Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmNhững ý tưởng kinh doanh từ kinh nghiệm bán đồ cũ bạn...

Những ý tưởng kinh doanh từ kinh nghiệm bán đồ cũ bạn cần quan tâm

Chỉ cần chuẩn bị số vốn từ 3 đến 5 triệu, bạn đã có thể có được một gian hàng bán đồ cũ rồi. Những mặt hàng đồ cũ nào bạn có thể kinh doanh được? Và làm thế nào để mức lợi nhuận thu về đạt được giá trị cao? Bạn đã thật sự có kinh nghiệm bán đồ cũ chưa? Hãy xem ngay những ý tưởng kinh doanh từ kinh nghiệm bán đồ cũ dưới đây nhé!

Kinh doanh quần áo cũ luôn “hot”:

Dựa trên những kinh nghiệm bán đồ cũ cho thấy, kinh doanh quần áo cũ là một hình thức rất được ưa chuộng hiện nay. Kinh doanh quần áo cũ đòi hỏi bạn phải tìm được những mẫu mã độc đáo, đẹp lạ với giả cả phải chăng. Có như thế thì mới thu hút được nhiều khách hàng. Giá bán quần áo cũ bao giờ cũng rẻ hơn so với thị trường.

Về nguồn hàng: Bạn có thể thu mua, tận dụng nguồn hàng từ chính bản thân hay từ người thân, bạn bè. Nếu có thể, bạn hãy nhập quần áo cũ từ nước ngoài (Mỹ, Nhật, Hàn) vì nguồn hàng này rất được lòng khách hàng. Tuy nhiên, điều này lại phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng đầu tư của bạn. Nhưng bạn cần nhớ, hàng đẹp và độc thì mới có nhiều người mua. Khi mua quần áo cũ, bạn nhớ phải kiểm tra hàng hóa thật kĩ để chọn lọc được nhưng mẫu mã chất lượng và tránh được hư hỏng nhé.

Những ý tưởng kinh doanh từ kinh nghiệm bán đồ cũ bạn cần quan tâm
Theo những kinh nghiệm bán đồ cũ mà Muaban.net đã thu thập được thì kinh doanh quần áo cũ rất có tiềm năng phát triển

Bạn cần cân nhắc và so sánh với mức giá trên thị trường trước khi định giá sản phẩm của mình nhé.

Ngoài ra, bạn có thể mua quần áo, mỹ phẩm giá tốt tại website Muaban.net dưới đây:

cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

>>> Xem ngay: Cách lựa chọn mặt bằng mở quán ăn hút khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

Kinh doanh sách cũ rất có tiềm năng:

Không cần phải bàn đến độ “hot” của mặt hàng này. Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh sách cũ mà không cần lo nghĩ đến đầu ra. Đặc biệt, nếu bạn còn là một người yêu sách thì thật tuyệt. Việc thích sưu tầm sách, am hiểu về các thể loại sách và các tác giả sẽ giúp bạn thành công hơn với ý tưởng kinh doanh của mình.

Những ý tưởng kinh doanh từ kinh nghiệm bán đồ cũ bạn cần quan tâm
Bạn cần học hỏi những kinh nghiệm bán đồ cũ để việc mua bán sách cũ gặp nhiều thuận lợi

Thị trường tiêu thụ sách hiện nay rất rộng lớn. Và đặc biệt, đây lại là mặt hàng có giá trị không hề bị biến đổi theo thời gian.

Trên thực tế, thị trường tiêu thụ sách truyện cũ rất rộng lớn, cùng với hàng trăm diễn đàn thảo luận, chia sẻ được mở ra. Bên cạnh đó, gọi là sách cũ nhưng đa số sách bán ra ở các tiệm sách cũ đều vẫn còn rất mới. Vì sao vậy? Sách đa số được sử dụng một lần, hiếm có nhiều người đọc đi đọc lại nội dung của một cuốn sách. Chính vì vậy, chất lượng hầu như không ảnh hưởng gì.

Bạn cần học hỏi thật nhiều kinh nghiệm bán đồ cũ để việc kinh doanh thuận lợi hơn nhé.

Khách hàng tiềm năng của những tiệm sách cũ là ai?

Đó chính là những người yêu sách nói chung và những người muốn tiết kiệm chi phí cho việc đọc nói riêng. Bên cạnh đó, còn có những người yêu sách đang cần tìm những cuốn sách đã ngưng xuất bản.

Nguồn bán sách cũ có nhiều không?

Nhu cầu bán sách cũ hiện nay cũng khá cao. Bạn có thể tận dụng các mối quan hệ của mình để tìm kiếm thông tin những người có nhu cầu bán sách cũ. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh sách cũ thì đừng ngần ngại tìm kiếm nguồn bán sách trên các phương tiện mạng xã hội. Sách giao khoa, giáo trình dạy học, truyện tranh,… là những đầu sách cũ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Có một điều đặc biệt và rất hay thế này. Nếu bạn thích đọc sách thì có thể tạo ngay trong gian hàng bán sách cũ của mình một góc đọc sach nhỏ. Điều này giúp bạn vừa trông coi gian hàng, vừa tiện cho việc đọc sách để trau dồi kiến thức nữa.

Cứ như thế thì tin chắc rằng bạn sẽ thu được một mức lợi nhuận kha khá cho việc bán sách cũ. Và bạn cũng tích lũy cho mình thêm những kinh nghiệm bán đồ cũ “hay ho” đấy.

Kinh doanh nội thất cũ là sự lựa chọn đáng được quan tâm:

Đây là một ý tưởng rất có tiềm năng để phát triển mạnh mẽ. Mặt hàng nội thất cũ luôn được bán ra ở mức khá cao nên vấn đề lợi nhuận sẽ là vấn đề không cần phải lo lắng nhiều. Tuy nhiên, khi kinh doanh đồ nội thất cũ, bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều thời gia để sữa chữa lại nếu muốn bán được với giá cao.

Những ý tưởng kinh doanh từ kinh nghiệm bán đồ cũ bạn cần quan tâm
Kinh doanh đồ nội thất cũ sẽ thu được nhiều lợi nhuận

Bên cạnh việc sữa chữa như thế thì trước khi thu mua đồ nội thất cũ , bạn cần cân nhắc và xem xét kĩ lưỡng. Bạn cũng cần nhớ rằng, khi thu mua đồ nội thất cũ nếu không có sự chệnh lệch đáng kể thì sẽ rất hiếm có khách hàng muốn mua hàng của bạn. Mức chênh lệch đó chỉ thấp hơn khoảng 15% so với đồ mới.

Những ý tưởng kinh doanh từ kinh nghiệm bán đồ cũ bạn cần quan tâm
Kinh doanh đồ cũ là một sự lựa chọn thông minh

Đọc qua bài viết này với những kinh nghiệm bán đồ cũ đã được đúc kết, bạn đã có được ý tưởng kinh doanh đồ cũ cho riêng mình chưa? Nhấn theo dõi ngay để cập nhật thường xuyên hơn những bài viết hữu ích nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mở quán nước: Những bài học xương máu

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ