Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeĐiện tửĐiện thoạiNokia 8800 Gold - mẫu điện thoại khẳng định đẳng cấp người...

Nokia 8800 Gold – mẫu điện thoại khẳng định đẳng cấp người dùng

Cổ điển, thanh lịch cùng tính năng tinh tế – Nokia 8800 xứng đáng là chiếc điện thoại di động thuộc phân khúc cao cấp xứng tầm đẳng cấp doanh nhân.

Bạn quan tâm đến mẫu điện thoại sang chảnh này? Bạn muốn rinh một chiếc để thể hiện cá tính và sự sành điệu của mình? Tham khảo ngay những chia sẻ về Nokia 8800 trong bài viết này để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Đôi nét về thương hiệu điện thoại Nokia

Nokia là một tập đoàn đa quốc gia lâu đời có trụ sở nằm tại Espoo, Phần Lan. Được thành lập từ những năm 1865. Từ năm 1990 đến năm 2000, Nokia đã trở thành ngôi sao sáng nhất trong làng công nghệ toàn cầu với thành tích nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới. Và dần trở thành thương hiệu mà gần như bất kỳ ai muốn sở hữu thời điểm đó. Với 14 năm chiếm lĩnh thị trường thế giới, Nokia là một đối thủ “nặng kí” chưa khi nào dễ bị đánh bại.

Tại thị trường Việt Nam, từ lâu thương hiệu điện thoại Nokia đã nổi tiếng và được rất nhiều người dùng yêu thích. Người Việt Nam ưa chuộng sản phẩm của Nokia đơn giả vì chúng rất dễ sử dụng và bền, pin lâu. Nhắc tới điện thoại Nokia chắc chắn sẽ gắn liền với những kỉ niệm khó quên của thế hệ 8x, 9x.

Tại thị trường Việt Nam, từ lâu thương hiệu điện thoại Nokia đã nổi tiếng và được rất nhiều người dùng yêu thích.

Hiện nay, thương hiệu Nokia đã trực thuộc sở hữu của Tập đoàn Microsoft và đang phát triển sản phẩm của mình theo xu hướng smartphone giá rẻ. Sử dụng hệ điều hành Windows phone. Xu hướng này hiện đang được đối tượng khách hàng là sinh viên và người lao động ưa chuộng nhất.

Nokia 8800 Gold – chiếc điện thoại Nokia khẳng định đẳng cấp người dùng

Ở giữa một rừng smartphone, nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại, thế nhưng sản phẩm điện thoại của Nokia lại đang âm thầm khẳng định đẳng cấp của mình. Một trong số đó chính là siêu phẩm đình đám, sang chảnh mang tên Nokia 8800 Gold.

 8800 Gold - siêu phẩm đình đám, sang chảnh của Nokia
8800 Gold – siêu phẩm đình đám, sang chảnh của nhà sản xuất Nokia.

Nokia 8800 là chiếc điện thoại di động thuộc phân khúc điện thoại cao cấp được chế tạo bởi hãng Nokia, máy hoạt động dựa trên nền tảng Nokia Series 40. 8800 được thiết kế dạng trượt với lớp vỏ ngoài bằng kim loại, trọng lượng của máy là 134 gram.Chiếc điện thoại này được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2005, chính thức tiêu thụ tại Anh quốc vào tháng 10 năm 2005.

Nokia 8800 là mẫu điện thoại được giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ. Dòng điện thoại này sử dụng băng tầng 850/1800/1900 MHz. Khác với Nokia 8800 là 900/1800/1900 MHz. Nokia 8800 có các tính năng tương tự các loại điện thoại thược dòng trung cấp như Nokia N70, N72. Tuy nhiên, nét đặc biệt của dòng máy này nằm ở lớp vỏ ngoài được bao bọc bởi những chất liệu quý như: Kim cương, vàng, sapphire hay bạch kim.

Nét đặc biệt của dòng máy này nằm ở lớp vỏ ngoài được bao bọc bởi những chất liệu quý như: Kim cương, vàng, sapphire hay bạch kim.
Nét đặc biệt của dòng máy này nằm ở lớp vỏ ngoài được bao bọc bởi những chất liệu quý như: Kim cương, vàng, sapphire hay bạch kim.

Nokia 8800 – tạo nên sự khác biệt trong “thời đại smartphone”

Ở thời đại mà với chục triệu đồng trong tay là người dùng có thể sở hữu một chiếc smartphone với đầy đủ công nghệ tiên tiến của thế giới. Từ màn hình lớn, camera siêu nét, cấu hình như một chiếc máy tính, có thể làm một việc trên đó. Thì có lẽ khi bạn bỏ ra hơn chục triệu, thậm chí hơn 20 triệu để vác về một chiếc điện thoại với màn hình bé tí, phím bấm, nắp trượt thì nhiều người cảm thấy thật hoang đường. Nhưng một khi đã được cầm và sử dụng, chắc chắn người dùng sẽ bị mê hoặc. Và khi đó thì bạn sẽ cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo khi sắm mẫu điện thoại Nokia 8800 Gold đẳng cấp này.

Được lấy từ cảm hứng thiết kế truyền thống của các dòng điện thoại Nokia Arte. 8800 Gold vẫn được nhà sản xuất Nokia giữ nguyên tông bố cục thiết kế nắp trượt thon gọn tinh xảo. Nokia 8800 Gold được sử dụng những chất liệu cao cấp trong những mẫu xe thể thao đời mới và nghành công nghiệp chế tạo máy bay.

Nokia 8800 – tạo nên sự khác biệt trong "thời đại smartphone"
Nokia 8800 – tạo nên sự khác biệt trong “thời đại smartphone”

Sự khác biệt lớn nhất của dòng điện thoại siêu sang Nokia 8800 Gold đó là được Nokia ưu ái trát lên mình một lớp vỏ Gold vàng 18k bóng loáng. Thiết kế này không chỉ hợp xu hướng vì màu vàng là tông màu thịnh nhất hiện nay. Mà còn thể hiện đẳng cấp của người dùng. Hoặc cá tính hơn là phiên bản 8800 Gold phủ lớp da trăn cao cấp mê hoặc mọi ánh nhìn.

Nhiều tính năng thú vị trên Nokia 8800

Dế siêu sang mới của Nokia có màn hình QVGA 2 inch. Bộ nhớ trong 4 GB. Không hỗ trợ thẻ nhớ. Mặt sau là camera 3,2 Megapixel. Hỗ trợ tự động canh nét. Tương tự các phiên bản đi trước, Nokia 8800 được nhà sản xuất Nokia tích hợp 2 tính năng độc đáo độc quyền là thao tác vỗ nhẹ liên tục 2 lần để hiện đồng hồ xem thời gian. Và xoay úp máy để tắt chuông cuộc gọi đến.

Hơn thế giao diện hình nền trên Nokia 8800 sẽ tự động thay đổi liên tục. Đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Nhiều tính năng thú vị trên Nokia sang chảnh này.
Nhiều tính năng thú vị trên Nokia sang chảnh này.

Thời lượng pin khá

Thời lượng pin của điện thoại Nokia 8800 Gold không phải là cao so với những đối thủ cùng phân khúc. Nhưng theo đánh giá của nhiều khách hàng thì chỉ với 1000mAh vẫn khiến bạn bất ngờ. Nokia 8800 có thể dùng đến 4 hoặc 5 ngày mà không cần sạc với hiệu năng sử dụng một ngày nghe gọi khoảng 20 cuộc gọi.

Đây là ưu điểm khiến các doanh nhân ưng nhất khi sử dụng. Bởi không chỉ vừa sang, vừa đẹp lại không sợ gián đoạn cuộc gọi dài.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Nokia 8800 Gold

  • Model: Nokia 8800 Gold
  • Kích thước: 109×45,6×14 (mm).
  • Trọng lượng: 150g
  • Băng tần: GSM 900/1800/1900 và UMTS
  • Bộ nhớ: 1GB
  • Nghe nhạc: Windows Media Audio (WMA), MP3
  • Xem phim MP4
  • Máy ảnh 3.2 MP, 2048×1536 pixels, tự động lấy nét
  • Máy có thể kết nối 3G, EDGE, HSDPA, Bluetooth,…
  • Màn hình rộng 2 inch QVGA với khả năng hiển thị lên tới 16 triệu màu.
  • Nút điều khiển của máy được đính bằng 1 viên ruby
  • Danh bạ: 1.000 mục, danh mục hình ảnh
  • Pin: Li-Ion (BL-4U) 1000mAh
  • 1 sim
  • Jack tai nghe: 3.5 mm
8800 Gold - mẫu điện thoại sang chảnh cho doanh nhân
8800 Gold – mẫu điện thoại sang chảnh cho doanh nhân

Giá bán Nokia 8800 Gold bao nhiêu?

Tại thời điểm mới ra mắt, dòng điện thoại cao cấp 8800 Gold được bán với giá bán 28 triệu đồng. Giá bán này đưa 8800 Gold vào top những chiếc điện thoại có giá cao nhất của Nokia. Ngoài ra, còn có người anh em của nó là Nokia Carbon Arte được bán với giá 23,5 triệu đồng. Nokia Sapphire Arte có giá 20,1 triệu đồng. Nokia Arte được bán với giá 18,6 triệu đồng.

Nếu bị mê hoặc bởi dòng điện thoại này nhưng không muốn đầu tư hơn 20 chục triệu chỉ để mua một chiếc mới. Bạn hoàn toàn có thể rinh một chiếc 8800 Gold cũ của Nokia về xài. Hiện nay, giá Nokia 8800 Gold cũ đã hạ rất nhiều. Bạn có thể tìm thấy nhiều chiếc còn zin, với giá bán chỉ từ hơn 3 triệu đồng/chiếc.

Ở đâu bán điện thoại Nokia 8800 Gold giá tốt?

Với thiết kế sang chảnh, nhiều tính năng độc đáo thì Nokia 8800 Gold không chỉ được săn lùng nhiều mà còn được rao bán ở rất nhiều nơi. Đặc biệt, ghé trên những trang rao vặt trực tuyến hàng đầu hiện nay như muaban.net. Bạn có thể thấy rất nhiều mẫu điện thoại 8800 Gold và người anh em của nó được bán với giá tốt. Chỉ từ hơn 3 triệu đồng/chiếc.

Với thiết kế sang chảnh, nhiều tính năng độc đáo thì Nokia 8800 Gold không chỉ được săn lùng nhiều mà còn được rao bán ở rất nhiều nơi.
Với thiết kế sang chảnh, nhiều tính năng độc đáo thì Nokia 8800 Gold được rao bán ở rất nhiều nơi.

Bạn còn băn khoăn và tự hỏi liệu điện thoại Nokia 8800 Gold được bán với giá rẻ vậy có uy tín không? Đừng lo lắng vì muaban.net là trang rao vặt trực tuyến uy tín nhất hiện nay. Tại đây, hàng ngày có hàng trăm tin rao bán điện thoại với giá tốt được chúng tôi cập nhật. Đặc biệt mọi tin rao đều được kiểm chứng về độ chính xác và tin cậy trước khi đăng. Do đó, cam kết tin rao là minh bạch và chính xác hoàn toàn.

Chỉ với vài cú click chuột là bạn đã có thể mua được một chiếc Nokia 8800 Gold siêu sang về phục vụ hoạt động nghe gọi. Và khẳng định đẳng cấp, cá tính của mình.

muaban.net - địa chỉ bán điện thoại Nokia 8800 Gold giá tốt, uy tín, minh bạch
Muaban.net – địa chỉ bán điện thoại Nokia 8800 Gold giá tốt, uy tín, minh bạch.

Trên đây là vài chia sẻ về dòng điện thoại siêu sang 8800 Gold của Nokia. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên ghé muaban.net để mua những mẫu điện thoại cũ giá tốt bạn nhé.

Trần Thanh

>>> Xem ngay: Xiaomi Mi5 – kẻ hủy diệt các flagship của các ông lớn, giá bán tốt

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ