muaban.net – Lựa chọn dành cho bạn

Trang Mua Bán
Mua Bán là trang rao vặt giúp bạn tìm được xe Nouvo ưng ý

Trong số các kênh rao vặt ở nước ta, Muaban.net luôn nổi tiếng nhất. Đó là nhờ uy tín của trang cũng như mạng lưới thông tin vô cùng rộng.

Khi đến với trang Muaban.net, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với những thông tin mới nhất. Từ đó, có được những thông tin mới nhất về mua bán.

Hiện tại, những tin đăng mua bán xe máy Nouvo cũ trên Muaban.net rất đa dạng. Bạn có thể tìm thấy thông tin mua bán nhiều mẫu xe, ở nhiều thời điểm khác nhau. Từ đó, tìm được một chiếc xe ưng ý nhất dành cho mình.

Lưu ý quan trọng khi mua xe Nouvo trên Muaban.net

Do là mua xe Nouvo cũ, chế độ và chính sách bảo hành không được tốt như xe mới. Chính vì vậy bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây để bảo vệ quyền lợi cho mình. Khi mua bán xe cũ trên muaban.net đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng dưới đây nhé:

  • Tuyệt đối không mua xe nếu thấy người bán úp mở, không công khai thông tin.
  • Nên ưu tiên lựa chọn những tin “Đã xác thực”.
  • Tuyệt đối không giao tiền trước khi giao dịch.
  • Làm hợp đồng mua bán sang tên cẩn thận.
  • Đặc biệt, nên kiểm tra giấy tờ để tránh mua phải xe lậu, xe ăn cắp nhé.

VII. Lời kết

Thông qua bài viết, bạn đã biết được nguyên do chính dẫn đến việc xe Nouvo bị Yamaha “khai tử”. Nếu là một người yêu thích và mong muốn sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga Nouvo trong thời nay, bạn có thể truy cập vào Muaban.net để tham khảo và lựa chọn. Bên cạnh đó tại website này, bạn còn có thể tìm được nhiều loại xe máy cũ khác với giá cả phải chăng nữa.

Xe Nouvo cùng với lời chúc từ Mua Bán
Mong bạn tìm được xe tay ga Nouvo hoặc dòng xe phù hợp tại Mua Bán

Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc xe ưng ý, chúc bạn thành công!

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên mua xe Honda PCX hay không? Xe PCX đời nào tốt nhất?

 

 

 

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ